Thần Cấp Ở Rể

Chương 625: Chiến tranh tâm lý

Thanh Thanh

22/07/2022

A Mịch bật cười: "Chịu thua đi, anh có biết hiện tại cục cảnh sát của chúng tôi có bao nhiêu người vây quanh không? Anh nhờ tôi giúp anh thoát khỏi Liêu Tây, anh cho rằng tôi có siêu năng lực sao?"

Sắc mặt Lý Sướng thay đổi, anh ta đương nhiên biết điều đó có nghĩa là gì.

Người của nhà họ Nguyên kéo đến, còn rất nhiều người đến nữa, đồng nghĩa với việc anh ta và Trịnh Phi phải bị giết, dù sao thì Nguyên Húc quả thực là người có thể làm được những chuyện như vậy.

“Đồ khốn!” Lý Sướng đập mạnh tay xuống bàn, anh ta biết đây là thời điểm khủng hoảng và phải tìm cách sống sót, anh ta không muốn chết.

Mà lúc này, Lâm Chí lại bước vào nói gì đó bên tai A Mịch, sau đó, A Mịch gật đầu: "Hiểu rồi, xem ra bên anh tiến triển không tệ."

Lâm Chí gật đầu rời đi.

Lý Sướng tò mò, tiến triển cái gì?

Anh ta biết rằng Lâm Chí đang thẩm vấn Trịnh Phi, điều đó có nghĩa là việc thẩm vấn Trịnh Phi đã có hiệu quả.

Sắc mặt anh ta âm u bất định, nhất thời không biết nên làm cái gì, nếu là bình thường, anh ta thật sự nguyện ý tin tưởng Trịnh Phi, dù sao trên tay hai người đều nắm điểm yếu của nhau, cùng tiến cùng lùi.

Nhưng bây giờ đã khác, bây giờ có người của nhà họ Nguyên đang đợi ở bên ngoài, và họ chỉ có thể tự bảo toàn tính mạng trong đồn cảnh sát.

Nếu ra khỏi đồn cảnh sát, nhất định sẽ bị nhà Nguyên giết chết, nhà Nguyên ở Liêu Tây một tay che trời, có gì mà không làm được?

A Mịch hờ hững nhìn Lý Sướng, cũng không hỏi nhiều chuyện nữa, chỉ thờ ơ nói: “Xem ra anh không cần rời đi, cứ tiếp tục ngồi ở đây, sau khi bạn đồng hành thẩm vấn xong thì sẽ biết kết quả."

Lý Sướng lúc này mới nghi ngờ Trịnh Phi đã bán đứng mình, ngẫm lại liền biết Trịnh Phi làm như vậy là có lý do, bây giờ nhà họ Nguyên đã ở bên ngoài, bọn họ chỉ có thể cố gắng để mình ở nơi này, mà muốn ở đây thì phải phạm tội thôi.

Đột kích cảnh sát là điều hoàn toàn không thể, trừ khi muốn chết.

Vậy thì chỉ có thể thừa nhận tội danh trước đó, nhưng thừa nhận thì thừa nhận, giữa thủ phạm chính và đồng phạm luôn có sự chênh lệch rất lớn.

Vì vậy anh ta không còn tin rằng Trịnh Phi sẽ ngậm miệng.



Anh ta nghiến răng, thấy A Mịch đã rời đi, cả phòng thẩm vấn chỉ còn một mình anh ta, vì vậy anh ta ngồi trên ghế đẩu và suy nghĩ kỹ các biện pháp đối phó.

A Mịch bước ra khỏi sân, nhìn dòng xe cộ ngược chiều như không có chuyện gì xảy ra và mỉm cười.

Diệp Vô Phong đứng ở bên cạnh cô ta: "Xem ra bên cô có tiến triển nhỉ."

A Mịch gật đầu: "Hiện tại là đấu tranh tâm lý, chúng ta không sốt ruột, nhưng bọn họ sẽ lo lắng bối rối, hai người đều cho rằng hiện tại nhà họ Nguyên đã bao vây nơi này, mục đích là giết chết họ."

Diệp Vô Phong cười nói: "Nếu đã tin tưởng chuyện này, thì mọi chuyện khác sẽ dễ dàng xử lý, giống như luộc ngao, chỉ cần luộc chết hai người bọn họ."

A Mịch cười khổ nói: "Không ngờ cuối cùng anh cũng tới giúp. Câu nói luộc ngao này rất chính xác. Hiện tại chúng ta đang luộc ngao."

Diệp Vô Phong cười nói: "Bọn họ sẽ sớm giải thích, một khi bọn họ còn nghi ngờ lẫn nhau, thì theo thời gian, hoài nghi này càng ngày càng lớn, kết quả cuối cùng chính là bọn họ sẽ phản bội nhau. Việc họ bị phản bội tới mức nào sẽ phụ thuộc vào mức độ tàn nhẫn của họ."

A Mịch gật đầu: "Nhưng bây giờ bọn họ vẫn đang nghiến răng nghiến lợi, tạm thời Chu Bách Hoa và Tiêu Trí vẫn chưa quay lại, nếu bọn họ quay lại thì họ sẽ rất bất ngờ. Dù sao thì anh cũng biết, Tiêu Trí…"

Diệp Vô Phong gật đầu: "Chuyện này tôi cũng biết, cho nên tôi muốn gặp đám người Lý Trường."

A Mịch đồng ý với cách làm của Diệp Vô Phong, hơn nữa Diệp Vô Phong là thành viên của Cục Hồng Thuẫn, anh muốn gặp nghi phạm thì hoàn toàn không có vấn đề gì. Ngay cả Đỗ Miên Tân cũng không dám ngăn cản anh, thì không ai trong cục này dám ngăn cản anh.

Lý Sướng lúc này đầy mồ hôi trên trán, thật sự không nghĩ ra được Trịnh Phi sẽ làm cái gì, tuy rằng đã hợp tác nhiều năm như vậy, nhưng Trịnh Phi lúc nào cũng sẽ làm ra chuyện không mong muốn vào thời điểm mấu chốt, cho nên anh ta mới không thể đoán được Trịnh Phi có nói những điều đó hay không.

Đúng lúc này, cửa phòng thẩm vấn mở ra. Diệp Vô Phong từ bên ngoài đi vào, sau đó nở nụ cười: "Thực xin lỗi Lý Sướng, chúng ta lại gặp lại rồi."

Sắc mặt Lý Sướng đại biến: "Làm sao anh có thể vào đây?"

Anh ta nhanh chóng nhìn về phía A Mịch phía sau Diệp Vô Phong: "Cô đang làm trái pháp luật, người bình thường làm sao có thể vào phòng thẩm vấn này?"

A Mịch chỉ bình tĩnh đóng cửa lại, sau đó đi tới khu vực giám sát để xem tình hình trong phòng thẩm vấn.

Diệp Vô Phong đi tới trước mặt Lý Sướng, kéo một cái ghế đẩu, sau đó nhìn Lý Sướng cười nói: "Kỳ thật, tôi tới đây rất đơn giản. Công ty Chính Hòa các người có thể cân nhắc chuyện bán đi được chưa?"



Lý Sướng nghe vậy thì chế nhạo: "Thì ra là như vậy, anh muốn có được công ty Chính Hòa ư? Đáng tiếc, tôi không định bán."

Diệp Vô Phong cười ha hả: "Thật sao? Vậy anh nên giữ lại công ty Chính Hòa đang bị mốc ở Liêu Tây đi."

Diệp Vô Phong hoàn toàn không nói nhiều với Lý Sướng, anh biết Lý Sướng đang nắm trong tay con bài cuối cùng, nhưng anh không lo lắng chút nào, bởi vì anh biết tình hình bây giờ là như thế nào, Lý Sướng nhất định sẽ lo lắng hơn anh.

Anh đứng dậy đi ra đến cửa: "Nếu đã như vậy thì quên đi. Tôi tưởng anh sẽ đánh đổi công ty Chính Hòa để lấy mạng của mình."

Sau khi nghe lời này, Lý Sướng nhanh chóng hét lên: "Chờ một chút."

Diệp Vô Phong không thèm nhìn lại, tiếp tục đi ra ngoài, một tay nắm lấy tay nắm cửa.

Trán của Lý Sướng đầy mồ hôi, đầu óc không ngừng quay cuồng, cuối cùng vẫn nói: "Tôi đồng ý! Tôi sẽ bán cho anh!!"

Diệp Vô Phong lúc này dừng động tác rời đi, quay đầu lại nhìn Lý Sướng, Lý Sướng đang ngồi trên ghế đẩu với vẻ mặt biến sắc.

Anh ta thở dài: "Công ty Trịnh Hòa có thể giao cho anh, cho tôi ba tỷ."

Diệp Vô Phong ngồi trở lại trên ghế đẩu, giễu cợt nhìn Lý Sướng: "Đầu óc anh có vấn đề sao, lúc đầu tôi nói bao nhiêu?"

Lý Sướng rất tức giận: "Đừng khinh người quá đáng, đây đâu phải là buôn bán, đây là sự sỉ nhục đối với công ty Chính Hòa của chúng tôi!"

Diệp Vô Phong cười nói: "Tôi đang sỉ nhục công ty Chính Hòa của các anh, nhưng hiện tại anh chỉ có một cơ hội, một cơ hội sống sót. Ở Liêu Tây, không ai dám giúp anh, ngoại trừ tôi."

Toàn thân Lý Sướng run lên, anh ta đương nhiên biết Diệp Vô Phong nói đúng, hiện tại chỉ có công ty Hoa Cường mới có thể giúp bọn họ thoát khỏi Liêu Tây.

Vì vậy anh ta không có lựa chọn nào khác.

Anh ta nghiến răng, "Được, năm trăm triệu."

Diệp Vô Phong cười nói: "Được rồi, anh cứ chờ ở đây, tôi sẽ cho luật sư tới xác nhận với anh, tôi cần đi gặp bạn tốt của anh, ta đoán bạn của anh sẽ không do dự nhiều như vậy đâu, dù sao thì đây là cách duy nhất để bảo toàn tính mạng mà.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook