Tạm Biệt Nha Ba Vị Cẩu Nam Chủ, Ta Phải Đi Xa Rồi

Chương 15:

Minh Quế Tái Tửu

06/04/2024

Lộ Du Du cầm bút lên giải đề trên giấy, nghĩ thầm, còn vì sao nữa? Tất nhiên là vì Tống Sơ Bạch rồi.

Cuốn sách nào cũng không thể thiếu vai phụ, nếu nói vai nữ phụ trong cuốn sách của Cố Yến Minh là bạch nguyệt quang, thì vai nữ phụ trong cuốn sách này có lẽ còn nhiều hơn, rất nhiều người trong trường đều theo đuổi cậu ấm nhà họ Tống. Mà Thẩm Lăng Lăng và Chu Dương Nguyệt lại là hai người có đất diễn nhiều nhất, Chu Dương Nguyệt và nhà họ Chu còn có chút quan hệ họ hàng.

Tôn Mạn nhún vai nói: "Còn không phải là chuyện vũ hội cuối tuần sau sao? Thẩm Lăng Lăng hỏi thăm khắp nơi cũng không hỏi được số thứ tự của Tống Sơ Bạch rơi vào tay ai. Dạo này Chu Dương Nguyệt lại đắc ý vô cùng, Thẩm Lăng Lăng cảm thấy tám phần là rơi vào tay Chu Dương Nguyệt rồi."

Đầu bút của Lộ Du Du khựng lại.

Số thứ tự của vũ hội.

Cô vừa mới trở lại thế giới này, suýt nữa thì quên mất củ khoai nóng bỏng tay này.

Vũ hội cuối tuần sau là do khoa tổ chức, những người bốc được số thứ tự giống nhau sẽ đeo mặt nạ nhảy cùng nhau. Trước đây Tống Sơ Bạch căn bản không tham gia trò vui này, nhưng năm nay anh ta được bầu làm chủ tịch hội sinh viên, không thể không tham gia những dịp như thế này.

Có thể tưởng tượng được, toàn bộ nữ sinh trường S đều phát điên lên.

Nhưng không ai biết, tuần trước người may mắn bốc được số thứ tự giống với Tống Sơ Bạch, chính là Lộ Du Du.



Dù sao cũng là nữ chính, đến cốt truyện thế này còn không rơi vào người thì làm sao thúc đẩy cốt truyện được?

Trình Đảng ngồi sau Lộ Du Du đột nhiên chú ý đến Lộ Lộc cũng ở đây, ngẩng đầu ra hiệu với Tôn Mạn.

Ánh mắt Tôn Mạn dừng lại trên mặt Lộ Lộc, đánh giá từ trên xuống dưới. Lộ Lộc cúi đầu viết chữ, cô mặc áo len màu xám nhạt, tuy không nhìn ra được vóc dáng, nhưng đôi mắt sáng trong, vành tai lộ ra dưới mái tóc đen mềm mại trắng hồng động lòng người, có một vẻ đẹp trong sáng thuần khiết, tươi tắn rạng rỡ.

Lần trước Thẩm Lăng Lăng được bầu làm hoa khôi, nhưng số phiếu của Thẩm Lăng Lăng, Chu Dương Nguyệt và những người khác đều thật giả lẫn lộn, không biết có bao nhiêu là do mua thủy quân. Mà số phiếu của Lộ Lộc lại theo sát ngay sau.

Đều xuất thân từ gia đình bình thường, nhưng chỉ có Lộ Lộc là có khuôn mặt xinh đẹp, trong lòng Tôn Mạn rất không thoải mái.

Cô ta liếc nhìn Lộ Du Du, nói bóng gió: "Đừng nói nữa, chuyện này liên quan gì đến tầng lớp như chúng ta, Thẩm Lăng Lăng và Chu Dương Nguyệt đều là thiên kim tiểu thư, ít nhiều cũng có chút hy vọng, không giống như một số người, căn bản không cùng thế giới với Tống Sơ Bạch nhưng lại rất hay nằm mơ."

Gia cảnh Lộ Lộc không tốt, điều này khiến vẻ đẹp của cô bị bao bọc trong một bộ quần áo cũ kỹ nghèo nàn, trở nên tầm thường. Cô thích Tống Sơ Bạch cũng là chuyện mất mặt, người xuất thân như Tống Sơ Bạch sẽ không bao giờ nhìn cô nhiều thêm một lần.

Hai người này luôn thích mỉa mai nữ chính, trước đây Lộ Du Du không ít lần bị bọn họ nói bóng nói gió. Nếu cô đi theo cốt truyện, nghe Tôn Mạn nói vậy không chừng còn phải lộ ra vẻ bị tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạm Biệt Nha Ba Vị Cẩu Nam Chủ, Ta Phải Đi Xa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook