Tân Bạch Xà Vấn Tiên

Chương 47: Mãnh Thú Đầm Lầy

Thư Nam Trạch

07/05/2021

Bị một con rắn độc nhớ đến cũng chẳng phải chuyện gì tốt.

Sáng sớm.

"Gào. . . Gào. . ."

Trong vùng đầm lầy truyền ra tiếng thú rống, chim thú sợ quá chạy mất, Bạch Vũ Quân ngủ trên cây bị giật mình suýt nữa rơi xuống, ngẩng đầu lên mơ mơ màng màng lau sạch nước bọt ở khóe miệng.

"Tên kia không phải thật sự là ăn bữa cơm qua đêm rồi trúng độc đó chứ?"

Khí độc tràn ngập đầm lầy tiếng rống không ngừng, nghe âm thanh giống như là hổn hển, hơn nữa chính là khó chịu gào thảm.

Bạch Vũ Quân đang suy nghĩ làm sao ăn.

Da cá sấu quá cứng, nếu ăn thì có thể tiêu hóa không được, nuốt toàn bộ quá nguy hiểm còn không có dinh dưỡng gì, ngược lại là có thể cân nhắc ăn tim cá sấu, món đồ kia hẳn rất bổ.

Bây giờ không phải là lúc đi vào đánh nhau, cá sấu vừa mới trúng độc chưa khuếch tán sâu tận xương tủy còn có sức đánh một trận.

Qua gần nửa ngày đợi độc dịch phát tác thì đi tiêu diệt nó, hiện nay cứ xem thì hơn, mãnh thú rơi vào điên cuồng mới là đáng sợ nhất, tục ngữ nói ngang tàng sợ liều mạng, cá sấu điên cuồng là thuộc về loại không muốn sống, với cái đại não lớn không được bao nhiêu so với hạch đào tạo ra linh trí của nó rất dễ dàng làm chuyện điên rồ.

Duỗi người một cái, uyển chuyển đường cong liếc mắt một cái là rõ mồn một.

Thu dọn cây dù cùng chén đĩa, lại từ bên trong rương sách móc ra một cây sáo, rương sách không lớn nhưng có thể xưng rương bách bảo, rất thỏa đáng vật dụng cần thiết khi đi du lịch.

Dưới cây, một con thỏ hoang thỉnh thoảng vểnh tai, sau khi phát giác tiếng gầm rú cách rất xa mới cúi đầu tiếp tục ăn cỏ.

Ba múi miệng nhai cỏ từng chút một.

Đột nhiên, một trận tạp âm chói tai làm thỏ rừng giật nảy mình, âm thanh kia không khác gì ma âm khó nghe muốn chết, thỏ tức giận cũng cắn người, thỏ rừng bị kích thích muốn tìm cái kẻ phát ra tạp âm kia quyết đấu!

Thú rống thống khổ, tiếng sáo khó nghe đã tạo thành mười phần hòa âm quái dị ở trong rừng núi vắng vẻ này.

Rốt cục, tạp âm chói tai dừng lại, tiếp lấy tạch tạch một tiếng. . .

Nửa đoạn cây sáo bắn hai lần trên cành cây rơi xuống hướng ngay thỏ rừng tức giận, băng một tiếng, đập ở trên đầu thỏ rừng bắn qua một bên, vừa mới còn khí thế hung hăng thỏ nhảy lên cao ba thước vèo một cái chui vào cái lỗ đất không thấy tăm hơi.

Trên cây, Bạch Vũ Quân thở dài.



Có chí ắt làm nên! Không có cái gì có thể làm khó được rắn! Vừa mới suy sụp tinh thần đã bị quét sạch sành sanh lại lấy ra một cây cây sáo tiếp tục thổi, hòa âm vang lên lần nữa. . .

Thời gian trôi qua rất nhanh, đảo mắt đến trưa.

Tiếng rống lên càng ngày càng suy yếu, từ tràn đầy tức giận biến thành rên đau đớn, Bạch Vũ Quân dương dương tự đắc, phải biết lúc ấy đã đem một phần tư độc dịch của mình tồn trữ tập trung vào bên trong nửa khúc thịt thú kia, nghĩ không ra vẫn thật sự có thể khiến cá sấu kia trúng chiêu, đoán chừng trong miệng cá sấu hoặc là trong dạ dày bị lở loét, nói không chừng là xương cốt động vật quẹt làm bị thương miệng cá sấu.

Còn nói chờ lấy cá sấu bị độc chết thì không có khả năng, cá sấu có khả năng đề kháng độc dịch nhất định.

Bạch Vũ Quân làm chính là dùng độc rắn hạ thấp sức chiến đấu cá sấu, sau đó chém giết với nó, làm một cự xà dài mười hai mét có đầy đủ năng lực săn giết cá sấu,tuyệt chiêu chỉ có một, quấn quanh.

Đối với săn giết cá sấu Bạch Vũ Quân có lòng tin trăm phần trăm.

Dưới tình huống bình thường loài rắn khổng lồ muốn giết chết cá sấu, thân dài tối thiểu gấp hai lần là có thể tuỳ tiện giết chết cá sấu, nếu như thân dài không bằng cá sấu như vậy thì nên nhanh chóng chạy trốn tốt hơn.

Thân cá sấu dài khoảng bảy mét, thân thể Bạch Vũ Quân dài đến mười hai mét, dù cho đối phó cá sấu trúng độc thân dài hơn một nửa cũng có lòng tin tuyệt đối.

Chiều dài chưa đạt tới gấp hai, như vậy dưới tình huống bình thường rất có thể là tốn thời gian dài đại chiến một trận, thắng bại khó phân.

Còn nói cùng là yêu tộc không thể tổn thương lẫn nhau chính là nói nhảm, cả hai bình thường nước sông không phạm nước giếng, cướp lãnh địa tức giận liền liều mạng, đừng hy vọng hai sinh vật khác biệt giống loài máu lạnh có thể hòa bình ở chung.

"Đến lúc rồi."

Hướng về phía trước nhảy lên hóa thành cự xà bơi về phía đầm lầy. . .

Đầu rắn hình bầu dục kề mặt trái phải đầm lầy lay động hiện hình chữ S tiến lên, bất luận bãi cỏ ngoại ô hay là hồ nước vẫn dễ dàng bơi qua, nếu như là người có tu vi không cao ăn căn bản cũng không dám vào vào đầm lầy đối phó cá sấu, chỉ có Bạch Vũ Quân có thể đảm nhiệm.

Cá sấu trúng độc không ngừng giãy dụa bên trong bùn nhão, Bạch Vũ Quân thông qua chấn động luôn khóa chặt vị trí cá sấu.

Giờ phút này, Bạch Vũ Quân không phải nhân loại, là một con cự xà máu lạnh hung tính đại phát!

Xuyên qua khí độc một cái thấy được cá sấu giãy dụa cuồn cuộn bùn nhão bên trong, bộ dạng nửa người nửa cá sấu, là người đàn ông cường tráng toàn thân giáp vỏ đen, trực tiếp tăng tốc xông tới, cá sấu đang chịu đau đớn cũng nhìn thấy Bạch xà, lắc mình biến hoá khôi phục nguyên hình mở miệng rộng tràn đầy răng nhọn xông về Bạch Vũ Quân, hai con mãnh thú hung mãnh máu lạnh vừa mới gặp mặt liền bày ra tranh đấu liều mạng!

Bầu trời nhìn xuống, một xám một trắng nhanh chóng tới gần. . .

Ngay trước khi va chạm, Bạch xà bỗng nhiên cuốn thân thể lên đảo qua tránh miệng rộng cá sấu! Xét thấy da cá sấu cứng rắn răng độc công kích cũng vô dụng, chỉ là lợi dụng tính linh hoạt chọc giận cá sấu tiêu hao thể lực của nó.

"Gào!"



Cá sấu giận dữ, động tác kịch liệt bùn nhão tung bay bốn cái móng vuốt chạy trốn xông thẳng về Bạch xà.

Cá sấu yêu này sức chiến đấu không kém nhiều với Bạch Vũ Quân vượt qua hóa hình kiếp, miệng rộng có thể phát ra rống to, chỉ có điều không người dạy dỗ không có lựa chọn hóa thành hình người mà thôi, cũng không biết từ nơi nào biết được nuốt vạn vật chi linh trẻ con nhân tộc có thể tăng thêm tu vi, có thể là thỉnh thoảng ăn người phát giác cũng có thể là biết được từ nguyên nhân khác, đều không quan trọng, Bạch Vũ Quân muốn xử lý nó rồi chiếm đoạt trái tim của nó!

Lần nữa né tránh đi, không ngờ thân thể cá sấu đi qua lại bỗng nhiên vung đuôi!

Bành ~!

Đuôi quét trúng Bạch xà, chút công kích ấy cũng không thể tạo thành tổn thương, đau đớn càng là kích động Bạch Vũ Quân.

"Kèeee!"

Nhân lúc cá sấu xoay người Bạch Vũ Quân bạo phát tốc độ trong nháy mắt đi tới phía trên cá sấu, đầu rắn hướng phía dưới thừa dịp cá sấu ngẩng đầu nhanh chóng xuyên qua cái cằm thi triển quấn quanh!

Cá sấu căng thẳng, nó rõ ràng biết cự xà quấn quanh đáng sợ đến cỡ nào, một khi bị cuốn lấy thì hẳn phải chết không nghi ngờ. . .

Dưới tình thế cấp bách liên tục lăn lộn ở bên trong đầm lầy bùn nhão muốn hất cự xà trên mình ra, nó không nghĩ tới là quá trình lăn lộn lại thành cơ hội tốt nhất cho Bạch xà quấn quanh, bình thường cá sấu đớp là có thể kéo máu thịt con mồi bị cắn chết xuống, chưa từng nghĩ gia tốc nó thất bại.

Một vòng. . .

Hai vòng. . .

Năm vòng. . .

Sau khi quấn quanh Bạch Vũ Quân điên cuồng dùng sức siết chặt, hiện tại thật ra thì đã phân ra được thắng bại, theo thời gian trôi qua cá sấu sẽ tử vong, nhất là sau khi phần bụng to lớn bị siết nội tạng gặp phải đè ép nghiêm trọng, nội thương so với ngoại thương càng đáng sợ.

Một màn rất thường gặp, ở trong rừng rậm Amazon Địa cầu cự xà giết chết cá sấu cũng không hiếm lạ.

Bên trong bầm lầy bùn nhão, cá sấu giãy dụa càng ngày càng yếu dần, chỉ có đuôi còn có thể thỉnh thoảng quét qua quét lại hai lần, miệng rộng bị cuốn lấy không cách nào mở ra, hai tinh quái cấp thấp chém giết tại nơi không ai biết được.

Sau khi Bạch Vũ Quân siết chặt không nhúc nhích lẳng lặng chờ đợi, chờ đợi cá sấu tử vong.

Có lẽ một ngày có lẽ hai ngày cũng có khả năng phải mất đến ba ngày, cá sấu ăn nhiều đồng nam đồng nữ như vậy nên huyết khí dồi dào vô cùng, nếu không phải trước đó bẫy nó một cái thì ngày hôm nay có lẽ lại là một trận chém giết máu me đầm đìa, muốn giết chết cá sấu dồi dào huyết khí như vậy cần đầy đủ kiên nhẫn, kiên nhẫn chờ đợi.

Trong miệng cá sấu phát ra tiếng nghẹn ngào, nó không thể luyện hóa hoành cốt cũng không biết nói chuyện, Bạch Vũ Quân nghe ra được nó đang cầu xin tha.

Lười nói nhảm, dù cho thằng ngu này sống qua ngày hôm nay thì về sau cũng sẽ bị người ta giết chết, từ lúc nó bắt đầu ăn nhiều trẻ con như vậy đã định trước không thể kết thúc yên lành, định trước sẽ có đệ tử cấp cao của Thuần Dương tới trừ ác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Bạch Xà Vấn Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook