Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Chương 18: Cuộc sống mới !

Marry Bùi

02/11/2014

Ngày hôm sau ,

- Alô ! Cho hỏi đây cóa phải là người thân của cô gái lái chiếc xe mang biển số 54-S4 **** k ? - người bên đầu dây kja ns .

- Vâng ! Anh là ai ? - Nhật Khanh lễ phép hỏi .

- Chúng tôi là Cảnh sát Đặc vụ tp.**** ! - đầu dây bên kia ns .

- Xin hỏi cóa chuyện j ạ ? - Nhật Khanh lễ phép ns .

- Àk ! Xin cô bớt đau lòng ! Chúng tôi thành thật chia buồn cùng gia đình ! Cô Lâm Hạ Băng vì lái xe quá tốc độ đã đâm vào vách đá tử vong tại chỗ ! - đầu dây bên kja ns giọng buồn buồn .

Lâm Nhật Khanh cảm thấy như trời sập trước mắt , cô choáng váng đánh rơi đt xuống đất . Hoàng Như nhìn thấy chạy đến đỡ chị dậy . Cô nhặt đt đang rơi trên đất nghe tiếp cuộc ns chuyện , cô bật khóc lớn , rồi té xuống , hai chị em ôm nhau màk khóc . Một hồi sau , hai người tới nơi , nhìn xác em gái đang gục mặt xuống vô lăng xe , gương mặt biến dạng , mình đầy máu , hai người ôm mặt không dám nhìn nữa , hai người đứng hồi lâu sau mới hoàn tâm lại .



- Chị àk ! Chúng ta cóa nên báo cho mẹ và ba biết không ? Họ sẽ rất là sốc ! - Hoàng Như giọng run run ns .

- Em gọi báo cho ba mẹ biết đi ! Về lo hậu sự cho Hạ Băng ! Băng ơi ! Sao em lại ra đj như zậy chứ ? - Nhật Khanh nghẹn ngào ns .

Cô làm xong thủ tục thì nhận xác em đem zề

Sau khj nhận tin , ông bà Lâm bay ngay zề nhà , bà chạy vào nhà nhìn cái xác biến dạng , bà xót xa ôm vào lòng , khóc thét và ngất cạnh con , ông Lâm đứng chết trân tại chỗ , hai chị em vẫn ôm nhau khóc suốt .

Tang lễ của Hạ Băng diễn ra trong âm thầm , chỉ người trong nhà mới biết , ngay cả Vương gia cũng không hay tin gì , bà Lâm không muốn ai biết đến sự ra đj tàn khốc của con gái , ba ngày sau , mọi người chuẩn bị đưa Hạ Băng đến nơi yên nghỉ , đám tang trong âm thầm và kết thúc trong tang thương .

Ông Lâm lấy cớ đưa bà Lâm quay lại nơi lúc trước Hạ Băng đã từng sống để bớt đau thương bên california , ông Lâm giao toàn bộ quyền điều hành cho Nhật Khanh , cô ngoan ngoãn đồng ý vì biết ba mẹ đag trong tình trạng như thế nào , nhưng ông bà Lâm không đi qua California màk đi ra khỏi thành phố , đến một ngôi nhà cổ ở ngoại ô .

Đến nơi , ông bà nhìn thấy một cô gái bước ra , cô gái có vẻ hốc hác , xanh xao , gương mặt hằng lên vẻ u buồn , cô bước ra mời hai ông bà Lâm zào nhà một cách rất lễ phép . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Nha Đầu! Làm Vợ Anh Nha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook