Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Chương 9:

Nalpenliebe

04/01/2021

Kỳ nghỉ hè này, Cao Uý cũng dành ra 3 hôm để đưa Đô Đô đi du lịch. Cao Uy là người tuy bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian cho con trai mình rất khéo léo, mặc dù Cao Uý thường xuyên không có ở  nhà, nhưng ĐôĐô cũng không hề giận anh, đứa nhỏ lại rất hiểu chuyện. Thật ra, trẻ con luôn hiểu tất cả, nhưng cũng nhờ vào cách dạy  dỗ của người lớn.

Ô tô Cao Uý được dừng tại một Homestay bên rừng, nghe nói đây đang là một  trong những địa điểm hot để cắm trại. Từ ngoài vào thấy một chiếc cổng bự cổ, vừa đánh xe vào y hệt mọt  ngôi làng nhỏ vậy. Không khí ở đây trong lành hơn ở thành phố rất nhiều,mà lại vô cùng mới lạ.

Vừa vào cổng đỗ xe, đã có một nhân viên đến chào hỏi vô cùng chu đáo,  còn mang hành lý lên trên phòng.

Phòng của bọn họ ở tầng 2, có một chiếc giường KING SIZE khá to ở giữa, bên cạnh là phòng tắm khá rộng. Bạch Hồ thích đi du lịch,nhưng điều mà cậu quan tâm nhất chính là phòng tắm. Phòng tắm có bồn tắm lớn hai người, bên cạnh là tấm kính ngăn cách bồn cầu khá sạch sẽ.

Hiện tại cũng là buổi trưa, bọn họ xuống khu tầng 1 ăn uống. Nói là khách sạn thì đúng là không phải, nhà ăn đều được lát bằng sàn gỗ vô cùng mát mẻ, đồ ăn cũng rất phong phú và hoang dã.

Ở đây họ cũng cho thuê xe đạp 3 yên xe để có thể đạp vòng quanh ngắm chiếc làng nhỏ bé xinh xinh này. Đô Đô nằng nặc đòi Cao Uý đạp nên cuối cùng anh cũng phải chiều theo con trai ngồi đằng trước, Bạch Hồ ngồi đằng sau, Đô Đô nhỏ nhất ngồi sau cùng.

“Wow, đẹp thật!’ Bạch Hồ kêu lên, tay cũng cầm điện thoại mà nháy vài kiểu

“ Tiếc thật đó, nếu như mình giàu có hơn, ngày nào cũng được đến đây hít thở không khí trong lành thì tốt biết mấy!”

“ Người như cậu làm đến già cũng không đủ tiền đâu” CaoUý nói

“ Đừng có khinh thường tôi, tôi rất giỏi đó nhé. Nếu bằng tuổi anh, tôi sẽ có gia tài đồ sộc cho mà xem” Bạch Hồ hếch mũi nói” Đúng không Đô Đô”

“ Dạ,baba anh Bạch rất giỏi, con mún được như anh Bạch”Đô Đô cười hihi nói

“ Thấy không? Tôi đã có người hâm mộ rồi đó!”Bạch Hồ vui vẻ nói



“ Con tôi chỉ là thấy cậu thảm hại liền khen cậu vài câu,cậu cũng tin sao?” Cao Uý nói

 

“ Vẫn là không biết ai thảm hại hơn nha’’

Sau vài vòng đạp xe trời cũng đã tối,bọn họ được nhân viên chuẩn bị cho một khu tăm suối nước nóng ngoài trời. Còn gì bằng, vừa ngâm mình trong nước vừa ngắm núi rừng cơ chứ.

Bọn họ trong phòng vệ sinh nam thay đồ, Cao Uý lột quần áo, thân hình cường tráng cùng cơ bắp thi nhau mà nổi lên. Bạch Hồ liếc nhìn trộm Cao Uý mà nuốt nước bọt cái: ực. Trong lòng có chút ngưỡng mộ lẫn ghen tị, tại sao người đàn ông này lại hoàn hảo như vậy. Đẹp trai, nhà giàu có, có công việc ổn định lại còn thân hình vô cùng hoàn hảo. Bạch Hồ nhìn thân hình anh, mặt tự nhiên hơi nóng nóng, tự dưng thấy ngại không muốn thay đồ, nếu để Cao Úy thấy thân hình này của cậu, không biết cậu có bị đem ra chế giễu hay chê cười không nhỉ? Vì cậu so với anh lại khá nhỏ bé.

 

 " Không thay đồ ?" Cao Uý thấy cậu đứng ngốc một chỗ hỏi

" À.. tôi .." Bạch Hồ ấp úng " Tôi chuẩn bị đây.."

" Tôi thấy cậu đứng một lúc rồi , hay là .." Cao Uý tiến gần Bạch Hồ, làm cậu bị ép sát mép tường " Cậu là gái giả trai?"

" Này! Tôi là trai menly 100% đấy, nhìn đâu ra tôi giống con gái hả?" Bạch Hồ chống nạnh nói

" Da cậu khá trắng và mịn " Cao Uý đưa tay sờ lên vùng cổ của Bạch Hồ.

" Đó là vì tôi chăm sóc da tốt , chứ ai da đen thui như anh !" Bạch Hồ nói, tay chọt chọt lên ngực Cao Uý



" Vậy thì mau thay đồ tắm xong còn ăn tối!"

" Tôi biết rồi màaa!" Bạch Hồ nói

Cao Uý ra ngoài suối tắm trước, anh ngâm mình trong bể nước ấm, Đô Đô lần đầu được tắm suối cậu bé thích thú nghịch nước, còn mang cả con vịt vàng chíp chíp để nghịch.

Bạch Hồ giờ mới bước ra, thân dưới quấn khăn tắm , còn bên trên để trần, chân cũng bước xuống suối nước tắm. Nước khá ấm làm cho Bạch Hồ cả người nóng lên, mà đặc điểm cho cậu khi nóng người sẽ chuyền thành màu hồng nhạt, đến khuôn mặt cũng hồng hồng vô cùng đáng yêu.

May cho Bạch Hồ tóc ngắn, ngực phẳng nên người ta mới nhận ra cậu là đàn ông, thực sự nhìn cậu không menly một chút nào hết cả. Đàn ông nhưng người nhỏ nhỏ trắng trắng hồng hồng, điểm trên ngực cũng rất quyến rũ, có màu hồng nhạt lúc ẩn lúc hiện cực kì mê người.

Bạch Hồ tận hưởng , gương mặt hưởng thụ ngâm mình trong nước ấm. Lần đầu tiên được đi suối nước nóng, thật hiếm có khi nào được hưởng thụ như thế này thì cứ để cho đầu óc thoải mái thôi.

\*\* Bõm \*\*

" A\~" nước tung toé bắn hết lên mặt Bạch Hồ , làm cậu bừng tỉnh mở mắt nhìn hoá ra là Đô Đô trêu cậu, vầy nước tung toé rồi cười hi hi ha ha " Đô Đô ! Lần này em không xong với anh rồi!"

Bạch Hồ hất nước lên người Đô Đô, nhưng làm gì có ai tự dưng đứng im để cho bị vẩy nước như thế, Đô Đô lon ton chạy dưới nước, chân cũng nghịch ngợm mà dẫm nước tung toé. Bạch Hồ đuổi theo, tay cũng không ngừng hất nước về phía Đô Đô.

" Lêu lêu !" Đô Đô đứng bên Cao Uý lè lưỡi đáng yêu : đố bắt được em

" Em nghĩ đứng đó thì anh không bắt được em sao?" Bạch Hồ chạy phía Cao Uý , đang hăng hái thì chân dẫn vào viên sỏi trượt ngã xuống.

\*\* Bịch \*\* Ngã xuống nước không ngã, ngã ngay vào lòng Cao Uý. Bạch Hồ ngã cả người đè lên người anh, hai bàn tay cũng bấu vào cơ ngực rắn chắc của anh. Cao Uý cũng thuận tay, vòng ra sau ôm lấy eo Bạch Hồ làm hai người gần lại càng gần hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook