Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 18: "Mark 2 " hiện thế

Quang Thánh Chiến

27/05/2024

Zombie đầu to như có thể cảm nhận được vị trí của Thiên Minh, nó điều khiển zombie triều lao thẳng về hướng của cậu.

Thiên Minh cũng không sợ zombie triều, cậu còn ước gì nó đến sớm một chút, nhưng mà để cho an toàn cậu sẽ không chính diện cùng zombie triều chiến đấu.

Thiên Minh ra lệnh cho apocalypse tank khai hỏa, 20 ống pháo của 10 chiếc apocalypse tank cùng nhau nhắm về zombie triều khai hỏa

Bành... Bành... Bành.....

Âm thanh điếc tay vang vọng cả một khu phố, 20 viên đạn 120mm lập tức ra khỏi nòng, lấy tốc độ cực nhanh bay đến hơn 2km rồi rơi vào thi triều

Ầm...Ầm...Ầm...

20 đoá hoa lửa nở rộ trong zombie triều, làm cho mản lớn zombie ngã xuống, zombie triều như ngừng lại

Không đợi zombie triều tiếp tục tiến lên, trên không tiếp tục vang lên lên những tiếng rít, trong zombie triều lại nở rộ ra 20 đoá hoa lửa cắn nuốc mảng lớn zombie. Thấy vậy zombie đầu to liền rống lên ra hiệu cho zombie triều tăng tốc, zombie bắt đầu chạy như điên lao đến hướng của Thiên Minh đang ở, zombie triều lập tức di động rất nhanh, làm cho apocalypse tank tỷ lệ bắn trúng giảm xuống, nhưng mà vẫn cứ 20 giây sẽ có hơn 10 phát đạn pháo đánh trúng Zombie triều.

Thiên Minh điều chỉnh hướng đi để tránh giao chiến của mình ảnh hưởng đến Nơi Tụ Tập, zombie triều không chút do dự mà chuyển hướng theo

Khoản cách zombie triều đến Thiên Minh đã không đủ 1km, hiện giờ quy mô của zombie triều đã giảm mạnh chỉ còn không đến 1/2, nhưng mà chất lượng cũng không giảm nhiều ít, sơ cấp zombie đối với Thiên Minh mà nói chỉ là số lượng nhiều một ít mà thôi không có uy hiếp đến cậu, chân chính uy hiếp là cấp 1 zombie trở lên và zombie tinh anh, đặc biệt là 3 con zombie ở giữa kia, Thiên Minh chắc chắn 3 con zombie đó tối thiểu là cấp 2 mà còn là Tinh anh zombie, sức uy hiếp cao hơn cấp 2 bình thường zombie.

Nói về sức chiến đấu, thật ra T-800 được trang bị vũ khí thì mới tương đương với cấp 2 zombie mà thôi, sức tấn công toàn phụ thuộc vào súng ống, kết hợp với khả năng thích nghi và tự học hỏi của mình. Còn chó máy AXL, nhờ vào Thiên Minh cải tạo và bổ sung thêm vũ khí đã có thể hoạt động lâu dài, sức sát thương của nó cũng tăng thêm không nhỏ nhờ súng máy M2 Browning. Nói tóm lại hiện tại có thể làm cho Thiên Minh đề phòng cẩn thận chỉ có 3 con cấp 2 zombie tinh anh thôi.

Đánh trực diện thì cậu không sợ chúng nó nhưng mà chúng muốn thực hiện hành động chém đầu thì cậu lại có thể gặp nguy hiểm, vì thế cậu không thể không nghĩ đến thiết kế ra cái gì để bảo vệ chính mình.

Nếu nói về bảo vệ bản thân, thì cậu có thể leo vào apocalypse tank, bọc giáp dày nặng của nó cho dù là sức mạnh hình zombie cấp 2 cũng có thể chống đỡ không bị hư hại, nhưng mà cậu không muốn như vậy, bị động chịu đòn không phải là điều cậu muốn.

Thiên Minh nghĩ:" đầu tiên là phải kiên cố, thứ hai là không giảm độ linh hoạt có thể di động, điều thứ ba thì phải có hoả lực đủ mạnh để tiêu diệt địch nhân", nghĩ đến đây trong đầu cậu lập tức hiện ra một hình ảnh.



Không chần chờ cậu lập tức thiết kế, cấu tạo nó, mất gần 10 phút, một bộ giáp được hình thành trong không gian ảo tưởng, nó chủ yếu là màu đỏ, một số khớp nối và mặt nạ có màu vàng, chính giữa là lò phản ứng hồ quang phát ra ánh sáng dịu nhẹ.

Thiên Minh có chút kích động bắt đầu cụ hiện ra bộ giáp Mark 2 của iron man, rất nhanh bộ giáp được hình thành.

Bộ giáp Mark 2 của iron man, tương đối đơn sơ so với những bộ giáp khác của Tony stark, công đoạn mặc rất cồng kềnh phải có cánh tay máy giúp đỡ, Thiên Minh không có cánh tay máy nên không mặc được, nhưng cậu có dị năng á, nên cậu liền thu nó vào không gian, sau đó cụ hiện nó ra trên người, bộ giáp hoàn hảo che lại toàn thân của Thiên Minh, một tiếng nói phát ra từ trong bộ giáp

" Jarvis hân hạnh được phục vụ chúa tể"

Thiên Minh thật hưng phấn, cậu liền ra lệnh: " Jarvis khởi động bộ giáp "

Âm thanh Jarvis vang lên:" vâng, thưa chúa tể"

Một ánh sáng lóe lên bên trong bộ giáp, hệ thống điều khiển hiện lên, màn hình điều khiển tràn đầy khoa huyễn, Thiên Minh bắt đầu hoạt động xung quanh, chạy nhảy đi.... bộ giáp cho cảm giác hết sức linh hoạt và mạnh mẽ, cậu rất hài lòng về nó

Đang lúc cậu tính bay thử nghiệm thì "số 12" lên tiếng nhắc nhở:" zombie triều đã cách bên ta không đến 600m ", Thiên Minh hơi sững sờ, chợt nhớ ra mình còn đang trong chiến đấu, cậu lập tức hạ lệnh cho T-800 và AXL xuất kích, apocalypse tank phụ trợ chi viện hỏa lực.

Tình hình chiến đấu hết sức căng thẳng, một bên là zombie triều số lượng lên đến hàng ngàn con đang liều mạng xong lại, một bên là T-800 và AXL trang bị vũ khí tận răng hình thành đội quân máy móc số lượng không đến 300, hai bên trên đường phố triển khai chiến đấu, tiếng súng pháo liên tục vang lên và âm thanh gào thét của zombie hòa quyện vào nhau tạo lên giai điệu của sự chết chóc.

Ngay từ đầu số lượng nhiều hơn zombie liền bị số lượng ít hơn đội quân máy móc áp chế tại chỗ không thể tiến thêm, zombie cố sức tiến lên nhưng bị cơn lũ sắt thép đè ép trở về, lúc này trong zombie triều xuất hiện những thân ảnh to lớn xong lên phía trước, chúng đỉnh mưa đạn tiến lên phía trước làm zombie triều có thể tiếp tục tiến lên, cũng đúng lúc này bên phía đội quân máy móc, T-800 đồng loạt thay đổi từ súng trường thành súng PKM, cơn lũ sắt thép càng trở nên dày đặc hơn, đáng sợ hơn. Đám Zombie sức mạnh ở phía trước rốt cuộc đỉnh không được bắt đầu ngã xuống, tuy là sức mạnh zombie ngã xuống nhưng mà zombie triều cũng đã tiến đến cách đội quân máy móc chỉ có 200 m, zombie đầu to rống lên một tiếng, nhanh nhẹn hình zombie lấy tốc độ quỷ mị thoát khỏi zombie triều xong vào trong đội quân máy móc

Các AXL liền tách ra khỏi hàng, bắt đầu chặn giết nhanh nhẹn zombie, hoả lực của đội quân máy móc giảm xuống gần 1/3

Lúc này 1 trong 3 zombie cấp 2 là sức mạnh zombie bắt đầu động lên, nó lấy hết tốc lực tiến về phía trước, trên đường cản đường zombie đều bị đâm bay tứ phía, tiếp tục đỉnh hoả lực của súng PKM xong lên, sau đó đâm vào trong đám T-800, lập tức hàng phía trước người máy bị đụng bay ra ngoài, rớt xuống đất chân tay máy văng khắp nơi, các T-800 còn lại lập tức phân tán né tránh, một số T-800 liền nâng lên RPG nhắm ngay cấp 2 sức mạnh zombie khai hỏa, ánh lửa bao trùm toàn thân nó, khối lửa tan đi, cấp 2 sức mạnh zombie đã bị nổ tung đầy đất đều là mảnh vụn thi thể của nó. Liền lúc này 10 chiếc Apocalypse tank từ phía sau đội quân máy móc chạy thẳng về phía zombie, chúng nó sắp thành hàng ngang bắt đầu đỉnh đi lên zombie triều, T-800 xen kẽ trong khe hở của các Apocalypse tank liên tục khai hỏa, đội quân máy móc không còn phòng thủ mà bắt đầu tiến công đi lên, các Zombie liên tục cào cấu vào lớp giáp dày nặng của apocalypse tank nhưng mà chỉ làm chúng tróc một tí sơn không thể hư hau, rất nhanh liền bị các T-800 nổ súng tiêu diệt.

Thấy tình thế không ổn, đầu to Zombie và cấp 2 nhanh nhẹn zombie liền lui lại, chúng dự định trốn chạy, nhưng mà Thiên Minh làm sao để cho chúng chạy được, cậu điều khiển Mark 2 bay qua chặn đường, cậu sử dụng tia lửa mạnh phát ra từ cánh tay phải của Mark 2 đánh bay đầu to Zombie, rồi sử dụng tên lửa mini tiêu diệt cấp 2 nhanh nhẹn zombie. Đang khi cậu muốn kết liễu đầu to Zombie thì nó liền phát ra thanh âm trói tay, một cổ choáng váng mãnh liệt đột nhiên xuất hiện, làm Thiên Minh không kịp đề phòng xém nữa hôn mê đi, lúc này Mark phát ra cảnh cáo:" phát hiện bị nguồn năng lượng lạ tấn công, kích hoạt cơ chế bảo vệ", lập tức một tia sáng từ lò phản ứng Hồ Quang phóng thẳng về phía đầu to Zombie, liền thiêu nó thành tro, chỉ còn lại 1 viên tinh thạch cấp 2, khi Thiên Minh hoàng hồn lại cậu chỉ thấy một đống tro mà trên đó là một viên Tinh Thạch cấp 2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook