Tận Thế Đàn Thú

Chương 102: Ngoại truyện năm: Tổng hợp Corey và Tatu - (hạ) (5)

Uyển Tư Không

22/06/2018

Lâm Gia nắm tay Timo, kéo anh đi đến một bên, dịu dàng khuyên nhủ: "Timo, em biết từ sau khi xảy ra chuyện của Ruili, trong lòng anh vẫn rất khó chịu. Nhưng cô ấy đã mất rồi, dù anh có áy náy hối hận thế nào đi nữa thì cô ấy cũng không thể sống lại. Cho nên phải biết quý trọng người trước mặt, đừng phạm vào sai lầm giống như vậy nữa."

Timo nghiêng đầu, cái hiểu cái không nhìn cô.

Lâm Gia tức giận gõ ót anh một cái, nhắc nhở anh: "Chẳng lẽ anh muốn từ bỏ Emma? Em nghe em ấy nói, anh từ chối làm bạn đời của em ấy."

Timo sửng sốt, vội vàng lắc đầu xua tay phủ nhận: "Không, anh không có. Anh chỉ nói với cô ấy là đợi qua thời gian này đi rồi mới bàn lại việc đó..." Anh dừng một chút, cúi đầu, đá đá mũi chân, ấp úng nói: "Hôm trước tro cốt của Ruili đã được về bệnh viện khu E2, anh muốn đi theo hộ tống, nhưng Dick không cho phép anh tự tiện rời khỏi thủ đô. diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn Anh nghe được một tháng sau người nhà của Ruili ở khu E2 sẽ cử hành lễ tang cho cô ấy, anh muốn đi xem. Nhưng Dick nói cho anh biết nhóm bạn đời của Ruili không cho phép anh tham gia lễ tang của cô ấy, bọn họ cảm thấy là do anh đã hại chết cô ấy."

"Cho nên anh tới tìm Tom, hy vọng có thể khuyên anh ấy đồng ý cho anh tham gia lễ tang?"

"Ừm." Timo liếc nhìn Tom một cái, bĩu môi thở phì phì nói: "Anh đi tìm tên khốn này hai lần, hắn đều không đồng ý, còn mắng anh! Nghe nói Ruili có năm bạn đời, trừ phi bọn họ đều đồng ý, nếu không anh không thể đi dự tang lễ."

Lâm Gia nghĩ nghĩ: "Như vậy đi, em sẽ nhờ Corey khuyên Tom một phen. Nhưng dù có hành công hay không thì anh cũng không thể lại náo loạn nữa."

"Được rồi." Timo không thể không gật đầu: "Bây giờ anh không có tâm trạng mà nghĩ đến chuyện khác, chỉ hy vọng có thể đi tham gia lễ tang của Ruili. "

"Em hiểu rồi." Lâm Gia thở dài, nhớ tới dáng vẻ lo lắng của Emma, lại duỗi ngón tay dùng sức chọt mặt Timo một cái: "Việc này anh và Emma nói cho rõ ràng đi. Không cho một câu trả lời chắc chắn mà lại đi trốn tránh em ấy, hại em ấy nghĩ anh từ chối mình nên đang lo lắng muốn chết kia kìa."

Mũi Timo hừ hừ, chua chát nói thầm: "Dù sao cô ấy cũng đã có nhiều bạn đời như vậy rồi, thiếu một mình anh thì có gì đâu chứ."



Lâm Gia nhìn bộ dạng ủy khuất của Timo, vì anh mà vừa đau lòng lại vừa cảm thấy khổ sở. Từ nhỏ Timo đã thích Emma, từ đầu tới cuối đều chung thủy với một mình Emma. Nay thật vất vả mới gặp được nhau, diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn thế mà lại phát hiện Emma đã sớm có vài bạn đời, đối với anh thật sự là tổn thương không nhỏ. Lại ghĩ đến mình, nếu không có xuyên đến thế giới này thì bây giờ cô đã không tổn thương Dương Kiện và bọn Dick. Cho dù là đối mặt với Corey và Lannok thì trong lòng cô cũng sẽ thường xuyên cảm thấy áy náy.

Lâm Gia hít sâu một hơi, dứt bỏ tạp niệm trong đầu. Thế giới này một vợ nhiều chồng là quy định, cô căn bản không thể thay đổi. Nếu đã chấp nhận đám đàn ông này rồi thì cô không nên tự tìm phiền não nữa, nếu không chỉ là mua dây buộc mình hại người hại mình.

Corey nghe Lâm Gia nói xong mọi chuyện, anh đồng ý thử khuyên Tom, lúc này Timo mới đi theo Tatu rời khỏi quân doanh.

Corey vốn đang nghỉ ngơi, công việc hằng ngày đều giao cho sĩ quan phụ tá đi làm. Anh dẫn Lâm Gia đi tham quan quân doanh một vòng, giữa trưa hai người ăn cơm ở canteen, sau đó đến ký túc xá trong quân doanh nghỉ ngơi.

Corey một mình ở một căn nhà, trong phòng có một phòng bếp đơn giản, còn có một gian phòng tắm nhỏ.

Chờ sau khi Lâm Gia bước vào, Corey đóng cửa lại cũng ấn chốt khóa.

Lâm Gia rất có hứng thú đánh giá xung quanh, phòng ở dọn dẹp cực kì sạch sẽ. Trên bàn đặt một máy tính bảng và mấy chồng giấy hồ sơ, bên cạnh là một tòa dùng vứt bỏ plastic bình làm nhỏ đèn bàn và một cái phế hộp giấy tỉ mỉ chế tác mà làm màu sắc rực rỡ lẫn nhau khuông, và người trong ảnh chụp là Lâm Gia.

Corey thu thập đến vứt bỏ kiến trúc tấm ván gỗ đinh cùng một chỗ làm thành một cái nửa người cao giá sách bày đặt ở đầu giường, phía trên đặt mấy cuốn đĩa VCD và một cái loại trước màu xanh lục may mắn cỏ dùng bọt biển hộp làm thành Tiểu Hoa bồn.

Đèn tường tỏa ra ánh sáng nhu hòa, cả căn phòng thoạt nhìn rất ấm áp. Chỉ cần có người ở trong phòng thì khe thông gió trên trần nhà sẽ không ngừng mà đưa không khí mới mẻ vào, thỉnh thoảng còn mang cả mùi cỏ cây nhẹ nhàng khoan khoái theo không khí quanh quẩn ở chóp mũi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Đàn Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook