Tái Sinh Thành Một Cô Gái Ma Cà Rồng

Chương 92: Ở hiện tại, ta gặp hai con người mới...

Hina Vamila

01/03/2022

Ánh sáng phía Đông ló dạng cũng là thời điểm của mùi thơm thức của Lilianna nấu lan toả khắp không khí nơi cả hai đang tạm thời ở lại.

Trong khi Lilianna đang nêm nếm tỉ mỉ từng chút một món ăn hoàn hảo do mình nấu, bên Chise lại đang chăm sóc cho hai người mà cô cứu được. Bằng các phương pháp mà mình biết, Chise đã sử dụng ma thuật lên cả hai và cố gắng đánh thức bọn họ dậy. Trong các ma thuật nước, có một loại có thể chữa vết thương sơ cấp, Chise biết nó nên đã sử dụng mà không cần phải nhờ đến kỹ năng hồi phục cao cấp của Lilianna.

Sau khi thấy sự lạnh nhạt của Lilianna trước đó, cô đã thật sự sợ làm phiền Lilianna. Và sau khi cố gắng với ma thuật của mình, Chise đã thành công đánh thức được hai người họ.

Người con trai chính là người đầu tiên mở mắt ra trước.

Đầu tiên anh ta đã bị mùi thơm làm cho lơ đãng, sau đó thì mới nhớ lại được chuyện mình đã trãi qua.

- Cô là ai?

Anh ta trông cực kỳ cảnh giác với Chise, vừa tỉnh lại đã nhanh tay rút lấy thanh kiếm bên hông chỉa về phía Chise và bảo vệ cô gái ở bên cạnh của mình.

- Tôi không phải là người xấu.

Chise thấy hành động của người đàn ông, thì với khả năng của thánh kiếm sư rất nhanh phản ứng lại, nhưng lại chỉ mỉm cười nhẹ lùi lại với hai tay đưa lên để tỏ ra mình là người vô tội.

Bên kia Lilianna cũng để ý đến, cô chỉ liếc một cái, thấy người kia cũng không làm hại được Chise cũng không có bỏ lỡ việc đang làm dỡ. Nhưng với cái liếc nhìn ấy. Ở bên kia người đàn ông chỉa kiếm về phía Chise lại một trận ớn lạnh, cũng phát hiện ra sự hiện diện của Lilianna đang chăm chỉ nấu ăn bên kia.

L-Là cô ta...

Một đoạn ký ức ngay tức khắc đã vụt qua đầu của anh.

Đó chính là sự việc đã xảy ra đêm qua, chính là lúc anh đang bế cô gái kế bên mình chạy trốn khỏi con Dram, Lilianna chính là người bay vụt qua và đánh bay con Dram đi. Sau đó có một vụ chấn động lớn diễn ra, cùng một áp lực nặng nề mới khiến cho anh cùng cô gái mình bảo vệ mới ngất lịm đi.

Cô ta đã đánh bay con Dram vào lúc đó...mình liệu có thể đánh thắng cô ta không?

Biết gặp phải kẻ mình không thể nào đối đầu nổi, người đàn ông đã cảm thấy do dự, thanh kiếm trên tay cũng bất giác run lên.

- Không sao đâu mà. Tên tôi là Chise, kia là Lilianna, chúng tôi là hai mạo hiểm giả đã vô tình đi qua đây đêm qua và gặp hai người đàn ngất ở đây. Chúng tôi đều là những người tốt, nên anh không cần phải đề phòng như vậy.

Vào lúc đó Chise đã nhận ra. Cô liền mỉm cười nhẹ dùng tông giọng chấn an để hạ thấp sự đề phòng của người đàn ông xuống.

Cũng biết mình không còn lừa chọn nào khác, người đàn ông trong lòng thật sự vô cùng do dự, vừa lo sợ cả hai là kẻ đã giở trò sau lừng mình, lại cảm giác không thể nào đánh lại cả hai dù có cố phản kháng, cũng đành mà hạ vũ khí xuống, mặc kệ tình hình chuyển sang chú ý đến cô gái kế bên.

Thật may quá...người không có sao cả.

Anh đã thở phào một cách nhẹ nhỏm khi cô gái không gặp chuyện gì bất trắc, ngoài vài vết thương nhỏ do cú té trước đó, hơi thở của cô rất đều sắc mặt cũng tốt, có tình hình không sớm thì muộn cũng sẽ tỉnh lại rất nhanh.

- Nói đi, các cô cần bao nhiêu tiền.

- ???

Chise khó mà có thể tiếp thu được câu nói của người đàn ông sau khi đã kiểm tra cô gái xong.

Không phải là cô không hiểu ý nghĩa của câu nói nay, nhưng cái cách mà người đàn ông nói mới là điều làm cho cô bị bối rối.

Nó cứ như là một kẻ nhà giàu vừa bị một kẻ xấu bắt trong lúc gặp nguy vậy, vừa mở mắt đã hỏi muốn bao nhiêu tiền thì để hắn đi. Chise chính là cảm nhận được sự ám chỉ này.

Chise cũng cạn lời cô từ nhỏ giờ cũng không được đào tạo để đi giao tiếp, nên khi hiểu được điều đó cũng chỉ biết im lặng, không biết làm sao đành quay về phía Lilianna.

Vừa trùng hợp lúc đó Lilianna cũng nghe thấy mà nhìn qua.

Không như Chise bị bối rối, Lilianna liền hiểu được hàm ý của người đàn ông.

- Bây giờ các người có thể cút. Đã tỉnh rồi thì đừng làm phiền chúng tôi nữa.

Lấy tâm lý nghịch đảo của con người làm chủ, Lilianna một cách lạnh nhạt kinh thường nói.



Cô nói như vậy không phải để đuổi người đàn ông đi thật, mà thật ra cô chỉ đang khiến cho sự cảnh giác của anh ta thấp xuống mà thôi.

Nhìn lại cả hai, một người mặc giáp thân mang một cảm giác quý tộc, một lại mềm yếu xinh xắn mỏng manh đầu lại đội vương miện, Lilianna có thể cảm được hai người này có thân phận không hề đơn giản.

Mà tình trạng của cả hai lại không hề tốt đẹp. Điều đầu tiên của những người có tiền hay làm lúc gặp nguy hiểm luôn luôn sẽ muốn có sự trợ giúp càng nhiều càng tốt. Lilianna muốn nhắm vào cái điểm tâm lý này nên cô mới nói ra lời như vậy, nó không chỉ khiến cho suy nghĩ của người đàn ông về điều mình nói ra thay đổi, mà còn khiến cho anh ta phải nhìn lại tình hình của mình vào lúc này, có tốt hay không.

Bị lời của Lilianna đánh động, lòng tự trọng của ngươi đàn ông cũng có phần nào lung lây.

Sau một suy nghĩ ngắn thì bởi những hình ảnh đêm qua thôi thúc, người đàn ông đã thay đổi nhận định về cả hai mà bắt đầu giới thiệu.

- Tự giới thiệu tên ta là Lines Driona, con trai của bá tước Driona của vương quốc này. Ta hiện tại là một hiệp sĩ hoàng gia dưới quyền của công chúa điện hạ.

Lời giới thiệu của Lines rất bất ngờ với Chise nhưng với Lilianna lại nằm trong dự đoán. Nên Chise đã trưng ra vẻ mặt kinh ngạc với nó, còn Lilianna chỉ lạnh nhạt nhìn Lines một cái, biết đã giải quyết xong vấn đề thì mặc kệ quay lại tiếp tục nấu ăn.

Không nhận ra Lilianna đã lơ mình và chỉ bắt gặp được bộ dạng của Chise, Lines vẫn tiếp tục với một cảm giác tự tin hơn.

- Kế bên ta chính là công chúa điện hạ Elina Ina Drank. Là con gái duy nhất của đức vua. Ngày hôm qua ta đã trãi qua một tai nạn không may, đội bảo hộ của người đều đã thiệt mạng cả.

Nói đến đây Lines đã đứng thẳng dậy và như một quý tộc cuối người với cả hai.

- Thay mặt cho công chúa điện hạ, ta rất cảm ơn sự trợ giúp của hai người.

Biết thân phận của cả hai, Chise, người không có gì ngoài kiến thức trong vô tình đã bị cuống lên.

Cô quơ tay múa chân, cũng không biết nói gì đành phải nhìn qua bên Lilianna cầu cứu.

Nhưng mà Lilianna lại hoàn toàn lơ bên này nên mặc kệ Chise có nhìn cũng không có đáp trả.

Thấy vậy Chise cũng chỉ đành bất chấp mà quay mặt lại vội vã mở lời.

- Không có gì không có gì.

Chise như là một người dân thường cũng vội cúi đầu.

- Được giúp đỡ ngài chính là sự vinh hạnh của tôi. Ngài cũng không cần phải cúi đầu cảm ơn như vậy.

- Không, ta thật sự rất biết ơn sự giúp đỡ của hai người các cô...

Không nhận ra Chise đang rất cuốn vì sự cảm kích của mình, Lines vấn tiếp tục cúi đầu mà dùng lời lẽ thành khẩn, nhưng ở sau lại có thêm một chút thăm dò.

- Nếu không có sự giúp đỡ của các cô. Có lẽ đêm qua, ta cùng điện hạ đã bỏ mạng tại nơi này mất rồi.

Mọi thứ đêm qua có lẽ đã thật sự xảy ra nhưng Lines không dám chắc Chise và Lilianna có thật sự là người đã giúp mình và công chúa hay là không. Dù sao đêm qua cũng rất tối, người giúp anh cũng di chuyển rất nhanh, chỉ thấy một tiếng ầm cũng một cái bóng đỏ giống Lilianna bay qua, chỉ có mỗi chi tiết đó là anh dám chắc người giúp mình là cô gái đang nấu ăn bên kia.

Chise nghe vậy thì bằng cách nào đó làm cảm giác được đây là một lời nói có thâm ý.

- Chuyện đó...chỉ là tình cờ thôi.

Dể tránh rắc rối, lại sợ Lilianna sẽ quở trách mình đêm công việc đến cho cô, Chise đã tỏ ra như chuyện đó là việc đương nhiên và trả lời.

- Dù sao thì cũng thấy hai người ngất ở đây, nên cũng không nỡ để yên nên mới giúp đỡ vậy thôi. Mọi chuyện cũng không có gì quá to tát cả.

Chise nói như thể chẳng có con Dram nào ở đây khi cả hai đến cả.

Lines cũng nhận ra điểm đó, trong lòng anh cũng có điểm nghi hoặc.

Nhưng vào lúc đó cô gái công chúa Elina cũng đã ứ ớ dần tỉnh lại.

Có vẻ như chấn động đêm qua đã làm cho cơ thể cô bị chấn thương nên khi tỉnh lại gương mặt của cô đã trông vô cùng tồi tệ. Mặc dù vậy cô vẫn có một tinh thần rất tỉnh táo, bề ngoài trông yếu đuối nhưng bên trong cô lại không hề có chút nào, vừa nói đã tự thân đỡ cơ thể của mình ngồi dậy.

- Ta...đang ở đâu đây?



Lines muốn trợ giúp nhưng cũng chỉ kịp vịnh lấy cơ thể Elina, thì cô đã ngồi thẳng dậy rồi.

- Công chúa, người thấy trong người có chỗ nào không khoẻ không?

Lines tỏ ra lo lắng hỏi hang nhưng đã nhận lại một ánh mắt mỉa mai.

- ...Cơ thể ta chỗ nào cũng không khoẻ cả, ngươi đừng có hỏi cái câu sáo rỗng như vậy có được không?

- V-Vâng.

Theo cách trả lời của Elina thì cô dường như không có vấn đề gì cả. Lines có thể hiểu nhưng vẫn không thể ngừng việc tỏ ra lo lắng.

- Thần thật sự xin lỗi người. Thần vô dụng, thần không biết sử dụng ma thuật chữa trị, nếu không...

- A...ngươi phiền quá. Trả lời ta đi, chúng ta đang ở đâu đây...và...

Elina trông có vẻ cực kỳ phiền với bộ dạng của Lines. Cô đưa mắt nhìn xung quanh thì bắt gặp Chise và Lilianna bên kia, đã hoàn thành xong các món ăn của mình. Cùng lúc thì cô cũng đã được nâng đứng lên với một đôi mắt tò mò.

- Ngươi là ai?

Elina dường như chẳng có ấn tượng gì với cả hai cả, trực tiếp hỏi thẳng luôn Chise khi mới chạm mắt nhau.

- Hân hạnh được gặp mặt người công chúa. Thần là Chise, chỉ là một mạo hiểm giả bình thường vô tình đi ngang qua đây.

Chise bị hỏi trực tiếp từ một người có thân phận cao như Elina thì với địa vị thường dân của mình đã trực tiếp quỳ một chân xuống, như một hiệp sĩ cuối chào.

Bây giờ cô cũng không có dùng thân phận hộ vệ của quý tộc để ra mắt, nên cũng không có can đảm đâu như trước kia không sợ gì với quý tộc. Với lại, Elina cũng không phải chỉ là quý tộc, nên cô cũng không dám làm càng.

Lilianna ở bên kia thấy vậy cũng không kịp làm gì. Chỉ biết là Chise vẫn là người của thế giới này cũng đành thở một cái.

Sao mà cô ấy lại quên nhanh cái thân phận của mình như vậy.

Lilianna vẫn còn chưa hết ghiền chơi cái trò nữ quý tộc trước đó. Đáng tiếc đã bị Chise phá mất rồi, cô cũng không còn có cơ hội để mở ra cái trò là quý tộc đó nữa. Thế là cô cũng chỉ còn thấy mọi chuyện không hợp ý mà lên tiếng.

- Chise bữa sáng xong rồi.

Cô không hề có chút nào nể nang cô công chúa Elina kia, cứ lạnh nhạt thể như ngoài Chise ra chẳng còn có ai ở đây nữa cả, đồ ăn trên bàn cũng rất nhanh được bày ra gọn gàn.

Chise bị gọi cũng nhớ đến Lilianna, cùng thân phận của cô chỉ đành nở ra mộ nụ cười miễn cưỡng.

- Giới thiệu với công chúa, bên kia là bạn đồng hành của tôi, tên cô ấy là Lilianna. Tính cách của cô ấy có phần kỳ quái, là một người đến từ vương quốc khác nên mong là người có thể bỏ qua cho sự vô lễ này.

Sao mình lại nói như vậy nhỉ...

Chise nói xong mới nhận ra những gì mình nói đến chẳng đi đến đâu cả.

Bất kính với một hoàng tộc thì không nói, đây còn đang kiếm chuyện cho Lilianna với cô gái công chúa Elina bằng lời nói của mình, Chise hiện đã không thể biết mình đã nghĩ cái gì rồi.

Có điều thật may là cô công chúa này niên kỷ cũng không lớn nên chưa nhận ra vấn đề và đã nhẹ nhàng gật đầu bỏ qua.

- Ra vậy... Hai người các ngươi, là những người đêm qua đã giúp cho ta sao?

Elina hỏi cả hai bằng một cách hiếu kỳ.

Cô không có ấn tượng gì về đêm hôm qua cả. Thứ cô nhớ cuối cùng chính là một cái bóng đã bay lướt qua tầm mắt của cô đánh bay con Drgam đang đuổi theo cả hai. Sau đó là một cơn cuồng phòng quét qua đánh bay cả hai, vừa kịp ổn định lại thì một áp lực lớn đã kéo đến khiến cho cô rơi vào hôn mê mà chả biết chuyện gì đã xảy ra.

- Chuyện này...

Chise khó khăn hướng về phía Lilianna.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tái Sinh Thành Một Cô Gái Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook