Thái Tử Vô Sỉ

Chương 97

Văn Hương Thính Vũ

24/04/2015

“ Hoàng Hậu như vậy còn ra thể thống gì, ai gia thấy cũng chỉ có Lạc nha đầu làm việc quy củ lễ độ, hào phóng. Lưu ma ma, Ngô ma ma đem chủ ý của ai gia thông chi cho Hoàng Thượng. Trưởng nữ Trầm Gia Trầm Lạc tiến nhập Đông cung sắc phong Thái tử phi, Uy Mẫn Mẫn cùng nữ nhi của kinh thành phủ, thành thủ Tôn Miểu bởi vì trước điện thất nghi toàn bộ rời cung.” lời nói của Thái Hậu mang theo sự uy nghi và không cho phép phản đối.

Trên mặt Chu Hậu mang theo nụ cười thản nhiên, khi mắt nhìn đến Trầm Lạc thoáng hiện lên tia sáng. Trầm Lạc lúc nào thì thu mua được Thái Hậu đây? Cháu gái nàng Hạ Lan thân thể còn chưa tốt, tiện nhân ở Chiêu Dương cung thân thể lại càng ngày càng tốt . Này thật sự là…

Trầm Lạc nhìn Tôn Miểu đang hoảng hốt lôi kéo quần áo của mình, lại nhìn Uy Mẫn Mẫn đang giả bộ đau nhưng kì thực rất hả hê. Chiêu này của Mẫn Mẫn thật là hay, thứ nhất có thể trừ đi Tôn Miểu, thứ hai có thể xuất cung cùng Tần Lâm bay nhảy.

Tuyển chọn tú nữ tiến hành vào giờ Tý canh ba, đến giờ Mùi một khắc thì trưởng nữ Trầm gia tiến nhập Đông cung trở thành Thái tử phi của Nguyệt Tường quốc đã truyền khắp hoàng cung, rồi truyền khắp kinh thành . Trùng hợp là những ngày đó là những ngày lành rất thích hợp để cưới gả. Vì vậy trong hoàng cung càng ngày càng náo nhiệt. Vạn Quý phi vẫn đóng cửa không ra khỏi cũng đã ra khỏi phòng, tự mình đỡ Trầm Lạc vào trong kiệu. Kiệu có đỉnh màu lam mang Trầm Lạc đến tướng quân phủ.

Trầm Lạc cũng không có nghĩ đến phụ thân mẫu thân, nhị bá, nhị bá mẫu cùng với Vân Vân đều đã tới. Chỉ là như thế nào bên cạnh Vân Vân lại nhiều thêm một nam nhân? Nam nhân này dáng dấp cực kì yêu mị, một thân áo bào đen, phía trên được thêu lên một con chăn lớn. Tóc được cố định phái sau bằng một cây tram gỗ. Mặt không lớn lắm chỉ là rất dài. Thời điểm hướng nàng cười mắt hơi híp lại, tản ra hào quang không giống Vũ Văn Thượng.

“ Đường tỷ, đây là phu quân chuẩn cưới của muội, Hà Lăng Thiếu.” Mày Trầm Vân cong lên, mặt nhất thời hồng một mảnh.

Hà Lăng Thiếu? Mĩ nam đứng thứ hai của Nguyệt Tường quốc , là nam tử luôn khiến cho Vũ Văn Liên tâm tâm niệm niệm.

“ Được rồi, được rồi, từ nay trở đi chính là ngày vui của Lạc nha đầu, từ phủ của ta xuất giá. Người làm mợ như ta đây cũng thật là vui mừng. Lạc nha đầu nhanh trở về khuê phòng đi, chính là phòng trước kia của con đó. Việc xuất giá của con ta phải cùng phụ thân con cùng nhị bá, nhị bá mẫu, còn có cữu cữu của con hảo hảo thương lượng một chút. Vân nha đầu, Hà Lăng Thiếu cưới người, làm gì có chuyện ngươi cưới Hà Lăng Thiếu? Nói chuyện đừng không có quy củ như thế.”

Trầm Vân sau khi nghe xong nhìn mợ một cái, sau đó buông tay Hà Lăn Thiếu ra ngược lại kéo tay Trầm Lạc:” Thái Tử phi đường tỷ, muội có rất nhiều lời muốn nói với tỷ, chúng ta vòa phòng thôi.” Trầm Lạc vội vàng liếc Trầm Vân, sau đó lại nhìn Hà Lăng Thiếu Vân Vân cứ như thế mà mang Hà Lăng Thiếu ném đi?

Lúc này Hà Lăng Thiếu lại hướng Trầm Lạc cười một tiếng. Sau đó cánh môi hồng mở khẽ thở ra một tiếng:” Tính tình vân nhi từ xưa đã như vậy, về sau có cơ hội sẽ sửa cho nàng.”

Nhìn cánh môi Hà Lăng Thiếu nâng lên, Trầm Lạc lập tức sáng tở ý của hắn. Chẳng lẽ Vân Vân cùng Hà Lăng Thiếu đã trải qua chuyện kia rồi sao? Không thể nào Vân Vân mới có mười bốn tuổi, còn chưa có cập kê. Giờ phút này Trầm Lạc cũng không có nghĩ đến, thời điểm nàng cùng Vũ Văn Thượng làm việc đó nàng cũng chưa có cập kê.



Trầm Lạc ngước mắt nhìn về phía phụ mẫu, Trầm Hàn vẻ mặt vẫn bình thường, Bạc Ngữ Mặc hướng về phía khuê nữ mỉm cười gật đầu. Sau khi Trầm Lạc thưa cha mẹ, thì cùng Trầm Vân hướng tới hậu viện tướng quân phủ.

Vào khuê phòng cửa phòng vừa mới đóng, Trầm Vân liền vui mừng cầm tay Trầm Lạc:” Đường tỷ, tỷ thật lợi hại. Đem nhiều tú nữ như vậy đánh bại, một mình trở thành Thái Tử phi. Muội day cho tỷ mấy bí mật khuê phòng kia có phải rất hữu dụng hay không? Tỷ có phải cùng Thái Tử hang đêm lén lút cái đó…hử?”

Trầm Lạc liếc Trầm Vân một cái, sau đó ngồi xuống:” Muội bây giờ cùng Hà Lăng Thiếu chuyện cũng đã như thế rồi, nói chuyện còn không có quy củ như thế. Hà Lăng Thiếu làm sao chịu nổi muội.

Kìm lòng không được nhìn xuống bụng Trầm Vân,Trầm Vân nhỏ hơn nàng một tuổi, còn chưa có cập kê, ngàn vạn lần không thể có đứa bé được. Nếu không những người bên ngoài sẽ nói Trầm Vân không tốt.

“ Đường tỷ, phu quân của muội rất tốt. Vẻ đẹp khác biệt Vũ Văn Thượng. muội rất hài lòng.”

Nhìn khóe môi giương thật cao của Vân Vân, Trầm Lạc nhịn không được cười ra tiếng, Vân Vân tìm được phu quân trong lòng nàng cũng thật vui mừng.

“ Ngày hôm nay sắp qua, ngày mai ở phủ tướng quân sắp xếp một chút. Tử nay trở đi đại tỷ phải chuẩn bị gả cho Vũ Văn Thượng, nhất đinh là rất sốt ruột, trước ngày thành hôn không thể gặp mặt.”

Trầm Lạc hồi tưởng lại việc mấy ngày nay nàng cùng đám cung nữ chung đụng, ở đó cũng chỉ có Mẫn Mẫn thật tâm đối xử với nàng. Không biết nàng có đến Tần phủ hay không?

“ Mạn Thanh đâu rồi sao khôn thấy muội ấy?” Trầm Lạc phát hiện ra từ khi nàng tiến vào tướng quân phủ cũng chưa có nhìn thấy thân ảnh của biểu muội Bạch Mạn Thanh. Trầm Vân bĩu môi:” Bị mợ phạt úp mặt vào tường kiểm điểm đấy. Sau đại hộn của Thái Tử, Nhi hoàng tử cũng không thể ở trong cung nữa. Phía Tây kinh thành đang tiến hành tu sửa phụ đệ cho Thái Tử. Sau khi Mạn Thanh biết tin này, la hét đòi sau khi nhị Hoàng Tử tới phủ đệ muốn đến bái phỏng ( gặp mặt ). Ý niệm của Bạch Mạn Thanh tỷ còn không biết sao?”

Trầm Lạc gật đầu một cái. Mạn Thanh chung tình với Vũ Văn Hạ, mặc dù chỉ có duyên gặp mặt một lần. Vô luận Mạn Thanh có trách nàng như thế nào đi chăng nữa, nàng cũng sẽ không sắp xếp cho muội ấy gặp mặt nhị Hoàng tử, Vũ Văn Hạ là người thanh tâm quả dục không để ý bất cứ ai, nếu là Mạn Thanh theo hắn, sẽ giống như Uy Mẫn Mẫn đã từng nói trước đây về Hòa Miêu, làm quả phụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thái Tử Vô Sỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook