Tam Tiểu Thư

Chương 15

Pon Chan

25/12/2015

_ Giờ tan học _

Bọn nó đang ngồi rất bình thản thì đột nhiện, đám con gái lớp nó bỗng hét ầm lên khiến Hanna đang ngủ cũng phải ngóc đầu dậy.

- Anh Liam!!!!

- Anh Ken!!!!!

Jul nhíu mày khó chịu, cô cộc cằn đóng mạnh cuốn tiểu thuyết lại. Đang yên đang lành thì ông anh này đến đây chi. Nó mặt mày cũng khó chịu, tức giận. Không nói không rằng, nó mở cửa sổ, nhảy ra ngoài. (Bọn nó học tầng 1) Jul thấy vậy cũng nắm cổ tay Hana đang ngơ ngắc mà chui ra.

Trong khi đó, Liam đang khó nhọc di chuyển trong đám hám trai, thấy bọn nó đã chuồn liền quay đầu chạy ra khu gửi xe cửa trường. Anh còn không quên nhắc tên bạn chạy theo nữa.

- Ken! Mày về trước đi. Hôm nay tao có việc, không đi bar cùng mày được.

Ken đang dựa lưng ở tường, xung quanh là đám con gái lắm chuyện. Thấy thằng bạn nói vậy liền từ tốn ra cổng trường, theo sau Ken là đám con gái đang điên cuồng hò hét.

_ Khu gửi xe của trường _

Nó từ sáng sớm đã đau đầu muốn chết rồi. Đã vậy lại còn bị tra tấn với mấy cái tiếng ồn như điên của mấy con mụ kia mới tức. Jul bản tính vố không ưa ồn ào, đương nhiên là cực khó chịu với mấy cái vụ này rồi. Chỉ còn mỗi Hana, đầu óc vẫn nửa tỉnh nửa mơ chẳng hiểu cái gì cả.

- Bà lái xe được không Hana? - Nó hỏi.



- Được. - Hana cười tươi gật đầu rồi chạy đi lấy xe.

Hana chưa đi được bao lâu thì từ đâu đó xuất hiện một bóng người đang chạy thục mạng về phía nó và Jul. Biết chắc là ông anh Liam nên nó cũng mặc kệ mà lặng lặng mượn vai Jul mà gục đầu nhắm mắt nghỉ ngơi. Jul thì vẫn nhàn hạ ngồi đọc tiểu thuyết trên ghế đá.

- Jen, Hana!!! - Liam thở hồng hộc trước nó và Jul.

- Em không có điếc. Anh không cần hét như vậy. - Nó cọc cằn.

- Anh vừa nhận được một thông báo cực hot từ bố mẹ em. - Liam sau khi hồi phục thể lực liền nói.

- Thông báo gì? - Nó mở mắt, ngồi thẳng dậy.

- Tối nay, em phải đi xem mặt.

Nó chặn mắt, mồm há hốc. Cái... cái... cái gì cơ!? Đi xem mặt á? Nó có nghe lầm không vậy? Jul ngồi cảnh nó cũng phải ngẩn đầu, mắt nhìn chằm chằm ông hai ý hỏi có phải thật hay không? Liam hiểu ý liền gật đầu một cái. Jul thở dài, tay đặt lên vai nó chia buồn.

- Chia buồn với mày.

Song, Hana cùng chiếc ferrari phóng đến. Nhìn thấy nó đơ như vậy, Hana biết chắc là vì cái vụ đi xem mật rồi. Ờ thì cô biết cái này từ hôm qua rồi cơ mà tại lúc đấy đang bận xem phim tỉnh cảm nên quên béng đi mất là phải thông báo cho nó nữa. Bây giờ nghĩ lại cô cảm thấy rất tò mò nha. Không biết cái tên mà mình sắp phải gặp mặt là ai đây ta.

_TBC_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook