Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 89: Hài tử thiện lương

Không Tưởng Chi Long

27/05/2019

Dịch: mafia777

Trong trang phục Kimono, Orochimaru mặt như nghiền ngẫm, một mình xuyên toa giữa các thành trấn trong Thủy Quốc.

Bởi vì Sasori, cho nên hắn không dựa theo kế hoạch rời đi Thủy quốc, mà Thủy quốc lúc này, cơ hồ không tồn tại địch nhân cần hắn và Sasori liên thủ đối phó, cho nên hắn cũng không ở cùng một chỗ với Sasori.

Hỗn loạn ở Làng Sương Mù cũng đã kéo dài khá lâu.

Mà trận hỗn loạn này cơ hồ đã tiêu hao hết tất cả nguyên khí của Làng Sương Mù, mấy đại Gia Tộc thành danh trong Làng Sương Mù như Kaguya, Yuki, đều lần lượt bị diệt, tộc nhân hoặc chết hoặc bỏ trốn, tản mát khắp nơi.

Cũng may mắn Thủy quốc ở chếch một góc, đồng thời Làng Lá và Làng Mây đang giằng co hoà đàm, không có tinh lực bận tâm chuyện khác, nếu không, Làng Sương Mù có thể tiếp tục tồn tại hay không, đều không biết biết được.

Bỗng nhiên, một tráng hán cầm trong tay vũ khí ngăn cản đường đi của Orochimaru, một mặt hung ác: "Nhanh đem tiền giao ra đây!"

Orochimaru vươn dài đầu lưỡi nhỏ, lượn một vòng trên bờ môi, giọng khàn khàn nói: "Ngay cả nguy hiểm cũng không cảm giác được, thực sự là ngu xuẩn, thật là đáng buồn nha."



Tráng hán giận dữ: "Ngươi tự tìm chết!"

Bang..

Tráng hán thanh âm chưa hết, kiếm trong tay hắn đã trượt tay, rơi xuống mặt đất.

Cúi đầu nhìn xuống, hắn mới bỗng nhiên phát hiện, không biết từ lúc nào, có một đầu Thanh Xà chỉ to bằng ngón tay, gắt gao bám lấy cổ họng hắn.

Orochimaru từ đầu đến cuối, tay đều không rời đi túi áo.

Mà tráng hán thì ngã xuống mặt đất, không còn khí tức.

Ở Thủy quốc đi dạo lâu như vậy, dám tìm Orochimaru gây phiền toái đã ít càng thêm ít, bởi vì cho dù là Ninja bất nhập lưu, cũng có thể cảm giác được âm hàn khí tức trên người Orochimaru.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook