Thái Tử Vô Sỉ

Chương 14

Văn Hương Thính Vũ

24/04/2015

Lục Hà cười hi hi, vẻ mặt tự hào: “Đương nhiên, tên này là do Triệu tỷ tỷ đặt cho mà.”

Triệu tỷ tỷ? Đại cung nữ bên cạnh Thái tử, Trầm Lạc chống hai tay trên đỉnh cán chổi, mắt khẽ cong lên. “Lục Hà, các ngươi ai cũng gọi nàng là Triệu tỷ tỷ, nàng ở Đông cung phục vụ thái tử lâu lắm rồi sao?”

Thanh âm của Lục Hà bỗng nhiên hạ thấp xuống, đề sát vào bên tai Trầm Lạc nói. “ Ta nói cho ngươi biết, Triệu tỷ tỷ không giống chúng ta. Từ nhỏ nàng đã được Hoàng hậu ban cho Điện hạ rồi, lớn hơn điện hạ một tuổi. Cũng đã sớm định là dâng hiến cả cuộc đời cho Điện hạ rồi, cũng chính là nha đầu thông phòng trong các gia đình giàu có.” Nói xong, Lục Hà nhanh chóng tách ra, đứng bên cạnh thè lưỡi nghịch ngợm.

Nha đầu thông phòng? Trầm Lạc đương nhiên biết cái này có ý nghĩa gì, thái tử còn chưa thành niên, không hiểu việc khuê phòng, tự nhiên sẽ có nữ nhân thông thạo đến chỉ bảo. Bốn chữ nha đầu thông phòng đã được các tiên sinh kể chuyện ở trà lâu từng nói qua, Trầm Lạc nghe không rõ, nên đến hỏi tiên sinh cho rõ, tiên sinh hết lần này đến lần khác nói nàng còn quá nhỏ không nói cho nàng biết. Không biết làm sao, nàng đành về nhà hỏi cha mẹ. cuối cùng là mẫu thân nói cho nàng biết. Thái tử quả nhiên là diễm phúc sâu dày, oanh oanh yến yến như mây tranh nhau ầm ĩ muốn làm thái tử phi, bên trong Đông cung của hắn còn ẩn giấu một nha đầu thông phòng.

“Cho nên, chúng ta đều rất cung kính với Triệu tỷ tỷ. Nói không chừng một ngày nào đó nàng còn có thể làm đến phi tần.” Lục Hà khẽ nhếch đôi mắt nhỏ, lập tức cúi đầu, “ Mau quét sân, Tiểu Phúc Tử tới.” Vừa mới nghe đến ba chữ Tiểu Phúc Tử, cây chổi trong tay Trầm Lạc lập tức hươ lên.

“Trầm cô nương, ngươi không cần ở lại Đông cung dùng bữa trưa, ngươi phải quay về phòng mà ăn. Nhưng phải quét xong sân viện mới có thể trở về, nếu qua giờ dùng bữa mà bị đói, vậy. . . . .”

Lời đe dọa thấu xương, Trầm Lạc bĩu môi, lập tức nhìn Tiểu Phúc Tử tươi cười. “Tiểu Phúc Tử công công, ta nhất định sẽ quét dọn sân viện thật sach sẽ, trước buổi trưa sẽ quay trở về phòng dùng bữa, không dám phiền ngài lo lắng.” Dứt lời, lập tức khom lưng vung nhanh cây chổi, lá nào quét không đi thì dùng tay nhặt lên, một cung nữ khác cầm đến một chiếc hốt rác, Lục Hà quét toàn bộ lá cây vào trong đồ hốt rác được Trầm Lạc quét thành từng đống. Mọi người thu thập đến khí thế dâng trào, ước chừng chỉ qua hai canh giờ, cả cái sân lớn cuối cùng cũng được quét sạch sẽ .

Trầm Lạc cực kỳ khoa trương mà duỗi tay rồi bắt đầu vuốt ve thắt lưng, ngáp một cái thật to. Cuối cùng cũng được rời khỏi Đông cung, thời gian đau khổ tạm thời chấm dứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Vô Sỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook