Thâm Uyên Nữ Thần (Vực Sâu Nữ Thần)

Chương 94: Mềm lòng

Đằng La Vi Chi

24/06/2021

Edit: Ryo

Đổi lại là bất kì người nào khác, Bách Chính đều có thể đuổi theo, nhưng cố tình lại là Dụ Nhiên, anh không có cách nào đuổi theo cả. Nếu còn muốn Dụ Sân, tốt nhất anh cũng đừng đắc tội vị anh vợ có IQ cao này.

Hôm nay Bách Chính có đủ mọi sự buồn bực. Buổi sáng gặp phải Lương Nhạc Trí, giữa trưa còn có thêm lão bóng đèn, vừa ăn xong thì Dụ Sân còn bị Dụ Nhiên mang đi.

Nhưng mấy chuyện đó cũng chưa là cái gì, quan trọng nhất chính là, sau khi Dụ Sân gặp Dụ Nhiên, cô không quay lại liếc nhìn anh một cái.

Từ Học Dân không dám nhìn sắc mặt ông chủ nhỏ thêm nữa. Ông giả thành một tên đầu gỗ không có cảm xúc.

Bách Chính bình tĩnh hơn Từ Học Dân tưởng tượng nhiều. Những ngày vừa điếc lại còn mù và tuyệt vọng đều đã trải qua, bây giờ có bình minh, dù sao đi nữa vẫn tốt hơn so với trước.

Dụ Nhiên không nhớ ơn, bản chất Bách Chính cũng không phải là người muốn người khác báo đáp ân tình.

Cả hai đều không coi trọng chuyện động đất ở Liên Thủy kia, vẫn không vừa mắt nhau giống như trước đây.

Bách Chính suy nghĩ một chút, nói: "Xem xem Dụ Nhiên ở lại bao lâu."

Vào ngày đầu tiên anh làm hòa với Dụ Sân thì Dụ Nhiên tới rồi. Nếu Dụ Nhiên không rời đi, Bách Chính thực sự không có cách nào đi cướp em gái của người ta.

Việc này chỉ cần có quan hệ thì có thể điều tra ra, vốn dĩ ngày hôm sau Dụ Nhiên sẽ lên máy bay rời thành phố S, không ngờ là Từ Học Dân vừa tra được thì Dụ Nhiên đã lùi vé máy bay lại.

Giờ thì tốt rồi, thời gian người ta đi như thế nào, cũng không nói chính xác được.

Sắc mặt Bạch Chính lạnh lùng nói: "Anh ta cố ý."

Đúng vậy, người ta cố ý đó.

Chú Từ tang thương suy nghĩ, nhưng cậu có cách nào làm khó dễ cho cậu ta đâu?

Dụ Nhiên đã tìm được một khách sạn gần nhà mà Dụ Sân thuê. Từ nhỏ đến lớn, anh chưa bao giờ bắt nạt đứa nhỏ nhà mình, càng không cho phép người ngoài làm cho Dụ Sân chịu tủi thân.

Anh không có sự tự giác gì của một người anh trai, nhưng chẳng qua là có thù thì tất báo. Lúc trước Dụ Sân đã khóc cực kỳ nhiều, đến nay anh vẫn chưa quên.

Sau khi Dụ Nhiên lên đại học, anh đã dấn thân vào lĩnh vực công nghệ cao. Kinh phí đầu tư cho thực nghiệm của họ khá dư dật, không thiếu tiền, anh có thể kiên trì ở lại thành phố S này một vài ngày.

Mấy năm nay Dụ Sân tụ họp với anh trai thì ít mà xa cách thì nhiều, nên tất nhiên cô cũng vô cùng hoan nghênh anh. Dụ Nhiên đến thành phố S thăm cô, Dụ Sân giống như một chú ong mật nhỏ vui vẻ, vừa mua khăn lông lại chuẩn bị dép lê cho anh. Cô còn muốn bao anh trai ba bữa cơm.

Trước kia là anh trai nuôi nấng cô, giờ cô đã trở thành một tiểu phú bà ẩn hình, cuối cùng cũng có cơ hội để chăm sóc lại Dụ Nhiên.

Chúc Uyển tình cờ gặp Dụ Nhiên một lần, cực kỳ ngạc nhiên về ngoại hình của anh, mặt cô ấy đỏ bừng, nhỏ giọng hét lên: "Trời ạ, Dụ Sân, anh trai cậu đẹp trai quá!"

Đúng là đẹp trai thật.

Dụ Nhiên thân cao chân dài, ánh mắt lạnh nhạt cấm ɖu͙ƈ. Thành phố S không lạnh, Dụ Nhiên mặc áo gió màu xám bên ngoài, trêи người mang theo một chút hơi thở học thuật, từng đốt ngón tay đều rõ ràng, đẹp đến cực điểm.

Anh rất thẩm mỹ, từ đầu tóc đến giày dép, anh đều xử lý không chút cẩu thả, như thể anh mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Chúc Uyển mặt đỏ tim đập, hô hấp nhanh hơn.

Sức hấp dẫn của Dụ Nhiên lớn đến mức khiến người ta muốn xé bỏ cái áo bao lấy đến yết hầu anh.

Đã nhiều năm như vậy, Dụ Sân không thấy anh trai mình thích ai. Thật tình cờ, vào năm bà nội mất, Dụ Nhiên đã cứu một cô gái giả thiên kim tên Khanh Linh. Thật ra Khanh Linh thích Dụ Nhiên nhưng cô ta đã theo đuổi Dụ Nhiên trong một thời gian dài mà Dụ Nhiên thậm chí không thèm nhìn cô ta.

Từ nhỏ, Khanh Linh đã được nuôi dưỡng rất tốt, da trắng mặt đẹp, còn biết làm việc. Các thiên kim chân chính làm cũng không bằng cô ấy, nhưng trái tim Dụ Nhiên vẫn cứ lạnh lẽo cứng rắn như cục đá.

Hai năm nay, cũng không thấy Khanh Linh tới tạo cảm giác tồn tại nữa.

Chúc Uyển ɭϊếʍ ɭϊếʍ môi, nhỏ giọng hỏi Dụ Sân: "Cậu nói xem kiểu như anh trai cậu, có thể nào cũng chưa từng xuất hiện mộng tinh hay không."

Dụ Sân thẹn đến mặt đỏ bừng, che miệng cô ấy lại: "Đừng nói bậy."

Chúc Uyển cười hì hì gật đầu, rốt cuộc vẫn còn biết rằng thảo luận về anh trai cô ở trước mặt cô là không tốt. Nhưng trong lòng Chúc Uyển sớm đã sôi trào, trở về nhất định phải thảo luận việc này với Lương Nhạc Đan mới được!

Về sau người đàn ông này có phải muốn làm giáo sư hay không nhỉ.

Wow, khí chất này, quả thật là tuyệt vời.

Dụ Nhiên đến thành phố S này để giữ cải trắng nhà mình, thầy hướng dẫn liên tục thúc giục anh, nhưng Dụ Nhiên chỉ nhàn nhạt nói hai chữ: "Không vội."

Dụ Sân làm em gái, thật sự là không thể chê. Cô sợ anh bị lạnh bụng nên buổi sáng sẽ tự mình hâm nóng sữa bò cho Dụ Nhiên.

Cứ như vậy, đã đến ngày mùng chín, Dụ Nhiên vẫn chưa rời đi.

Anh không vội, Dụ Sân cũng không vội, nhưng có người lại không có sự kiên nhẫn này.

Buổi chiều, Chúc Uyển ấp úng nói với Dụ Sân: "Nền tảng livestream khôi phục rồi. Ý của quản lý Thường là muốn mời chúng ta ăn một bữa cơm, thưởng cho những nỗ lực của chúng ta trong năm qua."

Bàn về thời điểm thích hợp mời cơm, sao cũng nên là cuối năm ngoái. Huống chi Thường Liên có thân phận gì, sao cũng sẽ không thể nào mời các nhóm streamer đi ăn.

Dụ Sân nhìn thấu cũng không nói toạc ra, cô cũng không biết Chúc Uyển đã nhận được bao nhiêu lợi ích, cô nén cười: "Vậy mình đi thay quần áo đây."

Chúc Uyển đè cảm giác áy náy xuống: "Đi thôi đi thôi."

Thời gian quản lý Thường Liên "Mời khách" là buổi tối, khi Dụ Sân và Chúc Uyển vừa ra cửa, vừa vặn gặp được Dụ Nhiên đi ăn cơm.

Dụ Nhiên: "Em đi đâu vậy?"



Chúc Uyển ngượng ngùng nhìn Dụ Nhiên, Dụ Sân nói: "Nền tảng Đuôi Mèo mời bọn em ăn cơm."

Dụ Nhiên im lặng trong chốc lát , mấy người thông minh đang ngồi đây, đều nhất trí duy trì sự im lặng quỷ dị.

Chúc Uyển cũng không có tâm trạng thưởng thức nhan sắc đỉnh cao của Dụ Nhiên. Nếu hôm nay không mang Dụ Sân đi, chắc chắn cô ấy sẽ toang. Chúc Uyển lo lắng nuốt nước bọt, sợ rằng Dụ Nhiên sẽ không cho phép, hoặc đề nghị đi cùng các cô.

Dụ Nhiên liếc nhìn Dụ Sân một cái, không nói gì rồi đi ngang qua bọn họ.

"Phù." Chúc Uyển thở phào nhẹ nhõm.

Khi hai cô gái đến khách sạn lớn, khách sạn vô cùng náo nhiệt. Tất cả những streamer ăn tết ở thành phố S của nền tảng đều được mời đến, bàn ăn cũng rất ra dáng.

Hoa ca hỏi streamer bên cạnh: "Tại sao quản lý Thường lại đột nhiên mời ăn cơm vậy?"

Nói đến mối quan hệ giữa nền tảng và streamer, tựa như quan hệ của công ty giải trí và nghệ sĩ. Ông chủ mời nhân viên đi ăn là chuyện rất hiếm thấy.

Streamer trả lời: "Tôi không biết, đây còn là lần đầu tiên tôi nhìn thấy quản lý Thường đấy."

Thường Liên thỉnh thoảng vẫn liếc nhìn cách vách, trêи mặt duy trì nụ cười.

Cho đến khi Dụ Sân đi vào, đôi mắt của Thường Liên sáng lên: "Tiểu Điều Hương, mau tới đây ngồi."

Bữa ăn lần trước, giữa Dụ Sân với rất nhiều streamer đã quen mặt nhau. Lần này, rất nhiều người đến chào hỏi với cô. Cô lễ phép đáp lễ với từng người một, thấy quản lý Thường đến đón tiếp mình, cô bèn đi tới bên cạnh ông ta.

Thường Liên nghĩ đến cái gì đó: "Cô ngồi vào chỗ kia đi."

Vị trí Thường Liên chỉ, hai bên đều chưa có ai. Sau khi Dụ Sân ngồi xuống, Chúc Uyển cũng ngồi xuống theo.

Dụ Sân nhìn khắp nơi, nhưng không thấy chú Từ và người đàn ông kia.

Sanh Sanh và những người khác bên cạnh đang buôn chuyện: "Này, các cô còn nhớ bữa liên hoan năm ngoái không? Lâm tổng cũng tới."

"Đúng vậy, nhưng mà gần đây tôi cũng chưa gặp lại ông ta."

"Tôi nghe nói gần đây sức khỏe của Lâm tổng có vấn đề, ngay cả buổi livestream của Hoa ca ông ấy cũng không đến xem."

"Sau này cô không cần gọi ông ta là Lâm tổng nữa, nghe nói công ty của ông ta sắp tuyên bố phá sản."

Tin tức này khiến mọi người ồn ào một trận.

Nhắc đến cái tên đam mê sắc ɖu͙ƈ Lâm Bằng Nghĩa, có người tiếc nuối mất đi vị kim chủ, nhưng hầu hết các cô gái trẻ đều thở phào nhẹ nhõm.

Ông ta không đến mới tốt, không ông ta lại chiếm tiện nghi của người khác.

Dụ Sân chống cằm, cô nâng hai má trắng nõn non mềm của mình, giống như cô không xen vào, chỉ nghe bọn họ nói.

Xem như Lâm Bằng Nghĩa đã chịu giáo huấn không nhỏ.

Trong lúc đùa giỡn, thức ăn cũng đã lên. Tuy là nhóm streamer đã gặp qua không ít trường hợp hào nhoáng, nhưng giờ phút này cũng có người không nhịn được "Quao" lên một tiếng.

Nhân viên phục vụ nối đuôi nhau đi vào, động tác nhanh nhẹn. Trêи chiếc bàn dài, cả 180 món ăn, mỗi món đều có phong cách riêng. Hầu hết chúng đều là những món ăn nổi tiếng của Trung Quốc, còn chưa tính lát nữa sẽ có món ăn vặt và món tráng miệng.

"Sao quản lý Thường lại hào phóng như vậy nhỉ, những thứ này không ít tiền đâu đúng không."

Cũng không phải chỉ có một bàn này, địa điểm này, nghĩ lại thôi cũng thấy đau cả thịt.

Nhưng thật ra Thường Liên ăn rất vui vẻ, dù sao cũng không tiêu tiền của ông ta.

Quản lý ở chỗ này, ai cũng muốn đến kính rượu, Thường Liên xua tay: "Hôm nay đừng nghiêm chỉnh quá, tôi chỉ mong trong năm tới, mọi người hãy nỗ lực hơn nữa, kiếm tiền vì Đuôi Mèo của chúng ta!"

Câu cuối cùng ông ta thiếu điều còn muốn hét lên, để vị cách vách kia nghe rõ.

Dụ Sân rất muốn cười, cô cảm thấy bản thân đã trở nên xấu xa. Rõ ràng biết tất cả, nhưng cô cứ như thiên thần nhìn quản lý bọn họ diễn khắp nơi.

Đêm nay Dụ Sân đẹp đến cực điểm, cô mặc một chiếc váy đuôi cá tinh xảo màu hồng cánh sen. Từng lớp váy xếp chồng lên nhau, từng nếp lượn sóng bung xõa ra, rũ xuống, trông cực kỳ đẹp.

Trước kia cô tham gia liên hoan rất tùy ý, nhưng cũng đủ thu hút ánh mắt của người khác. Lần này còn hơn thế nữa, ngay cả Hoa ca là người đã có vợ có con, cũng phải vô cùng kiềm chế mới không nhìn chằm chằm vào cô.

Streamer không thể so giá trị nhan sắc với minh tinh, bởi vậy một bàn người, nếu nói những người khác là người đẹp trước filter, thì Dụ Sân chính là người đẹp sau filter.

Cô trang điểm tỉ mỉ, làn da trắng như sữa, yêu kiều lặng lẽ ngồi đó, làm Sanh Sanh các cô ấy cực kỳ hâm mộ không thôi.

Chúc Uyển cứ cảm thấy Dụ Sân đã biết điều gì đó.

Dụ Sân không uống nhiều nước lắm, cho nên cũng không đi vệ sinh. Thường Liên âm thầm lo lắng, nhưng lo lắng cũng vô dụng. Cô gái cứ lịch sự văn nhã kiên trì ngồi ăn cơm.

Vất vả lắm bữa cơm này cũng xong, trán của Thường Liên đã đầy mồ hôi.

"Quản lý, anh nóng à?"

Thường Liền nói: "Do điều hòa đấy, ngột ngạt quá."

Cơm nước xong, Thường Liên lại không giữ ai lại, dặn mọi người chú ý an toàn, về sớm một chút.

Mọi người chào hỏi rồi lục tục rời đi, cảm ơn sự chiêu đãi của quản lý Thường.



Thường Liên vẫn luôn quan sát tiểu streamer Điều Hương của nền tảng bọn họ, sợ cô chạy mất.

Cũng may cô gái đang bưng một ly nước trái cây uống, mọi người đã đi hết, lúc này cô lau khô môi rồi bước ra khỏi cửa.

Trong lối đi nhỏ chật chội, ánh sáng và bóng tối đan xen nhau. Một cánh tay cường tráng từ phòng bên cạnh vươn ra, đột nhiên ôm cô vào.

Dụ Sân rất phối hợp, cô chớp chớp mắt, gương mặt bởi vì nín cười mà trở nên kiều diễm ướt át .

Người đàn ông ôm lấy cô từ phía sau, nhẹ nhàng dùng môi lơ đãng cọ qua cổ cô.

Ngưa ngứa, làm cô co rúm lại một chút.

Bách Chính mím môi.

Cô nói thanh thúy: "Em sẽ la cứu mạng đấy."

Bạch Chính nói: "Được."

Dụ Sân quay lại, không ngờ nhìn thấy khuôn mặt tiều tụy của Bách Chính.

Mặc dù khuôn mặt của anh vô cùng sạch sẽ gọn gàng, nhưng tơ máu lại giăng đầy trong mắt anh, có chút làm cho người ta sợ hãi.

"Em đã tha thứ cho anh chưa?"

Câu hỏi này vừa nhẹ nhàng vừa dịu dàng, pha lẫn sự thận trọng mà anh cũng không biết. Không biết vì sao, mũi cô chua xót, vô cùng đau lòng.

Nếu là trước đây, anh đã đánh nhau với Dụ Nhiên từ lâu rồi.

Bách Chính từng sợ cái gì chứ.

Nhưng bây giờ, mỗi lời nói của cô đều làm Bách Chính không có cảm giác an toàn.

Bách Chính sợ Dụ Nhiên sẽ không trả cô lại cho anh, sợ hai ngày qua cô đã suy nghĩ thông suốt và ghét bỏ anh. Suốt năm ngày qua, anh đều không ngủ ngon giấc.

Dụ Sân khịt khịt mũi: "Không tha thứ. Ai bảo anh nói không cần em thì liền không cần em. Sau này anh còn dám như thế nữa không?"

"Sẽ không." Chỉ cần em vẫn cần anh, anh sẽ mãi mãi ở đây.

Dụ Sân nhìn phía sau lưng anh, đám người quản lý Thường ăn liên hoan đến vô cùng náo nhiệt, mà trêи bàn của ông chủ thực sự lại chỉ có một ấm trà xanh bình tâm tĩnh khí.

"Đến giờ anh vẫn không biết là mình sai ở đâu, hơn nữa anh vẫn cứ phạm lỗi. Em vẫn còn tức giận thì làm sao bây giờ?"

Bạch Chính rũ mắt xuống: "Đừng tức giận, em có thể đánh anh."

"Được nha." Cô nói: "Đánh xong, em sẽ nói cho anh biết anh sai ở đâu."

"Ừ."

Cô gái nắm chặt đôi bàn tay trắng như phấn, nhưng ngay khi vừa chạm vào gương mặt anh lại biến thành ôm mặt anh. Cô kiễng chân lên, nhẹ nhàng hôn lên môi anh.

Rất nhẹ nhàng, rất dịu dàng, còn mang theo sự an ủi.

Nụ hôn này vừa mềm vừa ngọt, có cả mùi thơm của nước trái cây.

Bách Chính dừng lại.

Anh không ngờ rằng trách cứ lại biến thành một nụ hôn ngọt ngào, đã lâu rồi anh không thân mật với cô như vậy, nghĩ đến xương cốt đều run rẩy.

Lúc đầu, anh không nhúc nhích, cảm nhận cảm giác phóng đại vô hạn. Thấy cô không có ý định rời đi, cứ hôn chầm chậm chầm chậm như vậy, khiến anh cực kỳ khó chịu. Cuối cùng Bách Chính thật sự không thể chịu đựng nổi nữa, anh ôm chặt eo cô, giữ gáy cô gái, đảo khách thành chủ.

Hung tàn và mãnh liệt đến mức sắp ăn luôn cô.

Giờ khắc này, Dụ Sân mới có thể chắc chắn, người này vẫn là con đại ác long của ba năm về trước.

Anh luôn cảm thấy mình bẩn thỉu, nếu cô không chủ động, đoán chừng anh cứ thế mà chịu đựng đến địa lão thiên hoang mất.

Cô thơm tho mềm mại dựa trong lồng ngực anh thở hổn hển, nhìn anh với đôi mắt ngập nước.

"Em nói cho anh biết anh sai ở đâu, anh không nên nghi ngờ tình cảm của em. Dù là trước đây hay là bây giờ. Bách Chính, anh vẫn luôn rất tốt, anh cực kỳ rực rỡ. Gặp anh rồi, làm sao em có thể thích những người khác được chứ?"

Trả lời cô, là cánh tay trêи eo đột nhiên siết chặt.

Bách Chính chưa bao giờ nghĩ tới việc, mình sẽ nghe thấy những lời như vậy.

Điều mà anh đã nghe nhiều nhất trong đời, đó chính là người khác nói anh là một tên bại hoại, một tiểu súc sinh, là tên cặn bã của xã hội.

Chưa ai nói với anh rằng, anh cực kỳ rực rỡ, đáng được yêu thương.

Hầu kết của anh nhấp nhô, một lúc lâu sau, anh mới nói: "Anh vẫn luôn rất nhớ em, em theo anh đi, nhé?"

Gương mặt của cô gái vùi trong lồng ngực của Bách Chính. Nếu để Dụ Nhiên biết, không chừng anh lại cảm thấy cô không quyết tâm hành Bách Chính.

Ầy, xin lỗi anh trai nhiều nhé.

Cô thở hổn hển, hai chân dứt khoát quấn quanh eo anh, cánh tay mạnh mẽ của người đàn ông ôm lấy cô.

"Đi thôi, đừng để anh trai em bắt được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thâm Uyên Nữ Thần (Vực Sâu Nữ Thần)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook