Tận Thế Đàn Thú

Chương 58

Uyển Tư Không

14/10/2014

Đả tự: webtruyen.com

Lâm Gia mặc đồ ngủ ngẩn người bên cạnh giường, trong tay cầm bộ đàm mà Dương Kiện đưa cho, bên bả vai vắt một cái khăn lông, tóc dài ướt nhẹp sau lưng cũng quên không lau.

Mặc dù trước kia cô đã vô số lần chuẩn bị tâm lý nhưng khi chính tai mình nghe được Enmam gặp tai nạn cô vẫn không thể nào tiếp nhận được, trong lòng thấy vô cùng khó chịu.Hơn nữa cô cảm thấy bọn Corey vẫn còn chuyện gì đó quan trọng giấu cô, mặc dù bọn họ giả vờ rất tốt nhưng trong lúc vô tình vẫn lộ ra bị thương, những điều đó không thế qua được mắt của cô.

Chợt nghe thấy tiếng mở cửa cô từ từ quay đầu lại.

Corey vừa tắm xong quanh mình chỉ quấn một chiếc khăn tắm, đứng ở cửa lẳng lặng nhìn cô, mái tóc ngắn không chịu nghe lời dựng thẳng lên. Bên tóc mai còn đang nhỏ xuống vài giọt nước rơi xuống lồng ngực màu đồng ánh lên như thủy ngân. Ánh mắt bình thường màu nâu nay bị phủ một tầng hơi nước càng lộ vẻ trong trẻo, khóe măt mơ hồ lóe lên một vài giọt nước khiến ánh mắt đó kém đi vài phần sắc bén cơ trí thêm vào đó vài phần dịu dàng mơ màng. Cơ ngực hoàn mỹ tráng kiện da thịt màu đồng bóng loáng như kim loại. Từng múi cơ bụng săn chắc theo hơi thở của anh mà phập phồng lên xuống.

Lâm Gia mê man nhìn anh, trong đầu bất chợt lại hiện lên hình ảnh anh đang bị thương máu me be bét khắp người khiên cô cả kinh, chiếc khăn lông vắt trên vai cũng theo đó mà rơi xuống chân.

Corey bị Lâm Gia làm cho hết hồn, sải bước đi đến, túm lấy vai cô vẻ mặt tràn đầy ân cần: “Làm sao vậy? Có phải có chỗ nào không thoải mái không? Anh …” còn chưa nói xong một bàn tay đã nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt anh.

Ánh mắt Lâm Gia vẫn còn đang ngập chìm trong sợ hãi, không hề chớp nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Corey, tựa như đang xác định sự hiện hữu của anh vậy.

Corey kinh ngạc mở to hai mắt, kinh ngạc nhìn Lâm Gia, đáy mắt đang dao động mãnh liệt. Da thịt rõ ràng cảm nhận được sự ấm áp trong lòng bàn tay cô, mùi hương như có như không chui vào mũi anh trêu chọc trong lòng anh, con tim nhảy thình thịch trong lồng ngực.

Ánh mắt hai người giao nhau, đầu ngón tay Lâm Gia không kìm được vuốt ve hàng lông mày đen dày đặc của Corey, sống mũi thẳng tắp, nỗi hoảng sợ trong mắt dần nhạt đi. Cũng may vừa rồi chỉ là ảo giác, Corey không có chuyện gì, anh vẫn bình an đang đứng trước mặt mình.

Ánh mắt Lâm Gia dần dần khôi phục, trong lòng cũng bình phục hoảng loạn dần biến mất. Sau khi tỉnh tao lại cô phát hiện ra mình lại đang vuốt ve khuôn mặt Corey, nhất thời xẩu hổ mặt đỏ đến mang tai vội vàng rút tai về, lại bị Corey bắt lại.

“Corey, xin lỗi, vừa rồi em bị ảo giác, cho nên mới….mới…” Lâm Gia không nói lên lời, không biết nên làm gì cũng không dám nhìn Corey cúi đầu lắp bắp giải thích: “Xin lỗi, vừa rồi em không cố ý…”

Lâm Gia càng giải thích càng thấy rối, tại sao vừa rồi cô lại mơ mơ màng màng mà ăn đậu hũ Corey như vậy chứ, dù là bị ảo giác hù dọa cũng không nên làm ra hành động như vậy?

Cô đang suy nghĩ lung tung thì gương mặt lại bị một bàn tay thô ráp nhưng rất ấm áp bao lấy, khiến cô ngẩng đầu lên.

Corey nhìn chăm chú vào Lâm Gia, ánh mắt sáng quắc hiện lên tia vui vẻ phảng phất có thể thấy bóng hình cô trong đó. Một lúc sau Corey hắng giọng khẽ gọi cô: “Tiểu Gia…Anh thích em, không anh yêu em, từ lần đầu nhìn thấy em anh đã yêu em. Anh rất hy vọng em có thể cho anh được ở bên cạnh em, cả đời bảo vệ cho em.”

Thân thể Lâm Gia khẽ run, miệng há ra nhưng không nói được nửa chữ, trái tim xoẹt qua cảm giác khác thường, giốn như có gì đó đã chôn thật sâu dưới đất đang bắt đầu ngoi lên. Cô chưa biết đó là tình cảm như thế nào cả người đã lọt vào trong đệm giường mềm mại.

Thân thể Corey cường tráng che trên người cô, hai người dán vào nhau không có một khe hở. Hơi thở nóng rực phun trên mặt cô, lông ngực kiên cố ép chặt cô xuống đệm giường mềm mại, bàn tay thô ráp không biết đã chui vào váy cô từ lúc nào, nhẹ nhàng vuốt ve da thịt trên lưng cô, mang theo từng trận tê dại.



Lâm Gia không chịu được, giơ tay đẩy Corey ra, lại bị anh dễ dàng dùng một tay bắt lấy đặt lên đỉnh đầu, tư thế đó lại càng làm hai người dính chặt lấy nhau. Lâm Gia rõ ràng cảm nhận được phần dưới của anh đặt ở bắp đùi mình đang có phản ứng.

Dục vọng của Corey ngủ đông nay đã thức tỉnh lại, hai mắt đỏ ngầu không còn thanh tỉnh nữa. Anh thích Lâm Gia, đã thích rất lâu rồi từ lần đầu nhìn thây cô anh đã có hảo cảm, Bây giờ sau khi đã cùng cô trải qua nhiều chuyện, tình cảm thích đó đã dần biến thành yêu. Đây là lần đầu tiên anh động lòng, cũng là lần đầu tiên anh anh yêu mến một người, yêu đến nguyện hy sinh cả tính mạng bản thân mình để bảo vệ cô.

“Corey đừng kích động.”

Corey ngẩn ngơ như không nghe thấy, nhìn chằm chằm vào Lâm Gia khễ nhếch đôi môi anh đào, nhiệt nóng không ngừng dồn xuống dưới bụng, trên trán mồ hôi rỉ ra lấm tâm, bàn tay đang đặt trên bả vai cô chậm rãi đi xuống, cẩn thận miêu tả từng đường cong của cô, cuối cùng dừng lại bên phần hông mềm mại không ngừng vuốt ve.

Eo là nơi Lâm Gia mẫm cảm nhất, da thịt mềm mại trong nháy mắt đã ửng hồng lên, cô không nhịn được khẽ cong người, miệng phát ra một tiếng ngâm nhỏ như mèo kêu.

Corey nghe thấy âm thanh yêu kiều như vậy, con ngươi híp lại, trên trán nổi gân xanh, dục vọng phía dưới lại càng bành trướng. Hơi thở của anh hổn hến gấp rút, tia thanh tỉnh cuối cùng trong mắt cũng mất đi.

Corey cúi đầu hôn lên đôi môi Lâm Gia, cuồng nhiệt như muốn cắn nuốt lấy cô, bàn tay không ngừng xoa nắn trên phần da thịt mềm mại trên eo cô, thân thể ép xuống ngăn cô đang giãy giụa. Khăn tăm vây quanh người Corey vì động tác của anh mà nới lỏng ra, lại bị anh kéo ra ném xuống đất quần áo ngủ của Lâm Gia cũng bị anh cởi ra ném sang một bên, thân thể trần truồng không bị che đậy ép trên người cô.

Trong nháy mắt khi da thịt chạm vào nhau làm hai người không nhịn được mà cùng hô lên. Lý trí đã tan rã khi bị anh hôn trong khoảng khắc da thịt thân mật với nhau đã được kéo trở về mấy phần.

Cô có thể nói rõ cho Corey biết cô cũng có tình cảm với anh, nhưng cô cũng không muốn mình lại vội vàng giao thân thể ra như vậy.

Mặc dù từ nhỏ Lâm Gia đã được tiếp nhận tư tưởng phương tây nhưng đối với quan niệm X cô vẫn tương đối bảo thủ, cảm thấy đây vẫn là chuyện sau khi cưới mới có thể phát sinh, cô cũng giống như những cô gái bình thường khác mơ ước có một hôn lễ. Cho dù bị xuyên qua thế giới này không thể không tiếp nhận cùng lúc nhiều người đàn ông nhưng cô vẫn như cũ hy vọng mình và Corey có thể trải qua một hôn lễ chính thức xác định quan hệ vợ chồng hoặc quan hệ bầu bạn sau này rồi sau đó mới có quan hệ.

Lâm Gia muốn nói cho Corey biết suy nghĩ đó của mình nhưng vừa mới mở miệng đã bị anh phủ kín. Đầu lưỡi Corey bá đạo xông vào trong miệng cô, cuốn lấy lưỡi cô muốn cô cùng anh dây dưa, làm cô căn bản không có cơ hội mở miệng. Mà thân thể hai người lại ma sát khiến cho cây gậy ở bắp đùi Lâm Gia không ngừng bành trướng cứng rắn lên. Lâm Gia trợn to hai mắt, gấp đến độ đổ mồ hôi, thân thể vừa căng thẳng vừa khẩn trương, cố sức ép chặt hai đùi lai ngăn cản cái vật đang muốn thăm dò vào trong kia.

Giờ phút này trong lòng Lâm Gia đan hận chết mình tại sao lại hồ đồ làm ra hành động khiến Corey hiểu nhầm như vậy được. Cô gấp đến mức khuôn mặt cũng đỏ bừng thật vất vả mới đợi được đến khi Corey buông tay cô ra, vội vàng ôm lây khuôn mặt anh cứu thoát đôi môi mình: “Corey, anh buông em ra đã. Em không muốn như vậy, chờ sau khi chúng ta kết hôn….rồi hãy lại …cái kia sẽ tốt hơn.”

“Kết hôn?” Trong lòng Corey không ngừng suy nghĩ, một chút lý trí đã bắt đầu khôi phục.Thời niên thiếu anh đã từng đọc một quyển sách giới thiệu văn minh xã hội cổ đại có chế độ kết hôn chỉ được vĩnh viễn yêu mến một người phụ nữ duy nhất. Nửa đời anh đã mơ ước theo đuổi một hôn nhân như vậy không nghĩ đến Lâm Gia lai có cùng suy nghĩ đó với mình.

Corey dừng động tác lại nhìn xuống nửa người phía dưới, hít thật sâu mấy cái cố đè nén dòng nhiệt đang chảy trong người mình, một lần nữa mở mắt ra ánh mắt đã trở nên trong trẻo rất nhiều.

Anh chống người lên, cúi đầu hôn lên khóe miệng Lâm Gia, dịu dàng nói: “Em nói rất đúng, chúng ta kết hôn.” Anh từ trên người Lâm Gia lật xuống, kéo chăn mỏng đắp lên cho cô.

Corey liếc phẩn dưới của mình vẫn còn đang cứng rắn, cười khổ lắc đầu một cái, đứng dậy đi vào toilet. Rất nhanh sau đó vang lên tiếng nước chảy, thỉnh thoảng còn xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông.

Lâm Gia đỏ mặt kéo chăn che kín mặt, vừa rồi coi như là cô chủ động cầu hôn sao? Chắc không tính là vậy chứ, không tính chứ? Cô chỉ là muốn kéo dài thời gian với anh thôi, thực sự chỉ là muốn kéo dài thời gian thôi a….Được rồi cô thích Corey, cũng không ghét khi ở chúng với anh. Kết hôn cũng có thể suy nghĩ.



Lâm Gia lật người ngồi dậy, nhặt quần áo ngủ ném trên đất mặc vào người, mắt lại liếc thấy túi đeo lưng của Corey đang đặt ở cửa.

Túi đeo lưng không đóng lại, lộ ra một tệp giấy trắng. Lòng hiếu kỳ nổi lên, cô đi đến rút tờ giấy ra nhìn một chút.

Đây đúng là bản danh sách quan nhân ra tiền tuyến in bằng tiếng Anh. Liên tiếp trong đó là những cái tên đứng đầu là Corey, Cain. Thì ra bọn họ sắp phải ra tiền tuyến, ngày mai sẽ phải lên đường ra tiền tuyến.

Corey từ phòng tắm đi ra lại phát hiện sắc mặt Lâm Gia có chút nhợt nhạt, vội vàng tiến lên ôm lấy cô hỏi: “Làm sao vậy? Có phải có chỗ nào không thoải mái không?” Lâm Gia lắc đầu một cái nhưng cũng không ngẩng đầu nhìn anh.

Corey nhíu nhíu mày, tầm mắt di chuyển lại nhìn thấy tờ giấy trong tay cô, nhất thời hiểu mọi chuyện. Anh ôm lấy Lâm Gia, khẽ vuốt sống lưng đang cứng nhắc của cô, dịu dàng trấn an: “Đừng lo lắng, mặc dù bọn anh đi tiên phong nhưng cũng là ở trung đội xe tăng không cần phải chiến đấu anh dũng, cũng không quá nguy hiểm.”

Lâm Gia dùng sức ôm lấy thắt lưng anh, ngẩng đầu nhìn vào mắt anh nghiêm mặt nói: “Anh nói thật chứ, có phải tình hình chiến trận đang rất nguy hiểm không? Nếu như chỉ một khu phản bội theo địch là sao thủ đô lại cần huy động nhiều người như vậy?”

Cánh tay Corey cứng lại, một lúc lâu sau mới bất đắc dĩ hôn lên đỉnh đầu Lâm Gia: “em thật thông minh, không thể gạt được em cái gì cả…”

Corey dìu cô lên mép giường, nghiêm túc nói: “Không sai, không phải chỉ một khu phản bội mà là thủ lĩnh của ba Liên Bang chín khu vực trực thuộc hoặc đã phản bội hoặc đã hy sinh. Không chỉ như thế, Liên Hợp Quốc cũng bị phá hủy, nhiên liệu và vật liệu cung ứng cũng bị thiếu hụt. Ngày hôm trước khu nguyên liệu quan trọng bị tấn công tình thế rất nghiêm trọng, thủ đô đã cử người ra tiếp viện, bọn anh là những quân nhân tiên phong được phái ra chiến trường.”

Trong lòng Lâm Gia bỗng dâng lên cảm giác vô lực, dựa vào ngực Corey, hít thật sâu một hơi rồi nhắm mắt lại: “Em sẽ chờ anh bình an trở lại. Các anh đều phải bình an trở lại.”

Lâm Gia an tĩnh nằm trong ngực Corey, thuận theo anh ôm vào lòng, đèn tường màu xanh nhạt chiếu xuống hình bóng hai người. Lại nói, hai người cũng không phải lần đầu tiên ngủ chung giường nhưng lại là lần đầu tiên ôm nhau ngủ.

Lâm Gia đặt tay lên ngực trái Corey, cảm nhận con tim đang đập mạnh mẽ ttrong ngực anh, mắt mở thật to, trong mắt dâng lên một tầng hơi nước. Một chút cô cũng không cảm thấy buồn ngủ, mỗi phút dường như muốn xác định người đàn ông này vẫn còn bên cạnh cô, vẫn còn sống bình an.

Hai mắt Corey lim dim, khóe môi cong lên, một cánh tay nắm lấy cánh tay Lâm Gia đang đặt trên ngực anh còn một cái khác ôm lấy cô vào ngực, bàn tay như có như không vuốt ve sống lưng Lâm Gia.

Người phụ nữ trong ngực dù không động đậy nhưng thân thể lại căng thẳng, thỉnh thoảng hàng mi dài lại quét qua ngực anh chứng tỏ cô không hề ngủ.

Cô đang lo lắng cho anh, cô sợ có thể sẽ mất anh! Cô nói cô nguyện ý chờ anh về để kết hôn!

Nhận thức được điều này khiến Corey rất vui vẻ, lần đầu tiên trong đời có tư tưởng xấu không muốn đi an ủi người yêu. Anh thích cô mà cô cũng thích anh, tình cảm của anh đã được đáp lại. Trên đời này có một người phụ nữ nguyện yêu anh, hứa hẹn cùng nhau đi đến già khi tóc đã bạc, còn gì có thể hạnh phúc hơn điều đó nữa.

Anh rất tham luyến cái cảm giác này, rất giống cảm vợ chồng như trong sách xưa đã miêu tả. Mặc dù không làm gì cả chỉ lẳng lặng ôm lấy nhau mà ngủ nhưng trong lòng cũng cảm thấy mãn nguyện rồi.

“Thật tốt…”Corey nhẹ nhàng nói, có chết cũng đáng…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Đàn Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook