Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Chương 20

Lăng Tiêu Vũ

16/09/2022

Tại Hiệp hội Luyện Đan Sư

"Nàng ơi! Luyện Đan Sư kiếp trước đầu là thiên sứ gãy cánh, nàng có nguyện ý làm thiên sứ của ta không."

Đọc xong cô tức giận, vò tờ giấy rồi ném sang môt bên, nhìn xuống lá thư tiếp theo thì cô thây "bảy mươi công thức sử dụng Tử Lam thảo."

"Hừ định lừa ta để mua Tử Lam thảo đây mà."

Nhưng cô lại nghĩ nghĩ một chút rồi cho người lấy Tử Lam thảo để luyện chế thử công hiệu.

Cô ở đây là Dương Lý sự của hiệp hội Luyện Đan Sư vô cùng tiếng tăm.

Lúc này ở lò luyện đan, có 10 viên linh đan của Tử Lam thảo bay về phía Dương Hân

"Được rồi! Công thức này còn tốt hơn cách luyện thông thường."

Nói rồi Dương Hân đưa cho trợ lý mình thử viên linh đan mới luyện chế, hiệu quả trên cả tuyệt vời, hơn nữa nếu nó tốt như vậy cô muốn thử công hiệu thứ hai, thứ mà mọi phụ nữ luôn thích là làm đẹp.

"Không ngờ lại công hiệu như vậy" Dương Hân càng nghĩ càng thích.

Ngày hôm sau, vì đã lâu ngày không luyện tập tay chân nên hôm nay Tiêu Vũ quyết định theo nhóm Lục Phiêu khởi động tay chân, vì thể chất của nàng so với bọn họ hơn rất nhiều nên bọn người Nhϊếp Ly đeo một rỗ đá sau lưng thì nàng đeo gấp hai hon nhờ tiểu Kỳ áp lại cấp của nàng chỉ còn lại Thanh Đồng nhưng cũng không làm khó được Tiêu Vũ là bao vậy nên nàng nhờ tiểu Kỳ tạo cho nàng áo trọng lượng nặng gấp 10 lần rỗ đá sau lưng.

Ở cấp Thanh Đồng luyện tập như Tiêu Vũ có thể xem là quá sức nhưng nàng đã quen với việc luyện tâp cao độ của tiểu Kỳ nên có thể xem như vẫn có thể chịu được.



"Được rồi mọi người nghĩ ngơi một chút đi."

Từ sáng sớm đã bắt đầu chạy bộ nên ai nấy đều mệt mỏi nhất là tên lười Lục Phiêu.

"Ai da Tiêu Vũ ngươi có còn là người nữa không, một lúc đeo hai bao đá."

Tiêu Vũ nàng chỉ cười cười thật ra ở trong không gian tiểu Kỳ nàng luyện tập còn nặng hơn, đây có thể xem như bài khởi động nhẹ của buổi sáng.

Nhϊếp Ly hắn nhìn Tiêu Vũ trầm mặc, việc chạy bộ buổi sáng không phải buổi tập đơn thuần, mục đích là hắn muốn quan sát tất cả sức chịu đựng của mọi người đến đâu, hơn nữa đây cũng là thứ hắn muốn thử ở Tiêu Vũ.

Xem xem sức mạnh của Tiêu Vũ nằm ở mức độ nào, không ngoài dự đoán của hắn sức mạnh của nàng vượt xa bọn hắn, còn nữa bộ đồ của Tiêu Vũ đang mặc nó cũng không hề đơn giản, hắn đã đo đạc hai bao đá mà Tiêu Vũ đang mang cùng với độ lúng của dấu chân hai cái đều không trùng khớp, dấu chân rõ ràng có độ lúng rất sâu chứng tỏ Tiêu Vũ phải mang thêm một thứ gì đó rất nặng.

Hơn nữa những bước chạy của Tiêu Vũ rất nhẹ giống như những vật nặng này không ảnh hưởng bao nhiêu đến nàng, mặc dù hắn trọng sinh nhưng việc đeo bao đá này cũng không tránh được mệt nhọc đối với cơ thể.

Hắn suy nghĩ không biết Tiêu Vũ đã đến cấp bậc nào rồi, những phép thử này đối với nàng không tác dụng không biết có nên tăng thêm không.

Cùng lúc này tiếng Tiêu Vũ vang lên.

"Quên nói với các ngươi nếu tu luyện không có căn cơ vững chắc thì sẽ dễ nổ tung đấy."

Tiêu Vũ nhìn Lục Phiêu lười biếng đe dọa hắn, tuy hắn thiên phú cao nhưng như vậy thì thế nào cũng sẽ là phế vật nếu tận dụng không được sức mạnh thiên đạo ban cho ngươi, hơn nữa trong cốt truyện chúng ta không chỉ ở Quang Huy Chi Thành mà còn phải đi sang thế giới khác nếu không có căn cơ thì chỉ có thể mặc người xâu xé.

Nghe Tiêu Vũ một dọa như vậy Lục Phiêu hắn xanh mặt nhanh chóng lấy lại tinh thần chạy trước.



Vào thành, có người chạy lại chắn trước mặt nhóm Tiêu Vũ hỏi.

"Các ngươi có Tử Lam Thảo hay không, có thể bán cho bọn ta được chứ."

Đây là người của Công Hội Luyện Đan Sư đến để mua Tử Lam Thảo, nghe họ nói muốn mua Tử Lam Thảo nàng liền biết kế hoạch của bọn họ thành công, nàng cùng Nhϊếp Ly trao đổi ánh mắt, hai người ngầm hiểu thầm cười là một đồng bọn ăn ý, vốn định đứng lại nghe một số thứ nhưng mà tên kia chỉ nói những chuyện không đâu nên cả đám chuồn êm.

Cùng lúc này tại Dực Long thế gia, phòng của Tiếu Ngưng Nhi.

"Ngưng Nhi, Ngưng Nhi" tiếng gọi thất thanh của hai đệ tử có quan hệ không tệ với Ngưng Nhi chạy vội vã vào phòng nàng báo tin.

"Có chuyện gì?"

Hai người nhanh chóng thở dốc, một người trong đó báo tin.

"Lúc này giá của Tử Lam thảo tăng lên rất nhanh đã lên tới vài trăm tệ một cân."

Nghe vậy Tiếu Ngưng Nhi sửng sốt, hôm trước Tiêu Vũ mới nhờ nàng mua Tử Lam thảo sao bây giờ giá lại tăng nhanh như vậy không lẽ là do Tiêu Vũ, nghĩ đến đây khóe miệng Ngưng Nhi không khỏi dương lên nàng thầm cười quả nhiên là Tiêu Vũ, nàng quả thật bí ẩn.

Nàng nghĩ đến Tiêu Vũ cũng là nữ nhưng nàng ấy lại am hiểu nhiều thứ như vậy không khỏi khiến nàng sinh ra ý muốn tăng sức mạnh hơn nàng ấy, am hiểu nhiều thứ hơn để có thể bảo vệ nàng ây, một nữ nhi mạnh mẽ như nàng ấy dễ khiến cho người khác muốn được nàng ấy bảo hộ nhưng ai bảo vệ Tiêu Vũ đây.

Chỉ có thể là nàng, chỉ có thể nàng.

Nhiều suy nghĩ trong lòng càng khiến nàng muốn có nhiều sức mạnh hơn, làm Tiêu Vũ có thể dựa dẫm vào nàng, công pháp Phong Lôi Dực Tiên quyết những ngày nay nàng hằng ngày nghiên cứu, luyện tập, công lực tăng lên nhanh chóng tuy vậy nàng vẫn cảm thấy chưa đủ còn cần nhiều thêm, nhưng Ngưng Nhi biết việc tập luyện này không thể vội vàng nếu không sẽ gặp tâm ma phản phệ, nàng chỉ có thể đem tâm tư chuyển sang nghiên cứu Minh Văn chí ít về sức mạnh nàng không bằng thì còn có trí tuệ sang sẽ chút ít cho nàng ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook