Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Chương 24

Lăng Tiêu Vũ

16/09/2022

"Tiểu thư, gia chủ cho gọi tiểu thư đi nghị sự đường!"

Một người hầu vội vàng chạy tiến vào, gấp giọng nói.

Tiêu Ngưng Nhi nhíu mày một chút, không biết phát sinh chuyện gì, nàng đi theo người hầu, hướng ra phía ngoài đi.

Dực Long thế gia nghị sự đường.

Dực Long thế gia gia chủ Tiêu Vân Phong, đang ngồi ở nghị sự đường phía trước, bên cạnh hai hàng chỗ ngồi, cùng ngồi sáu trung niên nhân, bọn họ đều là huynh đệ Tiêu Vân Phong, đều là gia tộc trưởng lão.

"Phụ thân, xin hỏi tìm ta có chuyện gì?"

Tiêu Ngưng Nhi đối với Tiêu Vân Phong hơi hơi khom người, nhìn lướt qua sáu vị trưởng lão bên cạnh, mở miệng hỏi.

"Gọi ngươi đến, có một vài sự tình muốn hỏi thăm ngươi."

Tiếu Vân Phong trên mặt còn tàn lưu vài phần không vui, Tiếu Ngưng Nhi khẳng định bởi vì vài vị thúc thúc bá bá. Từ khi lên làm Dực Long thế gia gia chủ, có ba vị thúc thúc bá bá vẫn cùng Tiếu Vân Phong đối đầu.

Ngồi ở bên cạnh trưởng lão Tiếu Dực cười nhẹ nói: "Ngưng Nhi chất nữ, ta nghe nói, đoạn thời gian trước ngươi dùng nhiều tiền thu mua không thiếu Tử Lam thảo, nay Tử Lam thảo giá đã nâng lên mấy trăm lần, Tử Lam thảo sợ là đã giá trị vài triệu yêu linh tệ, có nhiều yêu linh tệ như vậy, Dực Long thế gia chúng ta ngày phiên thân sắp tới, Ngưng Nhi chất nữ vì gia tộc làm cống hiến như thế, thật sự là phúc tinh Dực Long thế gia a!"



Nghe được Tiếu Dực mà nói, Tiếu Ngưng Nhi lập tức liền minh bạch, Tiếu Dực không biết từ nơi nào nghe được tin tức, nghe nói nàng mua rất nhiều Tử Lam thảo, cho nên liền tới đây tạo áp lực với phụ thân, muốn lấy đi một bộ phận Tử Lam thảo!

Đối với chuyện này, Tiếu Vân Phong đương nhiên không bằng lòng. Mặc kệ Tiếu Ngưng Nhi mua bao nhiêu Tử Lam thảo, sự tình này đều cùng gia tộc không quan hệ, đây là cá nhân Tiếu Ngưng Nhi hành vi! Xử trí Tử Lam thảo như thế nào, thì cũng không quan hệ với gia tộc.

Thế nhưng Tiếu Dực nhất quyết không tha, nhất định phải khiến Tiếu Ngưng Nhi cấp công đạo.

Tiếu Ngưng Nhi ngạo nghễ mà đứng, vẻ mặt kiên định, hai gò má thanh tú nói.

"Tiếu Dực trưởng lão, ta tiêu tiền của mình mua Tử Lam thảo, chuyện này cùng gia tộc hẳn là không quan hệ? Chẳng lẽ Tiếu Dực trưởng lão tiêu tiền mua dược liệu, chiến giáp, đều phải nộp lên cho gia tộc sao?"

"Ngươi.." Tiếu Dực không nghĩ tới Tiếu Ngưng Nhi luôn luôn ôn nhu, cư nhiên sẽ kịch liệt bác bỏ hắn như thế.

Tiêu Dực không biết là, Tiếu Ngưng Nhi ở trong hình tượng gia tộc, vẫn là tương đối nhẫn nhục chịu đựng, nhưng từ khi quen biết Tiêu Vũ, nội tâm của nàng biến hóa rất lớn, nàng ấy nói với ta cho dù xảy ra chuyện gì nhất định phải nghĩ đến bản thân mình đầu tiên, nếu bản thân ngươi lo không xong nói gì đến lo cho kẻ khác.

Nàng lúc ấy nghe lời này của Tiêu Vũ có cảm giác như nàng ấy thật ích kỉ, nhưng chỉ có những lúc thế này mới biết được câu nói đó thật đúng với nàng lúc này. Cha nàng gia chủ chi vị còn đang bị các vị trưởng lão nhâm nhe, cho dù mạnh tới đâu cũng không địch lại nhiều trưỡng lão cùng nhằm vào.

Nếu nàng muốn bảo vệ Tiêu Vũ thì đây có nói là cơ hội cho nàng.

Nghe được Tiếu Ngưng Nhi nói, Tiếu Vân Phong ngược lại có vài phần vui mừng, hắn nhìn về phía Tiếu Dực nói.



"Tiếu Dực, Ngưng Nhi nói đúng, đây không phải một nghĩa vụ tộc nhân!"

Tiếu Vân Phong tuy hắn là gia chủ của Dực Long thế gia, nhưng có nhiều việc cho dù có là gia chủ hắn cũng không thể bảo vệ được thân nhân của mình, gả Ngưng Nhi cho Thần Thánh thế gia đó có thể là sai lầm lớn nhất của hắn.

Nhưng cho dù biết cũng không thể thế nào hắn còn cả gia tộc trên vai chỉ hy vọng Ngưng Nhi khi gả cho Thần Thánh thế gia có thể tốt hơn một chút liền một chút vậy. Tiếu Vân Phong nghĩ tới đây không khỏi thở dài.

Tiếu Dực như cũ nhất quyết không tha nói.

"Chuyện này không thể cùng sự tình phổ thông đánh đồng, vài Tử Lam thảo nhưng giá trị vài triệu thậm chí là vài chục ức yêu linh tệ, có thể xoa dịu nguy cơ của gia tộc, chúng ta sẽ không bị quản chế bởi Thần Thánh thế gia."

Tiếu Dực nhìn thoáng qua Tiếu Ngưng Nhi, rất có dụ hoặc nói.

"Nếu Ngưng Nhi đem Tử Lam thảo cống hiến cho gia tộc, Ngưng Nhi chất nữ cũng không cần gả cho Thẩm Phi!"

Trên thực tế Tiếu Dực cũng không nghĩ như vậy, trước lừa Tiếu Ngưng Nhi khiến nàng đem Tử Lam thảo giao ra, về phần có gả hay không, bọn họ nói không tính, chỉ là muốn xem thái độ Thần Thánh thế gia bên kia.

Còn năm vị trưởng lão tán đồng ý kiến Tiếu Dực, nếu Tử Lam thảo đặt ở trong tay Tiếu Ngưng Nhi, thì cùng bọn họ không hề có quan hệ, nhưng nếu cống hiến cấp gia tộc, như vậy toàn bộ gia tộc đều được.

Đám trưởng lão này thật cáo già, nàng tuy khuyết thiếu kinh nghiệm xã hội nhưng không phải là kẻ không biết suy nghĩ, liên minh với một gia tộc với Thần Thánh thế gia có thể khiến cho các ngươi được rất nhiều chỗ tốt, đặc biệt là Tiếu Dực trưởng lão, một tên tham vọng gia chủ chi vị của cha nàng làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook