Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Chương 528: Bóng đêm yểm hộ chiến đấu trong ngóc ngách rừng rậm

Nguyệt Hạ Tiểu Dương

10/02/2019

“Oa —— tay của ta! Tay của ta!” Tên thị vệ này không ngừng kêu thảm thiết.

Trong tia sáng mờ tối, mấy tên thị vệ chung quanh miễn cưỡng thấy da bàn tay cùng ngón tay của hắn đang không ngừng thối rữa, cũng không phải bị phỏng đơn giản. Cái gọi là cảm giác bỏng rát, chỉ là da trong khoảng thời gian ngắn thối rữa tạo thành một loại ảo giác đau đớn.

“Chuyện gì xảy ra?!” Có thị vệ không phản ứng kịp.

“Mọi người cẩn thận, chớ chạm vào cái cây này!” Bọn thị vệ nhắc nhở cho nhau.

Có thị vệ hiểu sơ được độc tính dược lý tiến lên quan sát, không khỏi kinh hô: “Thi độc! Thật là lợi hại thi độc, chưa từng có phản ứng nhanh như vậy!”

“Độc thi?!” Rất nhiều người kinh hô.

“Mau lấy gạo nếp giải độc!”

“Ở đây đi tìm đâu ra gạo nếp?”

“Mau đi ra tìm y quan cứu trị!”

Thị vệ chung quanh thất chủy bát thiệt*. (*bảy miệng tám lưỡi, ý là tranh nhau mà nói)

Tên thị vệ trúng độc một bên kêu thảm, một bên chạy ra ngoài.

Thân là thị vệ, mặc dù là đao chém trên da thịt cũng chỉ là kêu lên một tiếng đau đớn rồi thôi. Nhưng tiếng kêu thảm thiết của hắn lại ở bên tai không dứt, có thể thấy được cái độc tố này tạo thành thương tổn có bao nhiêu đau đớn.

“Một đôi tay này của Lưu lão đệ là không giữ được rồi…” Có thị vệ lẩm bẩm nói.

Đối với Huyền khí võ giả mà nói, đã không còn đôi tay, liền cơ bản tương đương với phế đi hơn phân nửa võ kỹ, cũng như phế nhân.

Trong đầu bọn thị vệ hồi tưởng cảnh vị Lưu lão đệ kia hét thảm, trong lòng tràn ngập cảm giác đồng bệnh tương liên cùng… Một tia sợ hãi.

Không sai, mặc dù là thị vệ tại trên đầu đao mà sống, lúc này trong lòng cũng có điểm run sợ.

Cho dù là khí thế hung hăng tuyệt đỉnh cao thủ xông lại cũng được, nhưng hết lần này tới lần khác mọi người đụng phải là đáng yêu như gà con, giảo hoạt như hồ ly, nhu nhược như tiểu thố, hung tàn như mãnh hổ Tiêu Nhược Dao…

Hiện tại cái lời bình này, còn muốn cộng thêm dây dưa như xà tinh, âm hiểm như cô lang.

Quá tối a? Ngươi ở trong rừng bị bóng tối nơi đây nuốt chửng cùng mãng xà dây dưa cũng thì thôi, thế nào còn hiểm ác đáng sợ như thế? Quả thực giống như là lang sói a.



Nàng hướng trên cây khô bôi độc dược… Bọn thị vệ trong lòng hầu như lệ rơi đầy mặt. Địa hình được tạo thành từ nhiều cây hòe lớn trồng ngược như vậy. Còn không cho phép chúng ta nhổ đi? Còn có thể chơi đùa vui sướng hay không? Còn có nhường chúng ta sống hay không?

Cứ cho là đồng đội đều là thần cũng được, heo cũng tốt, gặp phải đối thủ như vậy, bọn thị vệ quả thực có loại cảm giác biệt khuất muốn phát rồ.

Ngô Minh tại sau trồng ngược cây hòe, tại trên thân cây bôi lên thứ tương tự với hóa thi phấn gì đó. Nhưng không phải là thấy máu mới có hiệu lực, mà là gặp nước tức khắc ăn mòn. Đại khái tương tự như a-xít clo-hy-đríc vậy. Tuy rằng không phải là thi độc, nhưng hiệu quả lại gần như tương tự, chỉ bất quá người nọ cũng không cần lo lắng đến tính mạng. Da bị ăn mòn tại phản ứng hoá học xong cũng liền kết thúc.

Tên thị vệ kia tay cầm lợi nhận ở vào trạng thái khẩn trương đã lâu, trong lòng bàn tay ướt nhẹp, sờ vào thân cây một cái liền xui xẻo. Nhắc tới cũng thật trùng hợp, cây đại thụ hắn ôm chính là một trong số ít những cây đại thụ mà Ngô Minh bôi thuốc. Lại khiến tất cả mọi người cho rằng mấy chục cây đều đã có bôi thuốc bột, nửa điểm không dám đụng.

“Chớ có chạm vào cây, cái cây này không chạm được!” Bọn thị vệ nhắc nhở nhau, trăm người lo lắng đề phòng, niếp thủ niếp cước qua lại tìm tòi.

Tuy rằng trong lòng khiếp đảm, nhưng Tuyên vương tử quân lệnh như núi, ai dám không theo?

Mọi người đạp bước lộn xộn phát ra các tiếng bước chân loạt xoạt, lắc rắc của cành lá.

“Chờ một chút. Tiêu Nhược Dao kia vì sao lúc lắc mình rời đi lại không có động tĩnh?”

“Đúng, đúng, đúng, nàng mới vừa rồi giống như liền không có một tiếng động lưu lại. Chẳng lẽ nàng có khinh công tuyệt luân?”

Hóa hình của nàng là thân hình cô gái hơi nhẹ, hơn nữa sức quan sát cùng lực khống chế của tiến hóa khung máy móc vượt quá tưởng tượng, lúc giẫm đạp các loại cành cây dây leo dùng vừa đủ lực, sẽ không có chứa dư lực như người bình thường.

Kỳ thực tiếng bước chân của Ngô Minh hiển nhiên là có. Chỉ bất quá thanh âm nhỏ đến mức nếu không vểnh tai đều khó mà phát hiện. Hơn nữa mọi người vì để bắt nàng, hò hét chi hô mà vội vàng tới bắt giết, thì như thế nào nghe được tiếng nàng giẫm đạp cành lá?

“Nàng tuyệt đối sẽ không thể không có tiếng động.” Có thị vệ dường như linh cơ khẽ động: “Được rồi, mọi người dừng bước, chớ để có thanh âm dư thừa. Chỉ cần ngưng đợi chờ nàng hành động, tiếng bước chân có nhỏ nhẹ hơn nữa, chúng ta cũng có thể tra ra.”

“Diệu… Ách, chờ đã.” Một người thị vệ bên cạnh đại hỉ, mới vừa mở miệng khen liền rất nhanh thấy có điểm không ổn, hỏi ngược lại: “Chúng ta bất động. Nàng cũng không động thì làm sao bây giờ? Phỏng chừng nàng đã sớm nghe được lời của ngươi nói, kẻ ngu si mới ở lúc này phát ra tiếng động đây.”

Nghĩ kế thị vệ nhất thời nghẹn lời: “… Chúng ta sẽ chờ nàng động!”

“…” Mọi người một trận không nói gì.

Ai chờ nổi a?

Trong lòng không ít thị vệ mặt như khóc tang: “Vậy phải làm sao bây giờ?”

“Không có thanh âm, lại ở cảnh tối lửa tắt đèn, hướng nơi nào tìm nàng?”



“Đúng nha, ở hoàn cảnh như vậy. Chúng ta chỉ có thể chờ nàng tới làm thịt từng cái một!”

“Mấy canh giờ trước, tại trong doanh trại chúng ta mấy chục người vây công nàng còn không làm gì được. Tình huống ở chỗ này thì sao, làm thế nào cho phải đây?”

Trong đám thị vệ có người buồn bực nói: “Không cảm ứng được huyền khí, lại có bộ rễ cây hòe lộn xộn ngăn trở tầm mắt, sắc trời lại vừa tối đen, đây quả thực giống như là tại trong rừng rậm tìm kiếm một cái người ẩn thân a!”

Thậm chí có người trong lòng thầm nghĩ: Chờ tìm được nàng, chỉ sợ chúng ta đều bị chết gần hết rồi.

Cái lời này có điểm khoa trương, nhưng phải nói là có thể biểu hiện oán khí của bọn họ.

“Được rồi, mùi vị!” Lại có thị vệ nghĩ kế: “Trên người Tiêu Nhược Dao có nhàn nhạt mùi hương thiếu nữ. Hiện tại thị giác hay thính giác đều không tìm được nàng, chúng ta có thể ngửi thấy a! Chỉ cần…”

“Ngu ngốc!” Lập tức có thị vệ đối với cái thối chủ ý này cười nhạt: “Hương khí thiếu nữ cần dựa vào rất gần mới ngửi được, chờ ngươi ngửi thấy được, phỏng chừng đầu cũng dọn nhà!”

Không ít thị vệ đưa ánh mắt về phía thị vệ bị lợi nhận cắm vào ngực còn hơi co giật kia, trong lòng không khỏi buồn bã.

Sĩ khí lại không có thể khống chế mà hạ xuống.

Có thị vệ suy nghĩ linh hoạt đề nghị: “Chúng ta trước đem mấy tên gia hỏa trên vách núi thu thập hết, lại nhảy lên rễ cây cao khống chế địa hình! Từ trên xuống dưới, chậm rãi thu nạp, chắc chắn thể tìm được nàng!”

Lập tức có người phụ họa: “Ý kiến hay! Dưới uy hiếp của cung tiễn phía trên, binh sĩ không cách nào xông lên trước. Chúng ta thu thập địch nhân trên vách núi, rồi cầu Tuyên vương tử lệnh binh sĩ chậm rãi hướng trong rừng tiến vào, sớm muộn phải làm cho nàng hiện thân!”

Sau khi thương nghị xong xuôi, lập tức có vài tên thị vệ bước nhanh chạy hướng hai bên mép trong rừng, nỗ lực trèo vách núi mà lên.

Phía trên lập tức có mũi tên hạ xuống, nhưng đối với thị vệ mà nói, chỉ cần dụng tâm đề phòng liền không có gì đáng ngại. Một tay trèo vách núi một tay huy động binh khí đánh rớt mũi tên từ phía trên phóng tới, tuy rằng gian nan nhưng cũng có thể chậm rãi tiến lên.

Nhưng không chờ bọn hắn trèo đến ba bốn trượng cao, đột nhiên lại có hai đạo hàn quang từ bên dưới phóng tới.

“Cẩn thận Tiêu Nhược Dao bắn lén!” Trong rừng có thị vệ vội vàng nhắc nhở.

Một gã thị vệ phản ứng mau lẹ, tại trên vách đá mạnh một cái uốn người cấp bách tránh thoát, mũi tên thổi phù một tiếng đâm trúng bả vai trái, kéo theo một khối to huyết nhục. Hắn oa một tiếng cầm giữ không được rớt xuống.

Nhưng bắn ra là hai mũi tên.

“A ——” Một tên thị vệ khác lại phản ứng không kịp, giữa lưng đã trúng một mũi tên.

Một cái người sống sờ sờ, liền như vậy gặp phải tập kích, mặt gục vào vách đá bị tàn nhẫn đính chặt ở trên đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Hạ Không Phải Là Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook