Thái Tử Phi Nàng Được Sinh Ra Với Vận Mệnh Xui Xẻo

Chương 22: Lòng Người Khó Đoán (1)

Hà Thần Nấu Sao

18/09/2024

===========

" Thỉnh... hôm qua cái người đó... " Hai chữ "kẻ lừa đảo" bỗng nghẹn lại trong cổ, Triệu Huyền Cảnh nhớ đến lá cờ trên quầy đoán mệnh hôm qua, rồi sửa lời: " Mời Tiết Tiên Cô đến đây. "

Từ "kẻ lừa đảo" bỗng chuyển thành "Tiên Cô", Tiết Kiều cũng không cảm thấy quá khó thích ứng.

Chu, đội trưởng thị vệ, đích thân đến mời, với vẻ mặt đầy nghiêm trọng: " Tiên Cô, công tử chúng ta mời ngài qua để bàn chuyện. "

" ??? " Tần Trí ngơ ngác, hỏi: " Chu đại ca? Sao lại gọi nàng là Tiên Cô? Chẳng phải muốn đưa đến quan phủ sao... "

Đừng làm hắn hoảng sợ như thế!

Người này trước đây đã đoán vận mệnh của hắn, nói phụ thân hắn không phải phụ thân ruột, rồi lại bảo hắn sẽ không có nhi tử, cuối cùng còn nói hắn sẽ ngã xuống giếng mà chết! Không ai khổ sở hơn hắn!

Nếu nàng là Tiên Cô, thì hắn là cái gì?

Tần Trí cảm thấy vô cùng bối rối, trong khi Tiết Kiều bỗng nhiên đưa tay lên trán: " Đau đầu quá, không thể đi được, muốn nghỉ ngơi. "



" ... " Chu đội trưởng nheo mắt, cảm thấy tình huống càng thêm phức tạp.

Theo bản năng, Chu thị vệ nghĩ rằng cô nương này đang viện cớ thoái thác, oán giận vì hôm qua bọn họ đã không đối xử đủ khách khí với nàng.

Nhưng nhìn kỹ lại, hắn phát hiện trán cô nương này thực sự đã đổ một lớp mồ hôi mỏng, sắc mặt trắng bệch, đôi môi cũng mất đi sắc hồng.

Lập tức, Chu sợ hãi không ít: " Mau gọi đại phu lại đây! Tiên cô, ngài cứ ngồi ở chỗ râm mát này nghỉ ngơi một chút… "

Tiết Kiều gật đầu, rồi ngồi xuống đất, nhanh chóng mở sọt tre. Trước tiên, nàng lấy chút thức ăn cho con gà trống, sau đó mới uống một ngụm nước.

Uống xong, nàng còn không quên nói: " Đại Hùng, thật tội nghiệp ngươi, cả quãng đường này phải theo ta. Nhưng cũng không còn cách nào khác, lòng người khó đoán, người xấu trên đời này thì nhiều vô kể… "

" … " Chu thị vệ khẽ giật khóe miệng.

" Ủy khuất gì chứ, con gà này chẳng phải để ăn sao… " Tần Trí ngơ ngác nhìn con gà trống, chỉ cảm thấy nó thật khỏe mạnh, trông rất ngon lành, chắc chắn thịt sẽ rất ngon.

Động tác của Tiết Kiều khựng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Phi Nàng Được Sinh Ra Với Vận Mệnh Xui Xẻo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook