Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Chương 9: "Nguyễn Minh Thư"

Quang Thánh Chiến

27/05/2024

Minh Thư hoảng sợ lui về phía sau, đúng lúc này một giọng nam truyền đến

"em gái không cần sợ hãi, đây là thú cưng của anh, nó sẽ không làm hại em".

Nói xong Thiên mệnh ra lệnh cho AXL giơ chân trước lên làm ra vẻ chào hỏi, thấy vậy Minh Thư cẩn thận nhìn quanh không thấy ai lên tiếng nên hỏi: " anh ở đâu vậy? Sao em không thấy?"

Nghe vậy Thiên Minh liền trả lời:"anh không có ở gần đây anh là thông qua nó để nói chuyện với em", AXL liền giơ chân chỉ chính mình.

Mình Thư giờ mới để ý âm thanh phát ra là từ máy móc cẩu truyền đến. Đúng lúc này có một đám zombie nghe âm thanh tìm đến, Thiên Minh thấy vậy thì nói:" em mau leo lên lưng AXL để nó chở em đi trốn trước đã", Minh Thư hơi do dự nhưng cũng lại gần AXL, thấy nó nằm xuống ra hiệu mình leo lên, em cắn môi lấy hết can đảm liền leo lên.

AXL lấy đà rồi phóng lên nóc nhà, Minh Thư liền hoảng sợ ôm thật chặt cổ AXL, nó chạy rất nhanh, rất ổn làm em không cảm thấy khó chịu chút nào, chỉ một lát liền trở về tiệm quần áo nơi Thiên Minh đang ở, nó vào tiệm ra hiệu cho Minh Thư leo xuống, em liền hiểu chuyện phóng xuống, xong rồi nó lại chạy ra ngoài tìm zombie.

Minh Thư quan sát xung quanh nhận ra rằng đây là tiệm bán quần áo bị bỏ hoang, đang loay hoay không biết làm sao thì một giọng nam quen thuộc vang lên:" em gái, em tên gì ", Thiên Minh vừa nói vừa từ trong phòng thay đồ đi ra.

Cậu vừa thay đồ xong, bộ đồ cũ cậu mặc bị rách, nên sẵn tiện thay đồ mới luôn.

Minh Thư nghe tiếng liền quay sang nhìn, một anh thanh niên có dáng người khỏe mạnh cân đối, ăn mặc sạch sẽ, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt lấp lánh có thần đang mỉm cười nhìn mình.

Em liền sững sờ, nét mặt em hiện lên sự mừng rỡ, vì đây là người mà em cần tìm, mạo hiểm bị zombie truy đuổi còn xém nữa bị zombie ăn luôn, nhớ mẹ nằm ở nhà thoi thóp đang chờ mình về.



Nghĩ đến đây, em liền không thể áp chế được nước mắt rơi xuống rồi nhào vào lòng Thiên Minh.

Thiên Minh lập tức sững sờ luống cuống tay chân không biết phải làm sao, hết cách câu bèn mặt kệ cho em gái ôm mình khóc ướt hết áo.

Minh Thư khóc một lúc lâu rồi ngừng lại, hơi xấu hổ lui về phía sau, Thiên Minh giờ mới chú ý, em gái có một đôi mắt to lấp lánh như hai ngôi sao sáng trong bầu trời đêm chắc vì mới khóc nên đôi mắt hơi đỏ, mi mắt dưới hơi sưng lên. Khuôn mặt hơi lấm lem, nhưng không che đậy được nét đáng yêu của bé. Dáng người hơi gầy, bé mặc một bộ đồ yếm có áo thun màu trắng và quần yếm màu xanh đen, quần áo đã dính bẩn và rách nát, trên chân có vết trầy xước do té ngã, mang giày thể thao màu jean xanh.

Thiên Minh thấy bé gái đã dừng khóc nên bắt đầu hỏi thăm em lý do tại sao bị zombie truy đuổi, qua trò chuyện cậu biết bé gái tên Nguyễn Minh Thư năm nay 13 tuổi, không có cha, có mẹ là Nguyễn Thanh Vân là một người bán hàng qua mạng, công việc Kinh doanh của mẹ đang rất tốt thì tận thế đến, thiên thạch rơi xuống địa cầu tạo ra mưa bão khắp trên thế giới làm việc kinh doanh của mẹ gặp khó khăn không thể không tạm thời đóng cửa, cứ nghĩ khi mưa bão dừng lại thì mọi chuyện sẽ trở lại bình thường thì virus zombie bùng nổ, mọi người trong chung cư đa số điều phát điên, tấn công mọi khắp nơi, ông cụ hàng xóm kế bên nhà thường hay đưa trái cây cho em ăn cũng nổi điên cắn chết đứa cháu ông yêu nhất, sau đó tấn công mọi người trong nhà. Mẹ em thấy vậy liền cố thủ trong nhà không ra, tuy là đồ ăn trong nhà không còn nhiều nhưng mà mẹ vẫn nhường cho em ăn no không bị đói, do không ăn lâu ngày nên bị đói hôn mê, đang lúc em tuyệt vọng nhìn mẹ thoi thóp, thì em thấy được Thiên Minh đang tiêu diệt zombie, như người sắp chết đuối với được cái phao, em liền lấy hết cang đảm, đặt cược mạng sống đi tìm Thiên Minh, nghĩ đến đó em lại nước mắt lưng tròng bắt chặt tay Thiên Minh năng nỉ nói:"anh rất là lợi hại, trước đây em chưa từng gặp ai lợi hại như anh, chắc chắn anh sẽ có cách giúp em đúng không?", Thiên Minh nghe vậy thì trầm mặc, không phải là cậu chần chờ mà là không biết giải thích thế nào, vì dị năng của cậu nếu lộ ra sẽ phát sinh rất nhiều chuyện phiền phức mà cậu thì rất sợ phiền phức, nhưng mà nhìn đến em gái đã cực khổ còn xém nữa mất mạng để tìm được mình mà lại việc này còn trong khả năng của mình nếu không biết còn không sao nhưng mà đã biết thì phải giúp, cậu nhìn liếc thấy Minh Thư ánh mắt mong đợi nhìn mình,nghĩ nghĩ sau đó thở dài:" thôi kệ, nếu để một em gái dễ thương như vậy thương tâm thì không nên, trước giúp rồi tính sau",

Thiên Minh đáp ứng giúp, làm Minh Thư mừng như điên tính lập tức kéo tay cậu đi ra cửa, Thiên Minh thấy vậy liền ngăn cản, cậu nói với Minh Thư chờ cậu một lát sau đó liền đi vào phòng ngủ của nhân viên nơi cậu đặc thiết bị theo dõi, ra lệnh cho AXL dọn dẹp zombie khu vực chung quanh khu chung cư, sau đó cậu mang theo thiết bị đi ra khỏi phòng, Minh Thư đang chờ đợi sốt ruột thì thấy Thiên Minh đi ra trên tay còn mang theo cái vali, em tò mò nhưng không hỏi là cái gì. Sau đó cả hai cùng xuất phát đến nhà Minh Thư.

Trên đường đi không phát hiện một con zombie nào làm Minh Thư khó hiểu nhìn quanh, giống như biết ý nghĩ của em Minh Thiên giải thích là do AXL làm nên em không khó hiểu nữa, nghĩ đến AXL tạo hình tràn đầy khoa học viễn tưởng thì Minh Thư liền liếc nhìn Minh Thiên muốn hỏi nhưng cuối cùng cũng không hỏi ra miệng, Minh Thiên thấy vậy liền thở phào một hơi, đi một lúc thì hai người đến dưới chung cư, đang tính đi vào thì

Rầm...

Một bóng đen từ lầu 4 của chung cư rơi xuống đất đập ra một cái hố nhỏ, theo sau đó là AXL cũng đáp xuống đất giằng co với bóng đen, Thiên Minh nhìn thấy trong hố nhỏ là một zombie hình dạng rất khác biệt với những zombie trước đây cậu từng gặp, dáng người cực kỳ khôi ngô, cơ bắp cuồn cuộn tràng đầy gân xanh. Nó đứng lên, chiều cao hơn 2 m tạo cho cậu cảm giác bị áp bách mãnh liệt, bản năng cảnh cáo Sinh vật trước mắt này rất nguy hiểm, Thiên Minh còn cảm giác được như vậy, huống chi Minh Thư, cô bé giờ phút này đã tràn đầy sợ hãi núp sau Thiên Minh rung cầm cập.

Con zombie trước mắt này cho cậu cảm giác nguy hiểm vượt qua trước đây bất kỳ con zombie nào khác, cố gắng trấn định lại, cậu liền ra lệnh cho AXL tiếp tục tấn công nó, mình thì cụ hiện ra một cây AK-47 thứ tấn công nó, viên đạn 7,65 li bắn bắn lên trên cơ thể nó chỉ gây ra những cái hố nhỏ mà không thể xuyên thủng, bắn trên đầu thì chỉ gây ra vết lõm mà thôi, móng vuốt của AXL chỉ tạo ra những vết cắt không sâu không thể làm nó trọng thương được.

Bị tấn công zombie liền phản kích, nó giơ lên tay phải sau đó đánh mạnh về phía trước, AXL linh hoạt né tránh làm nó đánh hụt, nhân cơ hội sử dụng móng vuốt của mình cắt qua hong phải của no tạo thành vài vết cắt không sâu, nó tức giận rồng một tiếng, tiếp tục nâng lên tay còn lại chụp về AXL, AXL lại tránh được lần nữa, tay nó chụp trên mặt đất tạo thành một hố nhỏ rộng gần 50 cm, thấy vậy Thiên Minh lông mày cậu nhảy nhảy, cậu tiếp tục quan sát thì phát hiện, mặc dù sức lực nó rất lớn, làn da cũng dày nhưng mà tốc độ cũng không mau, có kết luận, cậu tiếp tục cụ hiện ra 1 cây AWM bắt đầu nhắm chuẩn đầu nó, như cảm nhận được nguy hiểm nó liền muốn giở tay che trước mặt, AXL thấy vậy liền ngậm chặt cánh tay nó không buông làm nó không thể kịp phòng thủ, đúng lúc này viên đạn 7.65 li với sơ tốc đầu nòng 990m/s lấy tốc độ khủng khiếp xuyên qua đầu nó, zombie dừng lại rồi ngã xuống, AXL liền tiến lên lấy ra tinh thạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế, Ta Có Được Ảo Tưởng Cụ Hiện Dị Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook