Tân Giới Chủ Chi Vương

Chương 60: Sàn đấu giá ngầm

NThien

14/09/2023

Tại biệt thự Tề gia bên trong phòng làm việc của Tề Phá Thiên.

-"Ông chủ, tôi tra ra tên nhóc cứu Lục Phong tên Dương Thiên còn lại thì chẳng có gì thêm." Một người nam mặc kín người cúi người nói với Tề Phá Thiên.

-"Tốn 3 ngày chỉ tra được cái tên...Xử nó đi, nhớ sạch sẽ chút." Tề Phá Thiên thở dài nói.

-"Dạ rõ." Người nam này nói xong liền lùi ra.

Một ngày sau

Reng reng

-"Alo..." Diệp Thiên Thần đang nằm trên giường mở điện thoại nghe.

-"Thiên Thần rảnh không cùng đi chơi." Lục Phong bên kia nói.

-"Hẹn gặp ở đâu." Diệp Thiên Thần ngồi dậy nói.

-"Tôi ở dưới khách sạn đợi cậu sẵn rồi." Lục Phong nói.

-"Ha...Được rồi tôi xuống liền." Diệp Thiên Thần mỉm cười nói.

Sau khi cúp máy Diệp Thiên Thần liền lấy một chiếc cái áo sơ mi tay ngắn màu đỏ đen mặc vào cùng một chiếc quần dài màu đen, Diệp Thiên Thần mang đôi giầy màu trắng rồi ôm Tiểu Thôn cùng xuống dưới khách sạn thì thấy Lục Phong đang đứng bên ngoài một chiếc xe hơi nhìn rất đắt màu đỏ.

-"Ở đây nè." Lục Phong thấy Diệp Thiên Thần liền vẫy tay.

-"Mang theo thú cưng đi chơi sao." Lục Phong nhìn Tiểu Thôn nói.



-"Nó còn mạnh hơn cậu đó." Diệp Thiên Thần nói.

-"Nó là thú sủng của Các chủ sao." Lục Phong nói nhỏ đủ cho Diệp Thiên Thần nghe.

-"Ha...Sau này nhờ chị em cậu giữ bí mật dùm." Diệp Thiên Thần mỉm cười nói.

-"Được rồi Dương Thiên." Lục Phong cười nói.

Lục Phong và Diệp Thiên Thần tán gẫu xong thì cả hai lên xe và bắt đầu đi.

-"Hôm nay sao ngẫu hứng rủ tôi đi chơi vậy." Diệp Thiên Thần ngồi kế bên ghế lái hỏi.

-"He he. Hôm nay rủ cậu đi kiếm tiền không biết Các chủ đây có hứng thú không." Lục Phong cười lên nói.

-"Kiếm tiền ai mà không hứng thú." Diệp Thiên Thần mỉm cười nói.

Sau 15 phút thì xe của Lục Phong dừng trước một tòa nhà rất lớn.

Sau khi đậu xe xong Diệp Thiên Thần ôm Tiểu Thôn cùng Lục Phong tiến vào tòa nhà.

Khi bước đến cửa thì Lục Phong đưa một tấm thẻ màu đen ra cho bảo vệ ở trước cửa thì bọn họ liền cúi người chào mời Lục Phong tiến vào trong.

Vừa bước vào cửa thì một nhân viên nữ bước đến dẫn Lục Phong và Diệp Thiên Thần tiến vào một căn phòng mà bên trong chỉ có một cái thang máy và một tủ trưng bày để rất nhiều loại mặt nạ rất đa dạng.

-"Mời hai vị tự chọn mặt nạ." Nhân viên nữ hơi cúi người xuống lễ phép nói.

-"Nào chọn một cái mang vào rồi cùng đi kiếm đồ." Lục Phong nói với Diệp Thiên Thần rồi bước đến lấy một cái mặt nạ màu trắng chỉ che được một phần mặt ở trên từ trán đến dưới mí mắt rồi đeo lên.



-"..." Diệp Thiên Thần không nói gì liền lấy một cái mặt nạ màu đen chỉ che được phần mắt, mặt nạ che từ phần giữa trán đến dưới mí mắt và bên phải mặt nạ có một chiếc lông vũ màu trắng được đính chỉa lên trên kết hợp với mái tóc màu đen của Diệp Thiên Thần được phủ xuống khiến trông rất thần bí.

Sau khi đeo xong mặt nạ thì nhân viên nữ tiến lại bấm nút mở cửa thang máy để Lục Phong và Diệp Thiên Thần bước vào trong, khi cả 3 người đã vào trong thì nhân viên nữ bấm nút cửa thang máy đóng lại rồi bấm vào một nút duy nhất trên bảng điều khiển thì thang máy bắt đầu chuyển động.

1 phút sau cửa thang máy mở ra thì bên ngoài là một không gian rất rộng lớn và có rất nhiều người vây quanh, ở giữa là một khu vực được xây cao lên giống như sân đấu, bao quanh là rất nhiều chiếc ghế được xây cố định cùng rất nhiều những chiếc loa, cách hơi xa chỗ sàn đấu có một cái màn hình rất rộng đang chiếu một hình ảnh và ở phía trước của màn hình là một cái bục đang có một người đang đứng cầm micro đang nói còn ở trước nữa thì có một nhóm nhân viên nữ mặc váy đang canh trừng một vật đang chiếu ở trên màn hình.

Ở đây ngoài khu vực dưới đất còn có một tầng nữa được xây bao quanh để xem được toàn bộ khu vực sàn đấu và màn hình, đặc biệt là ở đây ai cũng đeo mặc nạ.

Nhân viên nữ dẫn Lục Phong và Diệp Thiên Thần lên tầng và vào một căn phòng, bên trong căn phòng có một bộ bàn ghế bằng sofa, một chiếc tủ lạnh cùng một chiếc tivi kế bên còn có một bộ loa, tivi đang chiếu rất rõ tình hình khu vực dưới sàn đấu và vật phẩm đang được chiếu trên chiếc màn hình lớn, ở phía cuối được gắn một tấm kính lớn đủ để từ trên nhìn rõ khung cảnh bên dưới mà bên dưới không thể nhìn rõ được người ở bên trên và nó được đặt thêm vài chiếc ghế dựa rất mềm mại để có thể vừa ngồi vừa xem.

-"Đây rốt cuộc là nơi nào." Diệp Thiên Thần và Lục Phong ngồi xuống ghế đối diện nhau nói.

-"Đây là sàn đấu giá ngầm." Lục Phong khui một lon bia uống xong rồi nói.

-"Sàn đấu giá ngầm là sao, vậy kiếm tiền gì được từ chỗ này." Diệp Thiên Thần nói.

-"Ở đây bên ban tổ chức sẽ cho ra các vật phẩm được đem ra trưng bày và được bảo vệ ở dưới, nó sẽ được chiếu lên chiếc màn hình lớn bên dưới cùng chiếc tivi ở mỗi phòng trên đây." Lục Phong lại uống tiếp một miếng nữa rồi nói tiếp.

-"Những người ở đây đều được che giấu bằng mặt nạ và người ở đây sẽ chiến đấu để giành miễn phí vật phẩm được đem ra...Nếu thắng thì được lấy miễn phí còn thua thì tùy mỗi vật phẩm sẽ phải nộp một vật phù hợp cho ban tổ chức." Lục Phong nói.

-"Ở đây ngay cả bảo vệ cũng là võ giả thì ở chỗ này muốn cướp cũng không phải dễ." Diệp Thiên Thần để Tiểu Thôn nằm xuống ghế nói.

-"Đúng vậy...Trừ phi người đó có thực lực giống mấy trưởng lão vinh dự ở Liên minh võ giả." Lục Phong mỉm cười nói.

-"Nhưng cậu nói kiếm tiền là đánh nhau đó sao." Diệp Thiên Thần nói.

-"Đúng vậy...Vật phẩm được đem ra để đấu thì không rẻ mà lỡ lấy được đồ hiếm dùng được thì dùng còn không thì có thể đem ra đấu giá ở đây luôn...Lúc đó giá cả sẽ còn kinh hơn nữa." Lục Phong cười hơi gian ác nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Giới Chủ Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook