Tạm Biệt Nha Ba Vị Cẩu Nam Chủ, Ta Phải Đi Xa Rồi

Chương 18:

Minh Quế Tái Tửu

06/04/2024

"Cha không bằng tự mình đến hỏi nhà họ Chu xem, Chu Thi Nhã về nước là vì cái gì." Cố Yến Minh cười khẩy một tiếng, nhưng lại dừng bước, hai tay đút vào túi áo khoác da, hờ hững đứng đó: "Cha tức giận như vậy làm gì, nhà họ Chu đến khóc thì cha đóng cửa không tiếp khách là được."

Cha Cố bị dáng vẻ này của hắn chọc tức, giận dữ chỉ thẳng mặt Cố Yến Minh: "Dù sao hai nhà cũng có chút giao tình, cho dù bây giờ nhà họ Chu không bằng chúng ta, nhưng cũng không thể để bên ngoài đàm tiếu, nói rằng nhà họ Cố chúng ta chưa được mấy đời đã vứt bỏ tình cũ."

Cố Yến Minh thờ ơ đứng sang một bên, lười biếng nhìn bức tranh trên tường: "Cha, cha mắng xong chưa? Mắng xong thì bảo anh cả đi cưới người ta là được rồi."

Cha Cố trừng mắt nhìn hắn, suýt nữa không thở nổi, "Mày nói cái gì đó, xem ra là cha mẹ chiều hư mày rồi--"

Lời còn chưa dứt, Cố Yến Minh quay đầu nhìn Triệu Triển, thấy Triệu Triển có vẻ muốn nói gì đó, liền nói với anh ta: "Cậu nói đi."

Triệu Triển đành chịu áp lực, tiến lại gần tai Cố Yến Minh nói chuyện của Lộ Ni.

Anh ta vốn tưởng Cố Yến Minh sẽ không đổi sắc mặt, dù sao trước đây Lộ Ni cũng đã bỏ đi hai lần, hai lần đó Cố Yến Minh hoàn toàn không quan tâm, tỏ ra không để trong lòng. Triệu Triển cho rằng, cho dù một năm trước Lộ Ni từng cứu Cố Yến Minh, Cố Yến Minh cũng chỉ để tâm đến Lộ Ni một chút, nhưng cũng không đến mức dành cho cô bao nhiêu vị trí trong lòng.

Một người kiêu ngạo như Cố Yến Minh có thể thích ai đó đến mức nào?

Nhưng không ngờ sau khi anh ta nói xong, áp suất toàn thân Cố Yến Minh rõ ràng tụt xuống, đôi mắt dưới hàng lông mày kiếm như xoắn nước, âm u bất định.

Triệu Triển trong lòng khẽ giật mình.



Vài giây sau, loại khí thế áp bức này mới tan đi. Cố Yến Minh đầy vẻ không kiên nhẫn, cười khẩy một tiếng, "Lại chơi trò này sao? Hôm qua còn nói đợi tôi về, hóa ra là đã ủ mưu định làm loạn rồi."

Triệu Triển suy nghĩ một chút rồi nói: "Hay là tôi đi tìm Lộ tiểu thư giải thích một chút?"

"Cậu dám?" Cố Yến Minh quát lớn.

Hắn quay người đi lên lầu, vai rộng eo thon, áo khoác da đen bên ngoài áo vest làm cho đôi chân trở nên đặc biệt dài, chỉ vài bước đã lên tới lầu.

Cha Cố trợn mắt nhìn Cố Yến Minh đầy vẻ không thể tin nổi, ở phía sau tức giận nói: "Thằng khốn, cha mày còn chưa nói xong!"

Triệu Triển nhìn cha Cố đầu đầy mồ hôi, vội vàng cúi đầu chào ông rồi đi theo Cố Yến Minh lên lầu.

Cố Yến Minh bước vào phòng, trước khi đóng sầm cửa lại, hắn kéo kéo cà vạt, không kiên nhẫn nói với Triệu Triển: "Tối nay không về nữa, để cô ta bình tĩnh vài ngày rồi đưa một cái túi hai triệu qua đó."

Triệu Triển vội vàng gật đầu.

Cố Yến Minh lại nói: "Lúc đưa túi nhớ nói với cô ta, tôi không bao giờ dỗ dành người khác, nghĩ thông suốt rồi thì quay về, đừng có lần sau nữa."

Mà lúc này Lộ Du Du vừa ăn xong xiên nướng, cố nhịn ham muốn đi hát nốt mấy bài ở quán karaoke, vui vẻ chạy đến phòng giao dịch của Phong Hoa Đình, cảm thấy thời tiết thật trong lành, gió thổi nghe cũng vui tai!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạm Biệt Nha Ba Vị Cẩu Nam Chủ, Ta Phải Đi Xa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook