Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Chương 250: Chương 250

Hậu Nương Mễ Mễ Nhãn

15/03/2017

Một khi Hội phượng hoàng đã hoàn toàn rút khỏi thế giới pháp thuật, Voldemort sẽ thu hẹp phạm vi dư luận uy hiếp Muggle, đem chuyện này đăng lên trang đầu của (Nhật báo tiên tri), tuyên bố Dumbledore không đánh mà chạy, hoàn toàn từ bỏ thế giới pháp thuật. Tin tức này phát ra, khiến cả thế giới pháp thuật chấn động, phù thủy rất khó chấp nhận chuyện Hội phượng hoàng chuyển sang thế giới Muggle, dễ dàng từ bỏ cho chỗ đứng của mình ở thế giới pháp thuật như vậy.

Đại sảnh của trụ sở Tử thần thực tử, Lucius nói ra nghi vấn của mình: “Chủ nhân Voldemort tôn kính, bề tôi không thể nghĩ ra, lý do Dumbledore chạy sang thế giới Muggle. Thực lực của ông ta quả thật không bằng trước đây, dư luận của thế giới pháp thuật rất bất lợi với Hội phượng hoàng, nhưng ông ta chưa hoàn toàn mất đi hy vọng chiến thắng, thực lực của ông ta vẫn đang hùng hậu, ông ta… Sao lại giống chó chết chủ chạy trốn tới thế giới Muggle như vậy?”

“Chó chết chủ?” Snape đùa cợt cách dùng từ của Lucius, “Luc thân yêu của tớ, cậu đã là cha mà nhìn mọi chuyện vẫn đơn giản như vậy. Hình dung của cậu rất không chính xác.”

Lucius nhìn về phía bạn tốt của mình, nâng mày, “Severus thân yêu của tớ, tớ cho rằng Dumbledore hoảng sợ bỏ chạy như thế, dùng ‘ chó chết chủ’ để hình dung rất thích hợp.”

Snape nhẹ nhàng lắc đầu, có đôi khi hắn cảm thấy bạn tốt của hắn quá ngu ngốc. “Lucius, xem ra gần đây cậu bị một loạt thành quả huy hoàng làm mờ mắt. Tớ rất khó tưởng tượng người đầu tiên nhận được tin tức này là cậu, lại có nhận xét không lý trí như thế, xem ra khó mà hy vọng con trai đỡ đầu của tớ trở thành một Slytherin thông minh. Dumbledore không phải là chó chết chủ, mà là trai cò tranh chấp, ngư ông đắc lợi.”

Lông mày của Lucius không tự kìm hãm được động vài cái, khóe mắt cũng run rẩy, lời của Snape không khác gì xối nước lên đầu hắn, giúp hắn tỉnh táo. “Dùng nước cờ bảo vệ bình an của thế giới Muggle, để Muggle thay Hội phượng hoàng xông pha chiến đấu, ông ta đứng một bên nhìn, lúc hai bên lưỡng bại câu thương, ông ta sẽ chơi lại chúng ta? Quả là một nước cờ tốt!”

Voldemort ngồi ở vương tọa nghe hai cánh tay đắc lực nhất trao đổi nửa ngày, cuối cùng nói một câu đầy thâm ý: “Cũng là hết cách, quân cờ không quan trọng đã dùng hết, những người còn lại ông ta chưa thể hy sinh, đành phải tìm vật hy sinh mới. Dù sao có bằng chứng, thuyết phục chính khách Muggle rất dễ dàng.”



Lucius và Snape nhìn nhau, Snape hướng Voldemort xin chỉ thị: “Chủ nhân Voldemort tôn kính, bây giờ chúng ta phải làm thế nào? Thỉnh ngài cho biết.”

Làm thế nào? Voldemort cười lạnh, xoay xoay đũa phép trong tay, “Dân Muggle nhiều lắm, dù người vì lợi ích có thể bán đứng mọi thứ so với số dân này rất ít nhưng cũng tương đối khả quan, mà những người này không phải là tầng lớp thấp trong xã hội. Còn những người khác, đều có thể dùng lợi ích mua chuộc, nếu không mua chuộc được, chỉ có thể nói ngươi ra giá không đủ cao. Người là động vật đầy tham vọng, mà Muggle là tiêu biểu.”

Lucius lập tức vui vẻ, loại chuyện này là sở trường của hắn. “Chủ nhân rất cơ trí! Không ai là không thể bị mua chuộc, chỉ cần ra giá đủ cao. Đòi tiền, chúng ta đều là gia tộc lớn, không thiếu nhất chính là tiền; muốn địa vị, một câu của chủ nhân là được; muốn phụ nữ, Veela của Bungari mặc sức chọn, chắc chắn vượt xa minh tinh điện ảnh của thế giới Muggle!”

Snape cũng đề xuất ý kiến của mình, “Lucius nói không sai, yêu cầu của người thường không vượt qua ba điểm này. Nhưng, chúng ta là phù thủy, so với Muggle, chúng ta có càng nhiều thứ dễ dàng khiến bọn họ động tâm. Ví như, cải lão hoàn đồng, thanh xuân vĩnh viễn? Ví như, thay đổi tố chất thân thể, trở lại làm người? Ví như, khoa học kỹ thuật của Muggle kết hợp với pháp thuật có thể tạo ra phát mình mới? Còn nữa, các sinh vật huyền bí của thế giới pháp thuật cũng có thể thỏa mãn sự hiếu kỳ của bọn họ? Những thứ chúng ta có thể thỏa mãn Muggle nhiều lắm.”

Lucius không khỏi vỗ tay khen ngợi bạn tốt, “Bạn già của tớ, không hổ danh là học giả. Đề xuất của cậu có thể hấp dẫn nhân tài đứng đầu Muggle, xem ra chúng ta không cần đợi chiến tranh chấm dứt, ngay bây giờ bắt đầu hành động,” Hắn nhìn về phía Voldemort, “Nếu chủ nhân vĩ đại cho phép.”

Voldemort phất tay, “Sự tồn tại của thế giới pháp thuật không còn là bí mật, tùy các ngươi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tay Của Ta Xuyên Qua Tóc Đen Của Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook