Thân Làm Đội Trưởng, Cần Phải Lạnh Lùng

Chương 100

Chi Chi Miêu Miêu

09/08/2023

Tất cả đều được giải thích.

Vì sau trận thường quy Clown mới đánh được một nửa đã biến mất, vì sao R. H vẫn luôn để người có thực lực không bằng là Boulder đánh chính thức. Trong khoảng thời gian này Clown đã đi đâu, làm cái gì… Dường như đáp án của tất cả vấn đề này đều nằm trong vết sẹo dài kia.

Trị liệu vật lý, phẫu thuật, phục hồi. Có một đoạn thời gian, bệnh viên như là căn cứ thứ hai của Tề Hiến. anh mang theo vết thương ở tây, vừa cười vừa xem phát sóng trực tiếp đồng đội quét ngang ở Hàn Quốc, sát xuyên ở Châu Âu.

Anh muốn trở về, anh cần phải trở về.

Cảm giác khi chạm vào con chuột cùng bàn phím, một khi đeo tai nghe lên liền yên tĩnh giống như đang đặt mình vào một không gian kỳ diệu.

Sau đó, anh nghe được tiếng chỉ huy của đội trường luôn bình tĩnh, nghe được em trai kiêu ngạo trào phúng, nghe được kêu kêu to vui mừng của Phô Mai.

Anh đã từng như một vai hề, một Clown luôn mang bộ mặt tươi cười trước mặt người khác. Rất nhiều người vì điều này mà động lòng với anh rồi lại lần lượt phản bội anh.

Tình thân cũng được, tình yêu cũng thế, dù anh có cố gắng nỗ lực thế nào thì cuối cùng vẫn không thể lưu được bất kỳ cái gì.

Chỉ có đồng đội của anh, chỉ có thi đấu thể thao điện tử, chỉ có ước mơ sẽ vĩnh viễn đợi anh.

Ly biệt ngắn ngủi nhất định là để cho lần gặp lại càng thêm tốt đẹp hơn.

Chiếm thuật nhằm vào phụ trợ của Lawman hoàn toàn tan rã, R. H nhẹ nhàng bắt được bản đồ đầu tiên.

Thời Độ cười hỏi: “Thế nào anh Hiến, có sảng hay không?”

Mỗi khi nói chuyện với đồng đội, đôi mắt của Tề Hiến lại cong lên, “Sảng, không có gì có thể sảng hơn cái này.”

Ngu Chiếu Hàn vô cùng đồng ý với cách nói của Tề Hiến, không có gì sảng hơn là chơi game.

Thời Độ lại không dám gật bừa: “Này…… Chỉ có thể nói là tùy từng người thôi.”

Ngu Chiếu Hàn:…… Hả?

Trong Căn cứ sao Hỏa, Phô Mai chỉ bỏ mình ba lần, so với lần trước đánh với Lawman một ván chết tận mười mấy lần mà nói, cậu đã sớm không phải ngồi tù, mà là vượt ngục thành công, lại còn có thể nhảy nhót trước mặt Lawman nữa.

“Ha ha ha ha cái tên Rattler kia muốn giết tui lần nào là bị tui gây mê lần đó! Còn “Cắn câu quyền” gì chứ, tui câu cả nhà tên đó—— đội trưởng, cậu đoán xem tỷ lệ bắn trúng của súng gây mê của tui là bao nhiêu?”

Ngu Chiếu Hàn: “Cậu dùng 20 súng gây mê, trúng 15 lần, tỉ lệ bắn trúng 75%.”

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Phô Mai tỉ lệ bình quân là 70%, lần này tăng 5% là do cậu bị Thời Độ tàn nhẫn gi3t chết hơn một ngàn lần đổi lấy.

Phô Mai kinh ngạc nói: “Gì? Cậu có thể nhìn thấy số liệu của tui sao?”

Ngu Chiếu Hàn: “Không thể, nhưng tôi nhớ rõ, tôi sẽ tính toán.”

Phô Mai cảm động nói: “Đội trưởng thật là để ý đến tui mà.”

Ngu Chiếu Hàn không tỏ ý kiến: “Clown, cảm giác cổ tay thế nào.”

Tề Hiến cười nói: “Còn ổn. Có thể lại kiên trì thêm ba ván, không thể nhiều hơn được.”

Ngu Chiếu Hàn tĩnh một tĩnh, nói: “Sẽ không có ván thứ năm.”

Thời gian nghỉ ngơi giữa các ván, tuyển thủ ở lại trên sân đấu, huấn luyện viên ở dưới sân tham gia vào kênh nói chuyện.

Lục Hữu Sơn: “Bên phía Lawman chưa nói muốn thay đổi người, ván sau nhất định vẫn đánh hai súng ngắn.”

Phô Mai: “Bọn họ còn muốn nhằm vào em? Tới đê, em mà sợ thì em không phải họ Chi nữa!”



Ngu Chiếu Hàn: “Sẽ không.”

Lục Hữu Sơn: “Shine nói đúng. Gần đây Rattler đang điên cuồng luyện virus, ngày hôm qua vừa mới giành được top1 ở máy chủ Mỹ.”

Rattler đặc biệt luyện virus, mà từ trước đến nay Ngu Chiếu Hàn đều chơi bắn tỉa là chính, những vị trí khác chỉ là thuận tiện thì luyện mà thôi.

Mọi người đều biết, virus là nhân vật trung tâm của hệ thống đánh hoạt động.

Tề Hiến: “Nghĩa là Lawman muốn đánh hệ thống hoạt động với chúng ta?”

Thời Độ: “Em còn tưởng rằng Lawman sẽ tiếp tục cứng đầu, làm nửa ngày cũng là đánh không lại thì gia nhập.”

Ngu Chiếu Hàn như suy tư gì: “Nếu Rattler đã dốc lòng luyện virus, chúng ta chỉ dựa vào may mắn thôi thì sợ là không bắt được cậu ta đâu.”

lPhô Mai không hiểu được ý tứ của đội trưởng, Thời Độ lại cười: “Đội trưởng thật là mang thù nha.”

Ngu Chiếu Hàn: “Học theo cậu.”

Thời Độ: “Học rất tốt.”

Ván thứ hai, Lawman thua nên được chọn bản đồ, quả nhiên bọn họ chọn một phòng nhỏ nhiều đồ, thích hợp để virus phát huy.

Bình luận Ất: “Không khó để nhìn ra, Rattler đánh cảnh trong gương đúng không?”

Bình luận Giáp: “Những người khác đều đã chọn xong anh hùng, chỉ còn Shine. Hình nhưu Shine đang do dự giữa Cao bồi miền Tây cùng Virus… Chờ đã, cậu ấy không chọn cả hai, cậu ấy khóa Đại tỷ!”

Đại tỷ là một trong những anh hùng ít được bắn tỉa chú ý đến. Tầm bắn của cô không bằng Thiên Nga Đen cùng cung thủ, lượng sát thương cũng tương đối thấp, một phát bắn bể đầu cũng không đủ để hạ gục da giòn trong nháy mắt, bình thường đều cần phải hai, ba phát mới được.

Nhưng cô cũng có ưu điểm mà bắn tỉa khác không có. Kỹ năng quan trọng nhất của cô nàng chính là có thể ném một quả bom lửa nhỏ, loại bom này sẽ không tự động phát nổ mà cần được kích hoạt bằng cách bắn trúng nó mới có thể tạo thành sát thương liên tục với kẻ địch trong phạm vi nhất định.

Nói cách khác, Đại tỉ có thể sát thương theo nhóm.

Cùng là nữ anh hùng nhưng tính cách của Đại tỉ cùng Thiên Nga Đen hoàn toàn khác nhau. Thiên Nga Đen là ưu nhã cùng đoan trang, mà Đại tỉ lại ngang ngược, ngông cuồng, bộ dáng lúc nào cũng kiểu như bà đây là số một.

Đại tỉ có một câu thoại kinh điển thường được người chơi trích dẫn để trào phúng đối phương —— Rác rưởi nên bị xử lý.

Ở mùa giải này, số lần Ngu Chiếu Hàn sử dụng Đại tỉ chỉ đếm trên đầu ngón tay, ngay lúc anh lấy ra, bình luận viên đều đoàn được ý định của anh.

“Trong bản đồ này, đúng là dùng Đại tỉ sẽ tốt hơn. Ai chơi qua rồi sẽ biết, đem kẻ địch bức vào trong căn phòng nhỏ, sau đó châm lửa một cái, một phát thiêu đốt bốn người.”

“Nhưng tôi lại lo lắng điểm thuần thục của Shine với Đại tỉ. Mùa giải này cậu ta rất ít chơi anh hùng này, thật sự đủ để dùng trong trận chung kết sao?”

“Nào, chúng ta cùng nhau tiến vào bản đồ thứ hai —— Viện điều dưỡng kh ủng bố.”

Bối cảnh âm nhạc quỷ dị vang lên, phòng bệnh hoang tàn, đèn ngoài hành lang không chừng chớp nháy. Viện điều dưỡng được người chơi công nhận là bản đồ giống âm phủ nhất. Nếu như kết hợp với một Virus đang tàng hình đi tới đi lui quanh ngươi, chuẩn bị tấn công bất kỳ lúc nào thì hiệu quả kh ủng bố lập tức tràn đầy.

Nếu như muốn bắt được Virus đang tàng hình, hoặc là Virus chủ động nổ súng, sử dụng kỹ năng, hoặc là phải tạo thành sát thương cho Virus. Cho nên một khi đội hình kẻ thù có Virus, mọi người sẽ thỉnh thoảng bắn mấy phát vào không khí, nói không chừng có thể bức Virus hiện thân.

Rattler dốc lòng luyện Virus, cậu ta đủ tự tin là sẽ không bị R. H dễ dàng bắt được. Sau khi tàng hình, cậu ta một mình vòng ra phía sau, ý đồ nhắm vào hàng sau của R. H.

Rất nhanh sau đó, cậu tìm được Shine đang trốn ở trong một căn phòng nhỏ. Cậu yên lặng không một tiếng động tiến lại gần, tự cho rằng đây sẽ là một lần tập kích hoàn mỹ, không ngờ Shine bỗng nhiên ném một quả bom lửa lên không trung, đồng thời cũng nhanh chóng châm lửa.

Tuy rằng bom lửa không trực tiếp trúng vào người cậu, nhưng chỉ cần cậu ở quanh đó thì cũng sẽ bị thương tổn mà giải trừ trạng thái tàng hình.

May mắn, cậu ở phía sau Shine, mặc dù bị bắt hiện hình thì cậu cũng không đến mức bị Shine bắn một phát liền chết. Cậu còn có thể bắn trúng Shine hai phát, tích góp năng lượng cho chiêu lớn của mình.

Sự thật chứng minh, suy nghĩ của cậu có chút ngu ngốc.

Ngay khi cậu hiện thân, Shine xoay người 180 độ, bắn liền ba phát vào người cậu,



Phát bào cũng bể đầu.

【 RH. Shine đánh chết Rattler】

Một cái xoay người 180 độ nhắm chuẩn này khiến cho bình luận viên xem mà choáng váng, “Shine thật sự không cần thời gian ngắm bắn sao! Độ chuẩn xác này, không phải là Rattler tự mình đưa đầu đến chứ?!”

Gunner bực bội nói: “Đã nói bao nhiêu lần là đừng có solo với Shine, cậu đổi người khác xâm lấn không được sao?”

Rattler nhìn màn hình đã xám, cưỡng ép bản thân mình phải trấn tĩnh lại. Đánh hệ thống hoạt động có thua một đợt đoàn chiến cũng không sao, chỉ cần tích góp được chiêu lớn, thắng được đợt đoàn chiến quan trọng, sau đó hình thành tuần hoàn năng lượng là được.

Sau khi sống lại, Rattler nghe theo chỉ huy không có lại đi tìm Shine. Cậu ta cũng tìm được vị trí của Cheese. Cậu là một C, một mình đấu với phụ trợ cũng không nói chơi. Để cho chắc chắn, cậu gọi cả Umbra đi cùng, hai C cùng nhau giết Cheese.

Trong tầm nhìn của Ngu Chiếu Hàn, anh đang theo dõi đối thủ, bỗng nhiên đối phương thay đổi phương hướng, sau khi trèo tường thì đã biến mất.

Ngu Chiếu Hàn suy nghĩ nửa giây, hỏi: “Phô Mai ở đâu.”

Phô Mai: “Tui ở phòng bệnh 202.”

Ngu Chiếu Hàn: “Biết.”

Hiện tại cậu đang ở tầng 3, cửa số đối diện chính là phòng bệnh 202.

Đại tỉ vô cùng mạnh mẽ đánh vỡ cửa sổ, ném bom lửa vào phòng 202, sau đó bắn phá một hồi vào trong phòng, quét ra Virus đang tàng hình, thuận tiện nhận lấy đầu người của Umbra đang chạy đến chi viện.

Umbra muốn mắng người: “!”

Rattler lại lần nữa bại lộ bản thân, không thể không dẹp đường hồi phủ, còn bán cả Umbra. Cậu nhìn mức năng lượng của chiêu lớn của mình, thảm đến không nỡ nhìn thẳng. Nếu cứ như vậy, đến ngày nào tháng nào cậu mới có thể tích góp được chiêu lớn cuối cùng.

Lần tấn công thứ ba, mục tiêu xâm lấn của Rattler đổi thành Clown.

Khổ người của xe tăng lớn, dễ dàng bắn trúng, thuận tiện cho cậu thu thập năng lượng. Nhưng lần này, thậm chí ngay cả cơ hội tiếp cận Clown cũng không có, thích khách dịch chuyển liền ba bước lóe lên sau lưng cậu ta, một dao cắt ngang cổ họng.

Rattler ngơ ngác mà nhìn thi thể của mình, tinh thần suy sụp hơn phân nửa.

Kỹ năng tàng hình của cậu có phải là giả không? Nếu không thì không có cách nào giải thích đực vì sao Shine luôn biết được vị trí cậu muốn xâm nhập!

Sau ba lần, bốn người Lawman nhận được lời chào từ Shine.

【[ toàn bộ ] RH Shine: Lucky? 】

Phô Mai mở to hai mắt nhìn, kinh ngạc hô: “Đờ mờ đội trưởng?! Sao cậu cũng……?”

Thời Độ nhìn Đại tỉ điên cuồng vác súng ở trong trò chơi, khóe miệng giương lên: “Ngầu.”

Bình luận viên cười đến điên rồi, “Ha ha ha, giải thích cho những người xem không hiểu một chút. Trong lúc thi đấu ở tổ thắng cuộc, Shine đã từng bắn một phát liền trúng Triều Tịch đang tàng hình, không ít fans Lawman cho rằng thao tác thần kỳ này chỉ là do ‘may mắn’, là ‘lucky’. Hiện tại tôi muốn hỏi, mấy người còn cảm thấy đây là may măn sao?”

RH lấy thư thế nghiền ép mà bắt được bản đồ thứ hai,dẫn đầu 2:0.

Rattler  phục hồi tinh thần, phát ra tiếng rống tức giận: “Không có khả năng! Có phải là Shine nhìn thấy tôi không?! Bản đồ này có bug! Trọng tài? Trọng tài!!!”

Trọng tài vội vàng đi lên trước ngăn lại Rattler la to, cũng nghiêm túc mà cảnh cáo cậu ta, nếu như cậu ta nói thêm một câu nữa sẽ mất đi tư cách tiếp tục tham dự trận đấu này.

Bình luận viên Bính: “Hôm nay Rattler nóng nảy quá đi! Cái này cần phải cho một cái thẻ vàng.”

Bình luận viên Ất: “Lại nói Shine hôm nay cũng thật lạ, trước kia cậu ta không phải là loại người như này. Khiêu khích trên kênh trò chuyện hẳn là phong cách của Timeless mới đúng —— chẳng lẽ Shine bị Timeless bám vào người?”

Bình luận viên Giáp: “Không đúng, ván thứ nhất Cheese cùng Clown—— Toàn bộ R. H đều bị thiếu gia dạy hư rồi, đều ngông cuồng hơn!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thân Làm Đội Trưởng, Cần Phải Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook