[Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Chương 32: Scandal

mèo cận

06/01/2017

-Để xem, tôi gửi tin tức này cho các nhà báo và phóng viên thì cậu và cô ấy có được yên ổn không! Hức...

Một nam nhân ngồi trên ghế quay tròn, tay nắm tấm hình có đôi trai gái đang ôm nhau. Gương mặt của nam nhân ấy cực đẹp trai nhưng lại lạnh lùng vô cùng. Ánh mắt nhìn ra cửa kính trong suốt, nơi ánh nắng chiếu vào chỉ đúng một nửa khuôn mặt của hắn. Khóe môi khẽ nhếch lên, nở một nụ cười đầy kinh bỉ. Nam nhân này không phải ai hết mà chính là Chấn Minh Phong. Hắn đang tìm cách trả thù Thiên Tỉ, vì đã cướp người phụ nữ của hắn trong bữa tiệc ấy. Thiên Tỉ lại còn xúc phạm đến hắn. Mối thù này hắn không trả sao được. Đây là cách hắn *trả ơn* đối với con trai ân nhận đã cứu vớt công ty ba hắn. Thật đáng khinh bỉ!

Hắn gửi một thứ gì đó vào mail người nào đó. Rồi đóng laptop lại, hắn lại cười và nằm ngả về sau ghế: "Lần này cậu chết chắc rồi!"

...Chả mấy chốc mà tin tức về Thiên Tỉ có quan hệ tình cảm với Thiên Kim tiểu thư của tập đoàn Lê Hoàng nhanh chóng lan rộng rãi khắp mọi nơi. Đây là một chủ đề nóng, thu hút rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Họ bàn tán rất nhiều về Thiên Tỉ và Bảo Nhi, nhất là fan của Thiên Tỉ. Họ nói nó không ra một cái gì luôn.

[Chảnh chó, thật không xứng với Thiên Tỉ chút nào!]

[Tôi mà gặp con này ngoài đời chắc cho nó chết lâu rồi. Dám cướp Thiên Tỉ hả?...]

[Nhìn thì cũng được nhưng muốn tiếp cận Thiên Tỉ để được nổi tiếng. Tụi này khinh!]

[...]

Rất nhiều lời nói không hay về nó khi họ comment dưới các bài viết.

Bảo Nhi lướt web để đọc báo thì cũng vô cùng sock khi đọc được tin tức động trời này. Hàng loạt các comment fan của Thiên Tỉ đổ dồn vào chửi nó, họ nói nó thật chẳng ra cái gì. Nó không tin vào mắt mình, tại sao lại có báo lá cải như thế? Muốn bôi bác danh tiếng người khác sao? Rồi lại xem tin khác, tin đấy cũng về nó nhưng nặng hơn là có cả bằng chứng. Hình ảnh được chụp từ đằng sau khi Thiên Tỉ đang ôm một ai đó, nhưng không nhìn thấy rõ mặt cô gái ấy. Bảo Nhi có thể nhận ra bộ đồ người con gái ấy đang mặc trong hình chính là nó. Nhưng lúc ấy chỉ là... Nó không biết diễn tả ra sao để họ hiểu nó nữa. Nó và Thiên Tỉ chỉ quan hệ ở mức bạn bè sẽ không tiến triển như họ nghĩ. Còn nữa, còn có hình ảnh của nó, mặt nó hẳn hoi, trong lúc đang ở bữa tiệc. Họ đăng những bài báo để nói nó không ra làm sao hết...

Ba mẹ nó biết được tin này cũng hỏi nó nhiều vô kể. Nó cũng chỉ nói giữa nó và Thiên Tỉ chỉ là bạn bè không như họ nói. Ba mẹ cũng tin tưởng nó và họ sẽ cố dẹp hết những cái tin vịt, vỉa đường vỉa hè do các nhà báo đăng lên. Kiểu này nó chết chắc rồi, fan anh đã biết mặt nó. Giờ nó phải làm sao đây?

T_T T_T T_T T_T T_T T_T



Bảo Nhi được ba đưa đi tới trường, nó chào ba rồi đi vào cổng trường. Mọi người đều đưa con mắt lạ lẫm nhìn nó rồi che miệng nói xấu nó. Bạch Thất Linh và cô bạn nào đó cố ý nói to để nó nghe thấy:

-Hóa ra cô bạn Bảo Nhi học sinh lớp tôi lại chính là tiểu thư của tập đoàn Lê Hoàng nổi tiếng. Mới đầu tôi tưởng cô ta chỉ là một con nhỏ của một gia đình tầm thường thôi, không ngờ lain là một thiên kim!

Ánh mắt đểu cán nhìn về phía nó xem có hành động gì không. Cô ta cố tình kéo dài chữ *thiên kim* ra, nhằm trêu chọc nó. Cô bạn ngồi cạnh cũng không phải vừa, cũng nó nói:

-Cô ta lại còn không biêat xấu hổ, cố tình quyến rũ Thiên Tỉ. Muốn được nổi tiếng đây mà! Đúng là loại cá cảnh vô liêm sỉ, bỉ ổi!

Từng lời, từng chữ, từng từ đến lọt vào tai nó không thiếu một tí nào. Nó nắm chặt tay thành hình quả đấm. Mặc dù tức lắm nhưng nó vẫn cố bỏ qua mà đi vào lớp của mình. Đứng ở đây chỉ tổ tay chân *ngứa ngáy* hết lên thôi!

Đi vào lớp cũng chả được yên ổn hơn chút nào. Từ hành lang đã bị nói xấu sau lưng rồi. Đến vào lớp, vừa bàn tán ầm ĩ thấy nó liền im bặt. Khi nó về chỗ thì lại bắt đầu bàn tán to nhỏ. Họ thật chả coi nó ra làm sao mà... Hừ...

-Sư tỷ, có thật tỷ với Dịch Dương Thiên Tỉ có quan hệ tình cảm với nhau không?

Ngay cả tên đệ tử duy nhất cũng nghi ngờ nó thì còn ai tin tưởng nó đấy? Nó nhìn Dương Huy mà tức sôi máu, đập tay xuống bàn, đứng dậy và hét lên. Lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý:

-Quan hệ gì chứ? Tất cả là tin vịt, tụi tôi chỉ ở mức độ bàn bè không vượt qua giới hạn như họ nói!

Mọi con mắt đều đổ dồn về phía nó, thắc mắc, nghi ngờ đều được xóa bỏ. Bảo Nhi tưởng họ tim nó nhưng thay vào đó là...

-Họ là bạn bè sẽ dễ phát sinh tình cảm. Vậy mạng nói đúng rồi!

Ê ê... Cái gì thế? Mọi người đều hiểu sai rồi. Ôi khônnnngggg!!! Nó đứng thừ ra nhìn họ, khóe miệmg mấp máy. Thà nó không nói còn hơn, nói rồi làm họ hiểu sai hết về nó.



Bảo Nhi đi ra khỏi cổng trường thì gặp được một lũ phóng viên đang bao vây ai đó. Nó nghĩ chắc chỉ có thể là Thiên Tỉ. Nó che mặt rồi chạy thật nhanh ra khỏi nơi quỷ quái này thì một phóng viên tự dưng hét to tên nó một phát. Bọn phóng viên chạy về phía nó, cũng may nó lên xe của ba rồi không thì nguy to.

-Ba ơi, ba đã giải quyết xong chưa? Tại sao vẫn còn nhiều tin nhảm nhí vậy? Phóng viên cứ thế mà đến trường con quấy rối. Ba nghĩ cách gì đi chứ!_nó ghét nhất là kiểu bám đuôi dai dăng dẳng của lũ phóng viên, lại thêm vào đó là những lời lẽ cay độc của những người hay lấy người khác ra làm đề tài để bàn tán.

Ba nó thở dài, ông cũng đang nghĩ cách đây. Cũng muốn giúp con gái mình lắm chứ! Đâu phải sẽ không giúp đâu!

-Mai chúng ta sẽ mở cuộc họp báo. Con hãy cùng Thiên Tỉ đến đấy để nói rõ ràng, giữa con và Thiên Tỉ chỉ là bạn bè.Sẽ không có thứ tình cảm vớ vẩn như họ nói.

Bảo Nhi gật đầu. Ba nói thì phải nghe thôi chứ biết đâu được! Không biết tên khốn nào đã đưa tin này và tấm ảnh cho lũ phóng viên nữa. Nó mà biết, hắn sẽ không yên đâu...

.

.

.

.

.

-Hơ hơ hắt xì... Tự nhiên sao lại hắt xì nhỉ!

Minh Phong khịt khịt cái mũi, thật là không biết ai đang chửi hắn đây, làm hắn hắt xì liên tục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ngàn Con Hạc Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook