Tái Sinh Xong, Tôi Không Làm Phu Nhân Giám Đốc Nữa!

Chương 2: Cho Rằng Số Tài Sản Tôi Đã Chia Vẫn Còn Quá Ít Sao?

Mộ Bạch của Uẩn Ngôn

16/08/2022

Tập đoàn Thời thị.

Có tiếng gõ cửa vang lên ở bên ngoài cửa văn phòng tổng giám đốc.

“Vào đi.”

Cố vấn pháp luật tối cao của tập đoàn Thời thị Lý Dật đẩy cửa bước vào, trên tay là một tập văn kiện, hướng về phía Thời Mộ Bạch mà tiến tới, sắc mặt có chút phức tạp.

Thời Mộ Bạch ngẩng đầu lên hướng về phía tài liệu, đôi mắt anh liếc nhìn Lý Dật, đột ngột hỏi một câu, “Cô ta vẫn không chịu ký tên sao?”

Giọng nói của anh có phần sắc lạnh, như thấu đến tận xương tủy người nghe, dù cho là đang nói về chủ đề ly hôn cũng không hề thấy được dù chỉ một chút sự biến sắc trên gương mặt góc cạnh và thờ ơ của anh.

“Không, phu nhân đã ký tên rồi, chỉ là…”

Giọng nói của Lý Dật ngắt quãng.

“Chỉ là sao?”

“Ở phần mục phân chia tài sản, phu nhân có sửa lại đôi chỗ.”

Lý Dật đưa tập văn kiện cho Thời Mộ Bạch.

“Ha! Chắc là cô ta cho rằng số tài sản tôi đã chia vẫn còn quá ít chứ gì?”



Thời Mộ Bạch nhếch miệng, cười lạnh một tiếng.

Quả nhiên, đúng là loại đàn bà lòng tham không đáy, rõ ràng làm như rất yêu anh, e là tình yêu này đúng ra là dành cho tiền của anh mới đúng.

Lý Dật chỉ biết im lặng mím môi, không nói lời nào.

Thời Mộ Bạch cũng không thèm đợi luật sư mở miệng, yêu cầu giở đến trang có chữ ký của Uẩn Ngôn trong bản hợp đồng ly hôn, gương mặt anh thoáng giật mình.

Bản hợp đồng ly hôn này so với chỗ giấy tờ chia tài sản mà anh đưa cô trước đây chỉ có duy nhất một trang.

Đã vậy, bên trên lại còn viết rằng Uẩn Ngôn sẽ ra đi mà không cần đem theo bất cứ đồng nào cả.

Ngoài ra còn có một mục “Đơn chuyển nhượng cổ phần”, nội dung viết trên tờ đơn đã được nêu rõ ràng đầy đủ rằng cô đã thành công miễn phí chuyển nhượng 5% cổ phần của tập đoàn Thời thị trong tay mình sang tên của Thời Mộ Bạch, có đóng dấu của phòng công chứng.

Mới tối qua Uẩn Ngôn còn vùng vằng không chịu ly hôn, sang hôm nay đã sảng khoái mà ký vào đơn ly hôn rồi, đã vậy một xu cũng không lấy?

Thêm vào đó, cô lại còn sang tên chuyển nhượng những gì là của mình cho anh một cách miễn phí.

Thời Mộ Bạch nhất thời sững người, không thể miêu tả được chính xác cảm xúc của anh lúc này.

Uẩn Ngôn, không biết cô ta đang định giở trò gì đây?

“Cô ta còn nói những gì?”



Thời Mộ Bạch không tin là Uẩn Ngôn lại đồng ý ly hôn dễ dàng như vậy.

Vốn dĩ cô ta là loại phụ nữ có thể ép mình lấy lòng lão gia cho bằng được để có được vị trí phu nhân tổng giám đốc tập đoàn Thời thị, sao có thể dễ dàng buông tay như vậy được?

Lông mày của Thời Mộ Bạch nhíu chặt lại, tờ hợp đồng ly hôn trong tay bị nắm chặt đến mức nhăn lại thành nhiều nếp.

Trợ lý đặc biệt của anh là Phạm Minh đứng bên cạnh, thấy sắc mặt khó coi của Thời Mộ Bạch như vậy liền nghĩ rằng những yêu cầu mà Uẩn Ngôn đòi hỏi khi chỉnh sửa vào bản hợp đồng ly hôn vô cùng quá đáng, trong lòng có chút khinh bỉ người phụ nữ lòng tham không đáy này.

Lúc trước, khi tổng giám đốc giao phó việc soạn thảo bản hợp đồng ly hôn cho luật sư Lý anh cũng đứng bên cạnh, cũng biết rằng số lượng tài sản mà tổng giám đốc đã chia cho Uẩn Ngôn thực sự không hề ít.

Ấy vậy mà vẫn không đủ làm thỏa mãn cô ta, điều đó khiến anh cảm thấy rất hoài nghi, tự hỏi rằng rốt cuộc là Uẩn Ngôn thực sự dành tình cảm của mình cho tổng giám đốc hay là dành cho số tài sản khổng lồ đằng sau tổng giám đốc.

Tò mò, anh cũng rướn người lên, ánh mắt lén lút hướng về phía bản hợp đồng ly hôn. Khi đã đọc được nội dung hiện trên mặt giấy, biểu cảm lúc này của anh cũng giống như Mộ Bạch, vô cùng ngỡ ngàng.

Cái gì cũng không cần, đã vậy còn sẵn sàng chuyển nhượng lại miễn phí cho tổng giám đốc quyền sở hữu cổ phần mà lão gia đã cho cô ta?

Phạm Minh có nghĩ thế nào cũng không ngờ được điều này, rằng Uẩn Ngôn không những rời đi mà không cầm theo thứ gì, đã vậy còn để lại một phần lễ vật cho tổng giám đốc?

Mặc dù biết rằng 5% cổ phần cũng không phải thứ gì quá to tát, thế nhưng đó lại là quyền sở hữu cổ phần của Thời thị, chỉ cần với lợi nhuận của một năm thôi đã đủ cho cô ta một đời sung sướng.

“Chỉ vậy thôi, và phu nhân… Uẩn tiểu thư muốn ngài hãy dành thời gian đăng ký giấy chứng nhận ly hôn với cô ấy càng sớm càng tốt.”

Lời này của Lý Dật không những không khiến cho Thời Mộ Bạch cảm thấy thoải mái sau khi đã có thể ly hôn với Uẩn Ngôn, đã vậy trong tim còn có chút cảm giác buồn bực khó giải thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tái Sinh Xong, Tôi Không Làm Phu Nhân Giám Đốc Nữa!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook