Tâm Duyệt

Chương 54: - Ta Bất Tỉnh Rồi! Đừng Gọi Nữa (H+)

Phanna

10/12/2021

*Tâm Duyệt*

53

...

Hung khí bên dưới lại trướng to một vòng, quá kích thích, quá nóng  bỏng. Đè Cơ Phát nằm xuống. Khiến phân thân y lại run rẩy ngẩng đầu. Cả  người rịn mồ hôi. Lại bị dục vọng kia cắn nuốt.

"Diệp Nhi... ta... ta... ưm... lớn quá... sẽ hỏng mất... Mau dừng lại...ư"

Hàn  Diệp ôn nhu hôn lên mắt y, liếm đi nước mắt. Nhưng bên dưới thì thì  hung hãn như muốn đè chết y, hung ác mà hữu lực đâm tới như giã gạo.

"Dừng  lại hửm?... Phát Phát... bên dưới mút tới dâm đãng như vậy... còn muốn dừng lại?"

"a...aaa.... muốn chết" - Cơ Phát vặn vẹo mông, cả linh hồn đều bị tình dục đảo điên làm cho hỗn loạn không thôi.

"Hoàng thượng... người là của ta... nói!"

"Umư...ưm"

"MAU  NÓI...Nói ngươi là của ta... Cơ Phát là của ta" - Hàn Diệp si mê đâm  rút, thấp giọng thở hổn hển, nâng mông y lên cao, thâm nhập sâu đến tận  cùng. Hận không thể nhét luôn hai túi thịt vào bên trong. Hòa làm một  với y, để y cắn nuốt bản thân không còn một mảnh.



"Của ngươi... Của Diệp Nhi... Ta là của Diệp Nhi... ưm..ưm"

Hàn  Diệp thõa mãn. Động tác trừu sáp càng thô bạo, mỗi lần rút ra lại lôi  kéo thêm mị thịt ra ngoài, sau đó đẩy mạnh tới khiến nơi giao hợp của  bọn họ dâm thủy văng tung tóe. Dâm mĩ không thôi. Âm thanh Bạch Bạch  Bạch vang khắp phòng. Mùi tình ái nồng đậm trong không khí.

"Cơ Phát... cả đời này... chỉ để ta đâm người... Chỉ để một mình ta đâm người"

"ưm...ưm"

"Mau nói"

"Cả đời...ưm" - Cơ Phát khàn khàn lẩm bẩm. Âm thanh đều muốn nghẹn đi " Đều muốn... Diệp Nhi... Là của Diệp Nhi"

Ánh  mắt Hàn Diệp vừa điên cuồng vừa nóng cháy : "Người là tâm can bảo bối  của ta. Ta không cần thế gian này, chỉ cần một mình người" - Hắn vừa nói  vừa mãnh liệt đâm tới, lực đạo quá lớn, lớn đến mức Cơ Phát còn nghĩ  mình sắp tan rã mất rồi. Y không còn biết bản thân là đang ở đâu? Bây  giờ là lúc nào? khi nào? chỉ có ánh mắt tuyệt đối xâm chiếm của người  phía trước.

"Vương thúc... bên trong người nóng quá... mút ta thật  sướng... mút ta đến mức muốn bắn ra... thật muốn vĩnh viễn ở bên trong,  không cần rút ra"

"Diệp Nhi... mau ngừng đi... ta... ta không  xong rồi" - Cơ Phát vươn tay đẩy người. Y quả thật là không xong rồi.  Phân thân đã chẳng còn gì để bắn. Bị hắn đâm đến mức nước cũng muốn bắn  rồi... không thể... không thể a~

Hàn Diệp bị Cơ Phát đẩy vô cùng  ủy khuất: "Người đẩy ta ra lúc này. Không bằng người một đao đâm chết ta  đi. Hôm nay là đại hôn của chúng ta. Hoàng Thượng... người chiều ta  đi... ngươi chiều ta đi mà..." - Hắn lại sấn tới, cuồng phong vũ bão mà  giã đến không ngừng nghỉ.



"Ta... ta... ưm" - Bị dương vật vừa to  vừa dài liên tục đỉnh đến sâu nhất, cơ hồ có ảo giác muốn đâm xuyên  thủng bụng nhỏ. Cơ Phát không ngừng lắc đầu, tóc đen xõa dài rối loạn  một mảnh. Phân Thân giần giật bắn ra nước ấm áp màu nhạt.

"Thật  sướng đúng không Bảo Bối?" - Hàn Diệp cười xấu xa, lại thúc mạnh. Theo  mỗi cú thúc. Lỗ nhỏ trên Quy đầu của Cơ Phát không nhịn được, dòng nước  kia thành tia bắn phun tới, ướt đẫm bụng.

"Sướng đến vậy sao?" - Hắn tà mị liếm môi - "Có muốn bên trong cũng bị bắn ướt không?"

"Có a~... cho ta... cho ta" - y rên rỉ đứt quãng. Đầu óc cơ hồ trống rỗng.

Hàn  Diệp ôm chặt lấy Cơ Phát. Ở bên tai y gầm nhẹ một tiếng. Tinh dịch nồng  đậm nóng bỏng bắn sâu vào bên trong bụng y: "Cho người... đều cho  người...". Sau đó hơi thở phập phồng mà đè lấy người.

Đợi một  lúc lâu, cao trào đi qua, người bên dưới thân đã bất tỉnh.  Chỉ có thế  ôn nhu hôn lên trán y, vén mái tóc đẫm mồ hôi dính bệt vào thái dương.  Bế người đến dục trì. Để người ngồi đối diện mình, đầu gục bên vai hắn.  Nước ấm được thả tinh dược vây quanh vô cùng thoải mái. Ngón tay hắn lại  ở trong cúc huyệt nhiệt tình moi móc tẩy rửa.

Cơ Phát bị chạm, cả người cựa quậy. Phát ra âm thanh rên rỉ mơ màng.

"Hoàng Thượng... người tỉnh chưa?... Ta thật khó nhịn a~. Bên dưới lại bị người hại cứng lên rồi"

Cơ Phát muốn hít thở không thông. Da đầu đều tê dại. Kiên quyết nhắm chặt mắt.

Ta bất tỉnh rồi. Ngươi đừng gọi nữa.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Duyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook