[Tấn Thư/ôn Chu][Abo] Quy Khứ Lai Hề

Chương 12

Đường Tam Giác

20/01/2022

Tiếng nước chảy róc rách, hương hoa thoang thoảng, Ôn Khách Hành đem trường sam ướt đẫm đặt trên cành cây hong khô rồi ngồi xuống bên lửa trại, một tay chống cằm si ngốc nhìn chằm chằm mặt Chu Tử Thư. Chu Tử Thư cúi đầu nhìn đống lửa, trên người cũng chỉ mặc trung y, toàn thân trắng như tuyết chỉ có một đầu tóc đen nửa ướt buông xuống, dưới ánh lửa càng làm nổi bật thêm khuôn mặt của y càng thêm trong suốt như ngọc. Chu Tử Thư cảm thấy phiền liền thuận tay cầm một nhánh cây mang theo lửa hướng về phía Ôn Khách Hành: "Xem đủ chưa?"

Ôn Khách Hành né tránh cành cây kia, buông tay nói: "Được rồi, A Nhứ" Chỉ là ánh mắt vẫn dính trên mặt Chu Tử Thư, nhớ tới vừa mới ở trong hang ngầm dưới đất kia, nhất diệp cô thuyền, hai người nương tựa lẫn nhau kiều diễm, ánh mắt càng triền miên phấn chấn, lại đem Chu Tử Thư nhìn đến rùng mình một cái, dứt khoát cúi đầu từ trong phòng ướt lấy ra cái hộp tơ triền hồn kia. Lăn qua lăn lại cả đêm như thế, cái hộp này cũng mang theo trên người. Ôn Khách Hành thấy cái hộp tơ quấn hồn kia liền hỏi: "Đây không phải là đêm đó từ trên người Điếu Tử quỷ kia lấy được sao? Huynh vẫn còn mang theo à?"

Chu Tử Thư lắc lắc cái hộp nhỏ này tựa hồ cảm thấy trong đó có vật khác, vừa nhẹ nhàng vuốt ve nắp hộp, không đề phòng nghe được "xẹt" một tiếng, chung quanh hộp nhỏ bắn ra một vòng lưỡi kiếm cực sắc bén, may mắn chưa bị cắt trúng tay. Ôn Khách Hành nhẹ giọng nói: "Cẩn thận, thứ này cần phải dùng phương thức cụ thể mở ra, nếu không..." Chu Tử Thư nhìn hắn một cái: "Ngươi tựa hồ đối với những thứ bàng môn tả đạo này của Quỷ Cốc rất quen thuộc?'

Ôn Khách Hành cười hì hì: "Triền Hồn Ti Tráp là vũ khí thành danh của Điếu Tử quỷ, trên giang hồ không ai không biết, nếu hắn có thể dựa vào thứ này xưng bá nhất thời, tất nhiên có chỗ kỳ diệu, ta biết là có cái gì kỳ quái?"

Chu Tử Thư không trả lời, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve hộp tơ quấn hồn kia, nghĩ vừa lúc cùng Ôn Khách Hành cùng rơi vào khốn cảnh, hắn từng gọi ra tên thật của mình. Tần Hoài Chương trời sinh tính tình đạm bạc, không thích chuyện cùng giang hồ, lúc còn sống chỉ là đốc thúc đệ tử tu thân dưỡng tính tập võ cường thân, Chu Tử Thư là đại đệ tử khai sơn môn của hắn, cũng khó có được rời khỏi sơn trang hành tẩu giang hồ. Từ khi vào Tấn Châu, sau lại là Vương phi lại càng mai danh ẩn tích trên giang hồ, hiện giờ trên đời người có thể gọi ra tên thật của y chỉ đếm trên đầu ngón tay, hết lần này tới lần khác Ôn Khách Hành xưa nay lại trong túy sinh mộng tử gọi ra tên mình. Y nhìn chằm chằm mặt Ôn Khách Hành trong lòng bỗng nhiên nổi lên một ý niệm trong đầu liền hỏi: "Lão Ôn, ngươi thật sự họ Ôn sao?"

Ôn Khách Hành nghe y hỏi đến cổ quái, cười nói: "Đương nhiên, ta không có lừa gạt huynh. Đều nói 'Khiêm khiêm quân tử, ôn nhuận như ngọc', huynh không cảm thấy cái họ này rất thích hợp với ta sao?"

Chu Tử Thư ngẩn ra nhớ tới hai người lần đầu gặp nhau ở Việt Châu, y từ dưới gầm cầu nhìn thấy Ôn Khách Hành ngồi ngay ngắn trên tửu lâu, bạch y gấp quạt phong lưu, lúc ấy trong lòng nghĩ đến chính là tám chữ "Khiêm khiêm quân tử, ôn nhuận như ngọc". Đêm nay cùng Ôn Khách Hành đồng sinh cộng tử một lần, trên bè dựa sát lẫn nhau, hắn lại thay mình mút miệng vết thương, mặc dù ngoài miệng nói ân cần, trên thực tế nhã nhặn lễ độ vẫn chưa làm ra mạnh lãng sự việc, cũng không phải là kẻ hèn hạ hạ lưu thừa dịp người gặp nguy hiểm. Việc này là không thể nghi ngờ, mặc dù vẫn cảm thấy trên người người này nghi ngờ trùng trùng điệp điệp, nhưng cũng không giống như lúc trước trăm phương ách phòng, thấy hắn kiên định nhận mình là họ Ôn vẻ mặt không giống giả dối, trong lòng không khỏi có chút thất vọng. Thì ra không phải người kia. Mắt thấy Ôn Khách Hành vẫn hàm tình mạch mạch nhìn mình trong lòng phiền muộn, thô thanh thô lỗ nói: "Lão Ôn, lão tử đói bụng, đi lấy chút đồ ăn."

Ôn Khách Phốc bật cười: "Huynh đây là ta sao? Sao huynh không tự mình đi?"

Trên tay Chu Tử Thư đùa nghịch cái hộp tơ quấn hồn kia bỗng nhiên đỡ lấy ngực ho khan vài tiếng, khuôn mặt y vốn có bệnh, trên người quần áo nửa ướt, tóc dài héo đất, ho khan này cư nhiên thật sự hiện ra vài phần thái độ ốm yếu của Tây Tử ôm lòng. Ôn Khách Hành thấy biết rõ y trêu đùa mình trong lòng vẫn thích, cười nói: "Được rồi, ta đi ta đi, A Nhứ huynh ngồi nghỉ ngơi là được!" Dứt lời liền đứng dậy đi vào sâu trong rừng rậm, đi không được bao xa quay đầu lại nhìn Chu Tử Thư ngồi bên lửa trại, cúi đầu đùa nghịch cái hộp tơ triền hồn kia trong lòng lại nghĩ huynh ấy mới vừa rồi hỏi ta có phải họ Ôn hay không, chẳng lẽ huynh ấy còn nhớ rõ ta?

Chu Tử Thư thấy Ôn Khách Hành đi liền chuyên tâm đánh giá cái hộp tơ quấn hồn này, thấy bên trong hoa văn tựa hồ có cổ quái khác, trong Tứ Quý sơn trang của y cũng có rất nhiều đồ chơi cổ quái kỳ lạ, từ nhỏ đã quen, không bao lâu liền đem tất cả cơ quan ám bíếu loại bỏ, đợi mở cái hộp nhỏ này bỗng nhiên nghe được tiếng bước chân của Ôn Khách Hành, ngẩng đầu vừa thấy trong tay Ôn Khách Hành mang theo hai con thỏ chậm rãi đi tới, nghĩ thầm tay chân y cũng lưu loát, vì thế nhẹ nhàng mở ra hộp tơ quấn hồn. Chỉ nghe được lạch cạch một tiếng, một vật trong suốt trong suốt rơi ra rơi vào trong cỏ. Chu Tử Thư nâng thứ kia lên nhìn kỹ, thấy vật này quang nhuận như ngọc, dưới ánh đèn đêm xem ra hiện ra màu lam nhàn nhạt, có lẽ chính là lưu ly giáp mà Ôn Khách Hành nói.

Quả nhiên Ôn Khách Hành thấy vật này liền cười nói: "Chẳng lẽ đây là lưu ly giáp gì đó? Người trong giang hồ ít ngày nữa sẽ vì thứ này mà tranh cho ngươi chết ta sống, hiện giờ cũng tiện nghi cho chúng ta."

Chu Tử Thư tiện tay ném lưu ly giáp cho Ôn Khách Hành: "Ngươi cầm đi."

Ôn Khách Hành kinh ngạc nói: "A Nhứ, thứ này trong truyền thuyết là chìa khóa mở ra Võ Khố thiên hạ, huynh cứ như vậy đưa nó cho ta?"



Chu Tử Thư trong lòng nghĩ ta nhiều nhất chỉ còn lại hai năm thọ mệnh, muốn Võ Khố thiên hạ lại có tác dụng gì? Nhưng chỉ nhìn chằm chằm vào con thỏ trong tay Ôn Khách Hành: "Cái gì mà thải vân tán, lưu ly toái, nghe không may mắn. Kính Hồ phái đang yên đang lành bởi vì thứ này một đêm diệt môn, ta muốn vật không may này làm gì?"

Ôn Khách Hành cầm mảnh lưu ly giáp kia nhìn lại: "A Nhứ, huynh thật ngoan tâm, thứ không may mắn này cho ta, huynh cũng yên tâm?"

Chu Tử Thư nói: "Đều nói hậu họa ngàn năm, ta thấy ngươi da thịt dày tất nhiên không có việc gì."

Ôn Khách Hành chơi với khối lưu ly giáp này, lẩm bẩm nói: "hưởng huynh cát ngôn. Có điều là A Nhứ, huynh nói khối lưu ly giáp này là của Trương gia, hay là người nào khác?"

"Nếu là Trương gia, bọn họ cần gì còn dây dưa Thành Lĩnh? Mấy tháng nay ta không hỏi chuyện giang hồ, cũng không biết Quỷ Cốc ngoại trừ phái Kính Hồ, lại tạo nghiệt gì? Nếu lưu ly giáp nằm trong tay Ngũ Hồ Ngũ Tử, ngoại trừ phái Kính Hồ, nói vậy còn có môn phái khác gặp nạn, chỉ là chúng ta còn chưa biết mà thôi." Chu Tử Thư phảng phất như lẩm bẩm nói vẫn chưa thấy Ôn Khách Hành sắc mặt khác thường. Y chỉ cảm thấy trước mắt sương mù trùng trùng điệp điệp, Hách Liên Dực, Thiên Song, Quỷ Cốc, Ngũ Hồ Minh, tất cả đều quấy vào một đống bùn nhão này, đáng thương cho Trương Thành Lĩnh vẫn còn là một thiếu niên ngây thơ liền gặp thảm biến này. Nghĩ tới nghĩ lui, cũng không để ý tới đầu mối, huống chi bên người còn quấn lấy Ôn Khách Hành chính tà khó phân này, dứt khoát lười nghĩ nhiều, cầm lấy hai con thỏ kia: "Nào, cùng ta đem con thỏ này rửa sạch."

Ôn Khách Hành đem lưu ly giáp bỏ vào trong ngực, nhìn Chu Tử Thư cười nói: "Thỏ đều là ta bắt tới, còn muốn ta đi làm?"

Chu Tử Thư cười: "Ai không làm thì không được ăn." Từ khi đi về phía hồ, Ôn Khách Hành đi theo y đến bên hồ, trong ngực rút chủy thủ ra, muốn rửa sạch hai con thỏ, chuẩn bị đợi lát nữa đốt ăn, quay đầu thấy Chu Tử Thư cúi đầu một mái tóc cực đen cực đen che khuất nửa mặt chỉ lộ ra đôi mắt kia, mi mắt rũ xuống nhưng cũng không biết đang suy nghĩ cái gì. Chu Tử Thư vốn tướng mạo tuấn mỹ, lúc này mặc dù tóc mai rối bời, quần áo trung y nhưng dưới ánh trăng nhìn lại có một phen ý thú khác. Ôn Khách Hành nhìn thoáng qua liền rốt cuộc không dời được ánh mắt, kìm lòng không đậu, hồi tưởng lại mùi bạch mai lúc trước ôm chặt lấy y trên bè, nhất thời khó có thể tự chủ đưa tay vén mái tóc dài của y lên lộ ra nửa cổ trắng như tuyết, dưới ánh trăng hòa tan, nhìn thấy sau tai y có một vết cắn rõ ràng, chính là dấu vết kết ấn của đồng ái lữ. Chu Tử Thư cứng đờ, nhất thời không quyết định được có nên động thủ hay không, Ôn Khách Hành lại thu hồi ngón tay: "Xin lỗi, A Nhứ, ta không nên..." Tự biết hành động này quá mức mạnh lãng, lại có chút không biết làm sao.

Chu Tử Thư đứng đờ một lát bỗng nhiên đem một nắm nước hất lên mặt Ôn Khách Hành, Ôn Khách Hành bất ngờ không kịp đề phòng mặt đầy bọt nước, Chu Tử Thư đã đi khỏi. Hắn một mình ngồi bên hồ, nhìn bóng dáng Chu Tử Thư ngồi bên đống lửa trại, trong lòng nhịn không được nghĩ chẳng lẽ y dịch dung cải trang chính là muốn chạy trốn người kết ấn với mình? Liền xách theo con thỏ đã rửa sạch ngầu trở lại bên cạnh đống lửa đem thỏ lên đốt. Nhất thời hương thơm tỏa ra bốn phía, Chu Tử Thư ngồi nghiêng bên đống lửa nhìn Ôn Khách Hành nướng thỏ, mắt thấy thỏ đã chín, Ôn Khách Hành đưa cho Chu Tử Thư trước: "Vùng hoang dã, không dầu không muối chỉ đành nướng một chút."

"Rễ cỏ sinh tuyết ta đều đã ăn qua, đây tính là cái gì." Chu Tử Thư thản nhiên nói, năm đó trên chiến trường Hà Tây, y cùng sư đệ Tần Cửu Tiêu cùng hai mươi mấy huynh đệ Tứ Quý sơn trang vây khốn biên thành, bị Man tộc vây quanh gần hai mươi ngày, trong thành không có lương không nước, Cửu Tiêu khi đó mới mười lăm tuổi, cũng chưa từng kêu qua một tiếng khổ, huống chi là y. Y xé nát thịt thỏ, mắt thấy Ôn Khách Hành mặt vẫn xụ ra không khỏi cảm thấy buồn cười, người bị nhìn thấy dấu vết kết ấn chính là mình, hắn cần gì phải bày ra vẻ mặt như thế? Liền ném thỏ vào trong miệng: "Ôn Khách Hành, ngươi bày ra bản mặt này cho ai xem đây?"

Ôn Khách Hành nói: "Là ta lúc trước đường đột..."

Chu Tử Thư nhìn vẻ mặt không được tự nhiên của Ôn Khách Hành bỗng nhiên cười ra tiếng: "Thì ra ngươi cũng có bộ dạng kinh sợ này." Không đợi Ôn Khách hành đáp, liền thu lại ý cười chính trực nói: "Lão Ôn, chúng ta bèo nước tương phùng, đều là khách xa quê chợt giao tâm, ngươi làm không được, ta cũng không làm được, không cần cưỡng cầu, không để lại đường sống, đợi ngày sau gặp mặt."

Ôn Khách Hành thấy Chu Tử Thư nói chuyện rõ ràng như thế liền biết y mặc dù lấy bộ mặt thật gặp nhau rốt cuộc vẫn chưa dỡ bỏ tâm phòng bị. Lúc đầu hắn đi theo Chu Tử Thư là thấy hắn hiểu được công phu của Tứ Quý sơn trang, lại biết Bạch Y kiếm, sợ hắn cùng Tứ Quý sơn trang có quan hệ sâu xa gì, quen thuộc hắn chính là Chu Tử Thư. Cái tên này trên giang hồ sớm đã không ai biết, lại ở trong lòng Ôn Khách Hành cất giấu hơn hai mươi năm, nhưng lúc này đối diện với Chu Tử Thư, trong lòng hắn lại sinh ra một loại cảm giác "Đã thấy quân tử, vân hồ không thích", Chu Tử Thư vẫn là Chu Tử Thư, nhưng Ôn Khách Hành hôm nay lại là ai đây? Tâm niệm đến tận bây giờ muôn vàn suy nghĩ, hồi ức trong quá khứ đều thành mây khói, Ôn Khách Hành cuối cùng chỉ lạnh nhạt cười: "A Nhứ, lời này của huynh thật khiến ta thương tâm. Chẳng phải là biết lâu mà như mới quen?"



Chu Tử Thư thấy hắn cố mặt cười vui vẻ, biết hắn chẳng qua chỉ là tiếp tục can thiệp cái khác để che giấu tâm sự, Ôn Khách Hành quanh thân là mê, Chu Tử Thư lúc này cũng vô tâm dò xét nhắm mắt lại nói: "Nghe ngươi niệm thơ ta liền đau đầu, cả ngày cắn văn nhai chữ, chẳng lẽ ngươi muốn đi thi Trạng Nguyên sao?" .

||||| Truyện đề cử: Tình Cảm Chân Thành |||||

Ôn Khách Hành cũng cười: "Thi Trạng Nguyên ngược lại không cần. Ôn mỗ tuy không thành khí, nhưng tài lộc tự có không cầu danh không cầu lợi, chỉ cầu được một tri kỷ, an ủi cuộc sống."

"Thiên kim dễ đắc, tri kỷ khó cầu, Ôn đại thiện nhân, ngươi sợ vẫn nên đi cầu thăng quan phát tài dễ dàng hơn một chút đi." Chu Tử Thư trêu ghẹo nói ăn mấy miếng thịt thỏ, đem xương thỏ ném vào trong đống lửa, kéo qua ngoại bào đã sấy khô lại khoác lên: "Lưu ly giáp nếu đã hiện thế ngày sau giang hồ tất nhiên đại loạn, ngươi nên nghỉ ngơi đi." Dứt lời nhắm mắt lại, dựa vào một gốc cây cổ thụ không để ý tới Ôn Khách Hành nữa.

Đêm nay hai người không nói chuyện với nhau nữa, khi sắc trời hơi sáng Chu Tử Thư tỉnh lại, lửa củi đã dập tắt nhưng vẫn còn dư ấm, trên cát bên cạnh đống lửa là một dòng chữ nhỏ: Đại hội võ lâm quân sơn thành Nhạc Dương gặp. Chu Tử Thư thấy vậy mơ hồ nhớ tới ngày hôm trước tại yến hội của Triệu Kính từng nghe nói Ngũ Hồ Minh muốn tổ chức đại hội võ lâm gì ở Quân Sơn tụ tập quần hùng thảo phạt Quỷ Cốc, lúc ấy y đã đưa Trương Thành Lĩnh đến tay Triệu Kính, đối với những chuyện này không thèm để ý, tai trái tiến vào, tai phải ra, tất cả đều là gió thoảng bên tai. Đường đi của Ôn Khách Hành không rõ, lại không biết đi võ lâm đại hội lại có tính toán gì? Y tính toán chuẩn mình không yên tâm Trương Thành Lĩnh, tất nhiên sẽ đi theo. Tâm niệm đến đây bỗng nhiên cảm thấy Ôn Khách Hành nói biết lâu mà như mới quen liền đứng dậy duỗi chân lau đi dòng chữ nhỏ kia quay về Tam Bạch sơn trang, tự nghĩ dịch dung đã gỡ, Hách Liên Dao ở đây liền không trở về Tam Bạch sơn trang nữa, lại ở trong khách điếm phụ cận thuê một gian phòng chờ đoàn người Triệu Kính rời khỏi Tam Bạch sơn trang.

Khi trời chưa sáng, Ôn Khách Hành liền rời khỏi rừng cây, trước khi đi hắn thấy ánh lửa dần yếu, trong giấc ngủ của Chu Tử Thư hai hàng lông mày khẽ nhíu lại, dường như có ý sợ lạnh. Lúc này mặc dù là giữa mùa hè nhưng hai người đêm qua đêm liên tục gặp hung hiểm, vả lại trong rừng rét lạnh so với ngoài núi bất đồng, liền thêm chút củi, lúc này mới nhẹ nhàng bước chân. Sau khi hắn vào thành không bao lâu, liền ở trên một tảng gạch đá góc đường nhìn thấy một khối màu đỏ dấu ấn, chính là ám hiệu của A Tương, liền theo ám hiệu mà đi quanh co khúc khuỷu, qua nửa thị trấn mới ở trước một quán trà cực nhỏ nhìn thấy A Tương. A Tương đang ngồi uống trà, vừa thấy Ôn Khách Hành liền vui vẻ nhào tới kéo tay hắn không buông: "Chủ nhân, ta ở chỗ này chờ một ngày một đêm, ngươi nói muốn đi tìm tên quỷ bệnh lao kia, người liền biến mất." Từ trên xuống dưới đánh giá Ôn Khách Hành một phen, lại kỳ quái nói: "Ôi chao, hảo chủ nhân của ta ơi người đây là đi gặp quỷ bệnh lao hay là biến mình thành quỷ bệnh lao vậy. Đang yên đang lành sao lại thành bộ dáng này?"

Ôn Khách Hành thấy quần áo trên người mình bẩn thỉu không chịu nổi, còn có rất nhiều chỗ rách nát, đêm qua gặp phải thảm có thể tưởng tượng được, cười nói: "Sự tình có biến, ta dặn dò ngươi chuyện ngược lại làm như thế nào rồi?"

A Tương vẫn là lần đầu tiên thấy Ôn Khách Hành chật vật như vậy mở to đôi mắt diệu quan sát vị chủ nhân từ trước đến nay phóng khoáng tiêu sái này, luôn cảm thấy trên người hắn lộ ra một loại mệt mỏi, là vô luận nghỉ ngơi bao nhiêu ngày, ăn mỹ thực tốt cỡ nào đều không thể khôi phục, muốn nói cái gì nữa, thấy ánh mắt Ôn Khách Hành, thế nhưng không dám mở miệng nữa, thành thành thật thật trả lời: "Nơi này không tiện nói chuyện, người tiến lên ——" Một mặt nói, một mặt dẫn Ôn Khách Hành đi vào quán trà, xuyên qua tiểu đường phía sau lại có động thiên khác, là một tiểu viện tao nhã. Hai người vừa vào cửa liền có thị nữ bưng tới nước ấm, một người lảo lợi mắt thấy Ôn Khách Hành quanh thân chật vật, lại đi lấy một ghế trường bào mới chế, màu sắc làm màu xanh đậm, tay áo rộng thật là hoa lệ. A Tương hầu hạ Ôn Khách Hành rửa mặt thay quần áo, thay hắn chải đi bụi bặm cùng lá cây giữa tóc dài, lại đưa cho hắn một cái quạt bạch ngọc mới. Ôn Khách Hành đem cái quạt kia mở ra, hắn dùng quạt đều là giấy trắng xương thép một màu không đề thi từ, hắn liền nhìn cái quạt giấy trắng như tuyết kia nhẹ giọng hỏi: "Chuyện của Trương gia Kính Hồ, điều tra rõ chưa?"

"Ngày đó thi thể của đám người kia ta đều nhìn qua, hình xăm trên người bọn họ chính là thủ hạ của Vô Thường, về phần trong núi rừng đàn tỳ bà lại tìm không ra."

"Vô Thường lão gian cự xảo, nếu hắn kinh thủ tất sẽ không lưu lại dấu vết, việc này còn kỳ lạ. Ngoại trừ phái Kính Hồ, Ngũ Hồ Minh còn có nhà nào xảy ra chuyện không?"

"Lục gia hồ Đan Dương đã lâu chưa từng truyền ra tin tức, nói không chừng..." A Tương thấy sắc mặt Ôn Khách Hành trong gương không dám nói tiếp, Ôn Khách Hành nhẹ nhàng khép quạt lại: "Cũng được, Lục gia cùng tứ phái khác từ trước đến nay kết giao không sâu, Hồ Đan Dương cũng xa, không thông tin tức, nói cách khác không ai có thể truyền ra tin tức gì nữa." Hắn nói xong, từ trong ngực móc ra cái linh lung giáp trong suốt kia: "Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau đắc lợi, ngược lại phải nhìn một chút là những si mị kiêu căng lợi hại này, hay là thủ đoạn của ta cao minh hơn một chút. A Tương, ta đi Nhạc Dương thành, ngươi mang theo những người còn lại cùng đi, đến Nhạc Dương liền nghĩ biện pháp trà trộn vào Ngũ Hồ Minh nhìn tiểu tử ngốc Trương gia kia."

"Chủ nhân, chuyện đứng đắn của chúng ta cũng không tới được, người còn muốn ta nhìn tiểu tử ngốc kia?" A Tương bĩu môi vẻ mặt không vui, Ôn Khách Hành thản nhiên nói: "Lưu ly giáp Trương gia, tất là ở trên người hắn, ngươi thay ta nhìn hắn, cũng đừng để hắn chết bị thương."

A Tương mở to hai mắt, nàng từ nhỏ lớn lên bên cạnh Ôn Khách Hành, cũng chưa từng nghe qua hắn quan tâm như vậy đối với người khác, nghe ý tứ trong lời nói của hắn hiển nhiên đối với di cô Trương gia có chút thân thiết, trong lòng bất giác buồn bực, như thế nào chủ nhân này vốn rất tốt, vừa gặp phải quỷ bệnh tật họ Chu kia, khắp nơi lại làm ngược lại, vốn tâm ngoan thủ lạt cũng hóa thành nữ nhi tình trường? Quỷ bệnh tật kia một thân bệnh dung tựa hồ tùy thời đều có thể chết bất cứ lúc nào, chẳng lẽ lại là hồ ly tinh biến thành? Nàng mặc dù cổ quái tinh linh nhưng rốt cuộc nghĩ không ra quan khiếu trong đó, chỉ là thành thành thật thật nghe theo Ôn Khách Hành phân phó, trong lòng lại thủy chung mê hoặc khó hiểu mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tấn Thư/ôn Chu][Abo] Quy Khứ Lai Hề

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook