Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 46

Quang Thánh Chiến

12/06/2024

Trong lúc Thiên Minh và mọi người đang ăn tối thì Lê Nhị đang đi đến trụ sở của Chó Điên, hiện tại đã tối, người của Khu tránh nạn cũng đã đi ngủ hết, ngoại trừ những tên lang thang thì bền ngoài đường không có ai đi lại, Lê Nhị ung dung đi giữa đường phố tối ôm không một chút sợ hãi, khoé miệng của hắn còn treo một nụ cười quỷ dị, làm những tên lang thang ở gần hắn đều rùng mình, lạnh sống lưng.

Khi hắn đến cách trụ sở không xa, thì rất nhiều người cầm trong tay cây đuốc từ các hẻm gần đó xong ra bao vây hắn lại, Lê Nhị nhìn xung quanh phát hiện có đến hơn 50 người, nhưng mà cảm biến hắn lại cho ra kết quả hơn 200 người, vậy thì còn có hơn 150 người núp ở trong hẻm không ra.

“ Chó Điên, tôi đã đến, tin tức của tôi muốn đâu, mau nói ra đi”, Lê Nhị bình tĩnh hướng về trong đám người hỏi.

“ Mày còn dám hỏi tao tin tức à tên lừa đảo, tao ghét nhất là những tên lừa gạt chúng mày, hôm nay mày đừng mong thoát khỏi đây”, tiếng giận giữ của chó điên từ trong đám người vọng ra.

Hắn biết Lê nhị sức chiến đấu kinh khủng nên cũng không dám hiện thân, hắn sợ mình sẽ bị giết mất.

“ tôi cũng không có gạt ông, đều tôi nói là thật, đợi ông cho tôi tin tức tôi sẽ đưa 10 chai nước đến”, Lê nhị vẫn bình tĩnh trả lời.

Ha ha ha…

Nghe Lê Nhị nói vậy, Chó điên liền cười phá lên, xung quanh đàn em cũng vậy, cười một hồi hắn nói

“ Tao đã sai người điều tra mày, mày vốn chỉ mới đến khu tranh nạn mà còn đi một mình, làm sao mày có khả năng có 10 bình nước suối mà giao, cho dù có cũng có thể là mày lấy nước đã nhiễm virus làm thành nước suối đưa cho tao, phải nói mày tính quá giỏi dám lừa tao làm không công cho mày.

Tao cũng báo cho mày biết người bắt cóc tên Kia chính là tao phái ra đó, hiện tại tên đó đang ở trong tay tao, nếu mày có thể đưa ra 10 bình nước suối sạch ngây bây giờ thì tao sẽ tha cho mày và tên kia, nếu không tao cho 2 đứa tụi bây đều đi gặp Diêm dương”

Tiếng nói của Chó Điên vừa nói xong, thì trong đám người tách ra một đường đi, một người tóc tai bù xù, quần áo dơ bẩn, mặt mài bầm dập đi ra, cho dù là ai cũng không thể nhìn ra nguyên lai hắn là dạng gì, nhưng mà điều này không làm khó được Lê Nhị, hắn chỉ cần quét qua là nhận ra đây chính là người mà hắn cần tìm.

Lê Nhất tiến lên liền đem Bùi ca kéo về phía hắn, để dễ dàng bảo hộ. Chó Điên cũng không kêu người ngăn cảng, Lê nhất nhìn quét một vòng toàn thân Bùi ca, phát hiện hắn không bị vết thương nặng liền an tâm.

Bùi ca khi được Chó điên thông báo là có người chuộc mình ra, thì rất ngạc nhiên, hắn không có bạn bè gì nhiều, chỉ có 1 người anh em chính Là Thiên Minh ra, còn lại đều là bạn đồng nghiệp, không biết là ai biết hắn bị nhốt ở đây mà đến chuộc hắn, đến khi hắn bị người của Chó điên dẫn ra thì phát hiện hắn không quen biết người này.

Đang lúc hắn tính hỏi danh tính thì Chó Điên liền mở miệng nói:

“ Người cũng đã giao cho mày, thù lao của tao đâu, nhanh lấy ra, nếu không thì đừng nghĩ còn sống đi ra khu này”

Lê Nhị cũng không chần chờ lấy ra 10 chia nước suối để trên đất, một tên lưu manh được Chó Điên ra hiệu liền tiến đến lấy hết 10 chai nước rồi quay về.



Tuy rằng Chó Điên biết khả năng lớn nhất có thể toàn bộ đều giả, nhưng hắn cũng còn ôm một tia hy vọng nên quyết định nếm thử xem coi nó có bị ô nhiễm hãy không, kết quả làm hắn bất ngờ, toàn bộ đều là nước sạch, không một chai nào bị làm giả.

Chó điên vô cùng hưng phấn, thì ra Lê Nhị không lừa hắn tất cả đều là thật, hưng phấn qua đi trong đầu hắn liền nảy sinh ý nghĩ mới

“ Lê Nhị có thể lấy ra nhiều như vậy nước sạch chứng tỏ hắn có thể nắm giữ một hồ nước không bị ô nhiễm, nếu mình có thể biết được vị trí thì có thể không sợ thiếu nước dùng nữa, chẳng những vậy mình còn có thể nhờ vào nó mà trở thành cao tầng trong khu tránh nạn này. Hơn nữa hắn vừa mới vào khu tránh nạn chắc chắn là không có ai để ý hắ, chỉ cần ta đạt được vị trí hồ nước thì nó chắc chắn là chỉ thuộc mình ta sở hữu “.

Chó điên càng nghĩ càng hưng phấn, đang lúc hắn miên mang suy nghĩ thì giọng nói Lê Nhị vang lên:

“ Ông đã kiểm nghiệm xong đi, đồ của tôi ông cũng biết là không phải giả, bây giờ giao dịch đã hoàn thành nên chúng tôi có thể đi chưa“.

Chó Điên nghe vậy liền dùng ánh mắt tham lam nhìn về Lê Nhị, giọng giễu cợt nói:

“ Đúng là mày không gạt tao, nhưng mà tao rất hứng thú làm thế nào mà mày có nhiều như vậy nước sạch.

Tao đoán là mày sở hữu một hồ nước sạch không bị ô nhiễm, chỉ cần mày giao ra vị trí thì tao sẽ thả mày và tên kia đi “

Lê Nhị nghe chó điên nói thì mỉm cười, nụ cười của hắn càng lúc càng quỷ dị, làm cho mọi người xung quanh đều sợ hãi.

“ Tụi bây xong lên đánh nó cho tao, gãy chân gãy tay cũng không sao, chỉ cần chừa hắn 1 cái mạng liền được “, Chó Điên không nghe được Lê Nhị đáp lại liền tức giận, hạ lệnh cho đàn em xong lên.

Lê Nhị nhìn xung quanh đang xong về phía mình mấy tên lưu manh, trong lòng thầm nghĩ:“ Bọn chúng muốn giết mình và mục tiêu, nên mình giết bọn chúng Chúa tể chắc cũng không nói gì đâu”, Lê Nhị vốn chính là T-3000 chính là vũ khí mà sky net tạo ra để giết chóc, trong mỗi một nano tế bào máy móc đều tồn tại dục vọng muốn tiêu diệt mọi thứ, đặc biệt là con người, do Thiên Minh áp chế nên các T-3000 đều thể hiện ra thái độ ôn hòa với con người, nhưng nếu bọn họ bị tấn công trước hay có uy hiếp đến nhiệm vụ chúa tể giao cho họ, thì bọn họ có thể gỡ bỏ gong xiềng mà Thiên Minh đặt ra cho họ.

Chó Điên không biết hắn đang tạo ra cơ hội để cho Lê Nhị có thể có lý do giết hắn, trong đầu hắn giờ toàn là ý nghĩ khi đạt được hồ nước sạch mình sẽ làm gì, không biết rằng chân chính ác ma đang dần buông xuống.

Một tên côn đồ gần nhất liền xong lên, hắn cuời gằng giơ mã tấu lên cao định chém về Lê Nhị, thì đột nhiên hắn cảm giác mình nhẹ đi, trời đất quay cuồng, hắn liền nhìn thấy thân thể không đầu đang giơ tay lên, sau đó liền mất đi ý thức.

Lê Nhị đột nhiên khởi sướng công kích, làm đám côn đồ giật mình, bọn hắn không nghĩ đến tên gầy yếu trước mắt này công kích là tàn nhẫn và độc ác như thế, ra tay liền giết người chặt đầu, làm đám côn đồ nội tâm như rơi vào hầm băng, có chút không dám xông tới.

Lê Nhị cũng mặc kệ chúng nghĩ như thế nào, các ngươi không đến thì tôi đến, hắn chủ động xong đến trong đám người, trên tay cầm thanh mã tấu đã cướp được lúc nãy, điên cuồng vũ động, tiếng kêu thảm thiết cùng chân tay cụt bay tứ tung khắp khu phố.

Đám côn đồ phát hiện, dù bọn chúng có đánh chém như thế nào đều vô dụng, một chút thương thế đều không có xuất hiện trên thân Lê Nhị, cả quần áo của hắn cũng giống như không bị cắt chém qua còn vô cùng hoàn hảo, đám côn đồ càng đánh càng kinh hãi, càng đánh càng sợ hãi

“ Hắn là ma quỷ! Hắn không phải người! Chúng ta sẽ chết hết á”



Rốt cuộc có người nhịn không được liền quăn đi trên tay vũ khí, hốt hoảng la hét chạy đi.

Có người đầu tiên sẽ bắt đầu có người thứ hai thứ ba rốt cuộc cả đám côn đồ không chịu nổi hoảng sợ đều chạy tứ tán, mặc cho chó điên có la hét chửi mắng như thế nào, bọn chúng vẫn tiếp tục chạy trốn, đối mặt với quái vật như thế không ai có thể bình tĩnh được.

Khi đám côn đồ đã chạy hết, chỉ còn lại chó điên và đám thuộc hạ trung thành của hắn còn ở lại, không phải bọn hắn không muốn chạy mà là đám côn đồ thoát đi quá nhanh làm bọn hắn không kịp phản ứng.

Đang muốn quay đầu bỏ chạy, thì không biết từ lúc nào Lê Nhị đã chặn đường trước mặt bọn hắn, bọn hắn nhìn thấy Lê Nhị trên thân không có một vết máu khuôn mặt mỉm cười quỷ dị nhìn bọn họ thì cả đám hai chân đều run rẩy lùi về phía sau, Chó Điên run rẩy nói:

“ Tao…Tao phía sau có quân đội chống lưng, mày dám giết tao thì mày sẽ không thể nào sống được ở khu tránh nạn này đâu, kể cả bạn mày cũng vậy, hai tụi bây sẽ bị toàn khu tránh nạn truy sát

Hay là tao với mày làm hòa, người tao cũng đã giao cho mày, bây giờ mày dẫn nó đi tao tuyệt đối sẽ không ngăn cản, chúng ta từ nay Nước giếng không phạm nước sông, mày thấy thế nào?”

Mặc cho chó điên nói như thế nào Lê Nhị không có phản ứng, đều mỉm cười nhìn hắn không nói một lời.

Nhìn thấy hắn như vậy Chó Điên biết mình không thể thoát khỏi một kiếp này, hắn sắt mặt dữ tợn ra lệnh cho đàn em xong đến, còn mình thì luôi lại sau, tiếp tục chạy trốn.

Lê Nhị Không chần chờ lấy tốc độ như một tia chớp xong xuyên qua đám đàn em của chó điên, Sau đó xuất hiện chặn đường hắn lần nữa, chó điên lập dừng lại xoay mặt nhìn phía sau phát hiện đàn em của mình toàn bộ đều đã ngã trên mặt đất trên cổ xuất hiện một vết cắt rất sâu gần như chém đứt 3/4 cổ, toàn bộ đều đã chết đến không thể chết lại.

Hắn run rẩy lập tức liền bị xuống dập đầu trước mặt Lê Nhị:

“ Đừng giết tôi, van sinh ngài đừng giết tôi, tôi biết người đứng sau lưng muốn bắt Bùi Ca là ai, chỉ cần ngài tha cho tôi, tôi cam đoan sẽ nói ra hết những gì tôi biết”

“ À, nếu ta tha ngươi, thì ngươi sẽ nói cho ta biết hết à “, Lê Nhị vẫn giữ nụ cười quỷ dị hỏi

“ Đúng vậy “, chó điên gật đầu, trong lòng nghĩ chỉ cần hắn qua được một kiếp này sẽ đi cứ báo cho quân đội,để quân đội bắt tên ma quỷ này về tiến hành điều tra, lúc đó tên này sẽ biết như thế nào là sống không bằng chết.

“ Ta không tin những lời ngươi nói, nhưng mà ta lại muốn biết bí mật của ngươi, Vậy thì chỉ có cách ăn người mà thôi”, chó điên nghe những gì Lê Nhị nói, nội tâm sinh ra cảm giác bất an mãnh liệt, Hắn muốn thét lên xoay người chạy trốn thì phát hiện cơ thể đã bị một đoàn mây bụi bao phủ

Những hạt bụi trong đám mây tiến vào miệng,mũi, khóe mắt,lỗ chân lông của hắn, sau đó những hạt này bắt đầu theo đường máu tiến vào não bộ của hắn, chó điên cảm giác đầu mình đau đớn chưa từng có, giống như có hàng ngàn hàng vạn mũi kim đâm vào não của mình đau đớn không thể diễn tả bằng lời.

Qua 10 phút sau khi đám mây bụi trở lại cơ thể của Lê Nhị, trên mặt đất chó điên đã Hoàn toàn biến mất chỉ để lại một vũng máu chứng tỏ hắn từng tồn tại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook