Thần Cấp Ở Rể

Chương 643: Sát thủ quốc tế xuất hiện

Thanh Thanh

22/07/2022

Diệp Vô Phong sờ sờ cái mũi: "Sao em lại nói mấy chuyện này? Hôm nay em còn tức giận nữa, anh còn tưởng em muốn một đứa nhỏ đấy."

Lâm Thư Âm đỏ mặt: "Vớ vẩn, em mới không muốn đấy."

“Thật sự không muốn hả?” Diệp Vô Phong nhìn Lâm Thư Âm nở nụ cười, Lâm Thư Âm càng không dám nói gì nữa, cúi đầu xuống.

Sau khi dùng bữa xong, bầu không khí lại càng trở nên xấu hổ.

Để phá tan sự ngượng ngùng này, Diệp Vô Phong trực tiếp bế Lâm Thư Âm vào phòng, nhưng vừa định làm chuyện vui thì một cuộc điện thoại gọi đến.

Anh tức giận hỏi: "Sao vậy?"

Du Kinh Hồng lãnh đạm nói: "Qua đây một chuyến, có một số việc cần anh xử lý."

Diệp Vô Phong nhìn Lâm Thư Âm trên giường, thực sự hơi khó xử, Du Kinh Hồng giống như cố ý vậy: "Chuyện này gấp, tôi cho anh 20 phút, tôi đã gửi địa chỉ cho anh rồi."

Diệp Vô Phong chỉ có thể rống lên sau khi cúp điện thoại, từ trên giường nhảy dựng lên, nhìn Lâm Thư Âm: "Vợ à, chờ anh một tiếng, anh sẽ về ngay."

Lâm Thư Âm vừa giận vừa nói: "Ai đợi anh chứ, em đi ngủ trước."

Diệp Vô Phong nghe vậy chỉ có thể bất lực, miễn cưỡng mặc quần áo vào, sau đó lái xe tới vị trí Du Kinh Hồng đã gởi.

Sau khi đến nơi, phát hiện là một khu rừng núi nhỏ, Diệp Vô Phong xuống xe liền nhìn thấy Du Kinh Hồng, lúc này Du Kinh Hồng đang rất nghiêm túc nghe thuộc hạ báo cáo.

Diệp Vô Phong tò mò đi đến bên cạnh Du Kinh Hồng, hỏi: "Cô có chuyện gì sao? Đêm hôm gọi tôi tới, không biết chuyện bên tôi cũng rất quan trọng sao?"

Du Kinh Hồng thờ ơ nói: "Bớt nói nhảm, mau xử lý chuyện ở đây đi. Chúng tôi phát hiện ra Jack, sát thủ quốc tế, đã đến Liêu Tây. Ban đầu tôi phụ trách điều tra, nhưng tôi không ngờ hành tung của Jack rất kỳ lạ, giống như là dùng thuật dịch dung vậy."

Sau khi Diệp Vô Phong nghe nói là Jack, liền cau mày: "Jack? Jack từ Edisonburg?"



Edsonburgh là một tổ chức sát thủ nổi tiếng trên thế giới, tổ chức sát thủ này từng giao chiến với Long Môn, lúc trước Diệp Vô Phong đã từng đối chiến với Jack, nhưng sau khi đánh bại Jack, vẫn để Jack trốn thoát.

Du Kinh Hồng hờ hững nhìn Diệp Vô Phong: "Tuy rằng kỹ năng ám sát của Jack không mạnh bằng anh, nhưnganh cũng không sánh được với tài ngụy trang của hắn ta. Tôi tìm anh là vì anh đã từng đối phó với Jack nên khá hiểu rõ hắn."

Diệp Vô Phong nghĩ nghĩ, hỏi: "Hiện tại các người đã mất dấu Jack, cho nên hiện tại muốn tôi đi tìm Jack sao?"

Du Kinh Hồng gật đầu.

Diệp Vô Phong vỗ trán, anh nghiêm túc nhìn Du Kinh Hồng: "Cô cũng đã nói Jack ngụy trang rất giỏi, làm sao có thể tìm ra Jack khi hắn đang ngụy trang chứ?"

Phải biết rằng sau khi đối chiến với Jack, anh đã để Jack chạy thoát, hiện tại Jack còn chưa xuất hiện trước mặt anh, anh lại càng khó tìm được Jack.

Diệp Vô Phong biết điều này, cho nên dù thế nào, anh cũng không cảm thấy mình có thể tìm được Jack.

Du Kinh Hồng bất lực nói: "Nếu anh không tìm được, tôi càng không tìm được. Chúng tôi đã theo dõi Jack từ khi biết Jack đến Liêu Tây, nhưng không ngờ cuối cùng vẫn bị hắn phát hiện."

Diệp Vô Phong suy nghĩ một chút, nói: "Thực ra loại chuyện này cũng bình thường, dù sao thì kỹ năng ngụy trang của tên đó thật sự hoàn hảo, ngay cả tôi cũng không đảm bảo sẽ bắt được hắn, hơn nữa thực lực của Jack chắc chắn không thấp."

Việc thoát khỏi tay anh cũng đủ cho thấy Jack có sức mạnh của cảnh giới tông sư hay thậm chí là cảnh giới chiến thần.

Du Kinh Hồng thờ ơ nói: "Chuyện này chỉ có anh mới có thể giúp, anh cần phải biết, hiện tại tôi không thể dùng ai, nếu anh cũng không tìm được Jack, vậy thì nhiệm vụ này thất bại rồi."

Diệp Vô Phong thờ ơ nói: "Thất bại thì thất bại, dù sao tôi cũng không làm được gì."

Du Kinh Hồng liếc nhìn Diệp Vô Phong và ho khan một tiếng trước khi nói: "Tên Jack này tám phần là đến để tấn công Lâm Thư Âm. Dù sao anh phải biết rằng Hoa Hồng kia vẫn chưa bị hủy bỏ.”

Diệp Vô Phong lập tức nhảy dựng lên: "Yên tâm đi, tôi nhất định sẽ tìm được Jack này, hắn không phải là cao thủ ngụy trang sao? Tôi cũng có thể ngụy trang."



Du Kinh Hồng nhìn Diệp Vô Phong thay đổi thái độ nhanh như vậy, không khỏi lắc đầu: "Tôi biết tên khốn kiếp anh luôn có cách giải quyết mà."

"Không có cách nào thì cũng phải tìm. Tôi nhất định sẽ không để cho vợ mình phải chịu bất cứ tổn hại nào." Diệp Vô Phong nói rất kiên quyết.

Du Kinh Hồng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Diệp Vô Phong, cũng không muốn cười đùa nữa.

Vì vậy trong lòng cô ta có phần đố kỵ, nhưng cô ta không để lộ ra cảm giác này, cô ta chỉ mở ra một tấm bản đồ.

"Nếu muốn bắt hắn, rất có thể ở thị trấn này, bởi vì chúng tôi đã bắt đầu thông báo, các đồng chí ở hai bên Liêu Tây và Liêu Đông cũng đồng thời ra tay, nhằm bắt được Jack."

Diệp Vô Phong xua tay: "Không cần, bảo bọn họ ở lại đó cũng chỉ tốn công mà thôi. Nếu tên khốn Jack kia thật sự muốn chạy trốn, cô không bắt được đâu."

Khi Du Kinh Hồng nghe những lời của Diệp Vô Phong, cũng cảm thấy có lý, vì vậy cô ta lấy điện thoại di động của mình ra và gọi cho tất cả các cảnh sát, bảo họ rút lui.

Diệp Vô Phong dửng dưng nhìn Du Kinh Hồng, nói: "Nhưng mà cô nói không sai, bây giờ Lâm Thư Âm đang ở Liêu Tây, hơn nữa còn liên tục ở trên công trường, phần lớn thời gian đều ở cùng tôi, nếu đi cùng tôi thì hắn sẽ không ra tay, cho nên hắn sẽ tìm kiếm cơ hội, hiện tại bị các người truy đuổi như vậy, hắn chỉ có thể tìm một chỗ ổn định trước, dù sao hắn cũng không vội."

Bây giờ công ty Hoa Cường ở Liêu Tây mới bắt đầu xây dựng, Lâm Thư Âm vẫn phải ở nơi này khá lâu, mặc kệ nghĩ như thế nào, Jack cũng không cần nhất thời lo lắng.

Diệp Vô Phong biết điều này, biết rằng Jack sẽ tìm một nơi để ổn định cuộc sống trước.

Bây giờ chỉ có thị trấn nhỏ này là an toàn nhất, có thể giấu được tung tích của hắn, cho nên hắn sẽ ở trấn nhỏ này.

Diệp Vô Phong nhìn Du Kinh Hồng: "Đi thôi, tôi và cô đi bắt hắn, những người khác đều không cần."

Sau khi Du Kinh Hồng nghe thấy vậy, cô ta chỉ có thể để nhóm người Hồng Á rời đi, cô ta đưa cả đội đến đây để có thể bắt được Jack dễ hơn.

Nhưng bây giờ cô ta biết rằng, như Diệp Vô Phong đã nói, đội mà cô ta mang đến không có chút tác dụng.

Sau khi vượt qua rừng núi, đi vào thị trấn nhỏ, muốn đi đường vòng phải mất hai giờ lái xe, đương nhiên Diệp Vô Phong và Du Kinh Hồng sẽ không chọn mất nhiều thời gian đi đường vòng như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thần Cấp Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook