Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 48

Quang Thánh Chiến

16/06/2024

Sau khi Lê Nhị đưa Bùi Ca đến nơi an toàn, liền sử dụng tâm linh võng liên hệ Thiên Minh

Thiên Minh lập tức thông qua tâm linh võng tiếp nhận thông tin mà Lê Nhị truyền cho mình.

Lê Nhị kể lại tất cả những chuyện vừa xảy ra, kể cả những gì hắn đã đọc được trong trí nhớ của Chó Điên.

Sau khi đã tiếp nhận tất cả thông tin mà Lê Nhị truyền cho mình, Thiên Minh liền rất vui mừng vì Bùi Ca vẫn còn sống, nhưng mà nhớ lại người mà đã hãm hại Bùi ca thì cậu rơi vào trầm mặc, cậu không nghĩ rằng Bùi ca lại bị chính vợ của mình hãm hại.

Cậu nhớ rất rõ ràng, Nguyễn mai Ngân Tuy là rất xem thường cậu, cũng hơi ham mê lợi nhỏ nhưng mà cô ấy cũng không phải một người vì lợi ích của mình mà bất chấp tất cả, chỉ có thể nói tận thế làm con người ta thay đổi quá nhiều, cuộc sống gian khổ mới bộc lộ nên bản chất thật sự của người đó.

“ Lê Nhị, ngươi hãy chăm sóc tốt cho Bùi Ca, chậm nhất là vào tối may ta sẽ đến được khu tránh nạn Hồ Minh, từ đây đến đó nhiệm vụ của ngươi là phải đảm bảo tính mạng an toàn của Bùi Ca bằng bất cứ giá nào, nếu gặp trở ngại trong lúc thực hiện nhiệm vụ này, ta cho phép các ngươi sử dụng vũ khí có sát thương lớn tiêu Diệt tất cả kẻ cản đường”, Thiên Minh nghiêm túc dặn dò

“Vâng, thuộc hạ sẽ hoàn thành nhiệm vụ”, Lê Nhị cũng nghiêm túc đáp ứng, trong mắt lóe lên vẻ khát máu

Sau khi Thiên Minh dặn dò Lê Nhị xong thì liền thoát ra tâm linh võng, cậu tiếp tục suy nghĩ về tình hình của khu tránh nạn

Theo những thông mà Lê Nhị thu thập được từ trí nhớ của chó điên, thì khu tránh nạn Hồ Minh hiện tại là 3 phe cùng quản lý khu tránh nạn, nhưng mà người tinh tường đều biết, nếu không phải quân đội không đoàn kết thì cũng không đến lượt thế lực khác xen vào.

Hiện tại trong Quân đội trong khu tránh nạn chia làm 2 phe phái, một phe thì giữ tín niệm với quốc gia và đang chờ lệnh của trung ương. Phe còn lại thì khẳng định cao tầng quốc gia đã không còn, bây giờ nên là bọn họ đứng ra quản lý hết thảy.

Hai phe đấu tranh cực kỳ lợi hại, thường xuyên ngang chân cho nhau, nên đã tạo đều kiện cho phe Thương Hội can thiệp vào tầng quản lý của khu tránh nạn, và gây tình trạng hỗn loạn, mất cân bằng trong khu tránh nạn, tạo điều kiện cho các thế lực xấu phát triển mạnh, làm cuộc sống người dân trở nên cực kỳ khó khăn và gian khổ.

Thiên Minh cũng chưa từng nghĩ đến khu tránh nạn tình trạng hỗn loạn như vậy, cậu còn dự định ở lại khu tránh nạn trốn qua lúc zombie virus bùng nổ lần thứ 2, nhưng với tình trạng của khu tránh nạn hiện nay làm cậu rất không thích.

Nghĩ đến nghĩ lui cậu quyết định chỉ đến đó để đoán Bùi ca rồi đi, đằng nào thì với sức mạnh hiện tại mà cậu có, cũng không sợ bất cứ uy hiếp gì.

Thiên Minh sau khi nghĩ rõ ràng thì tinh thần thoải mái, chuẩn bị đi ngủ thì phát hiện có gì đó không đúng.

Mọi hôm vào giờ này thì mọi người còn chưa có ngủ hoàn toàn, nên sẽ thường gây ra tiếng động nhỏ, với thính lực của dị năng giả Thiên Minh cũng sẽ nghe đến rõ ràng, nhưng mà hiện tại cậu không cảm nhận được bất kỳ tiếng động nào phát ra, im lặng một cách đáng sợ.



Thiên Minh liền đứng dậy ra khỏi phòng, cậu phát hiện hai Marine thường đứng canh trước phòng mình lúc này lại không thấy, cậu tiếp tục đi đến phòng của Thanh Vân thì phát hiện cửa đã mở, không có ai trong phòng, cậu cảm giác không ổn liền nhanh chân đi đến sảnh trước của bệnh viện, thầy phát hiện cũng không có một ai ở đây cả.

Thiên Minh cực kỳ ngạc nhiên, Tại sao mọi người đều đi hết mà các Marine và các đội trưởng không nhắn lại bất cứ thông tin nào với mình, cậu lập tức sử dụng tâm linh võng để liên hệ bọn thuộc hạ thì phát hiện bệnh không thể kết nối với bất cứ thuộc hạ nào, cậu cực kỳ hoảng hốt liền chạy ra bệnh viện quan sát xung quanh, cậu cũng không phát hiện bất cứ Marine hay người trong đoàn xe nào ở đây cả.

Một cảm giác hoảng sợ chưa từng có xuất hiện trong lòng, Thiên Minh thử sử dụng Dị năng của mình, nhưng mà nó cũng không có phản ứng gì giống như nó chưa từng tồn tại vậy

Khi phát hiện điều đó Thiên Minh liền bình tĩnh trở lại, Cậu biết mình đã rơi vào ảo ảnh hoặc là giấc mơ, nhưng mà cậu cũng không lo lắng vì khi các Marine phát hiện mình không có kết nối với họ quá lâu thì sẽ đến kiểm tra, đến lúc đó mình cũng sẽ được bọn họ cứu tỉnh.

Tuy là biết sớm muộn mà cũng sẽ tỉnh lại, nhưng mà cậu cũng không muốn mình chỉ biết chờ đợi như thế, Thiên Minh sử dụng những kiến thức từ tiểu thuyết mà cậu đã đọc được để đối phó với trường hợp này, Cậu bắt đầu cảm nhận tinh thần lực của mình, Liền phát hiện tinh thần lực của cậu vẫn còn đó không bị mất đi, cậu liền bắt chước những nhân vật trong các tiểu thuyết tu Tiên tập trung tinh thần lực để phá giải mộng cảnh.

Răng Rắc…

khung cảnh bốn phía xung quanh Cậu bắt đầu xuất hiện các vết nứt,tiếng vỡ vụn vang lên khắp nơi.

Gào…

Một tiếng thảm kêu xuất hiện phía sau của cậu, Thiên Minh lập tức mở mắt ra cậu phát hiện mình chưa từng có ra khỏi phòng ngủ, lúc này các Marine từ phía bên ngoài xong vào, lập tức chĩa súng vào phía sau lưng của cậu, Thiên Minh quay đầu lại liền thấy một con sinh vật giống như chất nhầy màu đen dính trên lá chắn của cậu, chính nhà có lá chắn này mà cậu không bị sinh vật kia đến gần người.

Trong tay Thiên Minh lập tức xuất hiện một cây súng C-14, liền không ngần ngại bóp cò, những viên đạn liên tục bắn ra từ C-14 lập tức xé rách sinh vật trước mặt thành từng mảnh, sau khi sinh vật chết Thiên Minh tìm được trong đống bầy nhầy đó một phiên Tinh Thạch.

A…aa…

Không kịp cậu kiểm tra nó là cấp mấy, thì nhiều tiếng kêu thảm thiết xuất hiện ở ngoài sảnh của bệnh viện, Thiên Minh lập tức chạy ra xem thì phát hiện, đã có hai người trong đoàn xe bị quái vật chất nhầy thôn phệ, những người khác cũng thừ người ra không có phản ứng giống như bị mất hồn.

Lúc này các Marine đã từ bên ngoài xong vào, họ lập tức nổ súng tiêu diệt quái vật này, quái vật bị tiêu diệt mọi người liền lập tức tỉnh lại, bọn họ liền hoản sợ phát hiện có 2 người đã bị quái vật giết chết, lòng người hoan man

Thanh Vân và Thanh Tú liền ra sức trấn an mọi người, mới làm cho bọn họ bình tĩnh lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook