Tân Nương Gả Thế Của Đại Sư Tử Nguyên Soái

Chương 10

Hôi Kiếm Như Vũ

03/02/2022

Edit – beta: Điềm Điềm

*********************

Mùi hoa anh đào lan tỏa trong không khí, nhàn nhạt chứ không nồng.

Sư tử lớn đứng ở một bên, lẳng lặng nhìn hương liệu từ từ cháy trong lư hương, ánh mắt phức tạp lại kinh ngạc.

……

Dung Hề từ trong phòng đi ra, 0520 đưa lên cho cậu một ly nước, cậu nhận lấy, sờ sờ đầu 0520.

Uống nước xong Dung Hề trở lại phòng, hôm nay thời tiết rất tốt, chuẩn bị đem linh thực cấp thấp lần trước Dung Tân đưa tới ra ngoài phơi nắng, nhanh chóng bồi dưỡng.

Kho bạc nhỏ bị tiêu xài hoang phí, nếu không kiếm tiền, thật sự sẽ phải cạp đất.

0520 cùng cậu di chuyển mấy cây linh thực ra ngoài thềm gỗ, Dung Hề tưới nước, kiểm tra mức độ sức khỏe của mỗi cây linh thực, ghi chép xong lần lượt treo biển hiệu cho chúng.

Tổng cộng có hai mươi gốc cây, mười gốc hoa lan, năm gốc tường vi, còn có năm gốc cây trà mao tiêm, từ trái sang phải lần lượt là lan một lan hai lan ba…

Sau khi tưới nước, Dung Hề phóng thích một chút tin tức tố, hương mật đào ngọt ngào tản ra trong không khí, làm cho người ta vui vẻ về thể xác lẫn tinh thần.

Hai mươi gốc linh thực cấp thấp phảng phất nhận thấy được cái gì đó, giống như là cùng Dung Hề chào hỏi lắc lắc lá cây của mình.

Linh thực cấp thấp không có linh trí, vui buồn toàn bộ tùy theo bản năng. Chúng nó chỉ cảm thấy tin tức tố rải rác trong không khí đầy thiện ý, làm ấm cơ thể nhỏ bé của chúng nó.

Đột nhiên một chậu lan cách Dung Hề gần nhất lay động, mang theo thanh âm rào rào, khiến cho Dung Hề chú ý, ngay khi cậu đưa tay muốn nhìn xem nó làm sao vậy, bỗng nhiên một nụ hoa thơm ngát xuất hiện giữa lá cây của nó, nụ hoa trắng nõn mềm mại đáng yêu ẩn nấp giữa lá cây, giống như một cô gái nhỏ thẹn thùng.

Dung Hề mở to hai mắt, hoàn toàn không nghĩ tới cậu chỉ phóng thích một chút tin tức tố, gốc lan này liền mẫn cảm nở ra hoa.

Không thể không lấy ngón tay của mình nhẹ nhàng vuốt ve lá của nó: “Cảm ơn cậu đã thích tin tức tố của tôi nha.”

Linh thực dưới ảnh hưởng tin tức tố của cậu nở ra hoa, chỉ rõ là nó thích cậu, là loại vô cùng vô cùng thích.

Lá cây bị vuốt ve cẩn thận cuốn lên bọc lấy ngón tay Dung Hề, giống như là đang nói không cần khách sáo!

Dung Hề cong mắt lên, điều này không thể nghi ngờ cho cậu lòng tin lớn lao, cậu chưa từng dùng tin tức bồi dưỡng linh thực. Cứ như vậy, cậu hẳn là rất nhanh sẽ có thể bổ sung hàng lên kệ, kiếm được khoảng tiền nhỏ.

0520 ngồi xổm bên cạnh cậu, nhìn chằm chằm linh thực cấp thấp trước mắt, học theo động tác của Dung Hề vươn ngón tay nhẹ nhàng chọc chọc cây trà trước mặt, cây trà lại không hề phản ứng.

Dung Hề nhìn thấy, cười sờ sờ đầu nó: “0520 phải chăm sóc cho chúng thật tốt, như vậy chúng ta rất nhanh sẽ có tiền, không cần ăn đất nữa.”

“Vâng ạ chủ nhân.”

Sau khi xác định tin tức tố của mình được những cây linh thực này thích tiếp nhận, Dung Hề liền không do dự, trực tiếp đem mười gốc hoa lan toàn bộ bồi dưỡng ra hoa, 0520 phối hợp đem hoa nở rộ thu vào trong giỏ trúc.



Chờ Dung Hề dừng lại, trên trán đều là mồ hôi, sắc mặt cũng có chút trắng, một lần bồi dưỡng mười gốc cây đối với cậu hiện tại mà nói có chút quá miễn cưỡng.

Nhưng cũng may hiệu quả không tệ, ước chừng có đầy một giỏ hoa lan trắng.

Dung Hề đưa tay sờ sờ lá cây lan: “Cảm ơn, vất vả rồi.”

Những cây hoa lan nhận được lời cảm ơn của Dung Hề lắc lư những chiếc lá của mình.

Lúc này mặt trời đã rút đi một nửa, hoàng hôn nhuộm mây đỏ xinh đẹp làm cho người ta không thể dời mắt.

Dung Hề lười biếng bảo 0520 giúp cậu đem những hoa lan này về phòng, còn mình thì vào phòng bếp chuẩn bị cơm tối.

Không biết sư tử lớn tiên sinh sau khi hấp thu hương liệu cao cấp có khôi phục chút nào hay không.

Tần Tinh Lan mở mắt ra, xoay người ngồi dậy, con ngươi màu xanh biếc rơi về phía lư hương đã cháy hết, nơi đó còn mang theo một chút hương hoa anh đào nhàn nhạt.

Chú sư tử lớn đi đến chân hắn, nhẹ nhàng cọ xát vào chân hắn, sau đó biến mất không thấy bóng dáng.

Ngón tay vuốt ve mặt lư hương, Tần Tinh Lan chống mép giường đứng lên, đi một chút lại ngã xuống.

Trong đôi mắt màu xanh biếc nổi lên một chút cô đơn, nhưng rất nhanh đã bị tàn nhẫn thay thế.

Bữa tối Dung Hề làm chả quế chiên ngũ hoa cùng canh đậu phụ cà chua tía tô, chủ yếu vẫn là cơm trắng, cùng 0520 đẩy cửa phòng Tần Tinh Lan. Cậu nhìn thấy Tần Tinh Lan đang vịn tường đứng ở nơi đó, ánh mắt nhìn về phía chân hắn, lại ngẩng lên, trong con ngươi đen của cậu mang theo kinh hỉ: “Anh có ổn không?”

“Tốt hơn rất nhiều rồi, cám ơn cậu.”

Tinh thần trì đã khôi phục một phần ba, giải trừ nguy cơ có thể cuồng bạo bất cứ lúc nào, những thứ này đều là bởi vì tiểu thư tính trước mắt mang đến cho hắn.

“Không cần khách sáo, có giúp được là tốt rồi, ăn cơm đi.” Dung Hề đi qua tự nhiên đưa tay đỡ lấy cánh tay hắn, không chú ý tới trong nháy mắt bị cậu đụng chạm, Tần Tinh Lan biểu tình hơi cứng ngắc, vụng trộm đỏ tai.

“Chân của anh đã có thể xuống giường đi bộ được rồi sao?” Đối với năng lực tự chữa bệnh của Alpha hùng tính, Dung Hề phải nhìn với cặp mắt khác xưa, chỉ cần không phải là vết thương mất mạng, năng lực này quả thực chính là một thân bất tử nha!

“Không có việc gì.” Nói xong câu đó, Tần Tinh Lan mím môi dưới, vụng trộm liếc mắt nhìn mái tóc đáng yêu của tiểu thư tính: “Tôi có chừng mực, sẽ không bị thương nữa.”

“Vậy là tốt rồi.” Dung Hề nhìn hắn ngồi xuống xong mới buông tay đi đến đối diện hắn ngồi xuống: “Hai ngày nay thời tiết không tệ, anh ở trong phòng sẽ cảm thấy ngột ngạt, tôi ở bên ngoài đặt ghế cho anh, đi phơi nắng hít thở không khí sẽ thoải mái hơn, anh cảm thấy thế nào?”

“Được.”

“Cứ quyết định như vậy đi  ^ – ^.”

Tần Tinh Lan rũ mắt nhìn cơm trắng trong tay, trái tim như bị lông vũ quét qua, xúc cảm mềm mại lại dịu dàng khiến hắn thấy xa lạ, rồi lại tham lam muốn nhiều hơn.

“Anh không nên lúc nào cũng chỉ ăn cơm, chủ nhân nói, phải cân bằng dinh dưỡng.”



Đột nhiên 0520 mở miệng, trong âm thanh loli đáng yêu lộ ra một chút nghiêm túc già dặn.

Dung Hề có chút kinh ngạc nhìn về phía 0520, đây là lời trước kia 0520 chưa bao giờ nói, đột nhiên nghe thấy làm cho cậu cảm thấy có chút mới lạ.

Cảm giác được tầm mắt của cậu 0520 quay đầu qua, trên màn hình hiện lên một đống loạn mã nhảy lên: “Chủ nhân, tôi nói đúng không?”

“Cậu nói đúng lắm 0520.” Dung Hề cười đáp một tiếng, quay đầu nhìn về phía Tần Tinh Lan vẫn đang buồn bực ăn cơm: “Là đồ ăn hôm nay tôi nấu không hợp khẩu vị sao?”

“Không phải, rất ngon.” Vì tỏ vẻ mình không nói dối, Tần Tinh Lan ăn một miếng thịt lớn.

Dung Hề cong hai mắt, cười xinh đẹp lại ấm áp, trong lòng Tần Tinh Lan nở ra một đóa hoa mặt trời.

Ăn cơm xong, Dung Hề và 0520 cùng nhau thu dọn bát đũa chuẩn bị rời đi, Tần Tinh Lan bỗng nhiên gọi cậu lại.

Dung Hề quay đầu khó hiểu nhìn hắn.

Tần Tinh Lan chống người đứng lên, vươn cổ tay đeo thiết bị quang não chạm vào thiết bị quang não của Dung Hề: “Quyền hạn của tôi chia sẻ với cậu.”

Dung Hề trong lòng nhảy dựng lên, thân là Nguyên soái Đế quốc, quyền hạn của Tần Tinh Lan rất lớn, đột nhiên làm như vậy là bởi vì… nhìn về phía hương liệu cháy cạn, đây đang trả lại nhân tình sao?

Nhếch khóe môi, cậu không từ chối ngược lại cười nói: “Anh hiện tại khôi phục đến đâu rồi?”

“Một phần ba, đã không có việc gì nữa, không cần lo lắng, chính tôi…”

“Dựa vào lời nói của anh, phải cần thật lâu nữa chứ nhỉ?” Dung Hề chống lại đôi mắt màu xanh biếc của Tần Tinh Lan, không muốn nghe hắn nói những lời trái lòng.

Cậu đại khái có thể cảm nhận được tâm tình của hắn, người chưa bao giờ được người ta thật lòng đối đãi, lòng tự trọng cùng nghi ngờ sẽ nhiều hơn người khác một chút.

Tần Tinh Lan mím môi, con ngươi nhẹ nhàng rũ xuống, ngay khi Dung Hề cho rằng hắn sẽ không trả lời câu hỏi của cậu.

Alpha trước mắt bỗng nhiên ngước mắt nhìn về phía cậu: “Vì sao lại làm như vậy?”

Rõ ràng có thể không làm gì cả.

Hai má Dung Hề nóng lên, ngực hơi căng thẳng: “Bởi vì chúng ta đã kết khế, nếu anh xảy ra chuyện, tôi cũng sẽ không dễ chịu, à, cái không dễ chịu này chính là theo nghĩa đen, nói như thế nào hai chúng ta hiện tại cũng là quan hệ trói buộc, cho nên anh phải nhanh chóng khỏe lại…”

Dung Hề cảm thấy lời giải thích này của mình hơi lộn xộn, ngay khi cậu không biết Tần Tinh Lan có nghe hiểu hay khôn, Alpha trước mắt bỗng nhiên nhẹ nhàng nhếch khóe môi, đôi mắt màu xanh đậm luôn khiến người ta nhìn không thấu cũng trở nên dịu dàng, cậu nghe thấy hắn nói một chữ: “Được.”

Dung Hề hoảng hốt từ trong phòng đi ra, trái tim đập thình thịch, cậu ấn lại cũng không được.

Khóe môi mím lại, rồi nhếch lên lại hạ xuống, cuối cùng vẫn vểnh lên, đôi mắt đen xinh đẹp cũng lóe ra ánh sáng, sư tử lớn tiên sinh vừa rồi có chút đẹp trai!

Và rất dịu dàng ^ – ^!

*********************

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Nương Gả Thế Của Đại Sư Tử Nguyên Soái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook