Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 44

Quang Thánh Chiến

10/06/2024

Phải biết quá trình thăng cấp là mượn năng lượng từ Tinh Thạch và virus Zombie, kích thích năng lượng trong gien để nó phá vỡ xiềng xích của chính mình, theo cậu quan sát, cảm nhận qua các quá trình thăng cấp của mình, cậu phát hiện trong gien tồn tại 9 loại xiềng xích khác nhau, vì thế cứ mỗi xiềng xích bị phá vỡ thì cậu sẽ thăng lên 1 cấp, và cấp sau cần năng lượng lớn hơn cấp trước để phá vỡ xiềng xích.

Cách phá vỡ xiềng xích cũng đơn giản, là trong thời gian ngắn sử dụng năng lượng Cường đại và số lượng lớn Zombie virus làm chất xúc tác để phá hủy xiềng xích, nhưng mà nó có một khuyết điểm chính là nếu có quá nhiều virus Zombie trong thời gian ngắn tràn vào cơ thể, thì hệ miễn dịch của cơ thể dị năng giả không thể xử lý kịp, thì có thể làm cơ thể phát sinh biến dị, tạo thành hậu quả không thể lường trước được, cũng có thể trở thành zombie.

Qua nhiều lần ước lượng và thí nghiệm, Thiên Minh đã đưa ra công thức an toàn nhất cho việc thăng cấp chính là, nếu muốn thăng cấp cao hơn, cần tối thiểu 10 viên ngang cấp hoặc 100 viên thấp hơn một cấp, đây là lấy kinh nghiệm xương máu cậu đã rút ra, lúc trước do còn chưa có kinh nghiệm nên cậu đã từng một lần ăn hết 5.000 viên cấp 1, hên là virus Zombie tồn tại trong Tinh Thạch cấp 1 và sơ cấp rất ít nên không xảy ra chuyện gì, nếu không chắc phải tiếp tục chuyển sinh chỗ khác.

Bây giờ, Cậu phát hiện năng lượng mà tinh thạch cấp 3 cung cấp, đã không thể đáp ứng Công thức này, mà phải cần tới hơn 1000 viên mới đủ, nên nó không thể dùng làm nguyên liệu để thăng cấp 5 được, vì vậy dựa theo công thức Cậu cũng chỉ có thể lấy 10 viên tinh thạch cấp 4 làm nguyên liệu.

Hiện tại dựa theo, số liệu mà drone cung cấp thì chỉ phát hiện được một con Zombie cấp 4 mà thôi, nó là thủ lĩnh của Zombie triều mà cậu trải qua gần 4 ngày trước

Nếu mà mỗi con Zombie cấp 4 đều sở hữu một zombie triều, thì việc săn giết tụi nó tương đối khó khăn, Tuy rằng tốn sức một chút nhưng vẫn có thể làm được, chỉ sợ là số lượng bọn chúng không có nhiều

Nhưng mà điều này cũng không làm cho cậu phiền não vì khi tầng mây hoàn toàn tan hết, các tia năng lượng không bị ngăn cản tràn vào địa cầu, lúc đó Zombie và biến dị thú đều sẽ có tiến bộ vượt bậc, đừng nói là cấp 4, cao cấp hơn cũng xuất hiện rất nhiều, Cậu cũng sẽ lên cấp dễ dàng hơn.

Thiên Minh nhìn Lê Nhất ra lệnh:“ Chuẩn bị sẵn sàng các loại vật tư, Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục xuất phát tiến về Khu tránh nạn.”

“Vâng thưa chúa tể “, Lê nhất nghiêm túc trả lời.

Thiên Minh nhìn các Marine rời đi cùng với Lê Nhất, trong lòng nghĩ:“ số lượng robot cấp chỉ huy vẫn còn quá ít,xem ra mình phải tạo thêm vài con nữa mới được”

Nghĩ tạo liền tạo, đối với Thiên Minh bây giờ việc tạo thêm T-3000 không còn quá tốn kém nữa, lúc trước vì tiết kiệm cậu chỉ tạo ra hai người Lê nhất và Lê nhị, Hiện giờ cậu đã lên cấp 4 tiêu hao để tạo ra T-3000 đối với cậu là không có ý nghĩa, muốn tạo bao nhiêu thì tạo bao nhiêu.

Thiên Minh trong đầu vừa động, phía trước cậu liền xuất hiện 8 con robot t-3000, theo thói quen cậu tiếp tục đặt tên theo thứ tự là Lê tam đến Lê Thập, Sau đó cậu chia 1000 Marine Thành 10 tiểu đội, mỗi tiểu đội là 100 Marine, chia cho 10 robot cấp chỉ huy t-3000 quản lý, do Lê nhị đang thực hiện nhiệm vụ ở xa, nên tiểu đội của hắn do Lê Nhất tạm thời tiếp quản.

Mọi chuyện đã xong xuôi, Thiên Minh rảnh rỗi đi dạo khu vực xung quanh khách sạn, Cậu đi một mình không mang theo bất kỳ Marine nào, xung quanh đây đã bị các Marine thanh lý sạch sẽ, đừng nói là zombie ngay cả biến dị chuột cũng không có một con, có thể nói cực kỳ an toàn, hơn nữa với sức chiến đấu hiện giờ của cậu cũng không sợ bọn chúng.

Thiên Minh đi dạo một chút thì cảm thấy chán, Cậu bắt đầu quay về khách sạn, về đến nơi cậu nhìn thấy những người trong đoàn xe đang Thu dọn đồ đạc chất lên xe thiết giáp chuẩn bị tiếp tục di chuyển, Thanh Vân và thanh tú đứng một bên hướng dẫn bọn họ chất đồ vào trong xe.



Minh Thư đang đứng chơi một bên thì phát hiện Thiên Minh đang từ bên ngoài khách sạn đi vào, cô liền nhanh như tia chớp xong vào trong lòng Thiên Minh, lực đạo cũng không phải nhỏ, nếu không phải Thiên Minh là dị năng giả thì cậu cũng đã phải ngã xuống đất rồi.

Minh Thư cũng biết mình không khống chế tốt lực đạo, nên áy náy nói:

“ Xin lỗi anh Minh, em không khống chế tốt lực đạo của Mình”

“ Không sao, em từ từ luyện tập là sẽ tốt thôi “, Thiên Minh mở miệng an ủ,i xoa đầu Minh Thư.

Hồi nãy mọi người trong đoàn xe đều phát hiện tốc độ khủng khiếp của Minh Thư nên thất thần đứng tại chỗ, bọn họ đều biết Thiên Minh vốn không phải người thường, nên cậu ta có biểu hiện ra cái gì bất thường thì cũng bình thường thôi, nhưng mà mọi người cũng không ngờ đến cô bé Mình Thư ngày ngày đi bên cạnh cậu cũng không bình thường, tốc độ đó thật sự là quá nhanh, nhanh đến mức chỉ một chớp mắt,Cô ấy đã từ sau lưng mọi người xông đến trong lòng Thiên Minh.

Thấy mọi người nhìn Minh Thư chằm chằm làm cho cô bé khó chịu, Thiên Minh hết cách liền giải thích cho mọi người lý do vì sao mình và minh thư khác biệt như thế.

Được Thiên Minh giải thích, mọi người trong đoàn xe đều bừng tỉnh ngộ ra, hóa ra trên thế giới còn tồn tại dị năng giả loại này nghịch thiên nhân loại.

Một người trẻ tuổi trong đám người kích động mở miệng hỏi:“ Vậy chúng tôi có thể trở thành dị năng giả được không?”

Thiên Minh nhìn thấy mọi người xung quanh đều muốn nghe đáp án thì nói:

“ theo Tôi suy đoán thì dị năng giả chính là nhân loại được mở khóa gien mà sinh ra, nên tất cả nhân loại đều có thể mở ra dị năng trở thành dị năng giả

nhưng mà tôi chưa thấy bất kỳ ai từ người thường trở thành dị năng giả cả, nên tôi không biết suy đoán của tôi có đúng hay không.

vì theo kinh nghiệm cá nhân, những người đã được cường hóa lúc ban đầu virus Zombie xuất hiện,mới có thể trở thành dị năng giả.

Việc cho một người thường sử dụng tinh thạch của Zombie có thể phát sinh ra những biến cố không thể lường trước, khả năng nhất là sẽ biến thành Zombie



vì vậy tôi khuyến cáo mọi người,không nên sử dụng tinh thạch của Zombie tùy tiện”

Sau thì Thiên Minh nói ra những lời này thì mọi người ở đây đều hưng phấn bàn tán xôn xao, ai không muốn trở thành siêu nhân trong mắt người khác,không muốn có cuộc sống tốt hơn trong tận thế, không muốn có sức mạnh có thể định đoạt hết thảy, bọn họ biết trong tận thế sức mạnh mới là hết thảy, chuyện khác chỉ là phù du, nên việc Thiên Minh đã cảnh cáo sẽ có nguy hiểm bọn họ có nghe vào tai nhưng mà lại không đặt trong lòng.Thậm chí một số người còn nghĩ rằng, Thiên Minh không muốn bọn họ giống cậu nên mới nói ra lời cảnh cáo như thế

Thiên Minh nhìn thấy mọi người biểu hiện thì biết lời cảnh cáo của mình không ăn thua, trong lòng tức giận thầm nghĩ

“ trước đây không muốn nói cho bọn họ cũng là không muốn bọn họ đi chịu chết, nhân loại đã còn tồn tại quá ít, chết một người là thiếu Đi một người.

nhưng mà nếu bọn họ muốn thử thì mình cũng không ngăn cản, Mình đã cảnh cáo rồi, nếu họ không lo cho An nguy của họ thì mắc mớ gì mình phải lo cho họ chứ.”

Nghĩ đến đây, cậu cũng không quan tâm nữa, cậu ra lệnh cho các Marine tăng tốc thu dọn vật tư, cậu thì cùng với Thanh Vân,Thanh Tú và Minh Thư cùng lên xe trước chờ đợi mọi việc xong xuôi thì đoàn xe sẽ khởi hành.

Cáo cùng Hổ ở trong đoàn người cũng nghe những gì Thiên Minh nói, bọn họ không nghỉ Thiên Minh cảnh cáo là vô nghĩa, phương pháp trở thành dị năng giả Cậu cũng đã nói ra thì không lý nào cậu còn muốn hạn chế bọn họ mà bịa ra lý do như thế.

Nhưng mà mọi sự không có tuyệt đối, biết đâu được Thiên Minh cũng có thể đoán sai, vì vậy 2 người bọn họ cũng không mở miệng ngăn cản mọi người, bọn họ còn muốn nhìn mấy người kia tự làm chuột bạch đi nghiệm chứng lời của Thiên Minh.

Thiên Minh không biết mọi người bên ngoài nghĩ như thế nào, nhưng mà cậu biết tình hình trong xe nghiêm trọng như thế nào, bình thường khi lên xe thì Thiên Minh ngồi riêng một bên, còn ba người khác thì ngồi chung ở bên còn lại, nhưng mà Hôm nay lại không giống, Thanh Vân chủ động đi đến ngồi sát phía bên tay phải của cậu, làm cậu ngạc nhiên và kinh hỉ, đang lúc định nói gì thì Thanh Tú cũng chạy đến ngồi phía bên trái của cậu, lập tức Thiên Minh liền cảm giác được không ổn, Thanh Vân và Thanh Tú lườm nhau, bầu không khí xung quanh cậu trở nên cực kỳ áp lực, làm Thiên Minh cảm giác được đứng ngồi không yên, Cậu không dám mở miệng mặc cho hai người phụ nữ bên cạnh không biết vì lý do gì mà đối chọi gay gắt với nhau. Đúng lúc này, Minh Thư cũng mở miệng đòi tham gia:

“mọi người đang chơi trò gì vậy cho con tham gia với”

Nghe được tiếng Minh Thư hỏi, Thanh Vân và Thanh Tú hơi xấu hổ thu liễm ánh mắt của mình, Thiên Minh như được đại xá dùng ánh mắt cảm tạ nhìn Minh Thư, Cô cũng nhí nhảnh nháy mắt một cái với Thiên Minh, Tuy cô không biết tại sao chị Thanh Tú với mẹ lại đối chọi gay gắt như vậy, nhưng mà cô biết Anh Minh của cô khó chịu nên mới ra tay cứu giúp. Minh Thư đi đến ngồi giữa Thiên Minh và Thanh Vân, làm Thanh Vân chỉ có thể dịch sang một bên, cảm giác áp lực liền biến mất không thấy.

Không lâu sau, xe bắt đầu lăn bánh, lực chú ý của 3 nữ bị chuyển dời đến màn hình theo dõi trên xe, Thiên Minh thì dựa vào Tâm Linh Võng quan sát toàn bộ đoàn xe.

Hiện giờ đoàn xe của cậu gồm 10 chiếc xe thiết giáp, 20 chiếc Apocalypse tăng, 1 chiếc xe tên lửa chứa 6 đầu đạn hạt nhân mini, 10 robot cấp chỉ huy T-3000, 1000 Marine và 200 AxL cải tiến, Thiên Minh cảm giác tràn đầy thành tựu thầm nghĩ với lực lượng như vậy cậu không tin hiện tại còn có thế lực nào có thể chống đỡ được.

Những người trên những chiếc thiết giáp khác, tuy không có giống như Thiên Minh rõ ràng, nhưng mà nhìn thấy hình ảnh số lượng rất nhiều các Marine, bọn họ trông nội tâm cũng sinh ra cảm giác an toàn, hâm mộ dị năng của Thiên Minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook