Tặng Em Mật Đường

Chương 3: Làm Hòa

Ninh Tửu Tửu

19/07/2022

Trình Thư Tầm truyền ra tin tức sẽ làm khách mời của bộ phim 《 Trong núi sáng sớm 》, đây là thông tin mà quần chúng ăn hóng nhất, vị ảnh đế này từ sớm đã nổi tiếng, nhưng năm hai mươi tuổi bị bôi đen sự nghiệp cũng theo đó mà xuống dốc không phanh, có thể không thể tiếp tục ở giới giải trí. Mọi người đều cho rằng anh đã bị đóng băng, anh đột ngột trở mình, không chỉ giành lấy giải ảnh đế, còn làm sáng tỏ gièm pha trước đó, nhân khí ngày càng cao.

Nói đến thời điểm đó, Đường Khê là người rõ ràng nhất, cho nên khi thấy Weibo hiện lên từng hot search của anh, nội tâm cô cũng không có bao nhiêu ảnh hưởng vì sự trở lại này.

Hiện tại trên mạng đều nói đến lần trở lại này của anh, không ít minh tinh cảm thấy lo lắng sự trở lại của anh sẽ ảnh hưởng đến mình. Ví dụ như nghệ sĩ dưới trướng của Đường Khê.

Cô hiện tại vẫn là chủ yếu quản lý công việc của Sầm Hoan, trừ cô ấy ra trong công ty còn có hai minh tinh nổi tiếng do cô quản lý. Chẳng qua bọn họ đều có người đại diện trực tiếp đi theo, nếu những người đại diện đó không giải quyết được vấn đề thì Đường Khê mới cần ra mặt.

Hiện tại, Đường Khê đang ngồi đối diện Tạ Tống. Một nam minh tinh dựa vào bộ phim thần tượng chưa đến hai năm đã nổi tiếng. Tạ Tống lớn lên xinh đẹp, dùng từ xinh đẹp để hình dung một nam nhân tuy không hợp lý, nhưng bất kỳ ai thấy anh chàng này cũng cảm thấy miêu tả này hoàn toàn chính xác.

Anh chàng này hoàn mỹ đến cực điểm, mỗi tấc trên làn da đều trắng noãn, đôi mắt phượng thoáng nhìn sẽ làm bạn ngứa ngáy tâm can. Môi hồng răng trắng, gương mặt tựa như gió xuân, là hình tượng công tử bất cần mà mọi người thường nghĩ đến.

Tạ Tống này nhìn qua cực kỳ lười nhác, không ai nghĩ anh sẽ nổi tiếng. Mọi người đều cho rằng anh chàng này bị bắt nổi tiếng, công ty cũng xây dựng hình tượng của anh giống vậy. Công ty đều ngầm rõ rằng, anh chàng này so với các tiểu thịt tươi khác còn muốn nổi hơn.

Đường Khê nhìn anh ta chàng một hồi. Tạ Tống lười biếng dựa vào ghế, khóe mắt đều là lạnh lẽo.

“Khê tỷ, nhân vật Tô Lượng của bộ《 Trong núi sáng sớm 》không phải chị nói sẽ tranh thủ cho tôi hay sao?” Tạ Tống mở miệng trước, mang theo tia hoài nghi.

Đường Khê cũng không bực, ngữ điệu vẫn hòa hoãn, “Đạo diễn Trương ánh mắt chọn người trước giờ đều rất cao, 《 Trong núi sáng sớm 》 là kịch bản mà ông ấy đã chăm chút từ nhiều năm, đương nhiên ông ấy muốn đem nó hoàn thành một cách tốt nhất, nhân vật Tô Lượng này tuy rằng suất diễn không nhiều, nhưng đây là nhân vật mấu chốt. Tôi vốn tưởng là đã lấy được nhân vật này cho cậu, giúp cậu chậm rãi bước vào vòng điện ảnh. Ngày lúc đầu, mọi người quả thật đầu vừa lòng với cậu, tôi cũng đã chào hỏi qua phó đạo diễn, Trương đạo diễn cũng đồng ý cho câu một cơ hội, chính là,....” Đường Khê tạm dừng, ý cười lại gia tăng.

“Nhưng nếu đó là dưới tình huống không có lựa chọn nào tốt hơn, cậu cũng tự rõ ràng, cậu so với Trình Thư Tầm khác biệt vẫn là rất lớn”

Không thể không nói, Trình Thư Tầm cầm trong tay hai giải ảnh đế, kỹ thuật diễn không có gì để bàn cãi, nhân khí càng không thể nói, Tạ Tống các mặt đều không thể so với anh.

Tạ Tống sau khi nghe xong, hít sâu một hơi, ẩn ẩn có chút trách cứ: “Lấy địa vị của Trình Thư Tầm hiện nay, làm sao anh ta có thể nhận vai diễn nhỏ như vậy?”. Anh chàng cảm thấy có chút không công bằng, nhân vật này đối với anh là cơ hội khó có được nhưng đối với Trình Thư Tầm là hoàn toàn không đáng nhắc đến.

“Trương đạo diễn có ơn đối với Trình Thư Tầm, lần này cũng vì cái nhân tình này” Tin tức bên đó, Đường Khê đã sớm nghe ngóng.

Nhìn ra vẻ cô đơn trên mặt Tạ Tống, Đường Khê xoay xoay cái bút trong tay, đem ghế dựa đẩy lên phía trước một chút.

“ Nhân vật Tô Lượng tuy không có, nhưng là tôi có thể tranh thủ cho cậu một nhân vật khác trong 《 Trong núi sáng sớm 》 , suất diễn ít một chút, nhưng đây là đại chế tác, chỉ cần cậu biểu hiện hoàn hảo, người xem cũng sẽ ủng hộ cậu. Đóng phim cũng xem tuần tự lắm, lần này là nhân vật nam thứ n, biết đâu được bộ sau lại là nam chính.”

Tạ Tống cũng là người khéo đưa đẩy, hiểu được có chuyển biến tốt liền thôi, nhận được kết quả này với anh chàng cũng đã vừa lòng. Khó khăn phía trước đã giải quyết xong, Tạ Tống cong cong khóe miệng, “Cảm ơn Khê tỷ”

“Cố lên”

Thẳng đến khi anh chàng đẩy cửa ra ngoài, Đường Khê mới ấn cuộc gọi, “San San, gọi người đại diện của Tạ Tống đến đây.”

Một phút sau, Đường Khê khuỷu tay chống vào tay dựa của ghế, rõ ràng là vừa cười vừa nói, nhưng cảm giác áp bách không thể đè nén xuống được.

“Cậu là người đại diện của Tạ Tống, trấn an cảm xúc của cậu ta là điều nên làm, tôi hy vọng về sau không còn xuất hiện trường hợp giống hôm nay sẽ xảy ra.”

“Còn có, phải nói cậu ta, làm người phải tự biết lấy. Cậu ta có bao nhiêu thực lực chúng ta đều biết rõ, mấy bộ phim thần tượng thần tượng cậu ta diễn so với đại chế tác còn kém xa so với cậu ta tưởng tượng.”

Người đại diện bây giờ cực kỳ cảm thấy bất an, đối với Đường Khê chỉ có thể gật đầu đáp ứng.

“Tôi đã biết, tôi sẽ nói cậu ấy.”

“Ba ngày sau Tạ Tống tiến tổ, nói cậu ta chú ý, cậu ta cùng Trình Thư Tầm có diễn phối hợp, làm cho cậu ta có cảm xúc phù hợp.” Đường Khê quá hiểu Đường Tống, vừa rồi nói Trình Thư Tầm đoạt vai diễn của cậu ta, đến lúc ở đoàn phim nháo ra chuyện gì, fans của Trình Thư Tầm không xé xác cậu ta ra mới lạ.

Đường Khê lo lắng là rất có đạo lý, chẳng qua, trước đó có việc khác còn khó xử lý hơn. Buổi chiều, Đường Khê nhận được tin tức từ phó đạo diễn 《 Trong núi sáng sớm 》, Tạ Tống không có được nhân vật đó, đổi thành nam minh tinh cùng công ty của Trình Thư Tầm. Bên kia cũng là lưu lượng, con đường phát triển không khác lắm so với Tạ Tống. Đến lúc này nhân vật còn bị đoạt, Đường Khê xoa nhẹ thái dương, cảm thấy thật đau đầu.

Cô hỏi phó đạo diễn đã xảy ra chuyện gì.

“Trình Thư Tầm hẹn đạo diễn Trương ăn cơm, liền đề cử sư đệ của công ty mình thích hợp với nhân vật kia. Đạo diễn Trương cao hứng nên đã đồng ý với anh ấy”

Lại là Trình Thư Tầm.



Đường Khê cắn chặt răng, cô đời trước cùng Trình Thư Tầm đời trước có thù oán hay sao mà đời này anh ta toàn làm cho cô ngột ngạt. Cô thật sự muốn viết một quyển sách năm trăm cách mắng Trình Thư Tầm. Cô liền biết, gặp phải anh mọi chuyện đều không tốt.

Đương nhiên, việc này Đường Khê không làm được, bởi thời điểm cô ly hôn đã đem mọi phương thức liên lạc của anh xóa đi không còn một mảnh.

Đường Khê vội vàng thu dọn, lập tức đi tìm Trần Dịch. Anh ta có thể giúp cô liên hệ đạo diễn Trương.

“Tôi vừa cùng đạo diễn Trương gọi điện, ông ấy cảm thấy người mà Trình Thư Tầm giới thiệu so với Tạ Tống thích hợp hơn, hơn nữa, ngày mai đã bắt đầu quay, cũng không có ý định thay đổi người.” Trần Dịch bưng ly cà phê tới cho Đường Khê.

“Nhân vật này chưa chắn đã thích hợp cho Đường Tống lần đầu xuất hiện trên màn ảnh, thời điểm này cũng chưa thích hợp.”

Đường Khê đương nhiên biết, “Chính là với cái tính tình của Tạ Tống, diễn không được bộ 《 Trong núi sáng sớm 》, cậu ta sẽ nháo đến rối tinh rối mù.”

Năm đó chọn Tạ Tống chính vì ngoại hình của cậu ta, ai biết cậu ta vận đỏ, liền nổi tiếng từ đó trở thành tổ tông.

Cậu ta, Sầm Hoan, còn một nữ minh tinh khác chính là cây hái ra tiền của Thịnh Đường. Ít nhiều nhờ bọn họ Thịnh Đường mới dần trở về quỹ đạo, không có khả năng dễ dàng từ bỏ bọn họ như vậy.

Trần Dịch ngẫm nghĩ, nâng mi nhìn Đường Khê, “Nếu không cô gọi Trình Thư Tầm đi, cậu ấy cùng đạo diễn Trương qua hệ rất tốt, hơn nữa, tôi có nghe sư đề của cậu ấy dạo gần đây rất bận, nếu không có diễn 《 Trong núi sáng sớm 》 cũng có rất nhiều việc khác lấp vào.”

“Không được” Đường Khê không nghĩ liền cự tuyệt.

“Cô giống như không quá thích cậu ấy, lần trước hai người gặp nhau, tôi cảm thấy rất kỳ quái.”

“Đừng nói tôi không nhắc nhở cô, cô nếu từ bỏ con đường này, Tạ Tống liền thật sự không có cơ hội, tổ tông kia mà nháo lên, không chừng fans của cậu ta sẽ xé xác công ty của cô.”

“Đường Khê, như thế nào, tôi lại cảm thấy cô đang không quá lý trí.”

Trần Dịch nói không ngừng, Đường Khê trong đầu vô cùng loạn. Cô nâng cánh tay, nhíu mày suy tư, cuối cùng lấy di động ra. Trần Dịch vừa định cho cô số của Trình Thư Tầm, liền thấy cô bùm bùm bấm một dãy số. Anh ta không tin vào mắt mình, thật đúng đây là số của Trình Thư Tầm.

Hai người này thật sự có chuyện gì trước đó sao?

Điện thoại vang lên năm giây đã được nghe máy.

Đầu bên kia âm thanh có chút khô khốc, đại khái là vừa tỉnh ngủ, mơ hồ không rõ, “Ai a?”

“Đường Khê.”

Trình Thư Tầm trong ổ chăn, ý thức mê mang cũng bị cái tên này làm cho bay sạch, lập tức thanh tỉnh vô cùng.

Anh đột nhiên ngồi dậy, tận lực làm cho giọng mình tùy ý một chút, “Có việc gì sao?”

“Buổi chiều anh có rảnh không? Em có việc cần nói với anh”

Trình Thư Tầm cách điện thoại đều nghe ra Đường Khê có bao nhiêu không tình nguyện, nhưng là, khóe miệng cơ bản không có cách nào kéo xuống được.

“Thật ra anh cũng rất bận, bất quá với quan hệ của chúng ta, anh sẽ trích ra một hai tiếng cho em không vấn đề, em muốn gặp ở đâu?”

Hai người bọn họ là quan hệ gì, vợ chồng cũ, Đường Khê cảm thấy không cần thiết phải nhắc tới. Cứ nhắc tới việc này làm cô cảm thấy Trình Thư Tầm chính là một tên thiểu năng trí tuệ.

Tốt xấu gì cũng là mình nhờ vả người ta, Đường Khê tận lực hài hòa cùng anh nói chuyện, “73 Tân Hoa, buổi chiều ba giờ, em chờ anh.”

“Được.”

Đường Khê cúp máy, đối mặt với ánh mắt nghiên cứu của Trần Dịch. Anh ta mang mắt kính, nhưng sự tò mò của anh ta không thể che dấu được.

“Cô cùng Trình Thư Tầm rất thân quen a.” Anh ta thật sự không hiểu, ở bữa tiệc hôm bữa hai người đang nháo cái gì a.

“Có thể cùng tôi kể một chút hay không?”



“Anh khi nào đã trở nên nhiều chuyện như vậy rồi?”

“Một vấn đề cuối cùng nữa thôi, cô có nam nhân mình yêu thích hay chưa?”

Đường Khê nhíu nhíu lông mày, “Biểu hiện gần đây của anh, làm tôi có cảm giác anh đang muốn theo đuổi tôi.”

“Yên tâm, cô không phải là mẫu người tôi thích”

Tốt nhất là vậy.

“Hôm nay, cảm ơn anh.”

“Chỉ cảm ơn suông.”

“Bộ phim tiếp theo mà Gia Nguyên chế tác, thù lao đóng phim của Sầm Hoan sẽ giảm cho anh hai mươi phần trăm.”

“Vẫn là Đường tổng xa hoa.”

“Tôi đi đây.”

“Đi thong thả.”

Nhìn theo phương hướng Đường Khê rời đi, ánh mắt Trần Dịch đình trệ, anh cảm thấy mình đang bị lừa gạt. Nghĩ như vậy, anh lập tức gọi cho Trình Thư Tầm.

“Cậu tốt nhất nên nói rõ với mình, cậu cùng Đường Khê rốt cuộc có quan hệ gì?” Cái tên vương bát đản này nói với anh là cậu ấy đối với Đường Khê là nhất kiến chung tình, bảo anh phải nỗ lực một chút, hiện tại thấy thế nào cũng không phải là loại nhất kiến chung tình.

Đầu bên kia Trình Thư Tầm trầm mặc hồi lâu, giọng nói lộ ra vẻ xa xưa.

“Cô ấy là vợ trước của mình.”

Trần Dịch đứng hình mất vài giây, vợ trước?!

“Hai người đã kết hôn? Như thế nào lại ly hôn? Công tác bảo mật của hai người cũng quá tốt đi!”

Trần Dịch có điểm không rõ, “Cậu nói cậu thích cô ấy, kia là vì sao lại ly hôn a, rốt cuộc sao lại thế?”

Trần Dịch cảm thấy mình đã biến thành người tò mò. Anh ta còn đang đợi câu trả lời, hồi lâu vẫn không nghe thấy gì, anh ta nhìn điện thoại di động, Trình Thư Tầm vậy mà đã treo máy!!!!!

“Chưa thấy người nào qua cầu rút ván như cậu.” Trần Dịch thầm mắng một tiếng.

Vì cái gì ly hôn, Trình Thư Tầm cẩn thận nghĩ lại, chỉ có thể nói do tuổi trẻ bốc đồng đi.

Anh cùng Đường Khê nhanh chóng kết hôn, không có họ hàng hay bạn bè. Lúc ấy, cả hai đều đối với tình yêu quá nhiệt tình, quá mơ mộng, thế cho nên vấn đề xảy ra, ai cũng không chịu cúi đầu.

Trước khi bọn họ ly hôn, cơ hồ mỗi ngày đều là cãi nhau, biến nhau thành kẻ thù.

Một lần, Trình Thư Tầm nói quá mức, Đường Khê lửa giận đạt đến đỉnh điểm, mặt cô cùng đôi mắt đỏ bừng, hướng tới anh khàn cả giọng, “Vậy ly hôn a!”

Trình Thư Tầm sau lại cảm thấy, chính mình lúc đó bị thiểu năng trí tuệ.

Khi đó anh giận dỗi , nói: “Ly hôn liền ly hôn, em đừng hối hận là được.”

Anh còn tưởng Đường Khê chính là làm ồn ào, qua rồi thì tốt thôi, kết quả, tờ ly hôn đến tay, cùng ngày đó, Đường Khê liền dọn đi.

Trình Thư Tầm cảm thấy không cam lòng, nếu anh không quay lại trước liền không còn cơ hội.

Dù sao cũng phải cầu hòa trước, mới biết được mình còn cơ hội hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tặng Em Mật Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook