Tận Thế Ca

Chương 35

Vẽ Tranh Đẹp Mắt

04/11/2015

Tiêu Diệu vừa rồi sở dĩ nói khối đá đã bị nàng ném đi, vì tránh cho xung đột trực tiếp.

Nàng hiện tại chỉ là dị năng giả tốc độ cấp một, súng lại hết đạn, nếu đối phương thật sự để ý khối đá kia, cường hoành cướp bóc, nàng khẳng định sẽ chịu thiệt, cho nên nàng mới nói dối.

Không nghĩ tới nàng đã đưa ra lý do uyển chuyển như thế, đối phương vẫn còn muốn níu chặt chuyện này không tha, chẳng những muốn cướp ba lô của nàng, bây giờ còn dùng gia nhập đoàn đội để áp chế muốn nàng giao ra khối đá.

Giống như nhận định chắc chắn khối đá ở trong tay nàng, thế nào cũng phải lấy về.

Nàng nhất thời không nhẫn nại, liền không nói gì nữa, xoay người đi tới xe buýt, trong lòng hạ quyết tâm nắm chặt thời gian đem khỏa tinh hạch tứ cấp vừa mới thu được kia hấp thu. Chỉ cần thực lực tăng lên, cho dù đối phương định giở vũ lực, nàng cũng không cần để ý.

Không nghĩ tới vừa mới đi ra ba bước, thanh niên anh tuấn tay cầm nón bảo hiểm liền chắn trước mặt nàng, hắn cười tủm tỉm giơ tay ra với nàng: "Ta tên là Trần Hạo, ngươi có thể gọi ta là Hạo ca hoặc là Trần ca, vừa rồi Triệu Vũ nói không đúng, ngươi đừng để trong lòng, chúng ta thật sự hoan nghênh ngươi gia nhập."

"Ta không định gia nhập nhóm các ngươi." Tiêu Diệu có chút không yên lòng nói.

"Sao?" Trần Hạo có vẻ giật mình. "Ngươi vẫn là học sinh đi? Từ đâu mà đến? Chỉ có một mình sao? Nghe khẩu âm của ngươi không giống người phương Bắc, hẳn là người phía Nam? Ngươi cũng là muốn xuyên qua con đường này đi tới phía Nam sao?"

Tiêu Diệu ân một tiếng, ngẩng đầu nhìn thấy bên cạnh xe buýt đối diện có một nữ sinh tóc quăn, dáng người thấp bé đang vung mạnh tay với mình. Nàng đẩy Trần Hạo ra đi đến trước mặt nữ sinh kia, nữ sinh này từ nãy vẫn luôn vẫy tay với nàng, hình như là có lời muốn nói.

"Ngươi sẽ mang theo Trịnh Khôn đi sao? Hắn còn sống không?" Nữ sinh tóc quăn vừa thấy Tiêu Diệu đến gần liền chạy lại hỏi.

Tiêu Diệu lúc này mới nhớ tới Trịnh Khôn bị nàng ném trong khu dân cư bên cạnh, vừa định nói chuyện, nữ sinh đối diện lại đánh gãy lời của nàng, nói: "Vừa rồi ngươi thật lợi hại, nếu không phải nhờ ngươi, chúng ta có thể đều đã chết, vừa rồi Tôn Nhạc Nhạc đã hộc máu ... Ngươi xuất hiện trễ một chút, con tang thi kia sẽ giết chết mọi người chúng ta..."

"Ừ." Tiêu Diệu đối với lời nói của nàng từ chối cho ý kiến, nữ sinh còn muốn nói chuyện, Tiêu Diệu vội vàng đánh gãy nàng, hỏi: "Các ngươi từ đâu dẫn theo con tang thi kia đến đây?"



Nữ sinh trợn to mắt mang theo chút sợ hãi: "Chính là từ phía trước thành phố K, nơi đó thật nhiều tang thi, so với bên này còn nhiều hơn, vốn đám tang thi này cũng sẽ không tụ tập cùng nhau, đều do Phương Triệu Vũ, hắn thế nào cũng phải lấy được khối đá kia, còn có Lưu đại tỷ, nàng cho rằng chỉ cần nuốt khối đá đó vào là có thể giống như bọn người Trịnh Khôn có được siêu năng lực! Bất quá Trần Hạo cùng Phương Triệu Vũ vừa mới bắt đầu cũng không phải rất lợi hại, bọn họ là nuốt đầu óc tang thi về sau mới biến cường, ngươi phải cẩn thận bọn họ, càng phải cẩn thận Phương Triệu Vũ, Tráng Tử ca nói hắn rất đê tiện!" Nữ sinh tóc quăn này giống như trời sinh thích nói chuyện, cũng không chờ Tiêu Diệu hỏi, liền chồng thanh đem ý nghĩ của chính mình đều nói ra.

Tiêu Diệu nghe có chút hồ đồ, vội hỏi: "Khối đá kia là từ đâu đến? Là lấy được trên quốc lộ đến thành phố K sao? Nơi đó có rất nhiều khối đá như vậy sao?"

"Khối đá kia lấy được ở gần thành phố K, bất quá số lượng không nhiều lắm." Trả lời những lời này là Trần Hạo, hắn đi đến bên cạnh Tiêu Diệu. Tiểu nữ sinh tóc quăn kia nhìn thấy Trần Hạo đến gần, có chút sợ hãi lui về sau hai bước, le lưỡi với Tiêu Diệu rồi xoay người chạy đi.

Trần Hạo thấy nữ sinh kia đã đi xa, quay đầu nói với Tiêu Diệu: "Ta vừa rồi có kiểm tra thi thể của hai con tang thi cao cấp kia, đều là một súng vỡ đầu, kỹ thuật bắn súng của ngươi rất tốt, ngươi học ở đâu?"

"Vận khí tốt, tùy tiện bắn." Tiêu Diệu không định nhiều lời với Trần Hạo, giọng điệu đối phương luôn mang theo tài trí hơn người chất vấn. Hơn nữa bọn họ nhớ thương khối đá màu đỏ kia như vậy, có tầng ngăn cách này, nàng không muốn cùng nhóm người này quá thân cận. Nàng thuận miệng ứng phó, bước chân đuổi theo nữ sinh tóc quăn kia, nàng còn có rất nhiều vấn đề muốn hỏi.

Trần Hạo lại chắn trước mặt nàng: "Vừa rồi nàng nói là ngươi đem tang thi dụ đi, ngươi siêu năng lực gì? Khi nào thức tỉnh ? Rất mạnh sao?"

"Dị năng tốc độ, không mạnh." Tiêu Diệu vừa nói chuyện vừa đi về phía trước.

"Ha ha..." Trần Hạo bỗng nhiên cười khẽ, nói: "Ngươi bình thường đều kiệm lời như vậy? Ta như thế nào cảm thấy ngươi thật không giống với nữ sinh bình thường, ngươi có bối cảnh giáo dục đặc thù? Hay là hồi nhỏ đã trải qua huấn luyện đặc biệt?"

Tiêu Diệu nhăn mày: "Không có."

Trần Hạo còn định nói nữa, vị mỹ nữ xinh đẹp cao gầy kia lại đi đến bên người hắn, nàng vừa xoa một bên mặt bị đông lạnh đỏ ửng vừa nói: "Lạnh quá, chúng ta tìm chỗ nghỉ ngơi một đêm đi... Có chuyện gì ngày mai lại nói."

Trần Hạo nói: "Ngươi trước vào trong xe cho ấm, ta cùng nàng nói chuyện một chút, sau đó cùng nhau tìm địa phương nghỉ ngơi, gần đây có khả năng còn tang thi, ngươi cẩn thận một chút đừng đi loạn."

"Được rồi..." Mỹ nữ cao gầy lười biếng đáp ứng một tiếng, đỡ nữ nhân bị dọa sắp té xỉu đi tới xe Hummer phía sau, lại nhìn đến cửa kính trước xe bị đập nát, nàng thấp giọng mắng một câu, quay đầu nói với tráng hán đang thanh lý tang thi: "Tráng Tử, ta lên xe ngươi sưởi ấm một lát, lạnh quá." Nói xong cũng không chờ người khác trả lời, liền trái lại tự đi lên xe buýt.

Trần Hạo hỏi Tiêu Diệu: "Ngươi đêm nay ở đâu?"



Tiêu Diệu nói: "Lều trại."

Trần Hạo lại hỏi: "Trịnh Khôn ở đâu?"

Tiêu Diệu trong lòng nghĩ Trịnh Khôn lúc này phỏng chừng đã tắt thở, liền nói với Trần Hạo: "Đã chết."

Trần Hạo chỉ a một tiếng, cũng không có lộ ra vẻ mặt bi thương, Tiêu Diệu lúc này cũng đã bước nhanh, đi ra rất xa.

Trần Hạo ở phía sau Tiêu Diệu hô lớn: "Thành phố K hiện tại đều là tang thi, muốn ra tỉnh phải xông vào, ta có một kế hoạch, có thể bảo đảm tất cả mọi người an toàn xông qua, nếu ngươi muốn tham gia thì tới tìm ta, ta chờ ngươi đến buổi sáng ngày mai, ngươi gia nhập chúng ta, cam đoan có chỗ tốt cho ngươi!"

Tiêu Diệu vẫy vẫy tay.

Nàng từ trong một căn nhà cách xe buýt không xa tìm được nử sinh tóc quăn vóc dáng thấp kia, bên người nữ sinh có một thanh niên màu da ngăm đen đang ngồi, khóe miệng thanh niên còn mang theo vết máu mơ hồ, bên cạnh hắn để một cái đèn pin sạc điện. Nữ sinh tóc quăn đang lấy ra một bao bánh bích quy đưa cho thanh niên này, nhìn thấy Tiêu Diệu đến gần, theo bản năng định đem bánh bích quy giấu đi, nửa chừng lại có chút ngượng ngùng thu tay, nàng ngượng ngùng cười với Tiêu Diệu: "Ngươi đói sao? Ăn chút bánh bích quy đi."

Tiêu Diệu lắc đầu. Nữ sinh tóc quăn rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, đem bánh bích quy nhét vào trong tay thanh niên bên cạnh.

"Có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi." Tiêu Diệu ngồi đối diện nữ sinh tóc quăn.

"Ừ, hỏi cái gì?" Nữ sinh tóc quăn tò mò nhìn Tiêu Diệu.

Tiêu Diệu vì thế liền đem điều bản thân muốn biết nhất, tình hình giao thông, biến dị tang thi tại thành phố K cùng với chuyện khối đá màu đỏ hỏi nàng.

Nữ sinh tóc quăn trả lời loạn thất bát tao, thiên mã hành không, không hề có trật tự, vẫn là thanh niên da đen bên cạnh nàng bổ sung thêm mới khiến Tiêu Diệu minh bạch tình huống đại khái tại thành phố K, bất quá tin tức biết được vẫn là rất ít.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook