Tạm Biệt Nha Ba Vị Cẩu Nam Chủ, Ta Phải Đi Xa Rồi

Chương 24:

Minh Quế Tái Tửu

06/04/2024

Anh ta đóng trang web email, đứng dậy lại đi vào bếp lấy một chai nước khoáng, vặn nắp ngửa cổ uống ừng ực, quay người dựa vào quầy bar, một tay trả lời Triệu Nhất Thăng: "Số thứ tự vũ hội gì?"

Triệu Nhất Thăng biết anh ta lười xem Wechat, liền gọi điện thoại đến giải thích lại một lần nữa: "Tôi chỉ tò mò thôi, cô ta thật sự nỡ không đi buổi vũ hội này sao? Con nhóc này tám phần là đoán được tôi và Vệ Nam sẽ không nhịn được mà tra ip, mới cố tình rao bán rầm rộ như vậy, trò chơi lạt mềm buộc chặt này chơi quá giỏi rồi."

Tống Sơ Bạch không lên tiếng.

Triệu Nhất Thăng vẫn đang vuốt cằm suy nghĩ: "Phải nói là cô ta khá thông minh, làm như vậy quả thực khiến cậu chú ý đến cô ta. Trước đây cậu căn bản không thèm nhìn cô ta lấy một cái—"

Tống Sơ Bạch đột nhiên cắt ngang lời cậu ta: "Cậu viết báo cáo xong rồi à? Rảnh thế."

Triệu Nhất Thăng ngượng ngùng, mặt dày cười nói: "Thì chưa, nhưng không phải có anh Sơ Bạch đây sao." Nói được nửa câu, cậu ta đột nhiên cảm thấy giọng điệu của Tống Sơ Bạch có chút gay gắt, liền hỏi: "Có chuyện gì vậy, không phải là tên khốn đó lại đến chứ?"

Tống Sơ Bạch: "Đi rồi."

Triệu Nhất Thăng tức giận nói: "Tên khốn đó rốt cuộc muốn làm gì vậy?! Bây giờ nhớ đến cậu, muốn lợi dụng cậu giúp ông ta tranh giành gia sản, năm đó đi ăn cứt à? Hay là chúng ta thuê người trùm bao bố đánh cho tên khốn đó một trận, anh Sơ, cậu nói có làm không? Hoặc là cậu dứt khoát chuyển nhà đi lần nữa, dù sao thì tài sản mà ông già cậu cho cậu cũng đủ để mua thêm mấy căn nhà rồi."



"Thôi đi." Tống Sơ Bạch giơ tay ấn ấn huyệt thái dương, nhàn nhạt nói: "Đổi chỗ cũng vậy thôi. Đúng rồi, nhà cậu có làm ăn ở Đức, cậu giúp tôi tìm một người, người này rất quan trọng, có thể khiến nhà họ Tống thay đổi cục diện. Lúc cậu sắp xếp cho người này về nước, đừng để người khác biết tung tích."

"Ai vậy?" Triệu Nhất Thăng nói: "Tôi nghe đây."

Dặn dò Triệu Nhất Thăng xong, Tống Sơ Bạch tiện tay nhặt một mũi tên trên tủ lạnh, ném về phía tấm ván gỗ trên bức tường bên phải, "xoẹt" một tiếng phá gió, trúng ngay hồng tâm.

Anh ta suy nghĩ một lúc, đi đến cửa sổ kéo rèm lại.

Chỉ một lúc như vậy, mưa càng lúc càng lớn, Tống Sơ Bạch đột nhiên nhớ ra điều gì, móc điện thoại ra mở màn hình, liếc mắt nhìn.

Hai năm nay không biết Lộ Lộc lấy số điện thoại của anh ta từ đâu, nhưng cũng không làm phiền, chỉ mỗi khi trời mưa đều sẽ gửi một tin nhắn có biểu tượng mặt cười, nhắc anh ta mang theo ô khi ra ngoài.

Lúc đầu Tống Sơ Bạch tưởng là tin nhắn rác, không rảnh tay để chặn, vì thế mới không quan tâm. Sau này tin nhắn này lại có tác dụng vài lần, khiến anh ta không còn bị ướt mưa nữa, hơn nữa lời nhắc nhở mỗi lần đều không giống nhau, Tống Sơ Bạch mới nhớ ra có lẽ không phải là tin nhắn tự động liền tiện tay tra số điện thoại.

Anh ta tưởng cô giống như những cô gái ăn mặc lòe loẹt khác ở trường đại học S, không kiên trì được mấy ngày sẽ từ bỏ, nhưng không ngờ hai năm nay vẫn kiên trì như hoa hướng dương không bao giờ ngừng nghỉ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tạm Biệt Nha Ba Vị Cẩu Nam Chủ, Ta Phải Đi Xa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook