Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Chương 540: Vận khí tốt

Không Tưởng Chi Long

07/04/2020

Dịch: mafia777

Đối với vấn đề Hyuga Kagami và Orochimaru đưa ra, Danzo kỳ thật sớm đã đoán trước, bởi vì vị trưởng bộ phận nghiên cứu của hắn cũng đã tự mình nói qua với hắn, về sự ảnh hưởng của việc dung hợp các huyết kế giới hạn đến xác suất thành công cuối cùng.

Nói ngắn gọn, dung hợp các Huyết kế giới hạn khác biệt, cần tiến hành nghi thức khác biệt, mà loại nghi thức khác biệt này, sẽ ảnh hưởng toàn bộ cải tiến của "Ảo Huyền thuật", bởi vậy, càng sớm quyết định cần dung hợp mấy loại Huyết kế giới hạn nào, mới có thể càng sớm hoàn thành cải tiến cuối cùng của "Ảo Huyền thuật".

Đồng thời, một bước cuối cùng của nghi thức dung hợp, cũng cần căn cứ việc dung hợp huyết kế nào, để làm ra bố trí tương ứng.

Chính là vì đủ loại nguyên nhân khách quan này, Hyuga Kagami và Orochimaru mới có thể không hẹn mà cùng tạo áp lực với Danzo, yêu cầu hắn lập tức công bố Huyết kế giới hạn cần dung hợp.

Chỉ có như thế, phần còn lại của cải tiến "Ảo Huyền thuật" mới có thể bắn tên trúng đích, bộ phận cuối cùng của nghi thức dung hợp, mới có thể được thiết kế cùng quy hoạch toàn diện.

Đối mặt ánh mắt của Hyuga Kagami và Orochimaru, sắc mặt Danzo càng thêm u ám.

Đạo lý Danzo đều hiểu, nhưng đối với kẻ quen thuộc ẩn tàng trong bóng tối như hắn, Huyết kế giới hạn hắn muốn dung hợp, là hạch tâm cơ mật liên quan đến sinh tử.

Lúc đầu hắn dự định tận lực kéo dài, chờ "Ảo Huyền thuật" cải tiến không sai biệt lắm, đồng thời sau khi bản thân cũng trèo lên vị trí Hokage, liền hất cẳng tổ chức Kami và Orochimaru, để đội nghiên cứu của hắn tiếp nhận, lấy lực lượng một mình Konoha hoàn thành bước cuối cùng nghi thức dung hợp, bảo đảm cơ mật hạch tâm của chính mình sẽ không bị tiết lộ.

Nhưng hắn đánh giá thấp năng lực liên thủ nghiên cứu của Hyuga Kagami và Orochimaru, đoán sai tiến độ cải tiến "Ảo Huyền thuật", lúc này hắn còn không có leo lên bảo tọa Hokage, còn không thể rời bỏ tổ chức Kami và Orochimaru duy trì, cho nên lập tức rơi vào tình huống khó xử.

Thấy Danzo trầm ngâm không quyết, Hyuga Kagami liền dứt khoát mở lời: "Huyết kế cho ngươi lựa chọn, kỳ thật không nhiều lắm."

Danzo ánh mắt sắc lạnh: "Ngươi đây là có ý gì?"



Orochimaru cũng nhìn qua Hyuga Kagami, nét mặt có chút nghi hoặc.

Hyuga Kagami giải thích nói: "Huyết kế giới hạn dùng để dung hợp "Ảo Huyền thuật", kỳ thật cũng không thể do ký chủ tùy ý lựa chọn, muốn đề cao xác suất thành công của nghi thức dung hợp, để đủ loại Huyết kế giới hạn trong người đạt đến cân bằng vi diệu, vậy nhất định phải lựa chọn các Huyết kế giới hạn có tính chất Chakra bất đồng, để mỗi loại Huyết kế giới hạn trong người đều ở vào trạng thái tương sinh tương khắc, Hiruko trước đó chính là như thế."

Danzo chau mày, mà trưởng quan nghiên cứu của hắn thì lâm vào suy nghĩ.

Một bên khác, Orochimaru nhẹ gật đầu, hiển nhiên vấn đề này hắn cũng đã cân nhắc qua.

Hyuga Kagami không có vội vã nói tiếp, mà là chờ đám người Danzo tiêu hóa tin tức hắn vừa mới cung cấp.

Một lát sau, Danzo cảnh giác hỏi: "Ngươi có đề nghị gì?"

Hyuga Kagami liếc Danzo một cái, thản nhiên nói: "Ngươi cũng đã cấy ghép qua Sharingan cùng tế bào Hokage Đệ Nhất, cho nên tình huống của ngươi so với người bình thường càng thêm phức tạp."

Danzo bỗng nhiên đứng dậy, chất vấn: "Ngươi làm sao biết lão phu cấy ghép qua Sharingan và tế bào Đệ Nhất?"

Sau khi cấy ghép Sharingan cùng tế bào Đệ Nhất, Danzo liền đem nó trở thành át chủ bài của mình, bình thường dùng mọi công phu che giấu, không những cố ý chống trượng, còn đem cánh tay và thân thể dùng băng vải quấn quanh, che giấu tai mắt người khác, đồng thời cực ít lộ diện nơi công cộng, cho nên người biết hắn cấy ghép Sharingan và tế bào Đệ Nhất cực ít.

Không đợi Hyuga Kagami trả lời, ánh mắt âm tàn của Danzo liền quét về phía Orochimaru ở bên cạnh, bởi vì Orochimaru cũng là một trong những người biết chuyện, dù sao, rất nhiều nan đề trong kỹ thuật cấy ghép đều là do Orochimaru phụ trách giải quyết.

Cảm thụ sát ý không hề che giấu của Danzo, Orochimaru khóe miệng khẽ nhếch, nhún vai: "Chuyện này không liên quan gì đến ta."

Nói xong, Orochimaru liếc Hyuga Kagami một cái.



Hắn mơ hồ đoán được, nhất định là tên "Phong Linh" nắm giữ Byakugan phát hiện bí mật của Danzo, đồng thời hồi báo cho tổ chức Kami, cho nên "Viêm Ma" mới có thể biết rõ những cái này. Mà Danzo cũng không biết dưới mặt nạ cuồng phong của "Phong Linh" cất giấu một đôi Byakugan, cho nên trong mắt hắn Danzo đã bất tri bất giác, đem tình huống chính mình tiết lộ cho tổ chức Kami.

Hyuga Kagami hai tay ôm ngực, không kiên nhẫn nói ra: "Nếu như tổ chức Kami chúng ta không điều tra rõ ràng tình huống thân thể ngươi, để thiết kế nghi thức dung hợp tương ứng, xác suất ngươi sống qua nghi thức là bằng 0! Ngồi xuống đi, ta còn chưa nói xong đâu!"

Danzo dùng ánh mắt hoài nghi quét qua Hyuga Kagami và Orochimaru, thậm chí là trưởng quan nghiên cứu bên cạnh hắn, cuối cùng mới trầm mặt ngồi trở về.

Hyuga Kagami lúc này mới lật ra tư liệu, đồng thời nói: "Tình huống thân thể ngươi phi thường phức tạp, nhưng từ góc độ nào đó mà nói, đây cũng là ưu thế lớn của ngươi."

Đem một phần tư liệu đưa cho Danzo, hắn tiếp tục nói: "Hiruko lựa chọn huyết kế giới hạn theo thứ tự là "Sharingan" đại biểu Hỏa Thuộc Tính, "Thiết Độn" đại biểu Thổ Thuộc Tính, "Minh Độn" đại biểu Thủy thuộc tính, "Tấn Độn" đại biểu Phong thuộc tính, cùng "Lam Độn" đại biểu Lôi Thuộc Tính, 5 loại huyết kế giới hạn này vừa vặn đối ứng 5 loại thuộc tính Chakra."

Danzo nhẹ gật đầu, bất quá bởi vì chuyện vừa rồi, sắc mặt vẫn như cũ âm trầm.

Orochimaru khóe miệng ngậm ý cười, thần tình lạnh nhạt, bởi vì hắn lúc ấy cũng ở hiện trường nghi thức dung hợp huyết kế, quan sát toàn bộ quá trình Hiruko thực hiện nghi thức dung hợp huyết kế.

Hyuga Kagami đột nhiên lên giọng, nói tiếp: "Nhưng, thứ chân chính khiến Hiruko sống qua nghi thức dung hợp huyết kế, cũng không phải nghi thức do hắn thiết kế, mà là vận khí! Trên thực tế, nghi thức hắn thiết kế tồn tại một cái thiếu sót phi thường trí mạng, mà vận khí hắn quá tốt, giúp hắn dưới tình huống không biết rõ tình hình, đền bù chỗ thiếu hụt này cho hắn!"

Danzo ngẩn ra một cái, mặt lộ vẻ không hiểu.

Orochimaru đang miệng ngậm ý cưới, cũng dần dần nghiêm túc, lông mày không tự giác nhíu lại, hiển nhiên hắn cũng không có nhìn ra trong nghi thức của Hiruko tồn tại cái thiếu sót trí mạng gì.

Hyuga Kagami cũng không thừa nước đục thả câu, trực tiếp giải thích nói: "Vẻn vẹn chỉ dung hợp 5 loại thuộc tính Chakra cơ sở Hỏa, Thủy, Thổ, Phong, Lôi, kỳ thật cũng không ổn thỏa, nhất định phải thêm vào Âm độn Chakra cùng Dương độn Chakra, tập hợp đủ toàn bộ 7 loại thuộc tính Chakra, mới có thể chân chính đề cao xác xuất thành công của nghi thức, để nhiều loại Huyết kế giới hạn triệt để hòa làm một thể."

"Ta vừa rồi mới nói Hiruko là dựa vào vận khí mới sống qua nghi thức, chính là vì trong 5 loại Huyết kế giới hạn Hiruko chọn lựa, có tộc nhân Uchiha nắm giữ "Sharingan", không những đại biểu cho Hỏa Thuộc Tính Chakra, còn đại biểu cho Âm Thuộc Tính Chakra, mà trong đó tộc nhân Uzumaki nắm giữ "Tấn Độn", không những đại biểu cho Phong thuộc tính Chakra, còn đại biểu cho Dương Thuộc Tính Chakra. Hiruko mặc dù chỉ chọn lựa 5 loại Huyết kế giới hạn, nhưng trên thực tế trời xui đất khiến thế nào khiến hắn gom đủ tất cả 7 loại thuộc tính Chakra, mà cái này mới là mấu chốt hắn thành công!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tenseigan Trong Thế Giới Naruto

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook