Tài Khoản Trò Chơi Bị Trộm, Xoay Người Nạp Luôn Một Triệu

Chương 13: Giết Địch Một Nghìn Tự Tổn Hại Một Triệu!

Tửu Kiếm Tiên Nhân

21/11/2022

Sau khi sửng sốt ba giây, chị Viện không hề do dự lập tức click vào video.

Không cần phải nói đến chuyện khác, chỉ mỗi tiêu đề này thôi đã làm nàng cảm thấy hứng thú rồi, tuy chị Viện cho rằng đây chỉ là để thu hút sự chú ý của mọi người mà thôi.

Dù sao người có ít hiểu biết về kinh tế đều biết, tài sản một triệu và một triệu tiền mặt có thể nạp vào game hoàn toàn là hai khái niệm khác nhau!

Ví dụ như bản thân nàng, cha nàng là chủ đầu tư bất động sản, dựa theo đánh giá của người khác thì giá trị con người ít nhất là trăm triệu, nhưng, nàng có nạp một triệu vào trò chơi vì tức giận không?

Đáp án đương nhiên là sẽ không rồi.

Tiền của nàng có được từ việc thu tiền nhà, theo lý thuyết thì những phòng ở đó đều là tài sản của nàng, nhưng nàng lại không thể bán đi vì ai lại bán một con gà đẻ trứng vàng chứ.

Cho nên thật ra chị Viện muốn xem xem hắn định làm gì.

Video lần này không giống với những lần trước, không phải là hình ảnh trong trò chơi, ban đầu xuất hiện là một người nhưng bị ghép icon đầu chó trên đầu, cùng với giọng nói có vẻ khoe khoang kia.

Vẫn là cách chào hỏi quen thuộc, chị Viện lẳng lặng nhìn, có lẽ là vì video này vừa được đăng lên không lâu, cùng với “A Nghị” chỉ là một tài khoản chỉ có một trăm người theo dõi nên có rất ít lượt xem.

Chào hỏi xong, đầu chó trong video bắt đầu nói: “Mọi người đừng nói ta quá đáng, các ngươi nhìn đi, đây là lịch sử trò chơi với nền tảng giao dịch của ta, vậy mà bắt ta tự đi thương lượng với người bán!”

“Đây nữa, đây là tin nhắn và cuộc gọi của ta với chủ tài khoản kia!”

“Ta dùng số điện thoại đầu tiên gọi cho hắn, nghe máy, nhưng khi ta vừa nhắc tới chuyện tài khoản Nguyên Ma bị tìm về thì hắn lập tức cúp máy, hơn nữa sau đó còn cho số điện thoại của ta vào sổ đen.”



“Ta lại đổi sang số điện thoại khác gửi tin nhắn, mọi người nhìn đi, đây là tin nhắn ta gửi, kết quả thì sao, đợi một lúc lâu vẫn không có ai trả lời!”

“Chắc mọi người cũng hiểu hành động này đã chứng minh điều gì, hắn biết mình tìm về tài khoản là không đúng, nhưng cảm thấy internet vạn năng, ta không thể làm gì hắn khi cách internet.”

Xem đến đây, chị Viện cũng cảm thấy tức giận, đúng là như vậy, hơn nữa so với người này thì chủ tài khoản của nàng còn ác liệt hơn.

Trực tiếp nhắn tin nói đó là tài khoản của hắn, hắn tìm về thì sao, có giỏi thì tới đánh nhau đi!

Loại cảm giác này thật sự làm người tức nổ phổi!

Chị Viện cảm thấy nếu có thể đánh người thật trên mạng thì hắn ta đã bị nàng đánh tới liệt người rồi.

Vậy nên nàng càng cảm thấy tò mò không biết A Nghị muốn làm gì.

Trong video, Chu Nghị đeo đầu chó cười ha ha: “Vậy nên, nhân cơ hội tài khoản còn trong kỳ an toàn, ta nạp vào tài khoản một triệu!”

“Không vì lý do gì cả, ta chỉ muốn nhìn dáng vẻ khóc lóc thảm thiết của kẻ dám tìm về tài khoản thôi!”

Hả? Thấy đối phương thật sự mở trò chơi lên, đăng nhập vào tài khoản bắt đầu nạp tiền, chị Viện lập tức ngây người.

“Không thể nào, hắn làm thật à?”



Thấy đối phương bắt đầu nạp tiền, chị Viện thật sự choáng váng.

Nàng vốn cho rằng tên video chỉ là để thu hút sự chú ý thôi, cho dù video này nổi tiếng thì cũng không thể kiếm lại một triệu, bây giờ uploader đều cuồng như vậy à?

Hơn nữa, nhìn cái đầu chó vừa nạp tiền vừa lèm bèm rằng “Vì sao không thể nạp một triệu trong một lần” linh tinh, chị Viện trực tiếp ha hả.

Mẹ nó, ngày xưa video nào cũng thấy khóc than, cuối cùng vừa quay đầu đã nạp một triệu, lúc trước nàng còn donate cho người này đấy, cuối cùng hóa ra là thế à?

Rõ ràng quá trình nạp tiền đã được cắt nối biến tập, chờ đến khi nạp xong, A Nghị tiếp tục nói.

“Xong, đã nạp tiền, mọi người xem số lượng này, tiếp đó là rút thẻ, tùy tiện rút đi, dù sao cũng không thể rút hết được.”

Ha, chị Viện nhìn nguyên thạch trong video bằng đôi mắt cá chết, còn nhiều hơn đồng vàng của nàng nữa…

Sau khi nhìn ánh vàng xuất hiện nửa ngày, kỳ an toàn đã kết thúc.

“Được rồi, tài khoản này xem như chính thức bị tìm về, đương nhiên, theo ý của ta thì chính là trộm tài khoản, nhưng không sao cả, việc tiếp theo chúng ta cần làm là báo cảnh sát!”

A Nghị trong video bắt đầu ra ngoài, trên màn hình xuất hiện một dòng chữ: Video đã được bộ môn công an xét duyệt, vậy nên mọi người có thể yên tâm xem tiếp.

Sau đó là một loạt các lưu trình báo cảnh sát, cho dù đã thề rằng tuyệt đối sẽ không donate cho người này một đồng nào nữa, nhưng khi nghe thấy đối phương nhẹ nhàng bâng quơ nói “Mua năm trăm tệ, nạp một triệu”, dẫn tới vị cảnh sát nhân dân kia phun nước, cuối cùng chị Viện cũng không nhịn được dục vọng của mình.

Video này sẽ hot, tuyệt đối sẽ hot!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tài Khoản Trò Chơi Bị Trộm, Xoay Người Nạp Luôn Một Triệu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook