Tân Nương Bị Vứt Bỏ?

Chương 25: Ngoại Truyện: Tìm Về Kiếp Trước.

Puii Pi Dy

23/02/2022

Chớp mắt đã một năm trôi qua, chuyện Thái tử thành thân vẫn khiến thiên hạ nghi ngờ, tuy nhiên mặc kệ tất cả không tin, thì những lời đồn đại Thái tử yêu chiều Thái tử phi vẫn cứ tuôn ra, vật phẩm tiến cống, trang sức châu báu, gấm hoa quý giá đều tại trên thân Hoa Kiêu.

Thái tử hoàn toàn muốn đem những thứ tốt nhất trên thế gian cho Thái tử phi.

Phủ Thái Tử.

“Ôn ca, huynh cùng đại tẩu cứ thế này sẽ không tốt đâu, hay để đệ cho hai liều thuốc, đảm bảo đại tẩu quên chuyện cũ cũng yêu huynh tha thiết.” Tiếng của Tam vương gia - Mặc Đương vang lên, Mặc Ôn nâng đôi mắt xanh nhìn đệ đệ nhà mình, trông thấy đôi phương đã đưa ra hai loại thuốc kì lạ, chỉ là chàng lắc đầu từ chối.

Loại thuốc trước mắt làm chàng suy nghĩ đến một chuyện Hoa Kiêu từng nói, là kiếp trước bản thân đã hạ thuốc, làm nàng đối với chàng không thể xa rời, có điều khi hai người buông tay, dù là không có thuốc thì nàng vẫn còn yêu. Mặc kệ là kiếp trước ra sao, kiếp này thế nào, nàng cũng chẳng bỏ chàng được.

Kiếp trước là yêu, kiếp này vừa hận và yêu.

Mặc Đương nhìn huynh trưởng mình u sầu hơn, y hơi híp mắt thu lại thuốc, cuối cùng nói: “Ca ca à, hay là huynh cho đại tẩu một hài tử? Nữ nhân khi có con thường thường sẽ cam chịu, vì đứa nhỏ mà tha thứ mọi lỗi lầm nha.”

“Đại tẩu đệ là người thế nào đệ hiểu rồi đó, ta động vào liền đầu rơi máu chảy, trong vòng một năm qua số lần chạm tới nàng ấy được đếm trên đầu ngón tay.” Chàng đáp trả xong liền cười khổ.

Mặc Đương không nhịn được hỏi dò: “Rốt cuộc kiếp trước huynh tạo nghiệt gì để tẩu ấy thành ra thế này?”

Một câu hỏi từ y, thành công khiến chàng ngây người, đôi mắt ngày một ảm đạm rồi nhếch môi nói: “Đem nàng thành thế thân, giữ lại đến lúc có được Hoa Quân thì vứt bỏ, đứng nhìn nàng bị Mặc Huyền đánh chết, rất nhiều việc xấu mà bản thân ta chưa từng nghĩ sẽ làm ra...”

“Ấy vậy còn dồn hết lên thân nàng, một nữ nhân trải qua thương đau vì bị từ hôn, cả Hoa phủ vứt bỏ không màng. Ta thật rất xấu xa.”

Chàng dứt lời nở một nụ cười đầy bi ai, Mặc Đương cũng lắc đầu cảm thán: “Xem ra thật sự nghiệt ngã, không thì trời cao sao thương xót để đại tẩu dục hỏa trọng sinh, e rằng huynh kiếp này không làm tẩu ấy mềm lòng được.”



"Không, kiếp này ta chỉ muốn giữ nàng ấy bên người cả đời, loại bỏ hết thảy nguy hiểm, đòi những món nợ ở kiếp trước thay nàng." Mặc Ôn đưa quyết định chắc chắn, đời này bảo vệ Hoa Kiêu bình an, cho nàng tất cả mọi chàng có, bù đắp phần thương tồn tại kiếp trước nàng chịu.

Nhưng là quan trọng nhất chàng phải tìm về kiếp trước của chính mình.

...

Hoa Kiêu ở trong thanh viện của phủ Thái Tử, trải qua một năm thụ hưởng sủng ái từ Thái tử, được nữ tử trong Kinh Thành ghen tị không ngớt, tuy nhiên nàng vẫn không buông xuống hận thù, biết rõ Mặc Ôn áy náy với chính mình, liền tiết lộ rất nhiều chuyện từ kiếp trước cho đối phương nghe, khiến chàng tự giày vò nội tâm. Đồng thời không cho động vào người mình, bày tỏ nửa yêu nửa hận, đem sự khổ sở trong chàng tăng lên cao.

Trả lại đau khổ kiếp trước chàng ban xuống, rồi tới thời điểm nào đó, nàng sẽ rời đi chốn thương đau này, để bọn họ Mặc Huyền, Liên Tước, Mặc Ôn và Hoa phủ kia từ từ thể nghiệm.

Nàng đã bàn xong cùng Hoa Quân, huynh ấy sẽ sớm đem nàng đi.

Nghĩ đến đây, Hoa Kiêu cong môi mỉm cười, nô tì đứng bên cạnh thấy Thái tử phi luôn im ắng trầm tĩnh, nay lại vui vẻ cười thì lập tức nói: “Thái tử phi hôm nay tâm tình không tệ nhỉ? Hay là người xuất phủ thưởng hoa, tháng này hoa đào của cây trăm năm nở rồi, nghe nói đẹp hơn mọi năm.”

“Tháng hoa đào nở cũng là tháng sinh thần của thái tử phải không?” Nàng gạt bò ý tứ thưởng hoa, ngược lại hỏi: “Sinh thần năm nay của thái tử chắc vẫn là vào cung cùng hoàng thượng chứ?”

“Thái tử nói năm nay muốn cùng người trải qua sinh thần, không vào cung nữa ạ.” Nô tì cung kính trả lời như mọi khi, hiểu biết tính tình vị Thái tử phi thất thường khó chiều, không đoán nổi sẽ hỏi, nói gì tiếp theo.

Hoa Kiêu nghe thế bỗng bật cười thành tiếng, “Thái tử của các ngươi cũng cố chấp thật, hao tồn tâm tư thời gian lên người ta như vậy làm gì?”

“Thái tử phi cùng thái tử là phu thê kết tóc, thái tử muốn ở cạnh người là một việc đương nhiên, vả lại tình cảm của thái tử vẫn đặt tại thái tử phi mà.” Nô tì chậm rãi trả lời, những lời nói đi sâu vào lòng, nàng càng cười bỡn cợt hơn.

Có lẽ nếu kiếp trước Mặc Ôn đối đãi tốt như thế, khẳng định nàng sẽ mềm lòng, đáng tiếc bây giờ làm gì cũng muộn.



Thời điểm ban đêm bao phủ, Hoa Kiêu nằm trên giường ngủ, vốn ngủ không sâu bỗng cảm thấy giường phát ra tiếng động, tiếp theo một bàn tay vô cớ đặt trên eo nàng, lồng ngực vững chắc của nam nhân áp sát qua lưng mình.

Hơi thở mùi hương quen thuộc vây lấy chớp mũi, nàng biết đây là Mặc Ôn, cũng biết chàng đang cố ý làm càn, chẳng hề sợ nàng tổn thương đến.

“Buông tay đi, không thì chính người sẽ bị thương.” Nàng lạnh nhạt cất tiếng, một tay thò dưới gối cầm sẵn chủy thủ.

Mặc Ôn nghe rồi vẫn không buông, chỉ từ từ nói: “Kiêu Kiêu, ta sẽ tìm về kiếp trước của mình, đem hắn tới đây cùng bồi tội với nàng nhé!”

“Được, tiểu nữ chắc chắn chờ người trở về, chờ vị thái tử nhẫn tâm của kiếp trước.” Hoa Kiêu nhẹ nhàng đồng ý, thu bàn tay cầm chủy thủ về, không hỏi nguyên do hay chàng làm cách gì để tìm lại kiếp trước, vì hiện tại đây là cơ hội nàng rời đi một cách dễ dàng.

Nàng chỉ quan tâm đến việc này.

Mặc Ôn bên cạnh thấy Hoa Kiêu rốt cuộc cũng không đẩy bản thân ra, chàng hơi vui mừng mà vùi mặt vào tóc nàng, tham luyến hít mùi hương thuộc về nàng.

Đêm dài đằng đẵng, hai người nằm cùng nhau, sau ít lâu Hoa Kiêu ngủ say xoay người sang Mặc Ôn, tự nhiên chui vào trong lòng chàng, thân thể nữ tử mềm mại lại nhỏ nhắn, mang theo ấm áp khiến chàng rung động không thôi.

Cảm giác thân thuộc tựa như lúc vượt qua sinh tử, chàng ôm nàng hứa hẹn mãi mãi không rời, nếu năm đó Hoa phủ và Hoàng hậu trước không giấu giếm sự thật, có phải chàng cùng nàng bên nhau vui vẻ cả kiếp trước lẫn kiếp này.

Không gặp khổ sở, chẳng giày vò đối phương giống bây giờ?

Có điều rất nhanh chàng tìm lại kiếp trước, hiểu hơn về những lỗi lầm mình phạm phải, để dễ dàng bù đắp cho Hoa Kiêu, mặc kệ có mất đi thứ gì trên thân thể. chàng cũng chấp nhận hết thảy.

(Chúc mừng năm mới các độc giả nhá, chúc các độc giả năm mới đầy tài lộc, may mắn vận lên thân, sớm ngày hoàn thành mong ước của bản thân

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Nương Bị Vứt Bỏ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook