Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Chương 59: Dung Hợp

Lăng Tiêu Vũ

19/09/2023

Tại Toàn Linh thương hội

"Đã bán hết!" giọng Nhiếp Ly không thể tin được.

"Đúng vậy, yêu linh hệ mộng yểm có một vị khách đã mua hết." Thiệu Minh Phong cười làm lành.

Chẳng trách Nhiếp Ly khó tin như vậy, một người bình thường sẽ chẳng bao giờ mua nhiều yêu linh đến như vậy, trừ khi là thế gia làm, nhưng càng làm hắn khó hiểu hơn, gia tộc sẽ không chọn một chuyên một hệ yêu linh mà mua như vậy được.

"Vị công tử đây, ngươi còn muốn mua yêu linh hệ khác không, bên chỗ bọn ta còn rất nhiều loại khác nhau." Thấy Nhiếp Ly trầm tư, hắn liền đưa ra thêm một số gợi ý.

"Ha, tạm thời lấy cho ta một số yêu linh khác vậy" hắn thở hắc ra, đành lấy một số yêu linh khác trước thử thử một chút Mộng Yểm Yêu Hồ vậy.

Về đến nhà, hôm nay hắn vẫn có chút không vui, không biết người nào lại nhanh chân như thế, mua toàn bộ yêu linh.

Tuy là hắn mua được yêu linh các hệ khác nhưng những yêu linh đó không chất lượng như Mộng Yểm yêu linh.

Vừa vào sân, hắn liền nghe tiếng cười nói trong nhà, hắn liền thấy Nhiếp

Vũ em gái của hắn chạy ra, ôm lấy hắn.

"Ca, có một vị tỷ tỷ đeo mặt nạ, đến nhà của chúng ta, tỷ tỷ là bằng hữu của ngươi sao?" Nhiếp Vũ hỏi.

"Đeo mặt nạ? Hẳn là Tiêu Vũ là một vị bằng hữu của ta." Quái lại, tại sao Tiêu Vũ lại đến nhà hắn, có chuyện gì quan trọng sao? Nghĩ nghĩ hắn bước vào nhà.

"Phụ thân, mẫu thân ta về rồi!" đúng như hắn nghĩ thiếu nữ đeo mặt nạ, đang ngồi nói chuyện với phụ, mẫu của hắn không ai khác là Tiêu Vũ.

Ba người trò chuyện vô cùng vui vẻ.

"Tiểu Ly về rồi à?" Nhiếp Minh mỉm cười nói.

"Tiểu cô nương này nói đến đây tìm ngươi có việc, bọn ta còn có việc cần phải đi, tiểu Ly ngươi tiếp Tiêu Vũ đi." Nhiếp Minh phụ thân của Nhiếp Ly nắm lấy tay mẹ hắn, hai người chủ động rời đi, nhường lại không gian cho hai người nói chuyện.

"Đã lâu không gặp a" Nhiếp Ly chủ động chào hỏi.

"Uống chút trà đi" nói rồi Tiêu Vũ chủ động rót trà, thủ pháp vô cùng điêu luyện.

Bấy giờ hắn mới để ý, bộ ấm trà này không phải nhà hắn có thể có được.

Từ ấm trà cho đến chén trà tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng hắn vẫn có thể nhận ra được sự đắt đỏ của bộ trà này.

Hơn nữa đến cả thanh, sắc, vị, thần của nó vô cùng tốt.



Nghe mùi trà làm tinh thần bức bối lúc nãy của hắn đã tan biến, tinh thần hắn vô cùng tốt.

Tuy Tiêu Vũ là khách nhưng nàng lại dùng bộ ấm trà này để chiêu đãi phụ mẫu của hắn, Nhiếp Ly hắn có chút không biết làm sao, khách đến nhà nên là bọn hắn đãi nàng mới phải.

Như là nhìn ra suy nghĩ của Nhiếp Ly, Tiêu Vũ nói "ta tuy là khách nhân nhưng cũng là bằng hữu của ngươi, ta đến đây cũng là có chuyện muốn nhờ ngươi, dùng bộ ấm trà này chiêu đãi các ngươi cũng là có cầu."

"Nhiếp Ly, ta biết ngươi có Mộng Yểm Yêu Hồ" Tiêu Vũ không lòng vòng, trực tiếp chuyền âm tới Nhiếp Ly.

Nghe truyền âm của Tiêu Vũ, Nhiếp Ly thầm giật mình, chuyện người biết khả năng của Mộng Yểm Yêu Hồ không nhiều, hơn nữa Tiêu Vũ hình như không chỉ biết đến Mộng Yểm Yêu Hồ mà còn biết đến khả năng dung hợp yêu linh, hắn thầm nghĩ.

Dù cho Tiêu Vũ biết được Mộng Yểm Yêu Hồ, nhưng Nhiếp Ly vẫn chắc chắn Tiêu Vũ sẽ không làm hại hắn mà cướp đoạt, đây là trực giác tin tưởng vào bằng hữu của hắn.

"Mời nói" hắn không vội hứa hẹn, vẫn nên nghe yêu cầu của Tiêu Vũ trước đã.

"Hiện tại ta đang có năm mươi con Mộng Yểm yêu linh, những con yêu linh này ta cho ngươi, với điều kiện dùng Mộng Yểm Yêu Hồ dung hợp những yêu linh này, để lại cho ta yêu linh thuộc tính Phong Lôi." Tiêu Vũ chậm rãi nhấp một ngụm trài rồi nói.

"Là cho Ngưng Nhi" hắn thầm nghĩ Phong Lôi chỉ có thể là Tiếu Ngưng Nhi, trong khảo thí hắn đã nhìn thấy thiên phú của Ngưng Nhi là về Phong Lôi, nên hành động này của Tiêu Vũ có thể nghĩ ngay đến Ngưng Nhi.

"Đúng vậy" nàng trực tiếp thừa nhận.

"Còn yêu linh của ngươi?"

"Ta có"

Nói đến cũng lạ, Tiêu Vũ luôn là bí ẩn, nàng hầu như không cần bất cứ thứ gì từ bọn hắn, cho dù hắn có ý định ra tay giúp đỡ Tiêu Vũ, nhưng nàng hầu như đều từ chối, và có thể tự mình giải quyết vấn đề êm đẹp, hơn nữa nếu Tiêu Vũ đã biết đến khả năng của Mộng Yểm Yêu hồ, nàng lại không cần yêu linh được dung hợp từ Mộng Yểm yêu hồ, vậy nàng đã lấy yêu linh từ đâu.

Nhiếp Minh cùng vợ của hắn bên ngoài lén lút nhìn vào, đây là lần đầu có bằng hữu của Nhiếp Ly đến thăm, bọn họ thân là chủ nhà lại phải để khách mời trà có đôi chút xấu hổ, nhưng trong nhà bọn hắn chỉ còn chút bánh, chỉ đành đem ra mời tiểu cô nương dùng tạm.

Bên ngoài bọn hắn nhìn vào chỉ thấy hai người thưởng trà trò chuyện về trà, mà không biết hai người đang ngầm giao dịch.

Chợt thấy tay Tiêu Vũ khẽ động, từ không gian giới chỉ, lấy một chiếc nhẫn không gian khác ra đưa Nhiếp Ly.

"Hôm nay tới đây thôi, ta còn có việc đi trước." nói rồi Tiêu Vũ chào tạm biệt phụ, mẫu Nhiếp Ly rồi ra về.

Hắn nhanh chóng vào phòng, lấy Mộng Yểm yêu hồ ra, mặt trên của miếng ngọc tối đen, lóe ra sáng bóng, lộ ra từng đạo khí tức thần bí. Thứ này là một kiện Thượng cổ chi bảo, không nghĩ tới lại xuất hiện ở trong đấu giá hội, vậy nên Nhiếp Ly mới thu về, nếu bỏ lỡ dịp may này khẳng định Nhiếp Ly sẽ hối hận chết mất.

Một trong các tác dụng của Mộng Yểm yêu hồ mà Nhiếp Ly biết là nếu đem mười cái yêu linh cũng thuộc tính bỏ vào trong, Mộng Yểm yêu hồ sẽ tiến hành luyện chế, xác xuất có thế luyện chế ra một cái yêu linh cường đại, tuy nhiên cũng có khả năng thất bại.

Nhiếp Ly mua nhiều yêu linh như vậy, là vì muốn luyện chế ra yêu linh cường đại.



Mộng Yểm Yêu Hồ có thể dung hợp được nhiều loại yêu linh, hắn chưa dám trực tiếp dùng hệ Mộng Yểm mà Tiêu Vũ đã đưa.

Nhiếp Ly suy nghĩ một chút, hắn ước chừng mua hơn hai ngàn Cuồng Chiến yêu linh, hơn hai ngàn Cuồng chiến yêu linh này, không biết có hay không luyện chế ra một cái Cuồng chiến yêu linh cường đại, vẫn là nên thử một chút với yêu linh hệ khác trước.

Mỗi một yêu linh, căn cứ vào sự cường độ linh hồn khác nhau mà chia làm Thanh Đồng, Bạch Ngân, Hoàng Kim, Hắc Kim, Truyền Kì (vân vân), đây là tiêu chuẩn của Quang Huy chi thành.

Người thường cũng không biết khi các yêu linh lớn lên sẽ thay đổi năng lực, theo đó, một ít yêu linh cấp thấp, nếu thuộc tính cường đại đem bồi dưỡng về sau có thể tới Truyền Kì yêu linh cũng không phải không có khả năng.

Người bình thường căn bản không biết phân biệt thuộc tính các yêu linh như thế nào, duy chỉ có Nhiếp Ly biết, giống như con người kiểm tra linh hồn vậy, thuộc tính yêu linh cũng có thể dùng linh hồn thủy tinh để kiểm tra, chỉ là phương pháp phân biệt có chút khác nhau mà thôi.

Nhiếp Ly lấy ra mười khối yêu linh chi thạch, dùng linh hồn thủy tinh thí nghiệm đẳng cấp của mười con yêu linh này một chút.

"Linh hồn vân đoàn tán loạn, yêu linh cấp thấp kém!" "linh hồn vân đoàn tán loạn, yêu linh cấp thấp kém!" "linh hồn vân đoàn không trọn vẹn, yêu linh cấp phổ thông!"

Nhiếp Ly kiểm trả xong yêu linh hắn mua có chút thất vọng, nhìn qua yêu linh của Tiêu Vũ đưa, đây đều là yêu linh phẩm cấp cao, không biết Tiêu Vũ đào đâu ra được yêu linh chất lượng như vậy.

Trước tiên Nhiếp Ly đem mười con yêu linh của hắn bỏ vào bên trong Mộng Yểm Yêu hồ, dùng linh hồn thúc dục Mộng Yểm Yêu hồ!

Chỉ thấy trong nháy mặt, Mộng Yểm Yêu hồ không ngừng lóng lánh, phát ra đạo dị thải lóa mắt, bên trong chảy xuôi từng đạo vầng sáng, Nhiếp Ly có thể nhìn thấy, mười đạo quang ảnh không ngừng xoay tròn, chậm rãi dung hợp cùng nhau.

Cuối cùng hình thành một đoàn linh hồn nồng đậm.

Đại khái mười phút sau, quang mang của Mộng Yểm Yêu hồ chậm rãi bình ổn, một con yêu linh giống Tinh Linh, đang không ngừng du động bên trong Mộng Yểm Yêu hồ.

Nhiếp Ly đem con yêu linh kia bắt lấy, lệnh cho nó bám lên trên một khối yêu linh chi thạch phổ thông, sau đó xem xét thuộc tính yêu linh của nó. "Có vẽ là linh hồn vân đoàn hoàn chỉnh, đã là cấp bậc hoàn hảo! Mộng Yểm Yêu hồ quả nhiên không giống bình thường! Bất qua hoàn hảo cấp bậc yêu linh, còn xa xa mới đủ" Nhiếp Ly lắc lắc đầu, lấy ánh mắt của hắn tuyệt đối không để ý tới yêu linh cấp bậc hoàn hảo.

Nhiếp Ly đem yêu linh cấp bậc hoàn hảo này đặt ở một bên, sau đó lại cầm mười khối yêu linh chi thạch, bắt đầu kiểm tra Mười yêu linh Cuồng Chiến, là một yêu linh Bò tót, là cấp bậc hoàn hảo.

Nhiếp Ly lần lượt dung hợp.

Luyện chế thành công!

Luyện chế thành công!

Luyện chế thật bại!

Xác suất luyện chế thất bại cơ hồ rất nhỏ, mấy chục lần mới có xuất hiện một lần thất bạn, bất quá luyện chế hơn sáu mươi lần, tốt nhất vẫn chỉ có một yêu linh Cuồng Chiến cấp bậc ưu tú, còn lại đều là yêu linh Cuồng Chiến cấp bậc hoàn hảo.

"Không được a!" Nhiếp Ly lắc lắc đầu, tăng lên mấy phần phẩm cấp yêu linh, độ khó tương đối lớn.

Tuy vậy hắn vẫn không nản tiếp tục bỏ yêu linh vào Mộng Yểm Yêu Hồ luyện chế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook