Tận Thế: Ta Chọn Làm Một Ác Nhân

Chương 9:

Bản chất con người vốn là xấu xa

03/05/2024

Tiêu Dật lập tức bò dậy, đi tới cửa sổ phòng vệ sinh nhìn ra ngoài cửa sổ.

Chỉ thấy cửa của một ký túc xá giáo viên đối diện đã mở ra, một nam một nữ bị đám thây ma bao vây, người đàn ông cầm một cây gậy gỗ định lao ra nhưng lại bị mấy con thây ma đẩy ngã xuống đất, trong khi đó người phụ nữ kia tận dụng cơ hội này lại trốn vào phòng.

“Đồ ngốc!” Tiêu Dật khinh thường cười lạnh.

"Đây không phải là mỹ nữ giáo sư của khoa kinh tế chúng ta sao? Cô ấy sao lại ở chung phòng với phó hiệu trưởng vậy?" Thẩm Đình Đình kinh ngạc nói.

Lý Uyển Ngưng nhìn hai người liều mạng giãy giụa ở hành lang đối diện, có chút không nhịn được nói: "Chủ nhân, ngài không đi cứu cô ấy sao? Cô ấy là nữ giáo viên xinh đẹp nhất trường chúng ta, hơn nữa dáng người cũng rất tốt, nếu không vào thế cùng đường thì chắc chắn sẽ không mạo hiểm như vậy mà lao ra đâu.”

Tiêu Dật cũng biết vị giáo sư xinh đẹp này, hắn cũng đã từng học qua lớp của giáo sư xinh đẹp này, lúc nhìn vị giáo sư xinh đẹp kia giảng bài trên khán đài, Tiêu Dật đã vô số lần tưởng tượng cảnh tưởng mình đè cô ấy xuống dưới háng.

Vị giáo sư xinh đẹp này rất quyến rũ, cô ấy có nét quyến rũ trưởng thành, giống như một quả đào chín, khiến những sinh viên đại học trẻ tuổi như họ muốn cắn một miếng.

Nhưng mà mỗi khi cô quay lại và nhìn các học sinh trên khán đài bằng ánh mắt kiêu ngạo và lạnh lùng, Tiêu Dật sẽ không tự chủ được mà quay mặt đi, trong lòng mang theo từng đợt kính sợ cùng tự ti mặc cảm.

Cô ấy quá xinh đẹp và nổi bật, giống như nữ thần trên tảng băng sơn, khiến người ta không dám nhìn thẳng.

Nếu vừa rồi không nhìn thấy cảnh tượng này, Tiêu Dật có lẽ đã liều mạng lao tới giải cứu nữ thần trong mộng này, sau đó đưa cô về lâu đài của mình để chăm sóc thật tốt, nhưng hiện tại khi hắn nhìn thấy mỹ nữ băng sơn này hóa ra lại ở cùng phòng với một ông già, làm hắn có chút thất vọng.

Nếu hai người trốn trong một căn phòng thì chỉ có hai khả năng, hoặc là họ đã hú hí cùng nhau trước khi virus zombie bùng phát, hoặc là trước đó họ có quen biết với nhau rồi sau khi virus zombie bùng phát thì cả hai cùng trốn trong phòng.

Và rất có khả năng là vào khả năng đầu tiên.



Trước khi zombie bùng phát, hai người bí mật trốn trong một căn phòng, họ có thể làm gì khác đây?

Nghĩ tới đây, trong lòng Tiêu Dật lập tức cảm thấy khinh thường.

Hình ảnh cô giáo sư xinh đẹp trong tâm trí hắn cũng giảm mạnh.

Hắn giờ cũng không thiếu nữ nhân, chỉ cần hắn muốn, trong ngày tận thế này sẽ có rất nhiều nữ nhân quỳ dưới chân hắn!

Tại sao hắn phải mạo hiểm vì một người phụ nữ ô uế chứ?

Tiêu Dật khinh thường kéo rèm lại, mặc quần áo vào rồi nói với Lý Uyển Ngưng và Thẩm Đình Đình: “Các cô thu dọn đồ đạc, đưa cho ta những thứ có thể dùng trong ký túc xá này, sau đó ta sẽ đưa các cô về lâu đài của ta."

vừa rồi Tiêu Dật chơi vui quá, nên đã lãng phí quá nhiều thời gian chôn xác zombie, hiện tại hắn chỉ muốn trở về Tội Thành càng sớm càng tốt để mà tiếp tục chôn xác.

Hai cô gái kia lúc này đều rất ngoan ngoãn nghe lời, sau khi nhận được mệnh lệnh của Tiêu Dật, bọn họ nhanh chóng bắt đầu thu dọn phòng.

Lý Uyển Ngưng không sao, cô chỉ gói ghém một số vật dụng cần thiết hàng ngày như khăn trải giường, ga trải giường, quần áo và giày dép.

Nhưng còn Thẩm Đình Đình thì…

Sữa rửa mặt? mỹ phẩm? Túi xách hàng hiệu?



Quên đi, mấy thứ này không chiếm nhiều diện tích, nhưng cái gối gấu trắng khổng lồ này là cái quái gì vậy?

Tiêu Dật nhất thời đầu đầy hắc tuyến......

Sau khi đặt tất cả đồ đạc của hai cô gái vào trong gói không gian như là làm ảo thuật, Tiêu Dật cầm Tội Đao dẫn đầu bước ra khỏi phòng.

Sau nhiều lần chém giết, Tiêu Dật đã thích nghi với cảm giác giết zombie, sau khi thể lực tăng lên, Tiêu Dật đã có thể dễ dàng đối phó với những thây ma cấp thấp thông thường.

Mặc dù mang trên mình hai gánh nặng nhưng Tiêu Dật cũng chỉ mất hơn năm phút để đi từ ký túc xá nữ sinh đến Tội Thành.

Trên đường đi, có vô số zombie bị Tiêu Dật chặt thành hai mảnh.

Sau khi trút hết nhu yếu phẩm hàng ngày của hai cô gái ra, Tiêu Dật ném toàn bộ thi thể được bọc trong không gian ra bãi đất trống, có tổng cộng khoảng hai mươi thi thể chất thành đống.

"Từ giờ trở đi, công việc của hai cô là chôn xác những thây ma này cho ta. Bia mộ sẽ hiển thị thời gian chôn lấp. Các cô phải đảm bảo rằng luôn luôn có xác zombie đang được chôn trong mộ! Các cô có hiểu không?" Tiêu Dật nghiêm mặt hỏi.

Để cường hóa bản thân, cường hóa lâu đài, tất cả đều phụ thuộc vào việc chôn xác trong hai ngôi mộ này, thế nên hắn tự nhiên là rất coi trọng vấn đề này, nếu hai cô gái này mà làm không tốt việc đơn giản này, Tiêu Dật không ngại để họ tiếp tục quay trở lại ký túc xá.

Lâu đài của hắn, sẽ không nuôi phế vật! Cho dù là nữ nhân có đẹp hơn nữa cũng không được!

"Vâng! Chủ nhân!" Lý Uyển Ngưng ngoan ngoãn cúi đầu.

Mà Thẩm Đình Đình thì bĩu môi, bất mãn nói: "Những xác sống này thật ghê tởm, anh có thể nhẫn tâm để hai cô gái xinh đẹp mảnh dẻ như chúng tôi làm chuyện như vậy sao? Hơn nữa, chúng tôi đều là nữ nhân của anh, anh nên đối tốt với chúng tôi một chút chứ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế: Ta Chọn Làm Một Ác Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook