Thẩm Khê

Chương 32: Sờ ...?!!

Nhạc Viên Lộ

07/09/2021

Tống Tử Hoành phát giác hôm nay “bà xã" so với ngày thường không giống nhau, có chút ngây ngô, có chút bị động, nhưng mạc danh càng khơi mào tính dục trong hắn. Mang thai khi chưa đủ 3 tháng không thể sinh hoạt vợ chồng, mỗi khi hôn môi đến trình độ này, bà xã sẽ dùng tay cởi bỏ khóa kéo, an ủi dục vọng cương cứng nhưng cô cố tình án binh bất động, kia chỗ đã ở vào trạng thái hoàn toàn cứng rắn, đem quần lót đỉnh thành một cái cao cao lều trại.

Tống Tử Hoành cắn cắn đầu lưỡi trong miện, ám chỉ cô nên đen chính mình lộng lộng, cố tình Thẩm Khê không hiểu ám chỉ của hắn, bị cắn đau ủy khuất mà thu hồi trong miệng, nhưng đem Tống Tử Hoành chọc tức giận đến không nhịn được.

Liền ở thời điểm dương vật hắn cường ngạnh đến sắp phát trướng, rốt cuộc kìm nén không được, cầm lấy tay nữ nhân không biết điều đặt trên côn thịt.

Bàn tay bị một đoàn lửa nóng, nữ nhân ngây ngốc vỗ ở nơi đó. Tống Tử Hoành không biết là bị chọc tức vẫn là bị dục vọng chọc, nghiến răng nghiến lợi ở bên tai cô nói.

“Sờ anh.”

" Sờ ?"

Thẩm Khê ở trong lòng cân nhắc, nam nhân chờ không kịp mà ngậm lấy vành tai cô khẽ cắn, Thẩm Khê sợ ngứa ngáy rụt rụt, ngây thơ dựa theo dẫn dụ mà sờ sờ đoàn đồ vật kia.

Động tác nữ nhân ngây ngô, lại không rõ ràng lắm thứ kia là cái gì, cho nên không dám dùng sức, tựa như gãi ngứa chẳng đủ để khiến người ta thỏa mãn, Tống Tử Hoành cảm giác chính mình sắp bị “ bà xã ” giày vò hỏng rồi.



Hắn tức giận mang theo tay nhỏ thăm tiến vào trong quần, viền quần lót lỏng lẻo thực dễ dàng liền sờ đến nơi nóng rực. Nam nhân ngày mai không tính sẽ đi ra ngoài làm việc nên ăn mặc cũng thoải mái, hướng bên cạnh đẩy ra, Thẩm Khê trực tiếp chạm vào dương vật giấu bên trong. Xúc cảm như là một khối thịt, lại rất nóng.

Thẩm Khê còn không có tới kịp tự hỏi kia là thứ gì, Tống Tử Hoành cũng đã đem nó phóng ra, cường hãn như cánh tay trẻ con, thẳng tắp đánh vào mu bàn tay.

“ohhh!”

Tuy rằng đã thực nhanh che miệng lại, nhưng vẫn là không thể khống chế kinh hô ra tiếng, Thẩm Khê theo bản năng nghiêng đầu hướng bên cạnh nhìn nhìn.

Thẩm Hủy ngủ có thói quen mang nút bịt tai, như vậy tiếng động nhỏ sẽ không nghe thấy. Bé con âm thầm thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới đem lực chú ý dời xuống đồ vật trong tay.

Sờ đến hình dạng hoàn chỉnh, Thẩm Khê loáng thoáng biết đó là thứ gì.

Khi còn nằm viện, một cái tiểu hộ lý cho cô một quyển sách nhỏ nói về sinh lý con người. Trong quyển sách có một bộ tranh họa về vị trí các bộ phận, ở giữa hai chân xác thật là có một đồ vật nhô lên, chỉ là ở tranh vẽ, đồ vật kia là rũ xuống phía dưới.

Đó là Thẩm Khê lần đầu tiên tiếp xúc tri thức sinh lý, cô nhớ rất rõ ràng, đó là tiêu chí phân chia nam - nữ. Thẩm Khê rốt cuộc chỉ là biết, lại còn bị giới hạn trong sách vở qua hình ảnh minh họa, cho nên ngay từ đầu khi sờ đến không có biểu tượng về bộ phận sinh dục đàn ông là chuyện rất bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thẩm Khê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook