Tam Thiếu Gia! Tôi Không Phải Mami Của Anh

Chương 67: Lễ Thất Tịch

Mộc Mộc

26/03/2022

Bạch Sâm quên mất, mình đã từng nghe một câu nói ở đâu đó:

“Người Trung Quốc thường xem mọi ngày lễ như là ngày lễ Tình nhân.”

Câu nói này đúng là chí lí, mỗi khi tới lễ, tới hội là Bạch Sâm chẳng dám ra ngoài, bên ngoài toàn là có cặp có đôi thôi, ân ái thì ôi thôi đủ kiểu cả, vinh dự được nằm trong biệt đội “Những người độc thân vui vẻ” nên Bạch Sâm vô cùng ganh tị với những người này.

Mà đáng sợ nhất vẫn là lễ Tình nhân.

Mấy đôi tình nhân này lại càng có thêm cơ hội, được quang minh chính đại cơ mà!!!

Mà đáng sợ hơn nữa là, lễ Tình nhân không ít tí nào.

14/2 là ngày Lễ Tình Nhân, sau đó là Valentine Trắng, rồi thêm Valentine Đen nữa… Dĩ nhiên, phải tính thêm cả ngày lễ đậm chất Trung Quốc – Ngưu lang chức nữ nữa…

Vì Phi Kiếm Giang Hồ là một trò chơi lấy bối cảnh cổ đại, những ngày lễ phương Tây không thể tổ chức được, vậy nên mỗi khi có ngày lễ đặc biệt gì đến, Phi Kiếm Giang Hồ sẽ tổ chức hoạt động lớn nhất có thể, trước ngày lễ Thất Tịch ba ngày, Bạch Sâm vẫn ngây ngô mở máy tính lên đăng nhập vào trò chơi, vừa mở ra là hiện một đống cập nhật, mà tất cả đều cùng một chủ đề – đêm Thất Tịch.

Mà đáng khinh thường nhất chinh là hoạt động đón Thất Tịch, những boss nhỏ bên đường khi ấy sẽ phát tán một loại lông, chỉ cần thu đủ 9999 cái lông là có thể đổi một món đồ gọi là “Thề non hẹn biển”, món đồ đó có thể sử dụng chung với người yêu của mình, khi đó xung quanh hai người yêu nhau sẽ xuất hiện vô số loại nến, pháo hoa sẽ được bắn lên trời liên tục, tóm lại là cực kỳ lãng mạn.

“Thề non hẹn biển” với game thủ nam…, đúng là kinh động đất trời, ước cho đôi bạn có thể thiên trường địa cửa, trăm năm không rời…”

Tóm lại là một món đồ vừa phí tiền, vừa phí sức.



Bạch Sâm nhìn con số 9999 kia, cứ tưởng là mắt nhìn nhầm một số lẻ…

Một lúc sau thì bạn đệ tử lại online, nhưng level vẫn dừng ở số 40, lần cuối cô dẫn bạn ấy đi đánh quái đã là level 35 rồi, đã một thời gian trôi quan, ít ra cũng phải thăng cấp nhiều nhiều chứ…

Bạn đệ tử thấy cô có online, lễ phép inbox chào hỏi cô.

【 Tê Tê 】 gửi tin nhắn cho bạn: Sư phụ cuối cùng cũng đã online rồi~

Bạn trả lời 【 Tê Tê 】: Ừm! Đệ tử ngoan!

【 Tê Tê 】 gửi tin nhắn cho bạn: Sư phụ có đi cùng con không?

Bạch Sâm mở thanh bạn bè ra, hôm nay Giai Tề có việc, không online được, Nhị sư phụ cũng không có ở đây, không chừng cũng có việc bận, bởi vậy nên cô ghép nhóm với bạn đệ tử, dẫn bạn ấy đi đánh quái tiếp.

Nhưng mà cô cảm thấy mang đệ tử đi đánh quái như cô rất là bất bình thường, Bạch Sâm biết có người chỉ dẫn đệ tử đi đánh quái, được kinh nghiệm chia sẻ với nhau rồi thôi, nhưng mà bạn đệ tử của cô thì khác, bạn ấy thường hay tìm đề tài nói chuyện với Bạch Sâm, đôi khi cô bận trả lời, làm cho hiệu suất đánh quái chậm lại, như vậy đối với game thủ mới mà nói rất khó chịu, nhưng mà bạn đệ tử không hề để ý, thậm chí còn không quan tâm đến chuyện có lên cấp hay không, chỉ ngồi nói chuyện phiếm với Bạch Sâm.

Mỗi lần Bạch Sâm online, câu mà bạn ấy nói đầu tiên không phải là “Sư phụ giúp con thăng cấp” mà là “Sư phụ ơi đi đánh quái với con không”, chỉ một vài chữ thôi mà làm cho người khác cảm thấy ấm áp lạ thường, bạn ấy thật sự rất đặc biệt.

Bạch Sâm nhịn không được, gõ thêm vài chữ: “Sư phụ phát hiện con thăng cấp rất chậm, không buồn sao?



【 Nhóm 】 Tê Tê: Dĩ nhiên là không buồn rồi.

【 Nhóm 】 Sâm Sâm nha đầu: Tại sao?

【 Nhóm 】 Tê Tê: Sư phụ quên rồi sao? Con chơi game này cốt yếu để tìm một người thôi.

【 Nhóm 】 Sâm Sâm nha đầu: À đúng rồi, con tìm Tê Tê ==… Con có tìm được chưa?

Cô thấy bạn đệ tử này gần như chẳng có bạn bè gì, lần nào thấy bạn ấy cũng cô đơn một mình, nhìn rất đáng thương, đó cũng là nguyên nhân mà Bạch Sâm đặc biệt yêu thương bạn đệ tử này.

【 Nhóm 】 Tê Tê: tìm Tìm được rồi, nhưng vẫn đang tìm.

【 Nhóm 】 Sâm Sâm nha đầu: … Có mấy Tê Tê vậy?

【 Nhóm 】 Tê Tê: Dĩ nhiên là chỉ có một thôi!

【 Nhóm 】 Sâm Sâm nha đầu: Vậy câu vừa rồi con nói…

【 Nhóm 】 Tê Tê: Thì con đã tìm được sư phụ rồi đó thôi *đáng thương*

【 Nhóm 】 Sâm Sâm nha đầu: Thôi, chúng ta tiếp tục đi đánh quái đi, bây giờ con cũng level 41 rồi, hôm nay phải cố gắng lên 46 mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiếu Gia! Tôi Không Phải Mami Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook