Thần Cấp Ở Rể

Chương 637: Không biết

Thanh Thanh

22/07/2022

Tất nhiên, Lâm Lộ và cả đám người rất khó hiểu, không phải Diệp Vô Phong là công nhân tạm thời sao? Tại sao lại đứng lên vào lúc này, đây không phải là tự tìm cái chết sao?

Trong lúc nhất thời, tất cả họ đều rất bối rối hoang mang.

Cả bữa tiệc này chắc chỉ có Chu Hoa và chú Chấn là biết Diệp Vô Phong.

Đẳng cấp của những người trẻ tuổi khác quá thấp, cho nên không cách nào nhận ra người như Diệp Vô Phong đang đứng ở tầng cao như vậy.

Cậu chủ Bạch đứng ra, rất không vui hỏi: "Mày là ai?"

Diệp Vô Phong lãnh đạm nói: "Tôi tên là Diệp Vô Phong."

"Diệp Vô Phong? Chưa từng nghe, chắc mày không phải là người nổi tiếng ở Liêu Tây, đúng không? Tên nhóc, mày nên ngoan ngoãn đứng xem là được rồi, người ở đây ít nhiều gì đều có chút thân phận, bọn họ còn chưa dám nói gì, mày là cái thá gì chứ?”

Cậu chủ Bạch nói xong, mặc dù Chu Hoa muốn tiến lên ngăn cản, nhưng khi anh ta muốn động thủ, Diệp Vô Phong sẽ nhìn anh ta, chỉ một ánh mắt như vậy cũng khiến anh ta rất bất lực, không dám động đậy chút nào.

Diệp Vô Phong chỉ cười nhìn cậu chủ Bạch: "Tôi chưa từng gặp anh, chắc là anh không phải người Liêu Tây, đúng không?"

Cậu chủ Bạch cười ha hả: "Đương nhiên không phải, tôi là cậu ba của gia tộc họ Bạch ở Úc Kim đấy, mày có biết gia tộc họ Bạch ở Úc Kim không?"

Diệp Vô Phong lắc đầu: "Chuyện này tôi thật sự chưa nghe nói. Tôi cũng không có hứng thú tìm hiểu mấy gia tộc quá nhỏ."

Nụ cười của cậu chủ Bạch đông cứng lại, anh ta vốn tưởng rằng Diệp Vô Phong sẽ hoảng sợ rút lui, dù sao nhà họ Bạch là một gia tộc lớn ở úc Kim, cũng giống với nhà họ Nguyên hiện tại.

Chính vì điều này mà sau khi đến đây, cậu chủ Bạch rất tự hào, nhưng anh ta không ngờ rằng Diệp Vô Phong sẽ cho anh ta một câu trả lời như vậy.

Anh ta muốn đánh chết Diệp Vô Phong ngay tại chỗ.

Anh ta chỉ vào Diệp Vô Phong, còn Diệp Vô Phong thờ ơ nói: "Được rồi, ôi không có hứng thú nghe anh nói ở đây. Tôi muốn đưa hai người này rời khỏi đây. Có ai có ý kiến gì không?"

Diệp Vô Phong đang nói về tên mập và Chu Hoa, đương nhiên những người xung quanh không có ý kiến gì, họ vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra, có thể có ý kiến gì chứ?

Đương nhiên, cậu chủ Bạch có ý kiến, chỉ vào Diệp Vô Phong, tức giận nói: "Tên khốn kiếp, mày đúng là muốn chết mà!! Nhà họ Bạch mà mày cũng không biết!"



Diệp Vô Phong chỉ nhún vai: "Đây không phải là chuyện rất bình thường sao? Tôi không biết nhà họ Bạch thì có chuyện gì sai sao? Hay là nhà họ Bạch là Thiên Vương lão tử, tôi nhất định phải biết?"

Cậu chủ Bạch cả giận nói: "Mày dám vũ nhục nhà họ Bạch tao, điếc không sợ súng mà!"

Anh ta nói xong liền hướng về vệ sĩ bên cạnh nói: "Giết chết nó!!"

Diệp Vô Phong chỉ nhún vai, Chu Hoa lúc này vội vàng đứng dậy kéo cậu chủ Bạch, anh ta thật sự không dám để cậu chủ Bạch làm gì Diệp Vô Phong.

Dù sao thì thực lực của Diệp Vô Phong đã hiện rõ, nếu thật sự chiến đấu, cho dù anh ta và cậu chủ Bạch cũng nhất định không phải là đối thủ của Diệp Vô Phong.

Cậu chủ Bạch cau mày tức giận hỏi: "Mày muốn bảo vệ nó sao?"

Chu Hoa cười khổ nói: "Tôi không phải đang bảo vệ anh ta, là đang bảo vệ anh, thực lực của anh ta rất cường đại đấy."

Cậu chủ Bạch khịt mũi: "Cho dù có mạnh bao nhiêu, có mạnh hơn vệ sĩ của tao không?"

Vệ sĩ của cậu chủ Bạch cũng từ từ đi ra, toàn thân mạnh mẽ đầy gân cốt.

Đương nhiên, Chu Hoa không thể để cho cậu chủ Bạch thật sự ra tay, nhanh chóng quay đầu nhìn Diệp Vô Phong: "Diệp Vô Phong, anh muốn thế nào? Gần đây tôi cũng không trêu chọc anh, anh muốn cái gì?"

Diệp Vô Phong nhún vai: "Tôi chỉ là có chuyện muốn hỏi anh thôi, sẽ không mất nhiều thời gian đâu, thân phận như của anh thật sự không đáng để tôi tự mình xử lý."

Chu Hoa mặc dù biết Diệp Vô Phong đang khinh thường mình, nhưng anh ta cũng biết Diệp Vô Phong đang đứng ở tầng thứ mấy, quả thực không phải chuyện mà một cậu chủ như bọn họ có thể đối phó được.

Công ty Hoa Cường đã chống lại nhà họ Nguyên, xí nghiệp Chu Tinh của họ chỉ là một xí nghiệp hợp tác với nhà họ Nguyên, chưa đạt tới tư cách cạnh tranh với nhà họ Nguyên, nên so với công ty Hoa Cường thì cũng là một tệ hơn một chút.

Chu Hoa biết hết chuyện này nên không dám để cậu chủ Bạch tấn công Diệp Vô Phong, cho dù nhà họ Bạch có mạnh đến mấy cũng chỉ ở Úc Kim mà thôi, bây giờ là ở Liêu Tây, cậu chủ Bạch cũng chỉ ở đây chơi đùa thôi.

Diệp Vô Phong nhìn cậu chủ Bạch cười nói: "Xem ra anh không phục lắm nhỉ, nhưng Chu Hoa quả nhiên nói đúng, anh ta đang bảo vệ anh đấy, nếu anh ra tay, tôi sẽ phế anh ngay."

Sắc mặt Chu Hoa thay đổi sau khi nghe thấy lời này, anh ta nhanh chóng hét lên: "Diệp Vô Phong, anh dám!!"

Lúc này, những người có mặt còn đang ở trong sương mù ngơ ngác, làm sao Chu Hoa lại sợ Diệp Vô Phong chứ? Nhưng Diệp Vô Phong này là ai?

Sống ở Liêu Tây lâu như vậy, bọn họ hoàn toàn không biết Diệp Vô Phong, bọn họ chắc chắn không có cậu chủ nào tên là Diệp Vô Phong ở Liêu Tây.



Vì điều này, tất cả mọi người có mặt đều bối rối.

Cậu chủ Bạch lúc này mới không tin, anh ta chỉ phẫn nộ nhìn Chu Hoa đang ngăn lại mình: "Đúng là đồ vô dụng, mày cho rằng tao cũng giống như mày sao? Mày và anh trai của mày chênh lệch rất lớn đấy. Ngay từ đầu tao còn có chút kỳ vọng, nhưng bây giờ tao mới biết, mày tuyệt đối không thể vượt qua anh trai mày đâu."

Nói xong, anh ta đẩy Chu Hoa ra, sau đó chỉ vào Diệp Vô Phong:"A Bưu, giết hắn cho tao!"

Người vệ sĩ này dường như đã quen với loại chuyện này, vì vậy hắn ta lao tới và đấm về phía Diệp Vô Phong.

Mọi người đều hả hê khi thấy người khác gặp họa, dù gì cũng đắc tội đến Chu Hoa thì phải xong đời, còn nặng hơn là chặt tay.

Họ không bao giờ tưởng tượng được rằng sẽ có người ngu xuẩn lại đi đối đầu với Chu Hoa và cậu chủ Bạch.

Chắc chắn là xong đời rồi!

Tất cả mọi người đều không chớp mắt, chỉ muốn nhìn thấy cảnh tượng Diệp Vô Phong bị vệ sĩ ném xuống đất.

Nhưng kế tiếp, bọn họ đều mở to đôi mắt.

Chỉ thấy Diệp Vô Phong dùng một chân đá vào người vệ sĩ, thân hình to lớn của gã vệ sĩ bay ra, hắn ta lùi lại ba bốn mét trước khi đập vào bàn.

Động thái của Diệp Vô Phong khiến tất cả mọi người choáng váng, kể cả tên mập đứng bên cạnh, lúc đầu tên mập mạp còn tưởng rằng Diệp Vô Phong sẽ xong đời.

Hóa ra là Diệp Vô Phong lợi hại như vậy.

Anh ta không thể tin được, nếu anh lợi hại như vậy, tại sao anh lại đến Phúc Dương để phỏng vấn chứ?

Bất kỳ ông chủ lớn nào cũng sẽ cần anh mà?

Diệp Vô Phong hờ hững nhìn cậu chủ Bạch, cậu chủ Bạch thấy vệ sĩ của mình bị đánh như thế này, sắc mặt biến đổi, nhưng sắc mặt chỉ có u ám, trên mặt cũng không có hoảng sợ, xem ra còn có thứ khác chống lưng.

Đương nhiên Diệp Vô Phong biết điều này, cho nên anh cũng đề phòng tình huống xung quanh.

Anh nhìn những người xung quanh, nhanh chóng nhận ra rằng có một cao thủ cảnh giới tông sư đang ẩn nấp trong đó, hơn nữa dường như đang tiến đến gần anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook