Tận Thế: Ta Chọn Làm Một Ác Nhân

Chương 1: Vô Ơn

Bản chất con người vốn là xấu xa

28/04/2024

"Thức ăn và nước uống của chúng ta nhiều nhất chỉ có thể duy trì hơn một tuần!"

Trong một nhà kho trường học ở thành phố Giang Thành, một nhóm người tụ tập lại với nhau, trông ai cũng có vẻ trầm trọng.

Người đàn ông trung niên đeo kính gọng vàng lớn tuổi trong nhóm nói tiếp:

"Để mọi người có thể tiếp tục sống sót, chúng ta phải phái người ra ngoài tìm kiếm thức ăn và nước uống!"

“Vậy mục đích chính của việc triệu tập mọi người họp ngày hôm nay là để chọn ra một người…”

Mọi người nhìn nhau trên mặt tràn ngập trầm trọng cùng sợ hãi.

Người đàn ông trung niên này là trưởng khoa học sinh của trường.

Những người còn lại đều là học sinh còn sống sót trong trường.

"Nhưng thầy... Bên ngoài toàn là zombie! chúng ta đi ra ngoài chính là đi chịu chết!" Một nữ sinh nhỏ nhắn đáng yêu nhẹ giọng sợ hãi nói, giọng nói vừa mềm mại vừa đáng thương.

"Chẳng lẽ chúng ta đều ở chỗ này chờ chết sao? Tôi tán thành đề nghị của thầy Đỗ! "Một nam sinh anh tuấn toàn thân mặc quần áo thể thao hàng hiệu đứng lên, rất bá đạo nói.

Người này tên là Trần Côn, một anh chàng cao ráo, giàu có và đẹp trai nổi tiếng trong trường, từng là mục tiêu để mọi người bu theo bú liếm trong trường.

"Trần thiếu nói rất đúng, ta cũng tán thành đề nghị của thầy Đỗ!" Một nam sinh gầy gò phi thường nịnh nọt nhìn Trần Khôn mà lên tiếng tán thành.

Mọi người có mặt đều biết, nhà Trần Khôn không chỉ giàu có mà còn có một người chú là tướng quân, bây giờ là ngày tận thế, người duy nhất có thể cứu bọn họ chỉ có thể là quân đội.

Mà đi theo một phú nhị đại với nền tảng quân sự thì rõ ràng sẽ mang lại thêm cho mọi người cơ hội sống sót.



Lúc này ai cũng biết là phải quỳ xuống liếm láp.

“Nếu vậy thì chúng ta chọn người đi!” Đỗ Chí Minh đẩy cặp kính gọng vàng lên, uy nghiêm nói.

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người rơi vào im lặng.

Không ai muốn đi ra ngoài.

Bởi vì mọi người ở đây đều là sinh viên chưa có kinh nghiệm sinh tồn.

Mọi người đều biết rõ một điều

Chỉ cần đi ra ngoài, chính là đi chịu chết!

Thay vì ra ngoài tìm đồ ăn và nước uống, còn không bằng nói là để cho người này đi ra ngoài chịu chết, để tiết kiệm đồ ăn trong kho hàng!

Im lặng một lúc lâu, theo ánh mắt của Trần Khôn, ánh mắt của mọi người đều hướng về Tiêu Dật yên lặng ngồi một mình trong góc.

"Ở đây chúng ta đều là con nhà giàu, không có kinh nghiệm sinh tồn. Chỉ có Tiêu Dật là người nông thôn, loại hạ đẳng sống dưới đáy xã hội này hẳn là có thể chịu đựng gian khổ nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng nên cho Tiêu Dật ra ngoài tìm đồ ăn là thích hợp nhất!" Trần Khôn khinh thường nhìn Tiêu Dật nói.

"Thầy Trần nói đúng! Tiêu Dật mỗi ngày đều ăn nhiều nhất uống nhiều nhất, một mình có thể ăn bằng hai người! Nếu mỗi người đều ăn như vậy, thì chẳng phải chúng ta chỉ còn sống một tuần nữa thôi sao?!" Tên nam sinh gầy yếu kia một bên quỳ liếm Trần Côn, một bên còn không quên chỉ trách Tiêu Dật.

Hắn còn nhớ là lúc trước hắn cứu đám người này, bọn họ còn cảm động đến chảy cả nước mắt!

"Tôi cũng đồng ý với đề nghị của Trần Côn. Tiêu Dật ở đây là người mạnh nhất và ăn nhiều nhất. Những người có năng lực thì nên làm việc chăm chỉ hơn." hoa khôi trường Lăng Tuyết Nhã tướng mạo xinh đẹp, dáng người nóng bỏng cũng ngạo mạn nói.

Nhìn thấy mọi người giơ tay ủng hộ đề nghị của Trần Khôn, trong lòng Tiêu Dật lạnh lẽo.

Khi virus zombie bùng phát, nếu không phải hắn mở cửa để những người này trốn vào trong nhà kho và chia sẻ thức ăn nước uống trong nhà kho với bọn họ thì bọn họ đã chết từ lâu rồi!



Nhưng bây giờ thì sao?

Đám hỗn đản vong ân phụ nghĩa này, lại bắt đầu ghét bỏ mình ăn nhiều, muốn mình đi chịu chết!

Lòng người quả thực còn đáng sợ hơn cả thây ma!

Ở bên nhau nhiều ngày như vậy, Tiêu Dật cuối cùng cũng nhìn thấu được bản chất nham hiểm trong lòng người.

Nếu ông trời cho hắn một cơ hội khác để lựa chọn, hắn sẽ không bao giờ tỏ lòng thương xót với ai nữa!

"Ừm!"

Đỗ Chí Minh ho nhẹ, uy nghiêm nói: "Vì đại bộ phận mọi người đều đồng ý với đề nghị của Trần Khôn, vậy thì để Tiêu Dật ra ngoài tìm đồ ăn và nước uống đi! Tiêu Dật! Cậu có phản đối gì không?"

Đỗ Chí Minh nói xong, uy nghiêm nhìn Tiêu Dật, trong lời nói và hành động đều lộ ra uy quyền không thể chối cãi.

Ông ta là hiệu trưởng của trường, quen với việc độc đoán với các học sinh, trong một nhóm nhỏ như vậy, ông ta tất nhiên sẽ nghĩ rằng mình phải là người lãnh đạo của nhóm này!

Không ai được làm trái ý ông!

"Nhưng... Nhà kho này và thức ăn trong đó vốn là của Tiêu Dật... Nếu không có Tiêu Dật đưa chúng ta vào, chúng ta đã trở thành thức ăn cho thây ma rồi..." Đường Ninh Ninh, một cô gái mảnh khảnh đáng yêu có chút bất bình lẩm bẩm nói, cô không dám lớn tiếng nói chuyện, bởi vì cô cũng muốn sống sót, không muốn bị đám người này đuổi ra đi chịu chết.

"Hừ! Nếu cảm thấy không hài lòng thì cô có thể đi ra ngoài cùng hắn!" Lăng Tuyết Nhã lãnh ngạo nói:"Loại nữ nhân ngốc nghếch vô dụng như cô, giữ lại cũng là lãng phí lương thực!"

"Vậy sao ngươi không tự mình ra ngoài tìm đồ ăn? Trần Khôn, ngươi lợi hại như vậy, sao không ra ngoài tìm đồ ăn?" Một nam sinh khôi ngô còn chưa bày tỏ lập trường cũng đứng lên phản bác: " Tiêu Dật đã cứu chúng ta, thế mà chúng ta lại đuổi anh ấy đi. Điều này có phải là quá vô nhân đạo không? Việc chúng ta làm và động vật có gì khác biệt nữa đâu?!”

"Hiện tại chúng ta đang biểu quyết, thiểu số phục tùng đa số, ngươi hiểu không? Nếu có ý kiến ​​phản đối, ngươi có thể ra ngoài cùng hắn!" Trần Khôn khinh thường vặn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế: Ta Chọn Làm Một Ác Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook