Thái Sơ

Chương 108: Thần Thức Giao Chiến Sinh Tử Hiểm (1)

Cao Lâu Đại Hạ

08/07/2021

- Lão Ma, ta đoán được ngươi rắp tâm hại người! Không ngờ đúng thật! 

Nếu người khác bị Bất Tử Vu Ma cáo già mưu tính ám toán như vậy lúc này đã sợ hết hồn, hoang mang lo sợ mặc cho lão đoạt xá. Nhưng Tần Hạo Hiên sau khi giật mình rất nhanh bình tĩnh lại, vắt óc suy nghĩ cách ứng đối ma niệm của Bất Tử Vu Ma xâm nhập. 

Đối với chim non mới tu tiên như Tần Hạo Hiên thì Bất Tử Vu Ma chỉ cần đưa đi một luồng ma niệm cắn nuốt thần thức của hắn. Bất Tử Vu Ma đã quy hoạch đường tu tiên sau khi cướp thân thể của Tần Hạo Hiên, hoàn toàn không để bụng lời hắn nói. 

Bất Tử Vu Ma cười khinh miệt: 

- Đúng thì sao? 

Dứt lời ma niệm của Bất Tử Vu Ma nhanh chóng khống chế thân thể Tần Hạo Hiên, da hắn biến đen như mực giống như mới nhảy ra khỏi chảo nhuộm. Bất Tử Vu Ma khống chế thân thể của Tần Hạo Hiên xong phân ra một ma niệm đen muốn khống chế não của hắn, chỉ cần nuốt ý thức trong đầu hắn là lão thành chủ nhân cơ thể này. 

Giọng Tần Hạo Hiên bi tráng quyết tuyệt: 

- Thà làm ngọc vỡ không chịu ngói lành! Lão Ma, ta đồng quy vu tận với ngươi! 

Bất Tử Vu Ma khinh miệt hừ lạnh, ma niệm đen như con rắn nhỏ nhanh nhẹn uốn lượn, toát ra ma ý lạnh băng từ dưới xông lên óc Tần Hạo Hiên. 

Cảm nhận ma niệm của Bất Tử Vu Ma công kích, Tần Hạo Hiên sốt ruột nhưng thân thể bị lão khống chế hoàn toàn không nghe theo chỉ huy, không điều động linh lực được, lúc này thứ duy nhất Tần Hạo Hiên có thể điều động là thần thức trong đầu. 

Bất Tử Vu Ma dùng ma niệm công kích, vậy hắn có thể dùng thần thức đánh trả không? 

Ý nghĩ này vụt qua óc Tần Hạo Hiên, hắn bắt lấy cọng rơm cứu mạng lập tức thực hành. Chỉ mong thần trí đừng giống thân thể bị Bất Tử Vu Ma khống chế, nếu không thì hoàn toàn không có đường sống. 

Luồng sáng vàng to lớn như sông trong đầu khiến Tần Hạo Hiên hơi yên lòng, hắn thử vận dụng một luồng thần thức. Tần Hạo Hiên phát hiện có thể dùng thần thức, thế là làm liều điều ra một đoàn lớn thần thức ném hướng rắn nhỏ ma niệm. 

Khi rắn nhỏ sắp đến gần não Tần Hạo Hiên thì thấy óc hắn lóe tia sáng vàng, luồng sáng thần thức như cục đá to đè nát con rắn biến ra từ ma niệm của Bất Tử Vu Ma. 



Vẻ mặt Bất Tử Vu Ma ngạc nhiên. Vì tu tiên giả phải đến Tiên Anh Đạo Quả cảnh mới tu luyện thần thức được, Tần Hạo Hiên chỉ là tu tiên giả sắp nảy mầm, cách Tiên Anh Đạo Quả cảnh xa mười vạn tám ngàn dặm vậy mà có thể ngăn cản ma niệm của lão công kích. Người có thiên phú dị bẩm như vậy vô cùng hiếm thấy, nằm ngoài dự đoán của Bất Tử Vu Ma. 

Bất Tử Vu Ma cười lạnh thầm nhủ dù ngươi có thiên phú dị bẩm thì sao? Tuy lão ở trong Tuyệt Tiên Độc Cốc dài đằng đẵng tu vi rút lui, thần thức khó tránh khỏi mỏng manh nhiều nhưng không phải chim non sắp nảy mầm như Tần Hạo Hiên có thể ngăn cản. 

Bất Tử Vu Ma triệu tập ma niệm cuồn cuộn như thủy triều đổ ập hướng não Tần Hạo Hiên, chỉ cần nuốt thần thức trong óc hắn là lão sẽ hoàn toàn thay thế hắn thành chủ nhân cơ thể này, có được tiên ma chủng hoàn mỹ cắm rễ, tương lai định sẵn tỏa sáng chói lòa trong Tu Tiên Giới. 

Khi ma niệm như thủy triều ập đến gần óc Tần Hạo Hiên, Bất Tử Vu Ma ngạc nhiên phát hiện ma niệm của lão không cách nào xâm nhập. 

Chuyện gì vậy? 

Bất Tử Vu Ma nhìn luồng sáng vàng rộng lớn như sông trong óc Tần Hạo Hiên thì ngây người. 

Bất Tử Vu Ma vẻ mặt khó tin thì thào: 

- Không thể nào! Sao có thể? Điều này hoàn toàn trái với thường thức, một tu tiên giả chim non không mạnh hơn người bình thường bao nhiêu thì sao có thần thức cường đại vậy được? Chắc chắn là giả! 

Tu tiên giả chim non mới nảy mầm sao có thần thức cường đại đến thế, mạnh còn hơn ma niệm hiện giờ của lão! 

Mấy năm qua ở trong Tuyệt Tiên Độc Cốc, Bất Tử Vu Ma còn sót lại ma niệm không bằng một phần vạn thời kỳ đỉnh cao nhưng hơn xa người tầm thường, vậy mà bị chắn bên ngoài óc Tần Hạo Hiên không cách nào xâm nhập. Bất Tử Vu Ma vừa hận vừa giận, nếu là ma niệm lúc đỉnh cao thì nhúc nhích ngón tay đủ bóp chết hắn. 

Bất Tử Vu Ma dứt khoát phát động đợt công kích ma niệm thứ nhất thật sự. Ma niệm cuồn cuộn như nước sông lao nhanh hóa thành rồng to đen hung tàn ác sát, sương đen lan tỏa, lửa đen như mực phun ra từ lỗ mũi của nó, toàn thân lấp lóe lôi điện. Đôi mắt to như đèn lồng lóe hung quang đen chết chóc khiến người không dám nhìn thẳng. 

Nó phát ra tiếng rồng ngâm quanh quẩn trong óc Tần Hạo Hiên, nếu không phải thần thức của hắn đủ mạnh, người bình thường sớm bị chấn thất khiếu chảy máu mà chết rồi. 

Rồng đen gầm rống rồi trùng kích vào thần thức lấp lóe ánh sáng vàng. 

Ầm ầm ầm ầm ầm! 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Sơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook