Tận Thế Đàn Thú

Chương 34

Uyển Tư Không

13/10/2014

Xe Jeep không biết đã chạy qua bao nhiêu gò đất, qua bao nhiêu cồn cát, một đường cứ đi thẳng tới, cảnh sắc ngoài cửa sổ đều không khác nhau lắm, mà lại càng lúc càng có chút không phân được hướng phương.

Lâm Gia ôm Ngân Hổ nằm ở chỗ ngồi phía sau, mờ mịt nhìn ra ngoài cửa sổ. Nhìn nhìn một hồi, cuối cùng bởi vì mất máu và mệt mỏi mà ngủ mất.

Không biết qua bao lâu cô mới lờ mờ tỉnh lại, lúc mở mắt ra, sắc trời đã bắt đầu ảm đạm. Trên người được đắp một tấm chăn vừa rách vừa mỏng lại bẩn, còn Ngân Hổ thì vẫn im lặng nằm trên người cô mê man như trước, thân mình nhỏ bé đùn cho chăn gồ lên thành một cục.

Xe Jeep đã dừng lại bên một mảnh rừng rậm, Lannok và những người khác cũng không có ở trên xe. Cửa kính xe và cửa xe mở toang, từng đợt mùi thịt nướng bay vào, mơ hồ còn nghe được tiếng lách tách do đốt cháy nhánh cây tạo ra.

Đầu Lâm Gia có hơi choáng váng, chỉ cảm thấy huyệt thái dương đập không ngừng, cả người mềm mại vô lực. Sau khi ý thức hoàn toàn thanh tỉnh, thì càng cảm giác được rõ ràng vết thương ở chân bắt đầu đau rát vô cùng đau đớn, lại thêm yết hầu vì khát nước mà chát đau.

Lâm Gia liếm liếm môi khô khốc, đưa tay xờ xờ trán, lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ khá cao, cô nghĩ có khả năng mình đã sốt nhẹ.

Cô thoáng chuyển Ngân Hổ qua ôm bằng một tay, cố hết sức nâng tay còn lại nắm lấy lưng ghế dựa muốn ngồi dậy. Ai ngờ vừa động một chút, vết thương trên đùi liền hơi rách ra, nhất thời đau đến trắng mặt, thái dương toát ra mồ hôi lạnh.

"Ấy, honey, đừng lộn xộn!" Lannok toàn thân đều là một màu đỏ, trong tay cầm một cái cà mèn, mang theo một mùi hun khói leo lên xe. Anh vừa nướng thịt xong trở về liền nhìn thấy Lâm Gia sắp ngã xuống nên vội vàng đỡ lấy cô.

Lâm Gia mơ hồ tỉnh lại, ngẩng đầu, một bàn tay to lớn khô ráo đang dịu dàng xoa trán của cô, đỉnh đầu truyền đến giọng nói trầm thấp của Lannok: "Honey, em phát sốt, này cũng thật là khéo nha." (Ty Vy: Lannok m` sẽ cho xưng hô tôi-em nhé, vì gọi honey mà thêm chữ cô vô thì mâu thuẫn lắm >

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Đàn Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook