Tên Biến Thái, Anh Đứng Lại Cho Em

Chương 8: Lừa dối

Momo

26/02/2015

Tôi đã có lòng tin

Vào tình yêu lần nữa

Thế nhưng tôi nhận được

Một mất mát sai lầm

Năm nó 14 tuổi,

          Nó trở nên vô cùng xinh đẹp không khác gì là một cô công chúa. Nó luôn được khen ngợi và được biết bao nhiêu con trai theo đuổi.

          Đi đâu nó luôn bị ngắm nhìn. Mọi người nhìn nó vì thấy nó đẹp còn nó thì thấy ai ai cũng nhìn chằm chằm rồi bàn tán về nó làm nó vô cùng khó chịu vì tưởng người ta đang nhìn nó như sinh vật lạ.

          Khi nhìn những cặp đôi “tình tứ” với nhau trong công viên, nó thấy thật nhảm nhí vì nó nghĩ khi quen nhau, họ sẽ không làm gì khác ngoài đi hẹn hò, tán gẫu, hôn nhau và sau đó làm gì thì mọi người tự hỉu. (t/g: ôi! Một cô bé ngây thơ như từ Sao hoả đáp xuống.)

          Bạn bè nó thì luôn chơi với nó nhưng lại luôn ngán ngẩm khi nhìn thấy thái độ thái quá của nó khi nhìn các couple yêu nhau. Lúc ấy, nó không tin là tình yêu sẽ làm nó hạnh phúc.

         Nó luôn xem nó là điều phiền phức vì mỗi khi yêu, con người ta trở nên mù quáng và mất phương hướng. Lúc này, nó chỉ cần niềm vui bên gia đình và bạn bè.

          “ Anh đã thích em từ lâu lắm rồi. Từ cái lần mà anh thấy em bước ra từ quán cà phê nhà anh. Tim anh đã rung động vì nhìn em tựa như thế giới của anh. Anh đã luôn dõi theo em từ ngày đó. Bây giờ đã là 2 năm. Anh sẽ luôn bên em mãi mãi. Liệu em có cho anh một cơ hội để anh làm bạn trai của anh được không?

  

Yêu em,

    HS A  “

          “Gì chứ, một bức thư sến súa. Ai cũng nói là sẽ bên tôi nhưng họ đều nói dối, cả bố và anh ấy.” nó nói mà mi mắt ứa những giọt nước mắt của tủi thân. Nó đã từng hứa là sẽ không yêu ai nữa nên những câu nói “đầy ắp tình cảm” này chả ăn nhằm gì với tảng bảng Bắc Cực như nó cả.

          “Không quan tâm nữa. Chỉ cần vào sọt rác thì sẽ đi thôi. Thùng rác thẳng tiến”



         “Ui!! Anh làm cái quái gì mà không nhìn đường xá gì hả? Đồ mắt mù!!” Nó đâm sầm vào một chàng trai khôi ngô tuấn tú. Anh cũng xoa đầu mình rồi sau đó nhìn nó. Khi quay lên thì anh sững người. Nó như toả sang đằng sau ánh nắng chói chang của mặt trời trưa. Lần đầu tiên anh thấy ai xinh như nó.

         “Này, nhìn cái gì mà mê vậy. Bộ mặt tôi dính gì sao?” Nó khều anh chàng để anh tĩnh mộng. Anh liền quay lại trạng thái ban đầu, là một warm boy lạnh lung (t/g: warm boy mà sao lạnh lung được ta?? T/g cũng hông hỉu).

         “ Cô ăn nói cho cẩn thận. Ai mà tông cô chứ.” Anh cũng mạnh miệng không kém. Trong cái giận đó, cô đã thấy một nụ cười hút hồn. Cô đã bị thu hút bởi nó.

1 tuần sau…

          “ Anh yêu em, xin em hãy làm bạn gái anh”, anh chàng thổ lộ với cô gái.

          “Anh Thiên, em.. em.. đồng ý.” Nó ngập ngừng nói.

           Hai bọn nó đã có những kí ức bên nhau vô cùng vui vẻ. Lần này nó nghĩ mình sẽ được trải qua cảm giác yêu thuơng như với người ấy hồi đó.

Bỗng một ngày

“Giờ niềm tin đã phai phôi

Đừng trông ngóng đôi môi

Đã xa rồi, đã không còn đâu

Này anh đừng nói thêm chi

Đừng than trách đựơc gì

Chỉ thêm trái ngang, đắng cay



Xin anh đừng quay về, quay về, quay về nữa 



Tim em nay đã quá lạnh lung

Xin anh đừng mong chờ, mong chờ, mong chờ nữa

Anh trong em như năm tháng phai nhòa

You're the bad boy, bad boy, bad boy

You're the bad boy, bad boy”

(Bad boy Đông Nhi)

          “Alo, anh Thiên hả? Sao hôm nay anh không gọi cho em gì hết, cũng không tìm em gì cả. Làm em cứ tưởng anh gặp chuyện gì. Mà anh gọi cho em chi vậy” Nó nhấc điện thoại sau một hồi chuông.

          “À, không có gì. Mà anh nhờ em xíu nha? Em mua giúp anh một ít đồ ăn được không? Anh muốn đãi bạn anh." Anh ngập ngừng.

          “Ủa vậy hả. Dạ được. Anh chờ em xíu nha. Em qua liền.” Nó cúp máy một cách gấp gáp vì nó không muốn anh phải chờ

          Nhưng nó đã không nhận ra hai từ “ Xin lỗi ” nho nhỏ thốt ra từ Thiên

          “ Anh Thiên ơi, em đã mua cái này cho….” Nó chạy vụt về phía Thiên thì bỗng một cảnh tượng hãi hùng xảy ra trước mắt nó. Thiên đang ôm eo một nhỏ hotgirl cùng lớp. Nhỏ thì đang ưỡn ẹo bên chàng trai, nó những lời rợn người. Bất chợt, 2 đôi môi chạm vào nhau, như cố gắng hút mật ngọt của nhau.

         “Thì ra anh kêu em tới chỉ để cho em cảnh tượng này”. Nó đứng chôn chân, nhìn 2 người bọn họ mà lòng nghẹn đắng. Nó đã tưởng nó đã có thể làm cho Thiên hạnh phúc. Nhưng không, đàn ông thật tham lam, đã có cái này rồi lại trông cái khác. Thật đáng khinh.

          Nó chạy đi một cách đau đớn. Những giọt nước mắt lăn dài trên má cũng không thể làm nó vơi đi nỗi buồn. Nó chạy đến góc cây trong công viên mà khóc.

Khóc một hồi, nó nhận ra: mình đã rất ngu ngốc khi tin vào tình yêu một lần nữa. Phải chi nó không chạm mặt với anh ta thì nó đã không đau như thế.



          Như đã nghĩ thông suốt, nó quệt hết nước mắt sang bên má, đập vào mặt mình vài cái và tuyên bố trong lòng: Nó sẽ không yêu ai một lần nào nữa. Nó đã tổn thương nên nó sẽ nhất quyết với lựa chọn của mình. Tình yêu sẽ bị gạch khỏi từ điển trong tim nó. YÊU MÀ ĐAU THÌ THÀ SẼ KHÔNG YÊU NỮA ĐỂ HẾT ĐAU.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái, Anh Đứng Lại Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook