Thái Cổ Thần Vương

Chương 589: Ngạo tuyết hàn mai (1)

Tịnh Vô Ngân

20/11/2019

Lâm Tiên Nhi rút lui khiến cho Tần Vấn Thiên cảm thấy có chút bất ngời. Dù sao hắn cũng rất xem trọng thực lực của Lâm Tiên Nhi, có thế chống đỡ được sự vây quét của hai người Độc Hạt Tử và Thái Yêu Giáo Thánh tử, hơn nữa còn đả thương đối phương, sự mạnh mẽ như vậy vượt xa dáng vẻ yếu đuối của nàng.

Huống hồ, Tần Vấn Thiên cũng hiểu rõ đôi chút vể Lâm Tiên Nhi, tâm cao như trời, mười phần ngạo khí, nhưng lúc này nàng lại mỉm cười từ bỏ.

Trong hành trình Tiên Võ Giới, có nhân vật thiên kiêu nào lại không có dã tâm bừng bừng. Mặc dù nhìn như chẳng qua là ở Tiên Võ Giới và những cường giả Thiên Cương cảnh giao tranh, nhưng những người bước vào Tiên Võ Giới này, đại diện cho một thế hệ. Bọn họ sẽ là tương lai của Hoàng Cực Thánh Vực, có thể trở thành sự tồn tại chói mắt nhất trong Tiên Võ Giới, cũng nhất định là một tương lại không hề tầm thường, tranh phong thiên hạ.

Bởi vậy không có bất kỳ người nào sẽ nguyện ý từ bỏ, cho dù là chiến bại bất kỳ lần nào. Bọn họ không biết một lần chiến bại sau này sẽ ảnh hưởng thế nào, nhưng tất cả mọi người đều biết rõ, như muốn trở thành người chói mắt nhất, dù là một lần bọn họ cũng không thể để thua.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy nụ cười rung động lòng người kia liền nhớ tới đêm hôm ấy. Khi Lâm Tiên Nhi nói với hắn về thiên kiêu thời đại bát đại trấn áp, trong đôi mắt xinh đẹp của nang lộ ra màu sắc kỳ lạ, nói tám người kia ưu tú hơn Tần Vấn Thiên, nhưng bây giờ, nàng lại đổi giọng. Chắc chắn trong lòng Lâm Tiên Nhi, đã xem Tần Vấn Thiên là một sự tồn tại chói mắt giống như tám người kia. Mặc dù sức chiến đấu hiện tại của hắn vẫn còn nhiều khiếm khuyết.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu với Lâm Tiên Nhi, sau đó mắt hắn lại nhìn sang bóng người lạnh như băng còn sót lại cuối cùng, Lâu Băng Vũ.

Lâu Băng Vũ cũng nhìn hắn, trong ánh mắt lạnh như băng mơ hồ hiện ra lòng tin vô cùng kiên định. Đó là cố chấp với thắng lợi, môi của nàng khẽ mở, lãnh đạm nói :

- Ngươi đánh không lại ta, vì là đồng môn, ta không muốn đả thương ngươi, ngươi rời khỏi đây đi.

Nhìn khuôn mặt của Lâu Băng Vũ, hàng lông mi dài vút khiến cho đôi mắt lạnh lùng đẹp lên vài phần. Tần Vấn Thiên nghĩ thầm nếu Lâu Băng Vũ không lạnh lùng như thế, cũng sẽ là người hại nước hại dân. Loại khí chất lạnh lùng trên người nàng, dường như toát ra từ trong xương thịt, khiến cho không ai có thể tới gần. Mặc dù đứng ngay trước mắt nàng nhưng vẫn cảm thấy rất xa xôi.

Lâu Băng Vũ nói ra những lời nói đó khiến cho Tần Vấn Thiên có chút bất ngờ. Xem ra đúng như những gì hắn nghĩ. Tuy rằng nàng lạnh lùng như vậy, nhưng có lẽ nội tâm của nàng lại không như bề ngoài của nàng. Giao đấu tại Tiên Võ Giới này, một khi đã đứng về hai phía đối lập, tình đồng môn liền trở nên bé nhỏ không đáng kể gì. Đều là thiên kiêu kiêu ngạo, lẽ nào mong đợi đối phương từ bỏ tranh đấu chỉ bởi vì ngươi là đồng môn, dành tặng vinh quang cho ngươi sao?



Đây cũng là nguyên do trước đây vị cường giả của Trượng Kiếm Tông đánh lén Tần Vấn Thiên nhưng hắn không hề cảm thấy bất ngờ. Có lẽ khi đang đối mặt kẻ thù bên ngoài, tình đồng môn có thể trở thành một sợi dây thừng gắn kết bọn họ lại với nhau, vì vinh quang tông môn kề vai sát cánh chiến đấu. Nhưng ở nơi này, đối diện tức là kẻ địch.

Lâu Băng Vũ sẽ không bỏ cuộc. Tần Vấn Thiên đương nhiên cũng sẽ không bỏ cuộc.

Chẳng qua nữ nhân lạnh như băng này, không khỏi có chút quá tự tin về chính bản thân mình.

- Đánh đi.

Tần Vấn Thiên tay cầm huyết sắc Phương Thiên Họa Kích thản nhiên nói. Khi hắn vừa dứt lời, khắp bầu trời sương lạnh vần vũ. Khoảng không gian này đột ngột trở nên vô cùng lạnh lẽo. Lâu Băng Vũ vẫn cứ đứng bình thản ở đó, dường như đứng tại một khoảng tuyết trắng.

Những bông hoa tuyết bay mứa mang theo cái lạnh thấu xương, còn có sự sắc bén cắt da cắt thịt. Khi chúng tung bay trên người Tần Vấn Thiên, lại giống như những thanh kiếm sắc bén, muốn cắt đứt da thịt Tần Vấn Thiên.

- Kiếm pháp Phi Tuyết Liên Thiên của Quý Phi Tuyết, ta thi triển ra cũng không yếu hơn hắn.

Lâu Băng Vũ bỗng nhiên mở miệng nói, vẫn lạnh lùng như trước. Nhưng từ trong lời nói của nàng Tần Vấn Thiên dường như cảm nhận được ý nghĩ muốn tranh đấu với Quý Phi Tuyết của nàng.

Thân là một trong những thiên kiêu thời đại trấn áp, địa vị của Quý Phi Tuyết tại Trượng Kiếm Tông không thể nghi ngờ, là người chói mắt nhất trong Thiên Cương cảnh. Những người khác mặc dù ưu tú thêm nữa, vẫn bị Quý Phi Tuyết áp chế ánh sáng, cho nên đệ tử thân truyền Lâu Băng Vũ của Mai Sơn Kiếm Chủ mới như thế.

Hoa tuyết càng ngày càng trở nên sắc bén, dường như thật sự có thể cắt đứt cơ thể người. Huyết mạch của Tần Vấn Thiên quay cuồng, người khoác áo giáp, toàn thân yêu dị vô song. Ánh mắt của hắn rất cương quyết, dừng ở Lâu Băng Vũ. Bàn tay nắm chắc Phương Thiên Họa Kích mơ hồ tràn ngập ánh sáng đáng sợ, dường như còn mang theo màu máu tươi chói.



Giờ khắc này Tần Vấn Thiên cảm thấy rất lạnh. Ý chí Võ Đạo đại viên mãn rơi trên thân. Mặc dù huyết mạch của Tần Vấn Thiên rất hùng mạnh, Yêu khí bao trùm, vẫn không nhịn được cảm giác lạnh thấu xương này, huống hồ trong làn tuyết lạnh lẽo này còn có cả sự sắc bén.

Vù!

Một luồng Kiếm uy giận dữ lao đến, dường như được cất giấu trong màn hoa tuyết ngập trời, bắn về phía Tần Vấn Thiên. Tay của Lâu Băng Vũ đặt trên kiếm, hình như vừa muốn rút kiếm.

Luồn khí thế này càng ngày càng mạnh.

- Đùng!

Tần Vấn Thiên chậm dãi bước tới, Võ Mệnh Thiên Cương của kiếm tỏa ra. Trong nháy mắt Kiếm uy cuồn cuộn, dường như muốn đánh bay khí thế củaLâu Băng Vũ. Hắn bước tới một bước, dường như hóa thành một tàn ảnh, Phương Thiên Họa Kích tấn công dữ dội, đâm về phía đầu của Lâu Băng Vũ.

Kiếm ngân vang, Lâu Băng Vũ rút kiếm, ánh sáng lạnh giá của thanh kiếm chiếu rọi trên mặt Tần Vấn Thiên, càng thêm lạnh giá. Phương Thiên Họa Kích của hắn bị chặn lại, đánh vào chuôi kiếm. Sức mạnh khủng khiếp trực tiếp làm vỡ tan thanh kiếm. Suy cho cùng đòn này của Tần Vấn Thiên công kích dung hợp ý chí Võ Đạo. Uy lực của nó cực kỳ ngang tang. Nhưng những mảnh vỡ của thanh kiếm kia lại hóa thành những tia sáng lạnh đáng sợ, tấn công mạnh mễ về phía Tần Vấn Thiên.

Một trận cuồng phong nổi lên, Tần Vấn Thiên nghiêng người né tránh, những đã thấy hoa tuyết cuốn qua thân thể của hắn. Kiếm khí trước người của Lâu Băng Vũ trong nháy mắt hội tụ thành một thanh kiếm, chém ra một nhát về phía Tần Vấn Thiên, tuyết bay ngợp trời, tuyết bay ngợp trời. Những bông hoa tuyết bay khắp trời hóa thành hàn quang kiếm pháp quét ngang qua tất cả, tựa như muốn một nhát kiếm chắt đứt cả vùng hư không này.

Lâm Tiên Nhi phía dưới chú ý đén chiêu kiếm này, nhìn thấy sự tinh xảo trong kiếm pháp của Lâu Băng Vũ, trong lòng nàng có chút kinh hãi. Hàn quang của chiêu kiếm đó lưu lại một vệt sáng màu trắng trong hư không, uy năng vô cùng cường đại.

Sức mạnh ngôi sao trên người Tần Vấn Thiên tỏa ra bao trùm. Hắn giơ tay lên đánh ra một đòn, rất tự nhiên và tùy ý, đơn giản như là phất tay một cái. Tần Vấn Thiên luyện kích Thiên Chuy Bách Luyện, kích của hắn không khác gì tay của hắn, tốc độ công kích nhanh đến kinh người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Cổ Thần Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook