Tận Thế Tái Sinh: Hi Vọng Cuối Cùng

Chương 149: Vào bụng

Tô Lưu Vân

20/08/2022

Đạp lên đỉnh đầu một con Sâu Tử Thần, Tô Vũ mượn lực lộn nhào về phía sau để tránh những ngụm nước bọt. Thì cái miệng từ phía sau đã cắn tới. Tô Vũ đau khổ đón đỡ, lớp giáp trên cơ thể hắn đang ngày càng sứt mẻ khiến toàn thân hắn đau rát.

Hắn vừa đỡ đòn tấn công vừa hướng về hai người Cao Tuấn và Trần Huyền hét: "Nhanh lên, ta sắp không chịu nổi nữa rồi."

Trong khi Tô Vũ còn đang trốn đông, tránh tây, đỡ trái, đón phải. Thì ở phía xa hai người vẫn trò chuyện rất thảnh thơi.

Cao Tuấn hỏi Trần Huyền: "Ban nãy ngươi hứa cái gì nhớ không ?"

Trần Huyền khinh bỉ nói: "Ngươi tưởng ta ngốc à, lúc nãy ta cũng tính giả vờ lừa ngươi thôi."

Rồi hắn nhìn bộ giáp ở dưới đất hỏi: "Mang nó thế nào đây."

Cao Tuấn lẩm bẩm: "Áo còn không biết mặc mà còn kêu không ngốc ?"

Tuy miệng hắn hơi độc, nhưng vẫn chỉ dẫn tận tình cho Trần Huyền mặc bộ giáp vào người: "Thấy thoải mái chưa ?"

Trần Huyền mặc vào bộ giáp màu bạc nói: "Bộ giáp mặc vào cũng thoải mái đấy chứ nhỉ ?"

Cao Tuấn đắc ý nói: "Tất nhiên, ta mà đã chế tạo đương nhiên phải là thứ tốt nhất."

Sau đó hắn nhìn về phía Tô Vũ còn đang chống chọi ở nơi xa mở miệng thảo luận: "Ngươi nghĩ kế hoạch của hắn là gì."

Trần Huyền cũng nhìn về phía Tô Vũ nói: "Theo kinh nghiệm của ta, chắc chắn hắn muốn để chúng ta chui vào trong bụng quái vật."

Cao Tuấn gật đầu đồng ý: "Ta cũng chỉ nghĩ ra cách này thôi. Thuốc của ta, ta rõ hơn ai hết, nó ngoại trừ cho chúng ngủ ra thì đúng là chẳng có tác dụng gì đặc biệt cả."

"Nhưng ta vẫn chưa biết bước tiếp theo sẽ làm gì ?"

Trần Huyền nhíu mày nghĩ: "Hay chúng ta sẽ trốn ở trong Sâu Tử Thần đợi nó ngủ rồi chui ra ?"

Cao Tuấn lắc đầu: "Ngươi không thấy bọn chúng đông như vậy sao, ngươi tính ra ngoài đưa bữa ăn sáng cho chúng à ?"

Khi hai người còn đang suy ngẫm phải làm như thế nào thì bên kia Tô Vũ vừa mới đỡ được một đòn tấn công của một con Sâu Tử Thần đã ngay lập tức bị cái đuôi của nó quật lên không trung. Khi hắn còn đang bay lơ lửng, từng ngụm nước bọt từ phía xa liên tục bắn lên trên người hắn khiến lớp giáp đá đã chằng chịt vết nứt.

Bản thân hắn cũng mượn nhờ lực đẩy của chúng, bay ra khỏi vòng vây. Hắn vừa đáp đất lập tức chạy thẳng về phía hai người hét lớn: "Chuẩn bị bám chặt ta."



Hai người Trần Huyền và Cao Tuấn cực kỳ phối hợp, khi hắn vừa chạy đến nơi thì hai người đã một trái một phải đặt tay lên vai hắn.

Sau khi Emeraline hóa bộ giáp của hai người, hắn quay người đối diện với đám Sâu Tử Thần đang há miệng về phía ba người, hắn hô: "Chuẩn bị, nhảy."

Tô Vũ ném ba bình dược tế đang cầm trên tay rồi ba người đồng thời bắn thẳng về miệng của con Sâu Tử Thần gần nhất. Bọn hắn như đi cầu trượt, cơ thể ba người rơi tự do thẳng dạ dày của nó.

Như một bản năng của nó, khi thức ăn vào dạ dày chúng bắt đầu sử dụng thiên phú Tiêu hóa. Trên thành dạ dày sần sùi, từng giọt chất lỏng màu xanh lục bắt đầu ứa ra, bộ giáp của họ cũng bắt đầu bị ăn mòn.

Trần Huyền hơi hoảng sợ hỏi Tô Vũ: "Giờ chúng ta phải làm sao đây ?"

Tô Vũ vẫn rất bình tĩnh trả lời: "Đợi."

Cao Tuấn hơi nhíu mày hỏi: "Với tình hình này, chúng ta không thể trốn ra ngoài được đâu."

Tô Vũ không trả lời mà nhìn về phía trước như chờ đợi điều gì đó. Hai người cũng tò mò nhìn theo, lúc này hắn mở miệng: "Ai nói là chúng ta trốn ?"

Trần Huyền ngạc nhiên: "Vậy ngươi có cách tiêu diệt chúng rồi sao ?"

Tô Vũ gật đầu khẳng định: "Yên tâm, không lâu nữa ngươi sẽ biết thôi."

Như hưởng ứng lại câu nói của Tô Vũ, con Sâu Tử Thần cuối cùng cũng đã bắt đầu ngấm thuốc. Cơ thể họ lắc lư theo mỗi nhịp di chuyển, nó bắt đầu đào một cái hố để ngủ. Từng đống cắt đổ dồn từ thực quản xuống dạ dày, làm không gian xung quanh tràn ngập đất cát.

Cũng nhờ đó, bọn hắn không tiếp tục bị dịch axit trong dạ dày của nó bào mòn. Tô Vũ nhìn đống đất cát nói: "Chuẩn bị đi, chúng ta sắp phải trồng cây rồi."

Lần này tới Cao Tuấn giật mình: "Trồng cây ? Ngươi muốn làm gì ?"

Tô Vũ bốc lấy một nắm đất rồi từ từ giải thích: "Sau khi nhìn thấy thông tin của Sâu Tử Thần đúng thật là ta đã nghĩ đến việc sẽ lợi dụng Mê Trùng dược tế để trốn vào đây."

"Bởi ta nghĩ khi ngủ nó sẽ không sử dụng kỹ năng. Nhưng ta chợt nhớ ra một điều là hình như ta đã nhầm lẫn thứ gì."

"Đến chúng ta lúc ngủ cũng tự động tiêu hóa huống chi quái vật."

"Rồi ta nghĩ đến một việc, khi Sâu Tử Thần ngủ, chúng sẽ phải đào hang, cũng đồng nghĩa chúng sẽ phải ăn rất nhiều đất cát."



"Cũng nhờ đó có thể làm giảm được tốc độ tiêu hóa của nó với chúng ta."

Hắn lấy từ trong không gian ra một vài hạt "Hồng Thông" rồi giải thích tiếp: "Đây chính là thứ có thể giúp chúng ta giết nó."

Trần Huyền cũng lấy ra trong túi một vài hạt "Hồng Thông" ngắm nghía một lúc rồi, nhíu mày hỏi: "Ta cũng biết nó, nhưng ngươi làm sao dùng thứ này giết con Sâu Tử Thần."

Tô Vũ Emeraline hóa nắm đất đang cầm trên tay rồi đặt lên trên thành dạ dày khiến cho nó vang lên từng tiếng xì xèo: "Đúng là nếu bình thường chúng ta không thể thực hiện được, thậm chí vì axit tiết ra từ cơ thể mà dù chúng ta có trồng Hồng Thông đi nữa, thì nó cũng sẽ chết."

"Nhưng đâu nhất thiết phải trồng trực tiếp lên trên thịt của nó."

Tô Vũ lấy ra một thanh kiếm rồi vạch lên trên dạ dày khiến từng chất dịch axit từ trong đó bắt đầu chảy ra. Hắn lấy nắm đất đã bị Emeraline hóa, lấy tay áp nó vào trong đó.

"Thứ chúng ta cần làm là giảm nồng độ axit lại, rồi sẽ trồng lên đó miệng vết thương này những hạt Hồng Thông."

Để chứng minh cho hai người thấy, hắn tiếp tục bốc lên một đống lớn đất cát nhét vào trong miệng vết thương khiến tiếng xì xèo ăn mòn càng rõ rệt hơn. Sau một lúc, hắn ném vào trong miệng vết thương mười hạt Hồng Thông.

Không quá khác biệt so với dự đoán của hắn, trong số mười hạt hồng thông chỉ có hai ba hạt nở còn lại đều bị tiêu hóa. Những mầm non sau khi nở cũng không phát triển quá mạnh mẽ mà rất nhanh đã suy yếu rồi chết.

Nhưng cũng đã chứng thực những gì hắn nói là đúng, và công việc tiếp theo sẽ cực kỳ đơn giản, chỉ cần thông qua Hồng Thông tạo ra một vết thương trí mạng thì có thể dễ dàng giết chết nó. Mê Trùng dược tế là một loại thuốc gây ức chế hệ thần kinh của Sâu Tử Thần, bọn hắn dù có làm gì cũng không gây cho nó một chút cảm giác đau đớn nào.

Suốt một giờ sau đó, Tô Vũ có nhiệm vụ Emeraline hóa đất cát, còn Cao Tuấn và Trần Huyền phụ trách trồng cây và xác đinh phương hướng. Miệng vết thương cũng đã dần được mở rộng ra, cũng vì vậy mà số lượng Hồng Thông được trồng nhiều hơn trước.

"Phụt phụt"

Ba người cuối cùng cũng xuyên qua được dạ dày đâm trúng một động mạch trên cơ thể nó. Có máu chảy vào dạ dày cũng khiến cho nồng độ axit giảm mạnh, cây Hồng Thông cũng đã lớn hơn trước nhiều. Tốc độ phát triển của vết thương cũng nhờ đó mà được nâng cao.

Cao Tuấn nhìn vào một phía nói: "Nếu như nó giống như con rết kia thì chắc tim sẽ nằm ở phía này."

Tô Vũ gật đầu: "Chúng ta tiếp tục."

Trần Huyền vừa trồng một Hồng Thông lên vết thương mở miệng hỏi Tô Vũ: "Nhưng giết nó xong rồi thì ngươi làm gì ?"

Tô Vũ không lập tức trả lời mà quay qua nhìn Cao Tuấn vẫn đang tỉ mỉ lựa chọn vị trí trồng cây để không làm hư hại quá nhiều cơ thể Sâu Tử Thần: "Ta sắp hết nhiệm vụ rồi, muốn thoát được hay không phải nhờ hắn."

Cao Tuấn ngạc nhiên chỉ về phía mình: "Ta ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Tái Sinh: Hi Vọng Cuối Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook