Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 170: Lão sư chỉ đạo

Không Tưởng Chi Long

03/07/2019

Rời đi đại trạch Tông Gia, Hizashi sắc mặt trắng bệch nói với Hyuga Kagami: "Để ngươi chê cười rồi."

Hyuga Kagami lắc lắc đầu: "Không có việc gì."

Lần này ở cự ly gần quan sát ấn chú "Cá chậu chim lồng" phát động, đối với Hyuga Kagami là một thu hoạch không nhỏ, tiếc nuối duy nhất là ở hiện trường hắn không thể mở ra Byankugan, nếu không hắn liền có thể càng thêm quan sát rõ ràng người thi chú người Hiashi cùng người trúng chú Hizashi, nhìn xem thể nội Chakra lưu động trong người họ.

Đi một đoạn đường, Hizashi đột nhiên nói: "Kagami, ta muốn nhờ ngươi một chuyện!"

"Chuyện gì?"

Hizashi đem Neji kéo đến bên người, nói ra: "Ta hi vọng ngươi có thể làm lão sư chỉ đạo cho Neji!"

Hyuga Kagami cười cười, khoát tay nói: "Ngài nói đùa."

Hizashi một mặt nghiêm túc: "Ta rất nghiêm túc, so sánh với ta, ngươi càng thích hợp làm lão sư nó."

Hyuga Kagami rất hứng thú hỏi: "Vì sao? Bất luận thế nào, nếu là ngài tự mình chỉ đạo Neji, hiệu quả vẫn tốt hơn một chút chứ."

Neji nhìn phụ thân, sau đó lại nhìn Hyuga Kagami, lộ ra vẻ hoang mang.

Hizashi nhẹ vỗ về đầu Neji, thở dài nói: "Sự tình hôm nay, để cho ta nhận thức được khí lượng bản thân không đủ, đặc biệt là sự bình tĩnh của ngươi, càng để cho ta xấu hổ không chịu nổi!"

Hyuga Kagami khẽ cười nói: "Ta cũng không bình tĩnh nha."

"Không!" Hizashi gắt gao nhìn chằm chằm Hyuga Kagami, trầm giọng nói: "Ngươi giấu không được đôi mắt này của ta, cùng những người khác đem sợ hãi giấu ở đáy lòng, ngươi hoàn toàn khác biệt. Sự bình tĩnh của ngươi không phải là giả, ta mặc dù không biết vì sao ngươi có thể thản nhiên như vậy đối mặt "Cá chậu chim lồng", nhưng khí lượng của ngươi để cho ta tin phục."

Hyuga Kagami cười cười, không lại giải thích cái gì.



Không thể không nói, Hizashi trực giác phi thường nhạy cảm, nhưng có một chút là Hizashi sai rồi, Hizashi rõ ràng đánh giá cao Hyuga Kagami khí lượng.

Hyuga Kagami sở dĩ bình tĩnh, là bởi vì hắn đã sớm tìm ra biện pháp lách qua "Cá chậu chim lồng", cho nên mới có thể tâm bình khí hòa như thế, nếu hắn hiện tại cũng bị khống chế bởi "Cá chậu chim lồng", sinh tử nằm trong tay người khác, chỉ sợ tâm tình hắn không thể tốt hơn so với Hizashi được bao nhiêu.

Liếc mắt nhìn Neji, Hyuga Kagami trầm ngâm một lát, nói với Hizashi: "Nếu như tương lai ngài không có thay đổi chủ ý, ta nguyện ý làm lão sư chỉ đạo cho Neji."

Hizashi thoải mái thở một hơi: "Vậy ta yên tâm rồi."

Sau khi cáo biệt phụ tử Hizashi, Hyuga Kagami một mình bước đi thong thả, chậm rãi rời đi Hyuga Tộc địa.

Lúc này mặc dù cũng đã gần hoàng hôn, nhưng trong thôn vẫn như cũ náo nhiệt phi thường, đầu đường cuối ngõ toàn bộ đều là thôn dân đang chìm trong niềm vui, quán rượu và tiệm thịt nướng thì càng huyên náo tiếng người.

Đi dưới đường phố sáng trưng ánh đèn, Hyuga Kagami ở đáy lòng cảm khái: "Có vẻ tất cả mọi người đều chán ghét chiến tranh a!"

Lúc này, trên cửa sổ lầu hai một quán rượu truyền đến một tiếng gọi: "Kagami, bên này bên này!"

Hyuga Kagami ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện Gai đang ở bên trong cửa sổ chào mình, bên cạnh tựa hồ còn có Anko cùng Hayate.

Hyuga Kagami đứng trên đường chào một tiếng, sau đó đi tới lầu hai quán rượu.

Sau khi ngồi xuống, Hyuga Kagami mới phát hiện thì ra là không chỉ có ba người Gai, Anko cùng Hayate, các bạn cùng khóa như Kureinai, Kakashi, Genma, Ibiki đều đang ở nơi này.

Gai hỏi: "Tìm ngươi hết cả ngày, ngươi đi đâu vậy?"

"Trong tộc có chút chuyện." Thuận miệng qua loa một câu lấy lệ, Hyuga Kagami hiếu kỳ nói: "Lần này sao lại tụ hội đông đủ vậy, chẳng lẽ mọi người đều không có nhiệm vụ sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook